Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Hold time

Ano ang hold time?

Ang hold time ang oras na kailangang hintayin ng customer bago makonekta ang call sa isang agent.

Sa pag-track at review ng hold time, nama-manage ng kompanya ang support staff. Halimbawa, kung masyado itong matagal, kailangang i-train ng staff para mabawasan ang hold time. Kaya mas masasayahan ang customer sa ganitong serbisyo.

Para mas mapahusay pa ito, puwedeng mag-hire ng mas maraming agents para asikasuhin ang mga phone call ayon sa kanilang area of expertise.

FAQ

Ano ang ibig sabihin ng hold time?

Ang Hold Time ay ang tagal ng oras na naka-hold ang caller sa isang IVR call bago ito sumuko o maipadala sa live agent o ma-disconnect. Dito ninyo masusuri kung matagal pinaghihintay ang customers bago ang connection o kung okey lang ang patakbo. Kung masyadong matagal, ibig sabihin ay kailangan itong bawasan.

Paano nasusukat ang hold time?

Masusukat ninyo ang hold time sa pag-add ng oras na pinaghihintay ang customer para magkaroon ng connection sa agent, at i-divide ito sa bilang ng contacts o attempts na makipag-contact. Kapag mas mataas ang ratio, mas frustrating itong ma-maintain bilang communication channel.

May paraan ba para mapahusay ang hold time?

Mapapabuti ang hold time sa pagtuturo sa mga empleyado kung paano hawakan ang requests nang mas epektibo. Kapag masyadong maraming applications sa bilang ng empleyado, baka kailangang mag-hire ng bagong empleyado. Ang customer service sa ibang communication channels ang tutulong pababain ang downtime. Dahil dito, makapipili na ang customers ng communication channel na mas bagay sa kanila.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo