Live chat software

Dalhin ang customer engagement
sa mas mataas na level gamit ang LiveAgent

  • ✓ Walang setup fee    
  • ✓ 24/7 na customer service    
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card    
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras
Ginagamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo

Hello, Ako si John. Ano ang maitutulong ko sa inyo?

Gusto kong i-check ang order status ko.

Walang problema. Pakibigay ang order ID ninyo sa akin.

Ang order ID ko ay GQ34566

Live chat software para sa instant connections

Magbigay ng magaling na customer experience gamit ang live chat platform ng LiveAgent. Maka-access ng mabilis na live chat widget at advanced features na sadyang mapadadali ang anumang customer interaction. Gawing customer ang website visitors at ayusin ang customer queries na may real-time support. Pagandahin ang customer engagement gamit ang iisang chat application. Makatipid sa time at tutukan ang mga importanteng gawain sa LiveAgent customer service platform.

  • Live chat software para sa instant connections - Best Customer Success Software
  • Leader in knowledge management software
  • Leader in issue tracking software badge
  • Live chat software para sa instant connections - LiveAgent boasts the fastest chat widget on the market and has over 150M end-users worldwide. LiveAgent harnesses the power of a universal inbox, real-time live chat, built-in call center and a robust customer service portal.

Chat software

Ano ang live chat software?

  • Ang live chat software ay bahagi ng customer support software na tutulong sa customer service agents na magbigay ng real-time support sa customers. Ang live chat widget ay madaling ilagay sa inyong website. Pagandahin ang karanasan sa pag-uusap at pataasin ang customer retention rate ng mga online business. Maka-access sa isa sa pinaka-powerful na chat solutions at magbigay ng napakagandang customer experience.
  • Tumaas na customer retention rates at customer engagement
  • May branding customization options at powerful na automation
LiveAgent chat capabilities - mockup

Chat capabilities

Anong uri ng live chat software ang
ino-offer ng LiveAgent?

Isang state-of-the-art chat tool ang ino-offer ng LiveAgent. Meron itong premium features para tulungan ang customer support teams na makapagbigay ng magaling na chat experience. Ilan sa pangunahing features ang smart chat routing, proactive chat invitations, visitor tracking, at marami pa. Ang multilingual chat widget ng LiveAgent ay isa sa pinakamabilis sa market ngayon.

Mga benepisyo ng chat support software

  • Maaasahan at mabilis na chat na maraming uri ng features
  • May access sa unli na chat history at ticket history
  • May chat analytics options at tracking features
  • May proactive chat invitations na merong custom design options
Anong uri ng live chat software angino-offer ng LiveAgent?

Live chat software para sa mas magandang customer satisfaction

Pagandahin ang inyong website at makipag-usap sa visitors, salamat sa modernong messaging software. Pataasin ang customer loyalty dahil sa mabilisang pagsagot sa chat requests, salamat sa isang powerful na tool. Tingnan kung ano ang makukuha ng inyong customers at customer service teams sa LiveAgent.

Puliduhin ang customer journey dahil sa:

  • Maaasahan at mabilis na chat services
  • Pinataas na response time
  • Mas mabilis na resolution ng customer query
LiveAgent support team view - mockup

Higit pa sa ordinaryong live chat software ang bigay ng LiveAgent

Ang LiveAgent ay higit pa sa pagiging simpleng live chat provider. Diskubrehin ang aming customer service platform na kayang mag-handle ng bawat importanteng communication channel. Alamin ang detalye ng essential features at tingnan kung paano sila gumagana.

Automatic messages

Makapukaw ng atensiyon gamit ang proactive messages na mag-iimbita sa website browsers na makipag-chat sa customer care agent. I-customize ang mga message at gumawa ng personalized experience na ideyal sa pakay ng website ninyo. Ang proactive chat invitations ay isang powerful na feature na puwedeng gawing nagbabayad na customer ang website visitors.

  • Mag-imbita ng customers na makipag-chat gamit ang automatic messages
  • Gawing customers ang website visitors sa tulong ng chat
LiveAgent proactive chat invitations - mockup

Visitor tracking

Tutukan ang website visitors para makita kung saan silang bahagi nagbababad. Ipapakita ng chat overview ang bilang ng website visitors, aktibong agents, at bawat nagaganap na chat. Gamitin ang website monitoring para matukoy ang paboritong URLs. Magpadala ng chat message sa potential customers kung gusto ninyo silang tulungan sa kanilang journey.

  • I-track ang lahat ng website visitors at mga nagaganap na chat
  • Tukuyin ang mga paboritong page at makipag-interact sa visitors

Pasilip sa mga message

Ihanda na ang mga sagot ninyo bago pa man magpadala ang customer ng message. Ipapakita ng real time typing view kung ano ang sinusulat ng customers bago pa man nila ipadala ito. Gamitin ang powerful feature na ito para paghandaan nang mas mabilis ang mga sagot o para makapag-research agad tungkol sa mga topic at sa customer. Magbigay ng customer support na may di matutularang bilis. 

  • Silipin ang mga message ng customer bago ito ipadala
  • Mas mabilis na maihahanda ang mga sagot at mababawasan ang resolution times

Language options

Sinasalita ng LiveAgent ang wika ninyo at ang wika ng inyong customers. Pumili sa higit 40 wikang tutulong sa inyong makapagbigay ng support sa iba’t ibang bansa. I-customize ang inyong chat windows at piliin ang kanilang pangunahing wika. Puwedeng i-set up ang bawat chat widget na iba-iba ang wika kung nagbibigay kayo ng support sa iba’t ibang lugar. 

  • Pumili sa higit 40 language options para sa chat windows
  • Gumawa ng chat widgets sa iba-ibang wika para sa iba-ibang pakay

Mga benepisyo ng live chat software
at paano simulan​

00:00/05:51

Youtube video:

Flexible chat

I-integrate nang madali ang aming chat feature

Kasama sa live chat software para sa website ang live chat widget na puwede ninyong ma-customize at ilagay sa inyong website gamit ang ilang linya ng generated code. Dahil sa chat widget customization settings, mababago ninyo ang hitsura nito, makakapag-set up kayo ng custom branding, o makagagawa ng pre-chat form para makuha ang contact details. Iki-click lang ng customers ang widget kapag nagba-browse sa isang website, at kokonekta na sa isang customer support agent. Puwede ring sumagot ang chat agent mula sa mobile app na available sa Android at iOS. 

Paano matutulungan ng live chat software para sa website
ang inyong business?

Tutulungan ng chat conversations na mapabuti ang sales process ng contact center ninyo at ma-empower ang mga online business

Mas makatipid

Ang pinakamabilis na chat widget ng LiveAgent ay tutulong sa maaasahan at mabilis na pag-aayos ng mga isyu. Makatipid sa presyo ng support ng isang agent kada buwan at lutasin ang mas malaking chat volume sa mas maikling panahon. 

  • Makatipid sa gastos sa bawat agent kada buwan gamit ang tamang pricing plan
  • Makapag-handle ng mas maraming customer gamit ang mas mabilis na chat window 
Chart

17 – 30%

Bawas sa gastusin

Ang paggamit ng live chat bilang platform ng communication ay mas mura kaysa sa calls at mas mabilis sa emails. Maranasan ang pagbawas sa gastusin gamit ang LiveAgent.

Mas kumita pa

Tulungan ang inyong customers sa desisyon nilang bumili at magrekomenda ng mas magandang mga produkto. Gawing nagbabayad na customer ang mas maraming website visitors. Taasan ang inyong conversions gamit ang simpleng chat window sa inyong website.

  • I-empower ang inyong sales team gamit ang online chat at taasan ang sales
  • Tulungan ang customers sa mga desisyon ng pagbili nila at magbigay ng agarang sagot
Chart

20%

Itinaas ng conversion rate

Palakasin ang conversion rates ninyo at dagdagan ang kita sa paggamit ng magandang chat strategy. Tutulong ang aming chat app na ma-convert ninyo ang visitors para maging customers, at madagdagan ang inyong ROI.

I-satisfy ang customers

Pagandahin ang customer loyalty at gamitin ang pinakamabilis na chat widget para tulungan ang inyong customers. Bawasan ang cart abandonment gamit ang makatutulong na features at manatiling available para makita ng website viewers kapag nagba-browse sila. 

  • Pagandahin ang kabuuang satisfaction at kasayahan ng customer
  • Bawasan ang cart abandonment at gawing customer ang visitors
Chart

73%

Mas mataas na satisfaction rates

Magbigay ng personalized conversations para sa inyong customers. Ang aming fully-featured na live chat software ay tutulong sa inyong customer satisfaction at magandang karanasan ng agent.

Mas makatipid sa live chat service

Piliin ang napakagaling na software na may chat capabilities sa tamang halaga. Makatipid sa aming price calculator at sulitin ang halaga para sa chat functionality.

Medal

Magsimulang gamitin ang LiveAgent ngayon!

Subukan ang lahat ng ino-offer namin sa libreng 14-araw na trial

  • ✓ Walang setup fee    
  • ✓ 24/7 na customer service    
  • ✓ Hindi kailangan ng credit card    
  • ✓ Puwedeng ikansela anumang oras

Mga Testimonial

Kunin ang LiveAgent
live chat software at sumali sa 7,000 masayang clients

  • Roman Bosch
    Isang kasiyahan na magkaroon ng mahusay na portal na nakakapagpabuti sa aming customer service.
    Roman Bosch Partly
  • Christine Preusler
    Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa aming mga ahente na makapag bigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta.
    Christine Preusler HostingAdvice
  • Karl Dieterich
    Tinulungan kami ng LiveAgent na makamit ang 2 naming mahalagang layunin: dagdag na customer satisfaction at sales.
    Karl Dieterich Covomo
  • Hendrik Henze
    Noong August pa namin ginagamit ang LiveAgent at sobrang natutuwa kami dito.
    Hendrik Henze HEWO Internetmarketing
  • Razvan Sava
    Mula nang ginamit namin ang LiveAgent, tumaas ng 60% ang aming response time.
    Razvan Sava Webmaster Deals
  • Taras Baca
    Ang aming bayad na customer conversion rate ay tumaas ng 325% noong unang buwan na na-set up namin at aktibong...
    Taras Baca XperienceHR
  • Andrej Ftomin
    Kailangan kong sabihin, hindi ko pa naranasan ang ganoong klaseng propesyonal na approach sa kustomer
    Andrej Ftomin TAZAR Group
  • Matt Janaway
    Natagpuan namin na ang LiveAgent ang pinakamahusay na live chat solution
    Matt Janaway The Workplace Depot
  • Viviane Carter
    Ginagamit namin ang LiveAgent sa lahat ng aming ecommerce websites. Ang tool ay madaling gamitin at nagpapabuti ng aming pagiging...
    Viviane Carter CSI Products
  • Christian Lange
    Sa LiveAgent nagagawa naming bigyan ang aming mga kustomer ng suporta saanman sila.
    Christian Lange Lucky-Bike
  • Jens Malmqvist
    Maaari kong irekomenda ang LiveAgent sa sinumang interesado na gawing mas mahusay at mas epektibo ang kanilang serbisyo sa kustomer.
    Jens Malmqvist Projure
  • Catana Alexandru
    Sigurado akong gugugol kami ng 90% ng aming araw sa pag-sort sa pamamagitan ng mga email kung wala kaming LiveAgent.
    Catana Alexandru Websignal
  • Jan Wienk
    Sa LiveAgent nagagawa naming panatilihing masaya ang aming mga manlalaro sa pamamagitan ng pag-aalok ng mas mahusay na suporta na...
    Jan Wienk All British Casino
  • Allan Bjerkan
    Maaasahan ang LiveAgent, makatuwirang presyo, at simpleng pagpipilian para sa anumang fast-paced na online na negosyo!
    Allan Bjerkan Norske Automaten
  • Sissy Böttcher
    Gusto namin ito dahil madaling gamitin at nag-aalok ng mahusay na functionality, tulad ng mga kapaki-pakinabang na reporting feature.
    Sissy Böttcher Study Portals
  • Peter Koning
    Mahal namin ang LiveAgent - ginagawa niyong madali ang pag-suporta sa mga kustomer.
    Peter Koning TypoAssassin
  • Aranzazu F
    Gusto naming ibigay sa aming mga kustomer ang pinakamahusay na karanasan sa support kaya pinili namin ang LiveAgent.
    Aranzazu F Factorchic
  • Rick Nuske
    Mula sa pagsisimula at sa patuloy na suporta at iba pang serbisyo, ang grupo na nasa LiveAgent ay patuloy kaming...
    Rick Nuske MyFutureBusiness
  • Vojtech Kelecsenyi
    Nakakatipid ang LiveAgent ng daan-daang mga mahahalagang minuto araw-araw sa paggawa ng malinaw at maayos na serbisyo sa kustomer.
    Vojtech Kelecsenyi 123-Nakup
  • Rafael Kobalyan
    Walang limitasyon ng integrasyon ng mga ahente, email, social media, at telepono. Lahat ng iyan ay sa halagang mababa pa...
    Rafael Kobalyan Betconstruct
  • Martin Drugaj
    Gumagamit kami ng LiveAgent noon pang 2013. Hindi natin mawari ang pagtatrabaho nang wala ito.
    Martin Drugaj Atomer
  • Ivan Golubović
    Iyon ay isang masulit na solusyon na makakatulong sa iyo na may malaking halaga ng mga kahilingan ng suporta sa...
    Ivan Golubović AVMarket
  • Rustem Gimaev
    Ang pagsagot ng mga email mula sa Outlook ay napakahirap pamahalaan. Sa LiveAgent sigurado kaming ang bawat email ay nasasagot...
    Rustem Gimaev Antalya Consulting Language Center
  • Randy Bryan
    Ang galing talaga ng LiveAgent. Napagana at napatakbo ko ito agad nang maayos at madali sa loob ng ilang minuto...
    Randy Bryan tekRESCUE
  • Timothy G. Keys
    Lubos kong inirerekomenda ang produktong LiveAgent, hindi lamang para alternatibo sa Kayako ngunit isang mas mahusay na solusyon na may...
    Timothy G. Keys Marietta Corporation
  • Mihaela Teodorescu
    Ang kanilang grupo sa support ay palaging tumutugon agad nang may mabilis na maipatupad na mga solusyon.
    Mihaela Teodorescu eFortuna
  • Hilda Andrejkovičová
    Nakakatulong sa amin na ikategorya ang mga ticket at masubaybayan ayon sa estadistika kung ano ang pinakakailangan ng aming mga...
    Hilda Andrejkovičová TrustPay
  • Alexandra Danišová
    Ang LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer.l
    Alexandra Danišová Nay
  • Samuel Smahel
    Pinabilis ng LiveAgent ang aming komunikasyon sa aming mga kustomer at nagbigay rin sa amin ng opsyon na makipag-chat sa...
    Samuel Smahel m:zone
  • David Chandler
    Sa madaling sabi - talo ng LiveAgent ang lahat na katulad na mga produkto, maging iyong mga may mahal ang...
    David Chandler Volterman

Pinakamagandang presyo

Abot-kayang pricing

Ang LiveAgent ay may offer na pinakasulit na halaga sa mundo ng live chat support software.

$15 buwan

Ticket

  • Unli na ticket history
  • Unli na email address
  • Advanced na reporting
  • Customer portal + forum
$29 buwan

Ticket+chat

  • Lahat ng nasa Ticket, at:
  • Unli na chat button
  • Pag-manage ng feedback
  • Monitor ng mga real time visitor
$0 buwan

Libre

  • 7 araw na ticket history
  • 1 chat button
  • 1 numero ng telepono
  • 1 email address

Isang kumpletong guide sa pinakamahusay na live chat software

Ngayong may konting ideya na kayo kung bakit puwedeng malaking tulong ang live chat software sa inyong kompanya, alamin pa natin kung paano ninyo magagamit ang power ng nakamamanghang tool na ito.

Ano ang live chat software?

Ito ay isang online chat software na makakakonekta sa inyo sa inyong customers nang real-time mula kahit saan. Sa live chat software, di lang kayo mas mabilis at madaling nakokontak ng clients ninyo pero nabibigyan din kayo ng competitive edge at nakagagawa pa ng nagtatagal na magandang impression sa inyong customers.

Mga uri ng live chat software

Sa ngayon, ang pinakapopular at malawakang ginagamit ay ang text-only live chat software. Nagbibigay itong uri ng live customer chat ng casual chatting experience parang sa paggamit ng messaging apps tulad ng Facebook messenger.

Ang ibang uri ng live chat software ay video at voice solutions. Hindi ito ang kadalasang gustong paraan ng customers sa pagkontak sa inyong business pero makatutulong ito kapag mas komplikadong isyu ang inaayos na nangangailangan ng mas malalimang pagpapaliwanag o video demo.

Importanteng tandaan na maraming text-only live chat applications ang puwede ring hikayatin ang users na makipag-voice chat o video chat.

Features ng live chat software

Ano ang ilang pangunahing features at functionalities ng ganitong chat solution? Silipin natin ang ilang features na baka makatulong sa inyo.

  • Proactive message – Maliit itong pop-up window na sinisimulan ang interaction sa inyong website visitors. Isa itong powerful tool sa paggawa ng engaging customer experience sa simula pa lang.
  • Canned responses – Ang pagpapadala ng pre-configured canned response ay nakakatipid sa oras para sa parehong chat agent at customer.
  • Visitor tracking – Itong chat functionality ang nakapagbibigay ng mas malalimang insights sa customer behavior habang umuusad sila sa sales funnel.
  • Chat routing – Nairuruta ang online chats sa bakanteng agents habang papasok ang mga ito, o puwede ring iruta batay sa department, skillset, etc. Nasisiguro nitong hindi matatambakan ang customer support team kahit sa pinaka-busy ninyong mga araw.
  • Real-time typing view – Dahil nasisilip ninyo ang message bago pa man ito ipadala ng customer, napatataas ninyo ang pagiging eksakto at kabilisan ng inyong sagot.
  • Pre-chat form – Gumawa ng custom form na makukuha agad ang impormasyon ng visitor.
  • Mobile optimization – Sa panahon ngayon, usong-uso na ang mobile gadgets kaya ang nakabibigay ng agaran at accessible na support ang nakapagpapataas sa customer loyalty.
  • Customization options – Puwede ninyo ma-adjust ang live chat widget alinsunod sa website design ninyo para mas bumagay ito sa inyong brand.
  • Reporting at analytics – Puwede ninyong pag-aralan ang napakaraming uri ng data tulad ng chat history, agent performance, mga detalye ng visitor, average time na ginugugol sa chats, at marami pa. Karamihan sa data na ito ay available sa Google Analytics.
  • Chatbots – Ito ang uri ng software na ginagaya ang interaksiyon ng tao at sumasagot ito ng simpleng customer queries. Puwede rin kayong maglagay ng AI-powered chatbot na mas makatutulong sa clients ninyo gamit ang kanilang natural language processing.

Mga benepisyo ng live chat software

Ang paggamit ng live chat app ay sadyang makapagpapaganda ng inyong business performance habang napapasaya ninyo ang inyong customers at napananatiling engaged sila.

Tingnan natin ang ilan sa pinakamahalagang benepisyong maidudulot ng live chat service sa inyong business.

1. Customer experience – Puwedeng magkaroon ang website visitors ninyo ng personalized experience habang nakikipag-usap sila sa isang support agent. Ang dating ng mga kompanya ay mas totoo at mas malalapitan kapag nakakausap sila ng customers sa real-time gamit ang live chat system.

2. 24/7 customer support – Puwedeng magpadala ang site visitors ng chat message kahit walang agents na naka-online. Puwede ninyong i-configure ang inyong live chat para idirekta sila sa isang knowledge base o self-service.

3. Nadagdagang web conversions – Ang inyong sales team ay puwedeng mag-pitch ng inyong mga produkto at serbisyo sa potential customers habang napapanatili ang real-time na pakikipag-usap nang relaxed lang pero professional pa rin.

4. Accessible at engaging – Di dapat nag-aaksaya ng oras ang customers sa paghahanap ng contact information ninyo. Puwede na silang mag-type ng tanong sa live chat para makakuha agad ng tulong. Puwede rin kayong maglagay ng multilingual chat widget para magamit ng mga customer ang kanilang sariling wika para makipag-usap sa inyo.

5. Nagtataguyod ng relasyon – Malalaman agad ng agents ang tono ng boses ng customers para agad silang makapag-adjust sa sitwasyon. Maipapakita rin nila ang kanilang personalities para makapagtaguyod ng pagkakatiwalaan at makatutulong na relasyon.

6. Pinapalakas ang productivity – Ang isang agent ay isang tawag lang ang puwedeng i-handle, pero puwede silang makipag-chat sa maraming website visitors nang sabay-sabay. Kasama ng advanced features tulad ng canned messages o chat automation, puwede pa ninyong ma-streamline ang workflow ng contact center ninyo.

7. Pinataas na first contact resolution – Mabilis masasagot ng customer service rep ang mga tanong mula sa bago at nagbabalik na users. Di na kailangang magkaroon ng napakahabang email threads kung kaya namang masagot agad ang clients.

8. Kinokolekta ang data – Ang pag-harvest ng malaking data ang tutulong sa inyong magdesisyon nang mas maayos tungkol sa mga produkto at serbisyo ninyo, pati na sa inyong sales at marketing strategies.

9. Mababang halaga – Ang pag-implement ng maaasahang live chat service ay di hamak na mas okey sa budget kaysa sa pag-set up ng call center.

10. Paborito ito ng customer – Higit 81% ng customers ay kuntento sa live chat solution.

Halaga ng live chat software para sa website

Mahirap tukuyin ang average na presyo ng live chat software. Nakaasa ito sa maraming factors tulad ng kung subscription-based service ba ito, ano ang pricing model ng ganoong solution, ilang features ang kasama, etc.
Pero puwede kaming mag-estima na magbabayad kayo mula $16 hanggang $150 bawat buwan kada agent.

Pricing models ng live chat software

Narito ang ilang halimbawa ng iba-ibang pricing models na puwedeng ma-apply sa website chat software.

  • Kada ticket – babayaran ninyo kada incident (ticket) na na-generate kapag kumontak ang customer sa inyo sa live chat
  • Kada license – sinisingil ng model na ito ang subscriber sa bawat gagamit ng software
  • Kada gadget – babayaran ninyo ang kada konektadong gadget
  • Kada agent – babayaran ninyo kada agent na gumagamit ng serbisyo, e.g. babayaran bawat buwan kada agent 
  • Kada module – sisingilin kayo batay sa gagamitin ninyong module

Paano pumili ng pinakamahusay na live chat software

Una sa lahat, isulat ninyo kung para saan ang live chat software. Ito ba ang magiging pangunahing paraan sa pakikipag-usap sa customers? Ito ba ang pangunahing tutulong sa pag-close ng business deals? Siguraduhing malinaw ang main use case ng kukunin ninyong live chat software solution. Tapos magdesisyon kung aling option ang pinakabagay sa laki ng business ninyo at kung puwede ba itong ma-integrate sa iba ninyong business applications. Huwag ding kalimutang tingnan ang anumang limitasyon o features na di suportado ng live chat software.

Narito ang ilang strategies para tulungan kayong magdesisyon kung aling online chat option ang bagay sa pangangailangan ninyo.

Support

Isang common na tanong ang laging masasaisip. Makakahingi ba kayo ng tulong kapag kinailangan? Ang pagkakaroon ng maaasahang support channel ay kritikal para ang live chat experience ay maging positibo. Puwede ring mabilis ang kapalpakan sa technology kaya importanteng magkaroon kayo ng mabilis sa sagot at tulong kung kailan ninyo ito kailangan.

Abilidad na makapag-scale up/down

Habang lumalago ang inyong business, kasama ring lalago ang chat volume. Kailangan ninyo ng isang live chat software solution na puwedeng makapag-scale up o down batay sa pangangailangan ng contact center ninyo.

Mga limitasyon ng software

Ang ilang software options ay hindi gaanong puwede ang customization at ang ilan ay wala ring advanced features tulad ng unlimited chat history, chat tags, o file sharing. Kayo na ang magdesisyon kung gusto ninyo ng ganitong limitasyon.

Collaboration options

Anong klase ba ng collaborative experience ang meron sa team ninyo? Puwede ba silang makapag-transfer ng online chats sa isa’t isa, mag-share ng files, maglagay ng tags na nakikita ng mga katrabaho nila, at madaling nakakapag-usap sa isa’t isa? Mahahalagang mga tanong itong kailangang ikonsidera kapag pipili kayo ng live chat software para sa inyo at sa team ninyo.

Integrations

Lagi naming ipapaalala ang importansiya ng solution na pipiliin ninyo na dapat marami itong kayang integrations. Di lang nito nasusulit ang halaga ng binili ninyo kundi sinisigurado ring magkakaroon ang customers ninyo ng unified experience sa maraming platforms.

Top 15 providers ng live chat software

1. LiveAgent

LiveAgent Live Chat software homepage

Pinakamagandang live chat software para sa maliliit at medium-sized na business sa eCommerce, Saas, etc. na sineseryoso ang customer centricity.

Ang LiveAgent ay isang web-based solution na nagbibigay ng mabilis at maaasahang live chat widget na maraming advanced features. Puwede pa itong ma-customize para sakto itong bumagay sa inyong branding. Sa solution na ito, ang website visitors ay madaling magiging nagbabayad na customers na nabibigyan ng napakagaling na customer service.

Pangunahing features:

  • Proactive chat
  • Chat routing
  • Unlimited history
  • Customizable chat widget
  • Automation options
  • Real-time typing view
  • Reporting at analytics
  • Self-service portal at knowledge base

Pros:

  • Intuitive ang pag-set up at paggamit
  • Mabilis at maaasahang live chat widget
  • Higit 150 integration

Cons:

  • Di puwedeng makapag-log in sa dalawang browsers nang sabay gamit ang iisang account
  • May tech support na available ng 24/7, pero nasa EU ito
  • Baka mahirap aralin dahil napakaraming kasamang features

LiveAgent customers

Ilan sa kilalang customers ng software na ito ay mga industry giant tulad ng Forbes, Airbus, Nascar, eSky, at Slido.

Pricing

Ang LiveAgent ay isa sa iilang software solutions na may offer na libreng kumpletong version. Pero kung gusto ninyong pakinabangan ang kabuuang potential nito at ang dagdag na features, kasama ang live chat, puwede kayong pumili sa sumusunod na pricing options: $15, $29, and $49 bawat buwan kada agent.

Pero puwede ninyong subukan ang 14-araw na libreng trial bago kumuha ng isang plan para masubukan ninyo kung ano ang makukuha ninyo.

Detalyadong pagkukumpara ng LiveAgent sa ibang live chat software

2. Front

Front Live Chat software homepage

Pinakamagandang live chat software para sa lumalagong customer-centric na business na gustong magtaguyod ng matatag na relasyon sa kanilang clients.

Ang Front ay magandang option para sa mga business na gustong mag-streamline ng kanilang business communication. May offer ang Front na live website chat na puwedeng i-manage mula mismo sa inyong inbox. Matututukan pa ng team ninyo ang kanilang daily tasks gamit ang team chat feature ng Front para sa magandang daloy ng collaboration.

Pangunahing features:

  • Collaborative team chat
  • Video chat
  • Canned messages
  • Self-service portal
  • Chat routing
  • File sharing

Pros:

  • Centralized ang communication
  • Full-featured na mobile chat app
  • May automation options

Cons:

  • Kulang sa komprehensibong knowledge base
  • Limitado ang language options
  • Mas mabagal ang interface

Front customers

Ilan sa kilalang customers na gumagamit ng Front software ay Fundraise Up, Hootsuite, at Bubble.

Pricing

Ang offer ng Front sa customers ay tatlong pricing options. Kasama rito ang $19 option, $49 option, at $99 option. Buwanan ang bayaran batay sa bilang ng users na gumagamit nito. May offer din silang libreng 7-araw na trial para matutunan ninyo ang powerful na software na ito bago kayo mag-subscribe sa isa sa mga bayad na plan.

LiveAgent vs Front ikinumpara

3. Podium

Podium Live Chat software homepage

Pinakamagandang live chat software para sa mga local business na merong online presence at pisikal na tindahan.

May offer ang Podium na powerful na Podium Webchat solution na tutulong sa inyong maka-generate ng hanggang higit sa 11 beses na inbound leads. Makokolekta ninyo ang impormasyon ng lead bago pa man sila magsimula ng chat para makapagbigay ang team ninyo ng pinakamahusay na posibleng customer experience.

Pangunahing features:

  • Chat routing
  • File sharing
  • Reporting at statistics
  • Komprehensibong dashboard

Pros:

  • Multi-channel communication
  • Madaling gamitin
  • May madali at convenient na phone app

Cons:

  • Mahirap makipag-communicate sa customer support
  • May pagkamahal
  • Walang mass messaging options

Podium customers

Ilan sa customers ng Podium ay ang Lunchbox, America’s Car-Mart, at Bruce Titus Auto Group.

Pricing

May offer ang Podium na tatlong pricing options na mapagpipilian. Una ay nagsisimula sa $289, ikalawa ay $449, at ang huli ay $649. Puwede rin ninyong subukan ang Podium nang makita itong gumana gamit ang 14-araw na libreng trial.

4. Zendesk

Zendesk Live Chat software homepage

Pinakamagandang live chat software para sa maliliit o medium-sized na business na may vision ng paglago.

Nagbibigay ang Zendesk ng live chat option para di lang ikatuwa ng customers pero para rin ma-streamline ang workflow ng inyong agents at mapaganda ang kanilang engagement. May offer ang Zendesk na live chat tool na itataas ang level ng inyong customer satisfaction rate.

Pangunahing features:

  • Proactive chat
  • Chat routing
  • Offline form
  • Branding customization
  • Canned responses
  • Performance metrics

Pros:

  • Simpleng i-set up at gamitin
  • May higit 100 third-party integration
  • May matatag na knowledge base at self-service options

Cons:

  • Konti ang collaboration options
  • Mahirap makipag-usap sa customer support
  • May ilang isyu sa pag-upload at pag-export ng data

Zendesk customers

Kasama sa customers na gumagamit ng Zendesk help desk software solutions ay ang BaubleBar, 99designs, at Modsy.

Pricing

Puwede kayong magsimula sa Support option sa halagang $19 kada operator bawat buwan. Kung gusto ninyong maka-access ng mas maraming features kasama ang live chat software, puwede kayong mag-subscribe sa Suite pricing na nagsisimula sa $49. Kung gusto ninyong i-test ang Zendesk, puwedeng mag-sign up sa kanilang 30-araw na libreng trial.

LiveAgent vs Zendesk ikinumpara

5. Zoho Desk

Zoho Desk Live Chat software homepage

Pinakamagandang live chat software para sa mas malaking customer-centric na kompanyang may mataas na volume ng customer interaction.

Wala nang mas dadali pa para sa customers ninyo ang pagkontak sa inyo gamit ang embeddable chat widgets ng Zoho Desk.

Pangunahing features:

  • Chatbot
  • Proactive chat
  • Chat routing
  • Automation options
  • Chat rating
  • Canned responses

Pros:

  • Custom na dashboard
  • Simpleng CRM integration
  • Madalingi-set up at i-customize

Cons:

  • Komplikado ang scaling
  • Minsan nakakalito ang UI 
  • Walang nakukuhang alert kapag nagpasahan ang agents ng ticket

Zoho Desk customers

Ilan sa kuntentong customers na gumagamit ng Zoho Desk ay Daimler, Lycamobile, at McAfee.

Pricing

Ang Zoho Desk ay may libreng option sa pricing plan nila. Para sa mas advanced na features, puwedeng pumili mula sa tatlong tiers na $14, $23, o $40 bawat agent kada buwan. Ang live chat feature ay available sa $40 nilang pricepoint.

Puwede rin kayong mag-subscribe sa libreng 15-araw na trial nang ma-test ninyo ito.

LiveAgent vs Zoho Desk ikinumpara

6. Freshdesk

Freshdesk Live Chat software homepage

Pinakamagandang live chat software para sa anumang laki ng business na gustong magbigay ng masasayang experience sa customers nila.

Ang Freshdesk Messaging (dating Freshchat) ay pinapadali ang customer communication gamit ang automation at AI-powered bots. Napakahusay na business tool ang Freshdesk software na pinagkakatiwalaan ng higit 50,000 customer.

Pangunahing features:

  • Iisa at convenient na inbox
  • Iba-ibang messaging apps (Facebook messenger, iMessage, etc.)
  • File sharing
  • Chat routing
  • Self-service portal

Pros:

  • May automation options
  • May maaasahang 24/7 na customer support
  • Madaling i-navigate ang UI

Cons:

  • Puwedeng mawala ang mga ticket kapag pinagpasa-pasahan ng mga team
  • May mga nawawalang feature sa universal inbox
  • Ang automation rules ay mahirap i-configure

Freshdesk customers

Ilan sa mga business na gumagamit ng Freshdesk software ay Blue Nile, Travix, at Klarna.

Pricing

Maa-access ninyo sa Freshdesk ang essential features gamit ang libre nilang basic plan. Pero para lubos na ma-experience ang powerful software na ito, mag-sign up sa $15, $39, o $49 bawat buwan kada agent. Bago kayo kumuha ng isang may bayad na options, subukan muna ang Freshdesk sa kanilang 21-araw na libreng trial.

LiveAgent vs Freshdesk ikinumpara

7. Tidio

Tidio Live Chat software homepage

Pinakamagandang live chat software para sa maliliit na business na gustong mailagay sa iisang lugar ang lahat ng kanilang komunikasyon.

May offer ang Tidio na live chat at chatbots sa iisang convenient na tool. Kumonekta sa iba’t ibang website gamit ang dedicated plugins na di kailangan ng anumang coding.

Pangunahing features:

  • Chatbot
  • AI/machine learning
  • Proactive chat
  • Offline form
  • Third-party integrations
  • Automated routing

Pros:

  • Maaasahang customer support
  • Madaling gamitin ang interface
  • Customizable branding

Cons:

  • Limitado ang export capabilities
  • Mas mabagal ang alerts kapag may papasok na bagong usapan
  • Limitado ang language assistance alternatives

Tidio customers

Ginagamit ang Tidio ng iba’t ibang uri ng kompanya tulad ng Reputation, L’Occitane en Provence, at LoginRadius.

Pricing

Sa Tidio, puwedeng gumamit ang customers ng basic features kasama ang live chat nang libreng-libre. Para sa mas gustong sumubok ng kabuuang makukuha nila sa software solution na ito, meron silang pricing plan na €32.50, €65.83, o €332.50 na taunan ang bayad. Magagamit din ninyo ang 7-araw na libreng trial para magka-ideya kayo sa maidudulot ng live chat software na ito sa inyong business.

LiveAgent vs Tidio ikinumpara

8. HubSpot Service Hub

Hubspot Service Hub Live Chat software homepage

Pinakamagandang live chat software para sa lumalagong mga business na nagtataguyod din ng advocacy at gustong magbigay ng magaling na customer experience.

Ang HubSpot live chat ay isang chat software solution na naii-streamline ang live chat interactions ninyo gamit ang Conversation Inbox kung saan kayo puwedeng makapag-follow-up sa usapan, makapag-schedule ng meetings, at gumawa ng calls, etc.

Pangunahing features:

  • Integration sa HubSpot CRM
  • Puwedeng mag-log ng chat history
  • Omnichannel messaging
  • Chat routing
  • Chatbots
  • Matatag na knowledge base

Pros:

  • Madaling gamitin
  • May ticket automation at routing options
  • Matatag ang reporting options

Cons:

  • Ang librang plan ay walang access sa tech support
  • Limitado ang ticket functionality
  • May kamahalan

HubSpot Service Hub customers

Ilan sa clients na gumagamit ng mga produkto ng HubSpot Service Hub ay ang GoFundMe, Frontify, at SoundCloud.

Pricing

Para maranasan ang maliit na bahagi ng HubSpot live chat software solution, puwedeng mag-sign up nang libre. Puwede ring mag-subscribe sa software ng HubSpot Service Hub na may bayad sa halagang $45, $450, o $1,200 kada buwan. Kung gusto ninyong subukan nang di kumukuha ng may bayad na premium plan, gamitin ang 14-araw na libreng trial.

LiveAgent vs HubSpot Service Hub ikinumpara

9. tawk.to

tawk to Live Chat software homepage

Pinakamagandang live chat software para sa mga business na gustong magbigay ng accessible na communication tools sa kanilang customers.

Naka-translate sa higit 45 wika, ang tawk.to ay magandang option sa lahat ng gustong pasayahin ang kanilang customers sa buong mundo. Sa live chat software solution na ito, makokontak kayo ng inyong customers mula sa kanilang desktop pati sa mobile gadgets nila.

Pangunahing features:

  • Offline form
  • Proactive chat
  • Screen sharing
  • Geotargeting
  • Chat routing
  • Canned responses

Pros:

  • Customizable branding
  • Madaling gamitin ng baguhan at madaling i-set up
  • Libre

Cons:

  • Medyo delayed ang notifications ng incoming chat
  • Di kayang makapag-link diretso sa email
  • Kaunti lang ang integrations

tawk.to customers

Kasama sa tawk.to customer base ang mga kompanyang tuladng Adidas, Domino’s, at Chevrolet.

Pricing

Libre ang tawk.to. Wala itong limitasyon sa bilang ng agents o chat volume kaya magagamit ninyo ang live chat software na libreng-libre. Sakaling kailangan ng professional na tulong, puwede kayong kumuha ng native speaker na mag-aabiso sa inyo kung ano ang kailangang gawin sa halagang $1 kada oras.

LiveAgent vs Tawk ikinumpara

10. LiveChat

LiveChat Live Chat software homepage

Pinakamagandang live chat software para sa mga startup at medium-sized na kompanya sa anumang industriya.

Ang LiveChat software solution ay madaling ikonekta sa ibang applications, salamat sa higit 200 integration nila. Magbigay ng mabilis at madaling gamiting live chat support sa iisang app na may multichannel support.

Pangunahing features:

  • Website visitor tracking
  • Offline form
  • Canned responses
  • Geotargeting
  • Self-service portal
  • Chat routing

Pros:

  • Madaling gamitin
  • Abot-kaya ang presyo
  • Magaling ang reporting at analytics

Cons:

  • Medyo glitchy minsan ang notification system
  • Ang chat widget ay hindi customizable
  • Mabagal ang loading speed

LiveChat customers

Ilan sa mga business na umaasa sa LiveChat software ay ang Atlassian, 1Password, at Adobe.

Pricing

Ang LiveChat ay may offer na pricing plans simula sa $16 bawat seat/buwan na taunan ang bayad, o $19 na buwan-buwan babayaran. Ang kasunod na option ay $33 kada seat/buwan na taunan ang bayad, o $39 na buwan-buwan babayaran. Ang huling option ay $50 bawat seat/buwan na taunan ang bayad, o $59 na buwan-buwan babayaran. may offer din ang LiveChat na Enterprise plan na makukuha ninyo ang detalye sa isang demo call. May option ding subukan ang LiveChat software nang libre sa kanilang 14-araw na trial period.

LiveAgent vs LiveChat ikinumpara

11. Acquire

Acquire Live Chat software homepage

Pinakamagandang live chat software para sa anumang kompanyang gustong dagdagan ang sales at magbigay ng magaling na customer service.

Sa Acquire live chat software, madaling mag-implement ng webhooks, mangolekta ng data, at mag-transfer ng incoming chats sa mga agent habang nagbibigay ng convenient na end-to-end solution para sa inyong customer support.

Pangunahing features:

  • Canned responses
  • Offline form
  • Screen sharing
  • Self-service portal
  • Chat transfer
  • Customizable branding

Pros:

  • Madaling i-set up at gamitin
  • Maaasahang customer support
  • Puwedeng mag-switch sa video calls mula sa live chat messaging

Cons:

  • Komplikado ang dashboard
  • Walang mobile chat app
  • Walang libreng trial

Acquire customers

Ginagamit ang live chat software solution na ito ng mga kompanyang tulad ng Audi, Paysafe, at Samsung

Pricing

Ang pricing nila ay individual. Puwede kayong mag-request ng custom pricing proposal na nakaayon sa pangangailangan ninyo. Ang Acquire ay walang libreng trial.

12. Intercom

Intercom Live Chat software homepage

Pinakamagandang live chat software para sa malalaking kompanyang nilalagay ang customer sa unahan ng kanilang operations.

Ang matatag na live chat software solution na ito ay nagbibigay ng maraming personalization options, chatbots, in-app messages, at marami pa.

Pangunahing features:

  • Automated responses
  • Multichannel communication
  • Pre-configured bot
  • Automated routing
  • AI/machine learning
  • Canned messages

Pros:

  • Maraming available na tutorials at videos
  • Maraming automation options
  • Naka-save ang bawat usapan sa chat

Cons:

  • Nakakalito minsan ang UI
  • Medyo matagal tumugon ang customer support
  • Inflexible ang pricing model

Intercom customers

Ang Intercom ay maraming kilalang customers tulad ng New Relic, Airtable, at Sotheby’s.

Pricing

Simula sa $38/buwan, magagamit na ninyo ang basic features ng Intercom. Kung kailangang i-upgrade, may option na $75/buwan. Naniningil din ang Intercom sa ilang rekomendadong add-ons: custom bots na $99/bu, answer bot na $99/bu, product tours na $119/bu, at help center articles na $49/bu.

LiveAgent vs Intercom ikinumpara

13. Birdeye

Birdeye Live Chat software homepage

Pinakamagandang live chat software para sa anumang laki ng kompanyang gustong pagandahin ang customer experience ng lahat ng clients nila.

Ang all-in-one na customer experience software solution ay nagsisilbi sa higit 80,000 customers sa buong mundo. Ang Birdeye chatbot na si Robin ay tutulong sa agents habang nagbibigay ng sagot sa tanong ng customer.

Pangunahing features:

  • May chatbot
  • Tina-target ang audience
  • Canned responses
  • Proactive chat
  • Multi-language
  • May predictive analytics

Pros:

  • Nare-review ang alerts
  • Automatic review generation
  • Madaling gamitin ang dashboard

Cons:

  • Di maaasahan ang UI
  • Kulang ang options sa pagkuha ng statistics mula sa individual accounts
  • Limitado ang integrations

Birdeye customers

Maraming kompanya ang umaasa sa Birdeye software solutions tulad ng DriveTime, Eldorado Resorts, at Alliance.

Pricing

Kailangan ninyong mag-request ng pricing plan na ibabagay sa inyong business. Pero puwedeng subukan nang libre ang Birdseye sa pag-sign up sa 30-araw na libreng trial.

LiveAgent vs Birdeye ikinumpara

14. ActiveCampaign

ActiveCampaign Live Chat software homepage

Pinakamagandang live chat software para sa maliliit at medium-sized na mga business na gustong pagandahin ang relasyon nila sa kanilang customers.

Dadalhin ng ActiveCampaign ang automation sa anumang business na di takot subukan ang potential nito. Ang ActiveCampaign Conversations ang puwedeng magdala sa kompanya ninyo sa future.

Pangunahing features:

  • May chatbots
  • Automated na chatbot workflows
  • Auto-responders
  • Unified inbox
  • Event-triggered na actions
  • Website visitor tracking

Pros:

  • Higit 500 na pre-built automations
  • Higit 300 ang integrations
  • Ang automations ay madaling i-set up at gamitin

Cons:

  • Mabagal ang platform
  • Mahirap aralin
  • Nakakalito minsan ang UI

ActiveCampaign customers

Kasama sa mga business na nakikinabang sa ActiveCampaign software solutions ay Artivive, McCrindle, at Bumper Leads.

Pricing

Puwedeng magbayad ng $9, $49, o $149 bawat buwan na taunan ang bayad, o puwedeng mag-request ng custom pricing plan. May offer ang ActiveCampaign na 14-araw na libreng trial para kilalanin ang kanilang features.

15. Drift

Drift Live Chat software homepage

Pinakamagandang live chat software para sa mga startup at business na gusto ng malakas na relasyon sa customer.

Para sa Drift, magandang magsimula ng usapan. Dahil sa maraming software solutions kasama ang live chat software, higit 50,000 kompanya ang gumagamit ng Drift para magbigay ng magandang customer experience.

Pangunahing features:

  • May chatbot
  • Offline form
  • Proactive chat
  • Screen sharing
  • Geotargeting
  • May internal notes

Pros:

  • Madaling gamitin
  • Maasahan ang customer support
  • Accessible ang automated communication options

Cons:

  • Di sapat ang mobile chat app
  • Di suportado ang SMS, WhatsApp, Facebook messenger, etc.
  • May bugs sa web at mobile apps

Drift customers

Ilan sa customers na gumagamit ng Drift ay ang Tenable, Smartling, at Zenefits.

Pricing

Para makakuha ng impormasyon sa presyo ng Drift software, mag-request kayo ng pricing plan. Pero may offer ang Drift na libreng trial period kaya masusubukan ninyo ito bago bilhin.

LiveAgent vs Drift ikinumpara

Ano ang pinakamahusay na live chat software?

Tulad ng nakita ninyo, maraming pagpipiliang options ng live chat software para sa inyong contact center.

I-summarize natin ang 5 pinakamahusay na options na puwedeng sagutin ang mga pangangailangan ninyo.

1. LiveAgent – ang pinakasulit sa halaga sa lahat, walang duda. Sa 4.7 na rating sa Capterra, alam ninyong nasa mabuti kayong kamay. Ang offer nito ay ang pinakamabilis na customizable live chat widget na may automation options, kaya di kayo magkakamali rito. Ang pag-convert ng chats sa tickets ay magpapadali sa agents ninyong matutukan ang mga bagay kahit mabigat ang workload. Kasama ang LiveAgent sa paglago ng inyong business dahil sa madaling scalability nito.

2. Zoho Desk – ang magaling na platform para sa medium o malalaking kompanyang inuuna ang kapakanan ng customers. Tulad ng sinasaad ng Capterra rating nitong 4.5, di kayo madi-disappoint kung pipiliin ninyo ito. Sa Zoho Desk, puwedeng i-customize ang live chat software para sumakto sa branding ninyo. Kung mataas ang volume ng customer interactions, puwede ninyong gamitin ang chatbot para maibsan ang trabaho ng agents ninyo at mapababa ang response times.

3. HubSpot Service Hub – ang software na ito ay may Capterra rating na 4.4 na patunay na gusto ng kanilang clients ang kanilang serbisyo. Dahil madali itong i-integrate sa ibang produkto ng HubSpot, madali lang i-set up ang HubSpot live chat. Puwede pa kayong lumalim dito dahil nagbibigay ito ng maraming reports at puwede ninyong pag-aralan nang husto ang analytics ninyo.

4. Intercom – di kayo magkakamali sa dati nang subok na sa larangan ng customer service. Sa kanilang Capterra rating na 4.5, alam ninyo kung bakit meron silang loyal na customer base. Sa dami ng kanilang automation options at multichannel platform, masisiguro ninyong walang maiiwang customer inquiry na di masasagot.

5. Zendesk – nagbibigay ng maraming features na makikita ninyo ang halaga para sa inyong kompanya. Sa Capterra rating nilang 4.4, masisiguro ninyong ang kanilang live chat software ay tutulungan kayong magbigay ng magaling na customer support. Makaka-enjoy ang clients ninyo ng mabilis at personalized na sagot mula sa agents, at mararamdaman din nilang empowered silang ayusin ang sarili nilang inquiries gamit ang self-service option at matatag na knowledge base.

Top 5 live chat software ikinumpara

Live chat software LiveAgent
Subukan ang top live chat software nang libre! Di kailangan ng credit card.
Zoho Desk HubSpot Service Hub Intercom Zendesk
Capterra rating
Kabuuang software ratings mula sa verified users sa Capterra.
4.7
(approx. 1k reviews)
4.5
(approx. 1.7k reviews)
4.4
(approx. 100 reviews)
4.5
(approx. 800 reviews)
4.4
(approx. 2.8k reviews)
Web-based
Libreng version
May offer ang LiveAgent na libreng version.
May offer ang Zoho Desk na libreng version.
May offer ang HubSpot Service Hub na libreng version.
Walang offer ang Intercom na libreng version.
Walang offer ang Zendesk na libreng version.
Free trial
May offer ang LiveAgent na libreng trial.
May offer ang Zoho Desk na libreng trial.
May offer ang HubSpot Service Hub na libreng trial.
May offer ang Intercom na libreng trial.
May offer ang Zendesk na libreng trial.
Starting price
$29/agent/month Ang presyo ng LiveAgent live chat software ay nagsisimula sa $29 agent/buwan.
$58.5/agent/month Ang presyo ng Zoho Desk live chat software ay nagsisimula sa $58.5 agent/buwan.
€41/agent/month Ang presyo ng HubSpot Service Hub live chat software ay nagsisimula sa €41 agent/buwan.
$38/agent/month Ang presyo ng Intercom live chat software ay nagsisimula sa $38 agent/buwan.
$69/agent/month Ang presyo ng Zendesk live chat software ay nagsisimula sa $69 agent/buwan.

Mga dapat iwasan kapag bibili ng live chat software

  • Di gaanong na-train ang staff – Kapag bibili kayo ng bagong technology, laging siguruhing alam itong gamitin ng staff ninyo. Kung hindi, marami kayong masasayang sa capabilities nito, madaling maiinis ang staff ninyo at, ang pinaka-importante, di makakakuha ang customers ninyo ng pinakamahusay na serbisyong maibibigay ninyo.
  • Walang kailangang features – Siguraduhing inaral ninyo nang husto ang software at features nito bago bumili. Baka ang makuha ninyo ay ang di naman kailangan ng contact center ninyo.
  • Di pinakinabangan nang husto ang kanilang trial period – Kung may option kayong subukan ang live chat software nang libre, siguraduhing pakinabangan ninyo ito. Subukan lahat ng features, i-customize ang bawat bahaging puwede ito, at huwag matakot na laliman ang pagkilala rito para makapagdesisyon kayo nang tama.
  • Huwag ipilit ang discount – Bagaman singtanda na ng tao ang pakikipagbaratan, di ito laging mainam na gawain sa bibilhin ninyong bagay na dapat tutulong sa business ninyo. Sa halip na makipagtalo para makuha ang pinakamagandang deal, maghanap na lang ng live chat software na mas maaasahan ninyo anuman ang mangyari.
  • Hindi iniisip ang future – Magaling kung nakakita kayo ng live chat software na sakto sa inyo sa ngayon. Pero siguraduhing isipin din ninyo ang future. Gusto ba ninyong lumago ang kompanya ninyo? Kailangang madali ring ma-scale up o down ang software na gamit ninyo ayon sa pangangailangan ninyo.

Ano ang itatanong sa demo call tungkol sa live chat software at sa kompanya

Kung interestado kayong bumili ng live chat software, narito ang listahan ng mga puwede ninyong itanong para malaman kung babagay ito sa inyo.

  • Paano mag-install ng live chat widget sa website namin?
  • Gaano katagal mag-set up ng live chat software?
  • Ilang chat widgets ang puwede naming gawin?
  • Puwede bang iruta ang incoming chats sa ilang teams?
  • Puwede bang ma-customize ang live chat widget para tumugma sa branding namin?

Ang mga simpleng tanong na ito ay tutulong sa inyong tingnan kung aling software option ang sakto sa inyong business. Ang demo calls ay ang paninigurado ninyong tama ang ginagawa ninyong investment. Kaya magtanong na!

Implementation ng live chat software

Iba-iba malamang ang sagot ng iba-ibang providers pero simple lang naman ito. Una, piliin ang natipuhan ninyong live chat software at mag-sign up dito. Tapos, maglagay ng live chat button sa inyong website. Mag-iiba-iba ang complexity nito sa iba-ibang provider. Kung LiveAgent ang titingnan bilang halimbawa, kailangan lang ilagay ang HTML code sa body ng inyong page. Kung di naman ninyo kailangang i-customize nang husto ang inyong live chat button, ilang minuto lang dapat ang gugugulin sa pag-setup ng live chat software ng LiveAgent.

Magkano ang aabutin ng paglagay ng live chat software sa website?

Depende ito sa mapipili ninyong live chat software solution. Sa article sa itaas, makikita ninyo ang top 15 live chat software providers, aling features ang ino-offer nila, at kung magkano.

Kongklusyon

  • Ang pinakamahusay na all-in-one na live chat software

Maraming options ngayon at kailangan ninyo talagang mag-evaluate kung ano ang pinaka-epektibo sa inyo. Pero kung ang hanap ninyo’y isang simpleng gamiting technology na 100% maaasahan, LiveAgent ang para sa inyo.

  • Ang pinakamahusay na live chat software na may built-in ticketing, live chat, call center

Ang live chat software ng LiveAgent ay isang napakagaling na solution na sakop ang lahat, at bagay sa bawat business na gustong magbigay ng magaling na support gamit ang maraming communication channels. Makatanggap man kayo ng chat, phone call, o social media mention, o notification sa isa pang digital channel, madali ninyong mahahanap ang anumang customer interaction, kasama ang chat session, dahil sa built-in ticketing system.

  • Ang pinakamahusay na live chat software na maraming features

Di lang sa bilang pero sa quality rin ng features, kaya ang LiveAgent live chat software ang magandang option sa mga customer-centric business.

  • Ang pinakasulit sa presyong live chat software

Dito bibida ang LiveAgent. May offer kasing maraming uri ng features at higit 150 integrations pero abot-presyo at abot-kaya pa rin, di kayo lugi. Kahit libre ninyong magagamit ang essential features, ang $15 price tag ay napakaliit na bayad sa lahat ng capabilities na io-offer ng software.

  • Ang highest-rated na live chat software

Mataas ang ratings ng LiveAgent sa Capterra, G2, at TrustRadius. Kung pinahahalagahan ninyo ang opinyon ng ganitong mga komunidad at katulad na users ng LiveAgent live chat software, ito marahil ang pinakabagay na option para sa inyo.

  • Ang pinakamadaling i-setup, gamitin, at i-integrate na live chat software

Live chat software lang talaga ito ng LiveAgent. Sa mabilis na initial setup na di tatagal ng 5 minuto, di kailangang marunong kayong mag-code para magawa ito. Ang pag-customize at paggamit nitong live chat software araw-araw ay napakadali, kahit sa hindi tech-savvy. Dahil pa sa higit 150 integrations, madali kayong makakakonekta sa anumang platform na kailangan ninyo.

Frequently asked questions

Puwede bang ma-integrate ang LiveAgent sa ibang tools?

May offer ang LiveAgent na higit 195 na iba-ibang integrations sa ibang software solutions. Ikonekta ang communication tools tulad ng Slack, billing software tulad ng 2Checkout, tracking software tulad ng Google Analytics, o kahit anumang integration options tulad ng Giphy. Pumili sa maraming paboritong software at ikonekta ang inyong workflow nang naka-customize sa pagpapaganda ng customer communication channels ninyo o matulungan kayong magbigay ng mas mahusay na serbisyo sa ibang bagay. Ang third-party integrations sa Zapier o Integrately ay option din.

Ano ang pinakasilbi ng live chat software?

Live chat interactions ang isa sa pinakamahalagang paraan sa pagkontak sa isang business. Gusto ng customers ang mabilis na real-time na pagtugon, itinaas na level ng personalization, at ang pagkakaroon ng mataas na engagement na ino-offer ng live chat.

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo