Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Audit log

Ano ang isang audit log?

Bantayan ang account at ang mga pagbabago na ginawa ng mga user at ng iyong mga kawani para sa kinatawan ng kustomer. Ang audit log ay isang mahusay na tampok na maaari mong gamitin. Ito ay isang kronolohikal na mga grupo ng tala. Itinatala nito ang mga aksyon tulad ng: pag-login ng user, ticket sa nakikita ng user, mga tag na binago, ticket na umalisa ng user, ranggo ng ticket, mensaheng boses sa ticket, paglilipat ng ticket at maraming pang iba. Sa iyong LiveAgent, maaari mong gamitin ang iyong kustom na filter ng audit log, na nagpapakita ng ilang gawain o piling mga kinatawan ng kustomer.

Matuto pa tungkol sa Audit log sa LiveAgent.

Audit log
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang isang audit log?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang audit log, kilala rin bilang audit trail, ay isang talaga ng mga pangyayari at pagbabago. Madalas ito ang mga pangyayari na kaugnay ng mga gawain o ispesipikong gawain. Nagpapahintulot ito sa iyo na makita ang mga pagbabago na nagawa ng mga ahente sa isang ispesipikong ticket.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Sino ang maaaring magbigay ng mga audit log?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang mga audit log ay maaaring ibigay ng sinumang ahente na nagsisilbi sa mga kliyente. Nagpapahintulot ito sa iyo na makita ang mga ispesipikong mga aksyon na ginawa kaugnay sa isang kustomer.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Paano makita ang mga audit log sa dashboard ng LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Upang makita ang mga audit log sa panel sa LiveAgent, pindutin ang ‘Mga Kompigurasyon’, pagkatapos ay magpunta sa tab ng ‘Mga Tool’ at piliin ang ‘Audit log’.” } }] }

FAQ

Ano ang isang audit log?

Ang audit log, kilala rin bilang audit trail, ay isang talaga ng mga pangyayari at pagbabago. Madalas ito ang mga pangyayari na kaugnay ng mga gawain o ispesipikong gawain. Nagpapahintulot ito sa iyo na makita ang mga pagbabago na nagawa ng mga ahente sa isang ispesipikong ticket.

Sino ang maaaring magbigay ng mga audit log?

Ang mga audit log ay maaaring ibigay ng sinumang ahente na nagsisilbi sa mga kliyente. Nagpapahintulot ito sa iyo na makita ang mga ispesipikong mga aksyon na ginawa kaugnay sa isang kustomer.

Upang makita ang mga audit log sa panel sa LiveAgent, pindutin ang ‘Mga Kompigurasyon’, pagkatapos ay magpunta sa tab ng ‘Mga Tool’ at piliin ang ‘Audit log’.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo