Ano ang isang audit log?
Bantayan ang account at ang mga pagbabago na ginawa ng mga user at ng iyong mga kawani para sa kinatawan ng kustomer. Ang audit log ay isang mahusay na tampok na maaari mong gamitin. Ito ay isang kronolohikal na mga grupo ng tala. Itinatala nito ang mga aksyon tulad ng: pag-login ng user, ticket sa nakikita ng user, mga tag na binago, ticket na umalisa ng user, ranggo ng ticket, mensaheng boses sa ticket, paglilipat ng ticket at maraming pang iba. Sa iyong LiveAgent, maaari mong gamitin ang iyong kustom na filter ng audit log, na nagpapakita ng ilang gawain o piling mga kinatawan ng kustomer.
Matuto pa tungkol sa Audit log sa LiveAgent.

FAQ
Ano ang isang audit log?
Ang audit log, kilala rin bilang audit trail, ay isang talaga ng mga pangyayari at pagbabago. Madalas ito ang mga pangyayari na kaugnay ng mga gawain o ispesipikong gawain. Nagpapahintulot ito sa iyo na makita ang mga pagbabago na nagawa ng mga ahente sa isang ispesipikong ticket.
Sino ang maaaring magbigay ng mga audit log?
Ang mga audit log ay maaaring ibigay ng sinumang ahente na nagsisilbi sa mga kliyente. Nagpapahintulot ito sa iyo na makita ang mga ispesipikong mga aksyon na ginawa kaugnay sa isang kustomer.
Upang makita ang mga audit log sa panel sa LiveAgent, pindutin ang ‘Mga Kompigurasyon’, pagkatapos ay magpunta sa tab ng ‘Mga Tool’ at piliin ang ‘Audit log’.
- Ano ang isang Audit log? (+ LibreTrial) | LiveAgent
- Paglipat ng Olark - LiveAgent
- Ano ang Mga Panuntunan sa Pag-awtomatiko? (+Libreng Pagsubok) | LiveAgent
- Clockify - LiveAgent
- Software sa Pamamahala ng Serbisyo (Pinaliwanag)
- Ano ang Tampok na Ulat sa Oras? (+Libreng Pagsubok) | LiveAgent
- Lider ng Pangkat (Pinaliwanag)
- Ang kahalagahan ng pagtitiket - LiveAgent