Ano ang isang audit log?
Bantayan ang account at ang mga pagbabago na ginawa ng mga user at ng iyong mga kawani para sa kinatawan ng kustomer. Ang audit log ay isang mahusay na tampok na maaari mong gamitin. Ito ay isang kronolohikal na mga grupo ng tala. Itinatala nito ang mga aksyon tulad ng: pag-login ng user, ticket sa nakikita ng user, mga tag na binago, ticket na umalisa ng user, ranggo ng ticket, mensaheng boses sa ticket, paglilipat ng ticket at maraming pang iba. Sa iyong LiveAgent, maaari mong gamitin ang iyong kustom na filter ng audit log, na nagpapakita ng ilang gawain o piling mga kinatawan ng kustomer.
Matuto pa tungkol sa Audit log sa LiveAgent.

FAQ
Ano ang isang audit log?
Ang audit log, kilala rin bilang audit trail, ay isang talaga ng mga pangyayari at pagbabago. Madalas ito ang mga pangyayari na kaugnay ng mga gawain o ispesipikong gawain. Nagpapahintulot ito sa iyo na makita ang mga pagbabago na nagawa ng mga ahente sa isang ispesipikong ticket.
Sino ang maaaring magbigay ng mga audit log?
Ang mga audit log ay maaaring ibigay ng sinumang ahente na nagsisilbi sa mga kliyente. Nagpapahintulot ito sa iyo na makita ang mga ispesipikong mga aksyon na ginawa kaugnay sa isang kustomer.
Upang makita ang mga audit log sa panel sa LiveAgent, pindutin ang โMga Kompigurasyonโ, pagkatapos ay magpunta sa tab ng โMga Toolโ at piliin ang โAudit logโ.
Mahalaga ang live chat para sa mga ahente ng suporta dahil sa nakatutulong nito sa pagbibigay ng serbisyo sa mga kustomer. Ayon sa isang survey, mas gusto ng 42% ng kustomer ang live chat kaysa sa email, social media, at forum. Isang software na nakatuon sa paglikha ng abot-kaya at kapaki-pakinabang na serbisyo sa kustomer ay ang LiveAgent na may mga kakayahan sa live chat at help desk. Ito ay ginagamit ng higit sa 150 milyon na mga gumagamit at higit sa 40,000 na mga negosyo sa buong mundo. Mayroon itong mga feature tulad ng customized chat window docking at peak hours ng live chat sa pagbebenta at suporta.
Paano mangolekta ng testimonialsย
Ang LiveAgent ay isang platform na nagbibigay ng solusyon sa mga katanungan ng mga kliyente at nagbibigay ng sariling serbisyo upang mapadali ang proseso. Mahalaga ang pagsasanay sa mga tauhan ng serbisyo para mapaunlad ang kanilang kasanayan at mapapabuti ang kasiyahan ng kustomer. Ang mga nakahandang sagot ng LiveAgent ay nakatutulong sa pagpapabuti ng help desk at pagpapabuti ng daloy ng trabaho upang magtaglay ng tagumpay ng kustomer.
Ang LiveAgent ay isang software sa serbisyong kustomer na nag-aalok ng mga kakayahang tulad ng mga template sa e-mail, mga macros, at mga ulat para pag-aralan ang kalidad ng serbisyo. Ito rin ay nag-aawtomatiko ng trabaho ng ahente at tumutulong upang maiwasan ang paglipat-lipat sa pagitan ng mga programa at kahilingan. Mahigit 20 bilyong mensahe ang ipinapadala sa pagitan ng mga tao at negosyo bawat buwan sa Facebook Messenger. 59% ng mga kustomer ay gumagamit ng Facebook upang makipag-ugnayan sa mga negosyo. Ito ay may libreng trial na 14 na araw, hindi kinakailangang credit card at may 24/7 na serbisyo sa customer.
Ang mga nakahandang sagot ay makatipid ng oras at maaring magtaglay ng mga attachment. Ang halaga ng kustomer ay hindi lamang batay sa produkto at presyo, kailangan isaalang-alang ang mga benepisyo ng produkto o serbisyo na makakatulong sa mga pangangailangan ng mga kliyente. Ang Magenta ay isang kumpletong tagapagbigay ng negosyong solusyon ng serbisyong telekomunikasyon sa Austria. Matutunan nang mas marami ang tungkol sa pagsasama ng Magenta sa LiveAgent. LiveAgent Demo at mga feature nito sa customer service software, VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, complaint management system, client portal software at email management software.