Ano ang isang audit log?
Bantayan ang account at ang mga pagbabago na ginawa ng mga user at ng iyong mga kawani para sa kinatawan ng kustomer. Ang audit log ay isang mahusay na tampok na maaari mong gamitin. Ito ay isang kronolohikal na mga grupo ng tala. Itinatala nito ang mga aksyon tulad ng: pag-login ng user, ticket sa nakikita ng user, mga tag na binago, ticket na umalisa ng user, ranggo ng ticket, mensaheng boses sa ticket, paglilipat ng ticket at maraming pang iba. Sa iyong LiveAgent, maaari mong gamitin ang iyong kustom na filter ng audit log, na nagpapakita ng ilang gawain o piling mga kinatawan ng kustomer.
Matuto pa tungkol sa Audit log sa LiveAgent.
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang isang audit log?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang audit log, kilala rin bilang audit trail, ay isang talaga ng mga pangyayari at pagbabago. Madalas ito ang mga pangyayari na kaugnay ng mga gawain o ispesipikong gawain. Nagpapahintulot ito sa iyo na makita ang mga pagbabago na nagawa ng mga ahente sa isang ispesipikong ticket.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Sino ang maaaring magbigay ng mga audit log?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang mga audit log ay maaaring ibigay ng sinumang ahente na nagsisilbi sa mga kliyente. Nagpapahintulot ito sa iyo na makita ang mga ispesipikong mga aksyon na ginawa kaugnay sa isang kustomer.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Paano makita ang mga audit log sa dashboard ng LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Upang makita ang mga audit log sa panel sa LiveAgent, pindutin ang ‘Mga Kompigurasyon’, pagkatapos ay magpunta sa tab ng ‘Mga Tool’ at piliin ang ‘Audit log’.” } }] }FAQ
Ano ang isang audit log?
Ang audit log, kilala rin bilang audit trail, ay isang talaga ng mga pangyayari at pagbabago. Madalas ito ang mga pangyayari na kaugnay ng mga gawain o ispesipikong gawain. Nagpapahintulot ito sa iyo na makita ang mga pagbabago na nagawa ng mga ahente sa isang ispesipikong ticket.
Sino ang maaaring magbigay ng mga audit log?
Ang mga audit log ay maaaring ibigay ng sinumang ahente na nagsisilbi sa mga kliyente. Nagpapahintulot ito sa iyo na makita ang mga ispesipikong mga aksyon na ginawa kaugnay sa isang kustomer.
Upang makita ang mga audit log sa panel sa LiveAgent, pindutin ang ‘Mga Kompigurasyon’, pagkatapos ay magpunta sa tab ng ‘Mga Tool’ at piliin ang ‘Audit log’.
Pangkalahatang-ideyang Analytics
Kumuha ng holistic na pangkalahatang ideya ng mga pagsisikap ng iyong suportang kustomer gamit ang aming tampok na dashboard ng pangkalahatang-ideyang analytics sa LiveAgent at pahusayin kaagad ang iyong negosyo.
LiveAgent ay isang epektibong tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nagdudulot ng positibong epekto sa customer satisfaction at sales. Ang mga administrador ng account ay may malalim na karanasan sa customer support. Mahalaga ang pag-setup ng mga kumpigurasyon sa LiveAgent para sa mas mahusay na karanasan sa customer service.
Ang TEXT na ito ay tumatalakay sa mga iba't ibang checklist na maaaring magamit ng isang business upang mapabuti ang kanilang operasyon. Mayroong mga checklist sa customer service, call center, marketing, SEO, at iba pa. Ipinapakita rin sa TEXT ang kahalagahan ng customer service at ang pagbibigay ng magandang karanasan sa mga kliyente. Mayroon ding mga gabay sa kung papaano dapat mag-prepare para sa bagong trabaho at mga checklist para sa IT help desk at VoIP implementation. Mahalaga rin ang compliance sa isang call center at pagiging ligtas nito.
Password validator at audit log
LiveAgent ay isang epektibong customer service platform para sa iba't ibang communication channels tulad ng chat, tawag, at iba pa. Ito ay may mga tampok tulad ng ID ng Tiket at awtomatikong pamamahagi ng tiket para mapataas ang efficiency. Subukan ito ng libre sa ladesk.com.