Ano ang isang target?
Minsan baka kailangan mong mag-abiso sa isang ikatlong partidong sistema tungkol sa bagong tiket o isang importanteng pagbabago sa isang tiket ( halimbawa ang isang bagong sagot sa tiket). Ang mga target ay kahawig ng mga kondisyon.
Batay sa mga kondisyon maaari mong ipatupad ang maramihang mga gawain alinman sa direkta sa LiveAgent sa pamamagitan ng pagpapatupad ng mga tuntunin o sa ikatlong partidong mga aplikasyon sa pamamagitan ng API.
Frequently asked questions
Paano binibigyang kahulugan ang terminong target?
Ang target ay isang importanteng elemento na nagpapahintulot sa iyong sukatin kung ang planadong resulta ay nakamit.
ย
Ano ang mga kalamangan ng paggamit ng mga target?
Ang mga layunin ay nagpapahintulot sa iyong suriin kung ang kumpanya ay naging matagumpay sa isang partikular na lugar. Ang mga tuntunin ay dapat nasusukat, pagkatapos ay makakakuha ka ng isang pagsusuri sa dami ng iyong progreso.ย
ย
Maaari bang gamitin ang mga target sa LiveAgent ?
Maaari mong gamitin ang mga layunin sa LiveAgent. Ito ay nagpapahintulot sa iyong suriin kung ang kumpanya ay nakamit ang inaasahang mga resulta.
ย
Expert note
Ang target ay isang mahalagang elemento na nagbibigay ng sukat kung naging matagumpay ang planadong resulta. Ito ay nakatutulong sa pagpapakita ng progreso sa kumpanya.

LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Maraming kumpanya ang nagsasabi na tumutulong ito sa kanila na magbigay ng mas mahusay, mabilis, at eksaktong suporta. Dahil dito, nakakatulong ito sa alinmang negosyo na nais pataasin ang customer satisfaction at sales.
Pagsagot sa mga katanungang nauugnay sa produkto/serbisyo
Ang knowledge base ay isang database o platform na naglalaman ng impormasyon tungkol sa kumpanya, produkto, serbisyo, at proseso nito. Naglalayon itong matulungan ang mga ahente ng serbisyo sa kustomer na masagot ang mga katanungang nauugnay sa produkto o serbisyo para mabawasan ang mga tiket na natatanggap ng kumpanya. Ayon sa mga pag-aaral, mayroong mga halaga ang bawat pakikipag-ugnayan ng kustomer sa iba't ibang channel, kaya't mas makakatipid ang kumpanya sa pamamagitan ng paglilikha ng isang knowledge base. May mga libreng template din na maaring gamitin upang sagutin ang mga katanungan tungkol sa mga tampok ng produkto, pagkukumpuni, at mga mungkahi ng mga tagagamit.
Mga sinusuportahang aparato sa pagtawag
Ang halaga ng kustomer ay hindi lamang batay sa produkto at presyo kung hindi sa pag-unawa ng mga benepisyo na kanilang makakamit. Sa eCommerce, mahalaga ang pagtanggap ng email at mga portal ng sariling serbisyo upang mapataas ang customer engagement. Kailangan ng mga negosyo na bumuo ng magandang panukala para sa halaga ng kustomer dahil ito ay nagbibigay ng kalamangan sa mga kakumpitensya. Ang karanasan ng kustomer sa negosyo ay mahalaga kaya't kailangan ng customer engagement.
Ang halaga ng kustomer ay hindi lamang batay sa presyo at kalidad ng produkto o serbisyo, kundi pati na rin sa mga benepisyo nito at kung paano ito makakatulong sa paglutas ng mga problema ng kustomer. Ang kahulugan ng halaga ng kustomer ay nakabase sa dalawang aspeto: ang kagustuhan na halaga at nakitang halaga. Kapag lumilikha ng halaga ng kustomer, kailangang isaalang-alang ang iba't-ibang mga antas at hanay ng mga pangangailangan, kagustuhan at mapagkukunan ng mamimili. Ang panukala sa halaga ng kustomer ay isang mahalagang diskarte sa pagmemerkado ng produkto at maaaring magbigay ng malaking kalamangan sa mga kakumpitensya kung nagawa nang tama.