Ano ang isang target?
Minsan baka kailangan mong mag-abiso sa isang ikatlong partidong sistema tungkol sa bagong tiket o isang importanteng pagbabago sa isang tiket ( halimbawa ang isang bagong sagot sa tiket). Ang mga target ay kahawig ng mga kondisyon.
Batay sa mga kondisyon maaari mong ipatupad ang maramihang mga gawain alinman sa direkta sa LiveAgent sa pamamagitan ng pagpapatupad ng mga tuntunin o sa ikatlong partidong mga aplikasyon sa pamamagitan ng API.
Frequently Asked Questions
Paano binibigyang kahulugan ang terminong target?
Ang target ay isang importanteng elemento na nagpapahintulot sa iyong sukatin kung ang planadong resulta ay nakamit.
Ano ang mga kalamangan ng paggamit ng mga target?
Ang mga layunin ay nagpapahintulot sa iyong suriin kung ang kumpanya ay naging matagumpay sa isang partikular na lugar. Ang mga tuntunin ay dapat nasusukat, pagkatapos ay makakakuha ka ng isang pagsusuri sa dami ng iyong progreso.
Maaari bang gamitin ang mga target sa LiveAgent ?
Maaari mong gamitin ang mga layunin sa LiveAgent. Ito ay nagpapahintulot sa iyong suriin kung ang kumpanya ay nakamit ang inaasahang mga resulta.
Expert’s note
Ang target ay isang mahalagang elemento na nagbibigay ng sukat kung naging matagumpay ang planadong resulta. Ito ay nakatutulong sa pagpapakita ng progreso sa kumpanya.
Lilipat mula sa Vision papuntang LiveAgent?
LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon sa mga kustomer. Ito ay mas abot-kayang presyo at madaling gamitin kumpara sa ibang mga sistema tulad ng ZenDesk at Freshdesk. Pinili ito ng maraming mga gumagamit dahil sa mga tampok nito at mahusay na suporta. Nag-aalok din ito ng mga karagdagang pag-andar tulad ng mga tampok IVR, mga naka-videong tawag, at walang limitasyong kasaysayan ng tiket. Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2019 at 2020. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at Unibersidad ng Oxford sa pagbibigay ng pinakamahusay sa mundong suporta sa iyong mga kustomer.
Ang LiveAgent ay isang customer service software na nagbibigay ng iba't ibang serbisyo tulad ng VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, complaint management system, at email management software. Nagbibigay din ito ng mga ulat para sa Ahente at pati na rin ang paglikha ng mga ulat para sa popular na komunikasyon channel. Ito ay may mga tampok na nakakatipid sa oras at nagpapataas ng bilis ng pagtugon sa mga kahilingan ng mga kustomer tulad ng mga template sa komunikasyon at form ng tiket. Maaring mag-subscribe o tawagan para sa demo at magkaroon ng pinakabagong balita tungkol sa mga update at discount.
Ang magaling na customer service ay mahalaga sa pagpapanatili ng customer loyalty at reputasyon ng negosyo. Mahalaga ang personal na pagpapahayag ng pasasalamat sa mga loyal na customer. Ang mahusay na customer service ay nagbibigay ng professional at valuable na kasagutan sa mga customer concerns. Subukan ang LiveAgent para sa customer service management at customer appreciation.