Ano ang isang target?
Minsan baka kailangan mong mag-abiso sa isang ikatlong partidong sistema tungkol sa bagong tiket o isang importanteng pagbabago sa isang tiket ( halimbawa ang isang bagong sagot sa tiket). Ang mga target ay kahawig ng mga kondisyon.
Batay sa mga kondisyon maaari mong ipatupad ang maramihang mga gawain alinman sa direkta sa LiveAgent sa pamamagitan ng pagpapatupad ng mga tuntunin o sa ikatlong partidong mga aplikasyon sa pamamagitan ng API.
Frequently asked questions
Paano binibigyang kahulugan ang terminong target?
Ang target ay isang importanteng elemento na nagpapahintulot sa iyong sukatin kung ang planadong resulta ay nakamit.
Ano ang mga kalamangan ng paggamit ng mga target?
Ang mga layunin ay nagpapahintulot sa iyong suriin kung ang kumpanya ay naging matagumpay sa isang partikular na lugar. Ang mga tuntunin ay dapat nasusukat, pagkatapos ay makakakuha ka ng isang pagsusuri sa dami ng iyong progreso.
Maaari bang gamitin ang mga target sa LiveAgent ?
Maaari mong gamitin ang mga layunin sa LiveAgent. Ito ay nagpapahintulot sa iyong suriin kung ang kumpanya ay nakamit ang inaasahang mga resulta.
- Paglipat ng Olark - LiveAgent
- Pagsagot sa mga Katanungang Nauugnay sa Produkto/Serbisyo - LiveAgent
- Ano ang Mga Sinusuportahang Aparato sa Pagtawag? (+Libreng Pagsubok) | LiveAgent
- Ano ang Halaga ng Kustomer at Paano Mo Ito Malilikha? (+Mga Benepisyo)
- Alternatibo sa ConnectWise - LiveAgent
- Ano ang mga Tag na Help Desk? (+Libreng Pagsubok) | LiveAgent
- Ano ang tampok na mga online na bisita? | LiveAgent
- Software sa pagdodokumento ng suporta - LiveAgent