Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

IT helpdesk

Ano ang IT helpdesk?

Ang IT helpdesk ay isang klase ng help desk na binibigay ng technical support para tulungan ang customers sa kanilang IT issues, problema, at magbigay ng combination ng information technology services. Kaya ang pangunahing pakay nito ay magbigay ng IT assistance at tulong.

Ang grupo ng customer service representatives ay gumagamit ng help desk software para ayusin ang problema at queries. Tinatago sa IT help desk ang contact ng customers, mina-manage ang requests (tina-track at inaayos sila), at nagbibigay ng maraming functions at features.

FAQ

Ano ang IT helpdesk?

Ang IT help desk ay isang department sa loob ng organisasyon na responsable sa pagbibigay ng support na tungkol sa technical problems ng users. Karamihan ng kompanya ay nagse-set up ng help desk para makasagot agad sa tanong ng customer sa email, phone, website, o live chat. Nagbibigay din ang IT help desk ng assistance sa ibang empleyado ng isang organisasyon.

 

Ano ang mga elemento ng isang IT helpdesk?

Ang main elements ng IT help desk ay incident management, i.e. araw-araw na problemang kinakaharap ng users; problem management, i.e. mas seryosong issues na konektado sa efficient technical operation; at change management na lumalabas kapag may pagbabago sa software na nagkaroon ng malaking epekto sa paggamit nito. Ang iba pang main elements ay ang tickets na kailangang hawakan, pati na ang management ng service requests.

 

May paraan ba para paghusayin pa ang IT helpdesk?

May ilang importanteng hakbang na magagawa ninyo para paghusayin ang inyong IT help desk. Una, tukuyin kung ano nga ba talaga ang kailangan ng inyong organisasyon at customers. Sa pagtugon sa parehong pangangailangan nila, makagagawa kayo ng magaling na IT help desk. Ilagay ang sarili sa lugar ng customer at bigyan sila ng pinakamagaling na customer service experience. Mag-automate ng actions at huwag matakot na gumamit ng bagong technologies para makamtan ang goals (nang hindi pilit).

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo