Ano ang support na multi-channel?
Bigyan ang iyong mga kustomer ng malawak na hanay ng mga opsyon na maabot ka sa pagkakaroon ng integrasyon sa maraming mga channel sa komunikasyon.
Maaari kang pumili sa malawak na hanay ng mga platform sa social media tulad ng Facebook o Twitter upang makaabot sa mas maraming tao at makaakit ng mga potensyal na kustomer.
Sa parehong paraan, subukang palawakin ang iyong negosyo sa mas maraming mga device at maging madaling makausap kahit saan kahit kailan. Maaari mong ipalawak ang iyong negosyo sa mga mobile phone, tagapagbigay ng email o magsimulang gamiting ang mga serbisyo sa chat para sa agarang koneksyon sa mga kustomer.
Frequently Asked Questions
Ano ang depenisyon ng support na multi-channel?
Ang ibig sabihin ng support na multi-channel ay multi-channel na customer service na ginagawa sa higit sa dalawang magkaibang channel. Tumutukoy ito sa sitwasyon kapag ang kompanya na ay nag-aalok sa maraming mga channel at ang mga kustomer ay maaaring pumili ng pinakamaginhawang paraan. Sa ganitong paraan, ang mga kompanya ay maaaring suportahan ang mga kustomer sa kanilang nais na channel.
Ano ang mga prinsipiyo ng support na multi-channel?
Maraming mga batas para sa multi-channel na operasyon. Una ay unawain ang iyong tutok na tao. Salamat rito, alam mo kung saan ang mas marami ang iyong mga potensiyal na kliyente at saan nila mas gustong makipag-ugnayan. Ang kasunod ay ang pagpaplano ng mga serbisyo, hindi mga channel. Mahalaga na may layunin na iniisip, hindi lamang isang daan o paglalakbay. Isa pang batas ay madalang na mangyari na ang kustomer ay magmumula sa A papunta sa B. Kailangan mong isipin na madalas ay lumilihis siya mula sa napiling landas o paraan. Isa pang batas ay ang customer experience walang alam na hangganan, kung kaya ang wika ng komunikasyon ng kabuuang brand at ng mga empleyado ay dapat na maging iisa. Panghuli, mahalaga na sumunok ng iba't ibang mga solusyon.
Maaari bang magbigay ng support na multi-channel sa paggamit ng LiveAgent?
Sa LiveAgent maaari kang magbigay ng support na multi-channel. Ang LiveAgent ay isang multi-channel na helpdesk. Ito ay may integrasyon sa Email, Live Chat, Phone, Facebook at Twitter sa isang application. Gamit ito, ang customer service ng iyong brand ay maaari maisagawa nang multi-channel at sa mataas na lebel.
Expert note
Ang support na multi-channel ay nagbibigay ng malawak na hanay ng mga opsyon sa pagkakaroon ng integrasyon sa maraming mga channel sa komunikasyon para maabot ang mas maraming kustomer.

BR DID ay isang provider ng telephony solutions na may 900 na siyudad sa Brazil. Ito ay nagbibigay ng maraming options sa paggamit ng VoIP Number at napapalitan ang kumunikasyon sa lahat ng platforms. Laro ang integration ng LiveAgent sa BR DID. Libre ang integration sa LiveAgent subscription pero may bayad sa BR DID dahil hiwalay silang kompanya.
Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer
Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool sa customer support. Ito ay madaling gamitin, may magandang functionality, at abot-kaya ang presyo.
Maging masaya gamit ang software sa kasiyahan ng kustomer
Magbigay ng mahusay na customer service, gamitin ang tamang salita at magpakita ng empatiya. Ang LiveAgent software ay nakatutulong dito. May mga kumpanya tulad ng Google, Chick-fil-A, IKEA, at Amazon na nagbibigay ng magandang customer service. Walang live chat o telepono support mula sa Tripadvisor. Bumuo ng knowledge base para sa dokumentasyon ng suporta. Ang LiveAgent ay nagbibigay ng mahusay na customer service at suporta gamit ang iba't ibang communication channels.