Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Support na multi-channel

Ano ang support na multi-channel?

Bigyan ang iyong mga kustomer ng malawak na hanay ng mga opsyon na maabot ka sa pagkakaroon ng integrasyon sa maraming mga channel sa komunikasyon.

Maaari kang pumili sa malawak na hanay ng mga platform sa social media tulad ng Facebook o Twitter upang makaabot sa mas maraming tao at makaakit ng mga potensyal na kustomer.

Sa parehong paraan, subukang palawakin ang iyong negosyo sa mas maraming mga device at maging madaling makausap kahit saan kahit kailan. Maaari mong ipalawak ang iyong negosyo sa mga mobile phone, tagapagbigay ng email o magsimulang gamiting ang mga serbisyo sa chat para sa agarang koneksyon sa mga kustomer.

FAQ

Ano ang depenisyon ng support na multi-channel?

Ang ibig sabihin ng support na multi-channel ay multi-channel na customer service na ginagawa sa higit sa dalawang magkaibang channel. Tumutukoy ito sa sitwasyon kapag ang kompanya na ay nag-aalok sa maraming mga channel at ang mga kustomer ay maaaring pumili ng pinakamaginhawang paraan. Sa ganitong paraan, ang mga kompanya ay maaaring suportahan ang mga kustomer sa kanilang nais na channel.

 

Ano ang mga prinsipiyo ng support na multi-channel?

Maraming mga batas para sa multi-channel na operasyon. Una ay unawain ang iyong tutok na tao. Salamat rito, alam mo kung saan ang mas marami ang iyong mga potensiyal na kliyente at saan nila mas gustong makipag-ugnayan. Ang kasunod ay ang pagpaplano ng mga serbisyo, hindi mga channel. Mahalaga na may layunin na iniisip, hindi lamang isang daan o paglalakbay. Isa pang batas ay madalang na mangyari na ang kustomer ay magmumula sa A papunta sa B. Kailangan mong isipin na madalas ay lumilihis siya mula sa napiling landas o paraan. Isa pang batas ay ang customer experience walang alam na hangganan, kung kaya ang wika ng komunikasyon ng kabuuang brand at ng mga empleyado ay dapat na maging iisa. Panghuli, mahalaga na sumunok ng iba't ibang mga solusyon.

 

Maaari bang magbigay ng support na multi-channel sa paggamit ng LiveAgent?

Sa LiveAgent maaari kang magbigay ng support na multi-channel. Ang LiveAgent ay isang multi-channel na helpdesk. Ito ay may integrasyon sa Email, Live Chat, Phone, Facebook at Twitter sa isang application. Gamit ito, ang customer service ng iyong brand ay maaari maisagawa nang multi-channel at sa mataas na lebel.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo