Ano ang kahilingang suportat?
Ang kahilingang suporta ay pagtatanong mula sa kustomer o bisita sa iyong website na nagtatanong tungkol sa iyong negosyo, serbisyo o produkto. Ang kahilingang suporta ay karaniwang binubuo ng paksa at katawan, kung minsan ang karagdagang kategorya ay maaaring naroroon.
Ang kahilingang suporta ay maaaring maisumite nang direkta bilang email na ipinadala sa email address ng iyong suporta (hal. support@liveagent.com), o sa pamamagitan ng widget na form ng kontak na naka-embed sa iyong website. Ang mensahe sa facebook o tawag ay maaari ring ituring bilang kahilingang suporta ngunit sa teknikal na pagsasalita ang terminong kahilingang suporta ay kadalasang nauugnay sa mga katanungang isinumite nang elektronik.
Frequently Asked Questions
Ano ang ibig sabihin ng kahilingang suporta?
Ang kahilingang suporta ay pagtatanong mula sa kustomer o bisita sa website ng iyong kumpanya na may katanungan tungkol sa iyong negosyo, serbisyo o produkto. Maaari mong ipadala ang mga ito sa pamamagitan ng mga magagamit na mga channel sa komunikasyon.
Sino ang responsable para sa pangangasiwa ng mga kahilingang suporta?
Ang mga ahenteng responsable para sa serbisyong kustomer ay ang responsable para sa pangangasiwa ng mga kahilingang suporta. Ang kanilang gawain ay upang makatulong na malutas ang problema at magbigay ng partikular na suporta sa taong nagsusumite ng ulat.
Saan sa LiveAgent maaari mong ma-access ang lahat ng mga kahilingang suporta?
Sa LiveAgent, ang pag-access sa lahat ng mga kahilingang suporta ay matatagpuan sa tab na Mga Tiket. Ang ilang mga ahente ay maaaring may limitadong pag-access at nakikita lamang ang mga tiket na nakatalaga sa kanila, at ang tagapangasiwa at may-ari ang makakakita ng lahat ng mga tiket.