Ano ang kahilingang suportat?
Ang kahilingang suporta ay pagtatanong mula sa kustomer o bisita sa iyong website na nagtatanong tungkol sa iyong negosyo, serbisyo o produkto. Ang kahilingang suporta ay karaniwang binubuo ng paksa at katawan, kung minsan ang karagdagang kategorya ay maaaring naroroon.
Ang kahilingang suporta ay maaaring maisumite nang direkta bilang email na ipinadala sa email address ng iyong suporta (hal. support@liveagent.com), o sa pamamagitan ng widget na form ng kontak na naka-embed sa iyong website. Ang mensahe sa facebook o tawag ay maaari ring ituring bilang kahilingang suporta ngunit sa teknikal na pagsasalita ang terminong kahilingang suporta ay kadalasang nauugnay sa mga katanungang isinumite nang elektronik.
Frequently asked questions
Ano ang ibig sabihin ng kahilingang suporta?
Ang kahilingang suporta ay pagtatanong mula sa kustomer o bisita sa website ng iyong kumpanya na may katanungan tungkol sa iyong negosyo, serbisyo o produkto. Maaari mong ipadala ang mga ito sa pamamagitan ng mga magagamit na mga channel sa komunikasyon.ย
ย
Sino ang responsable para sa pangangasiwa ng mga kahilingang suporta?
Ang mga ahenteng responsable para sa serbisyong kustomer ay ang responsable para sa pangangasiwa ng mga kahilingang suporta. Ang kanilang gawain ay upang makatulong na malutas ang problema at magbigay ng partikular na suporta sa taong nagsusumite ng ulat.
ย
Saan sa LiveAgent maaari mong ma-access ang lahat ng mga kahilingang suporta?
Sa LiveAgent, ang pag-access sa lahat ng mga kahilingang suporta ay matatagpuan sa tab na Mga Tiket. Ang ilang mga ahente ay maaaring may limitadong pag-access at nakikita lamang ang mga tiket na nakatalaga sa kanila, at ang tagapangasiwa at may-ari ang makakakita ng lahat ng mga tiket.
ย
Expert note
Ang kahilingang suporta ay maaaring ipadala nang direkta sa iyong suporta gamit ang email o form ng kontak sa iyong website.

Ang LiveAgent ay isang software para sa customer service na nag-aalok ng mga tampok tulad ng VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, at email management software. Ito ay mayroon ding mga customer reviews at mga magagandang integration. Ang paggamit ng mga sistema sa pagtitiket ay nagpapahusay sa karanasan ng kustomer at nagpapataas ng kita ng isang kumpanya. Ang software na ito ay isa sa mga magandang halimbawa ng ganitong uri ng sistema. Maaari ring gamitin ang feature na click-to-email upang madaling makontak ng customer ang kompanya sa pamamagitan ng pag-click sa link sa website.
Mga Kontak sa Help Desk ng Kaggle
Kung nais mong makipag-ugnayan sa serbisyo ng kustomer ng Kaggle, mayroong ilang mga channel na magagamit katulad ng social media at forum. Walang email support o live chat, ngunit mayroong knowledge base na magagamit. Narito ang mga kontakt upang makuha ang impormasyon: https://www.kaggle.com/contact.
Ang LiveAgent ay isang customer service software na may mga kakayahang tulad ng panlipunang suporta sa social media, live chat, at online na serbisyo para sa komunikasyon at pagpapalit. Ito rin ay nag-aawtomatiko ng trabaho ng ahente at may mga resources tulad ng mga template sa e-mail at mga webinar. Humiling lamang ng libreng account para mapagsimulan.
Mga Kontak sa Help Desk ng BCG
Makikita sa tekstong ito ang mga kontak sa serbisyong kustomer ng Boston Consulting Group (BCG) tulad ng kanilang email, tawag sa call center, at social media. Hindi rin magbibigay ng suporta ang BCG sa live chat at forum. Makikita rin sa tekstong ito ang kanilang mga legal na kontak at ang kanilang lokasyon. Sa mga Frequently Asked Questions, malalaman kung ano ang BCG at ano ang uri ng suportang inaalok nila.