Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Web widget

Ano ang Web widget?

Ang web widget, na tinatawag ding contact widget, ay isang piraso ng code HTML/Javascript na naka-embed sa inyong website. Makikita ang web widget sa porma ng isang chat button, pre-chat invitation, contact form, o feedback form.

Narito ang karaniwang hitsura ng web widget:

Web widget
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Ano ang web widget?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Ang web widget ay isang web application o page element na nakalagay na sa website mismo pero may hiwalay pa ring gamit. Nagre-request ng access ang widget sa content na hindi ma-access ng page. Iba-iba ang porma nito, halimbawa bilang chat button o contact form.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Paano mag-embed ng LiveAgent live chat widget sa isang website?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: Ang live chat ay isang popular na customer support channel. Dahil dito, mas napapabilis at nasa tamang oras ang pagtulong sa customers. Paano nilalagay ang ganitong widget sa inyong website? 1. Pumili ng live chat provider. Maraming uri nito sa ngayon, kaya siguraduhing basahing maigi at piliin ang isang modelong makatutulong sa mga pangangailangan ng business mo. 2. Magrehistro sa site. Karamihan sa kanilang software ay may alok na trial period ng tool nila. Kaya kung hindi ka pa sigurado, mag-subscribe muna sa trial period ng software. 3. Maglagay ng live chat button sa inyong website. Matapos magrehistro, piliin ang button at ilagay ang HTML code nito sa inyong website. 4. I-customize ang live chat widget. Puwedeng sadya mong baguhin ang widget, halimbawa baguhin ang design ng online at offline buttons, chat windows, wika, text, at ang paraan kung paano naka-display ang chat. 5. Paganahin ang proactive chat invitation. Pangkaraniwan ang proactivity feature sa mga chat spider. Puwede mong tukuyin kung gusto mo itong naka-display sa bawat page o sa piling subpages lamang. 6. Maglista ng mga handang sagot. Ang ganitong listahan ang magpapabuti sa trabaho mo dahil ginawang awtomatiko ang pagsagot. ” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Ano ang hitsura ng web widget “, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Kadalasan, ang live chat widget ay kahawig ng isang messenger. Puwedeng mayroon itong bar o circle sa website na kapag pinindot (o awktomatikong gagalaw), may magbubukas na chat at conversation window. Hindi ito malaki at maliit na bahagi lamang ng website ang inookupa.” } }] }

FAQ

Ano ang web widget?

Ang web widget ay isang web application o page element na nakalagay na sa website mismo pero may hiwalay pa ring gamit. Nagre-request ng access ang widget sa content na hindi ma-access ng page. Iba-iba ang porma nito, halimbawa bilang chat button o contact form.

Paano mag-embed ng LiveAgent live chat widget sa isang website?

Ang live chat ay isang popular na customer support channel. Dahil dito, mas napapabilis at nasa tamang oras ang pagtulong sa customers. Paano nilalagay ang ganitong widget sa inyong website? 1. Pumili ng live chat provider. Maraming uri nito sa ngayon, kaya siguraduhing basahing maigi at piliin ang isang modelong makatutulong sa mga pangangailangan ng business mo. 2. Magrehistro sa site. Karamihan sa kanilang software ay may alok na trial period ng tool nila. Kaya kung hindi ka pa sigurado, mag-subscribe muna sa trial period ng software. 3. Maglagay ng live chat button sa inyong website. Matapos magrehistro, piliin ang button at ilagay ang HTML code nito sa inyong website. 4. I-customize ang live chat widget. Puwedeng sadya mong baguhin ang widget, halimbawa baguhin ang design ng online at offline buttons, chat windows, wika, text, at ang paraan kung paano naka-display ang chat. 5. Paganahin ang proactive chat invitation. Pangkaraniwan ang proactivity feature sa mga chat spider. Puwede mong tukuyin kung gusto mo itong naka-display sa bawat page o sa piling subpages lamang. 6. Maglista ng mga handang sagot. Ang ganitong listahan ang magpapabuti sa trabaho mo dahil ginawang awtomatiko ang pagsagot.

Ano ang hitsura ng web widget?

Kadalasan, ang live chat widget ay kahawig ng isang messenger. Puwedeng mayroon itong bar o circle sa website na kapag pinindot (o awktomatikong gagalaw), may magbubukas na chat at conversation window. Hindi ito malaki at maliit na bahagi lamang ng website ang inookupa.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo