Mahalaga sa bawat isang industriya

Kung ikaw man ay nasa healthcare
o automotive, ang LiveAgent
ay isang pag-aari.

  • ✓ Walang bayad sa set up
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Palakasin ang adbokasiya

Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.

24%

Bawasan ang mga beses nang pagtugon

Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.

37%

Pababain ang dami ng ticket

Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.

Industry background

Isang solusyon sa help desk para sa iba't ibang mga industriya

Tuklasin kung paano umaangkop ang LiveAgent sa mga kailangan ng iba’t ibang mga industriya. Suriin ang mga kaso ng paggamit at mga testimonya ng ating pangkasalukuyang mga kustomer mula sa ilang nasasakupan ng industriya. Tingnan kung paano makakatugma ang LiveAgent sa iyong mga kinakailangan at mapapabuti ang iyong suporta sa kustomer gamit ang tamang software ng omnichannel na help desk.

Tuklasin kung paano tumutugma ang LiveAgent sa iyong angkop na lugar

Kilalanin ang inaasahang mga kustomer sa totoong oras sa pamamagitan ng pagsusuri ng pag-uugali ng kustomer at datos, binisitang mga pahina, at mga tagasangguni ng site.

Matuto nang higit pa

Lumikha ng birtuwal na mga showroom at maghatid ng naisapersonal na karanasan sa pamimili na may maunlad na mga tampok tulad ng chat sa totoong oras at HD na video na mga tawag.

Matuto pa

Lumikha ng mga komprehensibong profile ng kustomer at makipagtalastasan sa iyong mga kustomer sa pamamagitan ng karamihan ng mga lagusan tulad ng email o live chat.

Matuto pa

Lumikha ng madaling makibagay na sistema ng suporta para sa iyong mgs kustoner sa pamamagitan ng pagpapayag sa kanila na magsimula ng isang usapan sa anumang oras sa iba’t ibang bahagi ng maramihang mga lagusan.

Matuto pa

Kumonekta sa iyong mga kustomer sa sukatan at magbigay ng suporta sa mga lagusan na karamihan nilang ginagamit mula sa isang ginawang madaling app.

Matuto pa

Gawing madali ang lahat ng komunikasyon sa isang nag-iisang sistema ng ticketing na pinagsasama ang mahigit 130 na panlabas na mga kasangkapan tulad ng Stripe o PayPal.

Matuto nang higit pa

Gumawa ng mas maraming mga bentsa sa pamamagitan ng pagsubaybay sa iyong website at sa pamamagitan ng paglikha ng naisapersonal na mga rekomendasyon ng produkto sa totoong oras.

Matuto pa

Itutok ang iyong mata sa ROI at manatiling nasa itaas ng iyong pagganap kasama ang aming matatag na analitiko, pagsubaybay sa oras, at mga kasangkapan sa pag-uulat.

Matuto pa

Maghatid ng natatanging mga karanasan sa serbisyo sa kustomer na may mga opsyon sa totoong oras na suporta at sentro ng serbisyo sa sarili.

Matuto pa

Palakasin ang iyong pangangalap na may tamang awtomasyon ng mga daloy ng trabaho at tumutok sa pagbuo ng tumatagal na mga relasyon.

Matuto pa

Bumuo ng isang matibay na pundasyon para sa iyong mga kampanya sa pagmemerkado at pagsabayin ang datos ng iyong kustomer sa paboritong mga kasangkapan.

Matuto pa

Makisali sa mga potensyal na kliyente, bigyan sila ng naisapersonal na suporta, at ibaling ang trapiko ng web papunta sa lumalagong daloy ng kita.

Matuto pa

Magbigay ng mas matalinong suporta sa kustomer sa pamamagitan ng live chat, interactive voice response technology (IVR), at natatanging CRM na mga kaunawaan.

Matuto pa

Pangalagaan ang panghabang buhay na katapatan sa tatak sa pamamagitan ng pagbibigay ng naisapersonal na mga benta, pag-oonboard, at karanasan sa suporta.

Matuto pa

Gamitin ang mga tag at mga ulat sa tag upang makilala ang mga umuulit na problema at lumikha ng maaaksyunang pananaw at mga plano sa pagpapabuti.

Matuto pa

Kolektahin ang impormasyon ng kustomer at gamitin ito upang lumikha ng naisapersonal na mga rekomendasyon at hindi malilimutang mga karanasan sa pamimili.

Matuto pa

Subaybayan ang iyong pagganap at metriko ng paglago gamit ang aming matatag na analitiko, komprehensibong mga ulat at mahalagang mga pagsasama.

Matuto pa

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Lumago sa pinakamahusay

Sumali sa palaging lumalagong listahan ng mga negosyo na umaasa sa LiveAgent at nagmumula sa iba’t ibang mga kapaligiran ng industriya. Matutunan kung paano nila napapakinabangan ang plataporma ng omnichannel na komunikasyon at kung paano ang iyong kumpanya ay maaaring magbenepisyo rin mula dito.

Ang LiveAgent ay kaya din nag tuparin ang mga kinakailangan ng ilang larangan ng negosyo. Alamin kung paano, tingnan ang epekto at magpatuloy sa pagbabago. 

Kaakibat na Articles saIndustriya
Industriya - Banking Insurance

Software ng help desk para sa industriya ng Pagbabangko

Habang ang industriya ng pagbabangko ay gumagalaw papunta sa digital na mundo, mahalaga na tuparin ang mga pangangailangan ng mga kustomer na nandoon din. Ang LiveAgent ay makakatulong sa iyo diyan.

Software Tagumpay Kustomer

Magtatag ng kaunlaran gamit ang software sa tagumpay sa kustomer

Ang LiveAgent ay binibigyan ka ng nakabahaging inbox ng kumpanya na nagbibigay-daan sa iyong kawaning ibahagi ang dami ng trabaho ng mga hindi bakanteng ahente. Basahin ang tungkol sa mga benepisyo ng software sa tagumpay sa kustomer.

Ang webinar ng serbisyong kustomer ng LiveAgent ay nakatuon sa multi-channel na solusyong help desk. Live na chat, software sa pagtitiket, live chat, naka-built in na call center at marami pa ang kasama. Ang libreng pagsubok ng LiveAgent ay magagamit para sa limitadong oras.

Matuto nang lahat ng tungkol sa LiveAgent gamit ang mga webinar

Ang LiveAgent ay isang tool para sa pagpapakipag-ugnayan sa mga kustomer na nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta. Ito ay may 175 tampok at 40 integrasyon sa LiveAgent, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Nagbibigay rin ito ng mga benepisyo tulad ng pagtaas ng pagbebenta at pagpapalit. Ang ROI ng mahusay na serbisyo ay nakasalalay sa positibong karanasan, paggastos ng nakikipag-ugnayang kustomer, pagpapataas ng pakikipag-ugnayan ng empleyado, at pagpapanatili ng kustomer. Pinapayuhan ang mga naghahanap ng alternatibo sa Gist na subukan ang LiveAgent.

Makipagkarera sa hangganang linya at manalo ng premyong kasiyahan ng kustomer sa pinakamabilis na widget ng live chat sa merkado.

Live chat para sa industriyang sasakyan

"TL: The TEXT discusses important marketing strategies for reaching target audiences and increasing brand visibility online."

Extend Paglipat

Lilipat mula sa Extend papuntang LiveAgent?

Naghahanap upang ilipat ang iyong data mula sa Extend papunta sa ibang solusyon? Tingnan ang LiveAgent at makita ang mga benepisyo. Simulan ang iyong libreng pagsubok ngayon.

Ang paglipat mula sa HelpScout patungo sa LiveAgent ay napakadali. Sundin ang aming step-by-step na gabay at gawin ito nang mag-isa ka o makipag-ugnayan sa amin upang matulungan ka.

Magpapalit mula Help Scout patungong LiveAgent?

Magpa-schedule ng demo para sa LiveAgent at Userlike, dalawang epektibong tools para sa pakikipagkomunikasyon at suporta ng customer sa industriya ng travel at akomodasyon. Nagdudulot sila ng positibong epekto sa customer satisfaction at sales ng mga negosyo.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

Start Free Trial x