Mahalaga sa bawat isang industriya

Kung ikaw man ay nasa healthcare
o automotive, ang LiveAgent
ay isang pag-aari.

  • ✓ Walang bayad sa set up    
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7   
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Palakasin ang adbokasiya

Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.

24%

Bawasan ang mga beses nang pagtugon

Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.

37%

Pababain ang dami ng ticket

Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.

Industry background

Isang solusyon sa help desk para sa iba't ibang mga industriya

Tuklasin kung paano umaangkop ang LiveAgent sa mga kailangan ng iba’t ibang mga industriya. Suriin ang mga kaso ng paggamit at mga testimonya ng ating pangkasalukuyang mga kustomer mula sa ilang nasasakupan ng industriya. Tingnan kung paano makakatugma ang LiveAgent sa iyong mga kinakailangan at mapapabuti ang iyong suporta sa kustomer gamit ang tamang software ng omnichannel na help desk.

Tuklasin kung paano tumutugma ang LiveAgent sa iyong angkop na lugar

Kilalanin ang inaasahang mga kustomer sa totoong oras sa pamamagitan ng pagsusuri ng pag-uugali ng kustomer at datos, binisitang mga pahina, at mga tagasangguni ng site.

Matuto nang higit pa

Lumikha ng birtuwal na mga showroom at maghatid ng naisapersonal na karanasan sa pamimili na may maunlad na mga tampok tulad ng chat sa totoong oras at HD na video na mga tawag.

Matuto pa

Lumikha ng mga komprehensibong profile ng kustomer at makipagtalastasan sa iyong mga kustomer sa pamamagitan ng karamihan ng mga lagusan tulad ng email o live chat.

Matuto pa

Lumikha ng madaling makibagay na sistema ng suporta para sa iyong mgs kustoner sa pamamagitan ng pagpapayag sa kanila na magsimula ng isang usapan sa anumang oras sa iba’t ibang bahagi ng maramihang mga lagusan.

Matuto pa

Kumonekta sa iyong mga kustomer sa sukatan at magbigay ng suporta sa mga lagusan na karamihan nilang ginagamit mula sa isang ginawang madaling app.

Matuto pa

Gawing madali ang lahat ng komunikasyon sa isang nag-iisang sistema ng ticketing na pinagsasama ang mahigit 130 na panlabas na mga kasangkapan tulad ng Stripe o PayPal.

Matuto nang higit pa

Gumawa ng mas maraming mga bentsa sa pamamagitan ng pagsubaybay sa iyong website at sa pamamagitan ng paglikha ng naisapersonal na mga rekomendasyon ng produkto sa totoong oras.

Matuto pa

Itutok ang iyong mata sa ROI at manatiling nasa itaas ng iyong pagganap kasama ang aming matatag na analitiko, pagsubaybay sa oras, at mga kasangkapan sa pag-uulat.

Matuto pa

Maghatid ng natatanging mga karanasan sa serbisyo sa kustomer na may mga opsyon sa totoong oras na suporta at sentro ng serbisyo sa sarili.

Matuto pa

Palakasin ang iyong pangangalap na may tamang awtomasyon ng mga daloy ng trabaho at tumutok sa pagbuo ng tumatagal na mga relasyon.

Matuto pa

Bumuo ng isang matibay na pundasyon para sa iyong mga kampanya sa pagmemerkado at pagsabayin ang datos ng iyong kustomer sa paboritong mga kasangkapan.

Matuto pa

Makisali sa mga potensyal na kliyente, bigyan sila ng naisapersonal na suporta, at ibaling ang trapiko ng web papunta sa lumalagong daloy ng kita.

Matuto pa

Magbigay ng mas matalinong suporta sa kustomer sa pamamagitan ng live chat, interactive voice response technology (IVR), at natatanging CRM na mga kaunawaan.

Matuto pa

Pangalagaan ang panghabang buhay na katapatan sa tatak sa pamamagitan ng pagbibigay ng naisapersonal na mga benta, pag-oonboard, at karanasan sa suporta.

Matuto pa

Gamitin ang mga tag at mga ulat sa tag upang makilala ang mga umuulit na problema at lumikha ng maaaksyunang pananaw at mga plano sa pagpapabuti.

Matuto pa

Kolektahin ang impormasyon ng kustomer at gamitin ito upang lumikha ng naisapersonal na mga rekomendasyon at hindi malilimutang mga karanasan sa pamimili.

Matuto pa

Subaybayan ang iyong pagganap at metriko ng paglago gamit ang aming matatag na analitiko, komprehensibong mga ulat at mahalagang mga pagsasama.

Matuto pa

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

LiveAgent Product Tour | Live Agent02:25Youtube video: LiveAgent Product Tour
Live Agent

Lumago sa pinakamahusay

Sumali sa palaging lumalagong listahan ng mga negosyo na umaasa sa LiveAgent at nagmumula sa iba’t ibang mga kapaligiran ng industriya. Matutunan kung paano nila napapakinabangan ang plataporma ng omnichannel na komunikasyon at kung paano ang iyong kumpanya ay maaaring magbenepisyo rin mula dito.

Ang LiveAgent ay kaya din nag tuparin ang mga kinakailangan ng ilang larangan ng negosyo. Alamin kung paano, tingnan ang epekto at magpatuloy sa pagbabago. 

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Kaakibat na Articles saIndustriya
Ang LiveAgent ay tumutulong sa iyon mapabuti ang iyong SaaS na negosyo at bawasan ang churn rate ng iyong kustomer. Ang LiveAgent ay nagpapakete ng lahat ng mga lagusan sa isang solusyon para sa mahusay na presyo.

Software ng Helpdesk para sa SaaS

Ang LiveAgent ay isang solusyon sa suporta sa customer na nagtataglay ng mga tampok sa live chat at call center. Nag-eempake ito ng lahat ng mga lagusan, kabilang na ang social media, sa isang pakete na abot-kayang presyo. Sa pamamagitan ng awtomasyon, magagawa mong makapag-invest ng mas kaunting oras sa pamamahala ng araw-araw na mga gawain at tumutok sa mga mahalagang aspeto ng iyong negosyo. Magaling din itong mag-maintain ng organisasyon at makakatipid ka talaga sa paggamit nito.

Ang LiveAgent para sa automotive na industriya ay nagbibigay sa iyo ng maraming mga opsyon upang makipag-ugnayan sa iyong mga matapat na mga kustomer gamit ang makapangyarihang mga kasangkapan at tampok.

Software ng help desk para sa Automotive na industriya

Ang LiveAgent ay isang softawer para sa help desk na nagbibigay ng libreng trial para sa 7-30 araw sa iba't ibang industriya tulad ng Kalusugan, Ahensiya, at Paglalakbay. Mayroon itong advanced na mga feature tulad ng live chat, pagtitiket, at build-in na CRM. Ito rin ang #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2020. Mahigit 21,000 na mga negosyo ang gumagamit nito at mayroong mga istorya ng tagumpay. Matutulungan nitong mapagbuti ang karanasan ng customer at maibababa ang dami ng mga ticket ng suporta.

Lumilipat ka ba mula sa Pure Chat papunta sa LiveAgent? Ang aming mga tagasuportang ahente at pangkat na teknikal ay masayang tutulong sa iyo na ilipat ang lahat ng iyong datos na mabilis at ligtas. Ang lahat ay walang bayad. Makipag-ugnayan sa amin ngayon upang talakayin ang paglipat ng datos.

Paglipat mula sa Purong Chat papunta sa LiveAgent?

Ang LiveAgent ay isang help desk na makakatulong sa mga negosyo sa pagpapataas ng customer satisfaction at sales. Nagbibigay ito ng libreng trial ng 7 araw gamit ang email at 30 araw gamit ang company email. Walang bayad sa set up at mayroong 24/7 na serbisyo sa kustomer. Ito ay pang-industriya sa healthcare o automotive industries na nagbibigay ng libreng 14-araw na trial at mayroong maraming tampok at integrasyon. Ang LiveAgent ay mayroong mga tool sa pagsubaybay at ulat sa ahente at channel at may alternatibong LiveChat na mas gusto ng karamihan ng mga kustomer. Ang proseso ng installation nito ay kasalukuyang ginagawa pero magpapadala ng detalye ng login matapos matapos ito. Ito ay gumagamit ng cookies na nakapaloob sa kanilang polisiya sa privacy at cookies. Maari din itong magpa-schedule ng demo para malaman ang benepisyo nito.

Lumilipat mula sa OTRS? Lumipat sa LiveAgent na may tulong mula sa aming plugin o makipag-ugnayan sa amin at haayan kaming pangasiwaan ito para sa iyo

Ikinokonsidera ang paglipat mula sa OTRS?

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga pagsasama sa Twitter, Instagram, Viber, Knowledge Base, Customer Forum, Automation and Rules, API, Interactive Voice Response (IVR), Video Calls, Unlimited History, Unlimited Websites, Unlimited Chat Buttons, Unlimited Tickets/Mails, Unlimited Call Recording, at Unlimited 24/7 Support. Ang OTRS ay nag-aalok ng pagsasama sa Facebook, ticketing, Live Chat, at portal ng Sariling Serbisyo. Ang LiveAgent ay nag-aalok din ng Call Center na hindi inaalok ng OTRS.

Sukatin nang dalawang beses, gupitin nang minsan! Ang LiveAgent ay tumutulong sa iyo na uriin ang iyong komunikasyon ayon sa prayoridad. Matutunan kung paano ang fashion na industriya ay umaasa sa help desk.

Software ng Helpdesk para sa Fashion na Industriya

Ang LiveAgent ay isang software sa help desk na nag-aalok ng mga solusyon sa iba't ibang industriya tulad ng HR, retail, automotive at healthcare. Ito ay nagbibigay ng magandang karanasan sa mga kustomer, pagpapahalaga sa kanila, at pagtitiyak na sila ay maging tapat sa iyong brand. Ang mga suportang customer service at mga kasangkapan sa pagtugon sa mga katanungan ng LiveAgent ay makakapagbigay ng mas magandang karanasan sa mga customer sa retail industry. Maaari itong subukan nang libre at walang kailangang credit card.

Ang libreng pagsubok ng LiveAgent ay tumutulong sa iyo na maging mas malapit sa iyong mga aplikante. Uriin ang iyong komunikasyon ayon sa prayoridad at huwag mawalan kailanman ng anumang impormasyon tungkol sa mga mga aplikante.

Software ng helpdesk para sa HR na industriya

Ang LiveAgent ay nagbibigay ng serbisyong pang-suporta sa kustomer sa pamamagitan ng pagbibigay ng libreng 14-araw na pagsubok, awtomatikong pagruruta ng tiket, at pagbibigay ng pagpipilian sa mga kumunikasyon para sa pagpapabilis ng trabaho sa HR na industriya.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo