Software ng Helpdesk para sa SaaS
Ang LiveAgent ay isang solusyon sa suporta sa customer na nagtataglay ng mga tampok sa live chat at call center. Nag-eempake ito ng lahat ng mga lagusan, kabilang na ang social media, sa isang pakete na abot-kayang presyo. Sa pamamagitan ng awtomasyon, magagawa mong makapag-invest ng mas kaunting oras sa pamamahala ng araw-araw na mga gawain at tumutok sa mga mahalagang aspeto ng iyong negosyo. Magaling din itong mag-maintain ng organisasyon at makakatipid ka talaga sa paggamit nito.
Software ng help desk para sa Automotive na industriya
Ang LiveAgent ay isang softawer para sa help desk na nagbibigay ng libreng trial para sa 7-30 araw sa iba't ibang industriya tulad ng Kalusugan, Ahensiya, at Paglalakbay. Mayroon itong advanced na mga feature tulad ng live chat, pagtitiket, at build-in na CRM. Ito rin ang #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2020. Mahigit 21,000 na mga negosyo ang gumagamit nito at mayroong mga istorya ng tagumpay. Matutulungan nitong mapagbuti ang karanasan ng customer at maibababa ang dami ng mga ticket ng suporta.
Paglipat mula sa Purong Chat papunta sa LiveAgent?
Ang LiveAgent ay isang help desk na makakatulong sa mga negosyo sa pagpapataas ng customer satisfaction at sales. Nagbibigay ito ng libreng trial ng 7 araw gamit ang email at 30 araw gamit ang company email. Walang bayad sa set up at mayroong 24/7 na serbisyo sa kustomer. Ito ay pang-industriya sa healthcare o automotive industries na nagbibigay ng libreng 14-araw na trial at mayroong maraming tampok at integrasyon. Ang LiveAgent ay mayroong mga tool sa pagsubaybay at ulat sa ahente at channel at may alternatibong LiveChat na mas gusto ng karamihan ng mga kustomer. Ang proseso ng installation nito ay kasalukuyang ginagawa pero magpapadala ng detalye ng login matapos matapos ito. Ito ay gumagamit ng cookies na nakapaloob sa kanilang polisiya sa privacy at cookies. Maari din itong magpa-schedule ng demo para malaman ang benepisyo nito.
Ikinokonsidera ang paglipat mula sa OTRS?
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga pagsasama sa Twitter, Instagram, Viber, Knowledge Base, Customer Forum, Automation and Rules, API, Interactive Voice Response (IVR), Video Calls, Unlimited History, Unlimited Websites, Unlimited Chat Buttons, Unlimited Tickets/Mails, Unlimited Call Recording, at Unlimited 24/7 Support. Ang OTRS ay nag-aalok ng pagsasama sa Facebook, ticketing, Live Chat, at portal ng Sariling Serbisyo. Ang LiveAgent ay nag-aalok din ng Call Center na hindi inaalok ng OTRS.
Software ng Helpdesk para sa Fashion na Industriya
Ang LiveAgent ay isang software sa help desk na nag-aalok ng mga solusyon sa iba't ibang industriya tulad ng HR, retail, automotive at healthcare. Ito ay nagbibigay ng magandang karanasan sa mga kustomer, pagpapahalaga sa kanila, at pagtitiyak na sila ay maging tapat sa iyong brand. Ang mga suportang customer service at mga kasangkapan sa pagtugon sa mga katanungan ng LiveAgent ay makakapagbigay ng mas magandang karanasan sa mga customer sa retail industry. Maaari itong subukan nang libre at walang kailangang credit card.
Software ng helpdesk para sa HR na industriya
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng serbisyong pang-suporta sa kustomer sa pamamagitan ng pagbibigay ng libreng 14-araw na pagsubok, awtomatikong pagruruta ng tiket, at pagbibigay ng pagpipilian sa mga kumunikasyon para sa pagpapabilis ng trabaho sa HR na industriya.
Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent.
Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante