Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mahalaga sa bawat isang industriya

Kung ikaw man ay nasa healthcare
o automotive, ang LiveAgent
ay isang pag-aari.

  • ✓ Walang bayad sa set up    
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7   
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar

Palakasin ang adbokasiya

Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.

24%

Bawasan ang mga beses nang pagtugon

Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.

37%

Pababain ang dami ng ticket

Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.

Industry background

Isang solusyon sa help desk para sa iba't ibang mga industriya

Tuklasin kung paano umaangkop ang LiveAgent sa mga kailangan ng iba’t ibang mga industriya. Suriin ang mga kaso ng paggamit at mga testimonya ng ating pangkasalukuyang mga kustomer mula sa ilang nasasakupan ng industriya. Tingnan kung paano makakatugma ang LiveAgent sa iyong mga kinakailangan at mapapabuti ang iyong suporta sa kustomer gamit ang tamang software ng omnichannel na help desk.

Tuklasin kung paano tumutugma ang LiveAgent sa iyong angkop na lugar

Kilalanin ang inaasahang mga kustomer sa totoong oras sa pamamagitan ng pagsusuri ng pag-uugali ng kustomer at datos, binisitang mga pahina, at mga tagasangguni ng site.

Matuto nang higit pa

Lumikha ng birtuwal na mga showroom at maghatid ng naisapersonal na karanasan sa pamimili na may maunlad na mga tampok tulad ng chat sa totoong oras at HD na video na mga tawag.

Matuto pa

Lumikha ng mga komprehensibong profile ng kustomer at makipagtalastasan sa iyong mga kustomer sa pamamagitan ng karamihan ng mga lagusan tulad ng email o live chat.

Matuto pa

Lumikha ng madaling makibagay na sistema ng suporta para sa iyong mgs kustoner sa pamamagitan ng pagpapayag sa kanila na magsimula ng isang usapan sa anumang oras sa iba’t ibang bahagi ng maramihang mga lagusan.

Matuto pa

Kumonekta sa iyong mga kustomer sa sukatan at magbigay ng suporta sa mga lagusan na karamihan nilang ginagamit mula sa isang ginawang madaling app.

Matuto pa

Gawing madali ang lahat ng komunikasyon sa isang nag-iisang sistema ng ticketing na pinagsasama ang mahigit 130 na panlabas na mga kasangkapan tulad ng Stripe o PayPal.

Matuto nang higit pa

Gumawa ng mas maraming mga bentsa sa pamamagitan ng pagsubaybay sa iyong website at sa pamamagitan ng paglikha ng naisapersonal na mga rekomendasyon ng produkto sa totoong oras.

Matuto pa

Itutok ang iyong mata sa ROI at manatiling nasa itaas ng iyong pagganap kasama ang aming matatag na analitiko, pagsubaybay sa oras, at mga kasangkapan sa pag-uulat.

Matuto pa

Maghatid ng natatanging mga karanasan sa serbisyo sa kustomer na may mga opsyon sa totoong oras na suporta at sentro ng serbisyo sa sarili.

Matuto pa

Palakasin ang iyong pangangalap na may tamang awtomasyon ng mga daloy ng trabaho at tumutok sa pagbuo ng tumatagal na mga relasyon.

Matuto pa

Bumuo ng isang matibay na pundasyon para sa iyong mga kampanya sa pagmemerkado at pagsabayin ang datos ng iyong kustomer sa paboritong mga kasangkapan.

Matuto pa

Makisali sa mga potensyal na kliyente, bigyan sila ng naisapersonal na suporta, at ibaling ang trapiko ng web papunta sa lumalagong daloy ng kita.

Matuto pa

Magbigay ng mas matalinong suporta sa kustomer sa pamamagitan ng live chat, interactive voice response technology (IVR), at natatanging CRM na mga kaunawaan.

Matuto pa

Pangalagaan ang panghabang buhay na katapatan sa tatak sa pamamagitan ng pagbibigay ng naisapersonal na mga benta, pag-oonboard, at karanasan sa suporta.

Matuto pa

Gamitin ang mga tag at mga ulat sa tag upang makilala ang mga umuulit na problema at lumikha ng maaaksyunang pananaw at mga plano sa pagpapabuti.

Matuto pa

Kolektahin ang impormasyon ng kustomer at gamitin ito upang lumikha ng naisapersonal na mga rekomendasyon at hindi malilimutang mga karanasan sa pamimili.

Matuto pa

Subaybayan ang iyong pagganap at metriko ng paglago gamit ang aming matatag na analitiko, komprehensibong mga ulat at mahalagang mga pagsasama.

Matuto pa

Lumago sa pinakamahusay

Sumali sa palaging lumalagong listahan ng mga negosyo na umaasa sa LiveAgent at nagmumula sa iba’t ibang mga kapaligiran ng industriya. Matutunan kung paano nila napapakinabangan ang plataporma ng omnichannel na komunikasyon at kung paano ang iyong kumpanya ay maaaring magbenepisyo rin mula dito.

Ang LiveAgent ay kaya din nag tuparin ang mga kinakailangan ng ilang larangan ng negosyo. Alamin kung paano, tingnan ang epekto at magpatuloy sa pagbabago. 

Nasa Mabuti Kang Kamay!​

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

Karaniwang mga Tanong

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo