Mahalaga sa bawat isang industriya

Kung ikaw man ay nasa healthcare
o automotive, ang LiveAgent
ay isang pag-aari.

  • ✓ Walang bayad sa set up    
  • ✓ Serbisyo sa kustomer 24/7   
Ginamit ng
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo

Palakasin ang adbokasiya

Lumikha ng isang positibong CX na magbibigay kakayahan sa iyong mga kustomer na magsalita.

24%

Bawasan ang mga beses nang pagtugon

Pagbutihin muna ang mga rate ng pagtugon gamit ang awtomatikong pagruruta ng ticket.

37%

Pababain ang dami ng ticket

Bawasan ang pagdagsa ng mga ticket na pangsuporta na may isang knowledge base.

Industry background

Isang solusyon sa help desk para sa iba't ibang mga industriya

Tuklasin kung paano umaangkop ang LiveAgent sa mga kailangan ng iba’t ibang mga industriya. Suriin ang mga kaso ng paggamit at mga testimonya ng ating pangkasalukuyang mga kustomer mula sa ilang nasasakupan ng industriya. Tingnan kung paano makakatugma ang LiveAgent sa iyong mga kinakailangan at mapapabuti ang iyong suporta sa kustomer gamit ang tamang software ng omnichannel na help desk.

Tuklasin kung paano tumutugma ang LiveAgent sa iyong angkop na lugar

Kilalanin ang inaasahang mga kustomer sa totoong oras sa pamamagitan ng pagsusuri ng pag-uugali ng kustomer at datos, binisitang mga pahina, at mga tagasangguni ng site.

Matuto nang higit pa

Lumikha ng birtuwal na mga showroom at maghatid ng naisapersonal na karanasan sa pamimili na may maunlad na mga tampok tulad ng chat sa totoong oras at HD na video na mga tawag.

Matuto pa

Lumikha ng mga komprehensibong profile ng kustomer at makipagtalastasan sa iyong mga kustomer sa pamamagitan ng karamihan ng mga lagusan tulad ng email o live chat.

Matuto pa

Lumikha ng madaling makibagay na sistema ng suporta para sa iyong mgs kustoner sa pamamagitan ng pagpapayag sa kanila na magsimula ng isang usapan sa anumang oras sa iba’t ibang bahagi ng maramihang mga lagusan.

Matuto pa

Kumonekta sa iyong mga kustomer sa sukatan at magbigay ng suporta sa mga lagusan na karamihan nilang ginagamit mula sa isang ginawang madaling app.

Matuto pa

Gawing madali ang lahat ng komunikasyon sa isang nag-iisang sistema ng ticketing na pinagsasama ang mahigit 130 na panlabas na mga kasangkapan tulad ng Stripe o PayPal.

Matuto nang higit pa

Gumawa ng mas maraming mga bentsa sa pamamagitan ng pagsubaybay sa iyong website at sa pamamagitan ng paglikha ng naisapersonal na mga rekomendasyon ng produkto sa totoong oras.

Matuto pa

Itutok ang iyong mata sa ROI at manatiling nasa itaas ng iyong pagganap kasama ang aming matatag na analitiko, pagsubaybay sa oras, at mga kasangkapan sa pag-uulat.

Matuto pa

Maghatid ng natatanging mga karanasan sa serbisyo sa kustomer na may mga opsyon sa totoong oras na suporta at sentro ng serbisyo sa sarili.

Matuto pa

Palakasin ang iyong pangangalap na may tamang awtomasyon ng mga daloy ng trabaho at tumutok sa pagbuo ng tumatagal na mga relasyon.

Matuto pa

Bumuo ng isang matibay na pundasyon para sa iyong mga kampanya sa pagmemerkado at pagsabayin ang datos ng iyong kustomer sa paboritong mga kasangkapan.

Matuto pa

Makisali sa mga potensyal na kliyente, bigyan sila ng naisapersonal na suporta, at ibaling ang trapiko ng web papunta sa lumalagong daloy ng kita.

Matuto pa

Magbigay ng mas matalinong suporta sa kustomer sa pamamagitan ng live chat, interactive voice response technology (IVR), at natatanging CRM na mga kaunawaan.

Matuto pa

Pangalagaan ang panghabang buhay na katapatan sa tatak sa pamamagitan ng pagbibigay ng naisapersonal na mga benta, pag-oonboard, at karanasan sa suporta.

Matuto pa

Gamitin ang mga tag at mga ulat sa tag upang makilala ang mga umuulit na problema at lumikha ng maaaksyunang pananaw at mga plano sa pagpapabuti.

Matuto pa

Kolektahin ang impormasyon ng kustomer at gamitin ito upang lumikha ng naisapersonal na mga rekomendasyon at hindi malilimutang mga karanasan sa pamimili.

Matuto pa

Subaybayan ang iyong pagganap at metriko ng paglago gamit ang aming matatag na analitiko, komprehensibong mga ulat at mahalagang mga pagsasama.

Matuto pa

Makatipid nang mas higitgamit ang LiveAgent

Youtube video: LiveAgent Product Tour

Lumago sa pinakamahusay

Sumali sa palaging lumalagong listahan ng mga negosyo na umaasa sa LiveAgent at nagmumula sa iba’t ibang mga kapaligiran ng industriya. Matutunan kung paano nila napapakinabangan ang plataporma ng omnichannel na komunikasyon at kung paano ang iyong kumpanya ay maaaring magbenepisyo rin mula dito.

Ang LiveAgent ay kaya din nag tuparin ang mga kinakailangan ng ilang larangan ng negosyo. Alamin kung paano, tingnan ang epekto at magpatuloy sa pagbabago. 

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

Karaniwang mga Tanong

Anong mga industriya ang maaaring magbenepisyo mula sa paggamit ng software ng help desk ?

Ang software ng help desk ay sobrang kapaki-kapakinabang para sa iba't ibang mga industriya, tulad ng accounting, automotive, pagbabangko, seguro, e-commerce, entertainment, esports, fashion, forex, healthcare, HR & pangangalap, pagmemerkado, real estate, retail, SaaS, software, at marami pa.

Paano mapapabuti ng LiveAgent ang serbisyo sa kustomer sa iyong kumpanya?

Ang LiveAgent ay isang mahusay na tulong sa software na solusyon para sa mas mabuting serbisyo sa kustomer dahil ito ay nagtitipon ng lahat ng mga isyu ng kustomer sa isang interface. Kaya ang iyong mga ahente ay hindi na kailangang lumipat sa pag-itan ng mga plataporma. Bilang karagdagan, ang mga tampok ng knowledge base ng LiveAgent ay pumapayag sa iyo na magbigay ng suporta sa serbisyo sa sarili sa iyong mga kustomer, kaya madali nilang mahanap ang impormasyon sa kanilang sarili na walang pakikipag-ugnayan sa mga ahente na sumusuporta.

Related Articles to Industriya
Ang LiveAgent ay tumutulong sa iyon mapabuti ang iyong SaaS na negosyo at bawasan ang churn rate ng iyong kustomer. Ang LiveAgent ay nagpapakete ng lahat ng mga lagusan sa isang solusyon para sa mahusay na presyo.

Software ng Helpdesk para sa SaaS

Ang LiveAgent ay isang solusyon sa pagpapakete ng lahat ng lagusan, kasama na ang social media, upang maging napakaabot-kayang presyo para sa iba't ibang suporta sa kustomer. Ito ay tumutulong na magtipid ng oras sa pamamagitan ng awtomasyon at pagtuon sa mga mahahalagang bagay tulad ng mga kustomer, negosyo at paglago ng industriya. Sari-saring solusyon tulad ng magkakahiwalay na mga inbox, live chat, at call center ay hindi na kailangan dahil sa LiveAgent. Pinapayuhan ang mga tao na suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba't ibang suporta sa kustomer na mga solusyon upang makapili ng pinakamakabuluhang mga tampok para sa kanilang industriya sa pinakamahusay na presyo.

Ang LiveAgent para sa automotive na industriya ay nagbibigay sa iyo ng maraming mga opsyon upang makipag-ugnayan sa iyong mga matapat na mga kustomer gamit ang makapangyarihang mga kasangkapan at tampok.

Software ng help desk para sa Automotive na industriya

Ang LiveAgent ay isang software sa help desk na nag-aalok ng 7 o 30 araw na libreng trial. Ito ay nag-aalok ng mga magagandang karanasan sa mga kustomer, pagpapahalaga sa kanila, at pagtitiyak na sila ay maging tapat sa iyong brand. Para sa healthcare na negosyo, maaring gamitin ang LiveAgent para sa libreng setup at 24/7 serbisyo sa kustomer. Sa paglalakbay, makakatulong din ito sa pagpapabuti ng mga karanasan ng mga kustomer. Maaari kang magkaroon ng libreng trial ng 7 o 30 araw nang walang kailangang credit card.

Sukatin nang dalawang beses, gupitin nang minsan! Ang LiveAgent ay tumutulong sa iyo na uriin ang iyong komunikasyon ayon sa prayoridad. Matutunan kung paano ang fashion na industriya ay umaasa sa help desk.

Software ng Helpdesk para sa Fashion na Industriya

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga serbisyong pangkustomer sa fashion na industriya. Ito ay may libreng 14-araw na pagsubok, walang bayad sa pag-setup, maintenance ng 24/7, at may kakayahang magdagdag ng iba't ibang mga lagusan ng tulong sa pamamagitan ng pagpaprioritize ng komunikasyon sa isang knowledge base at awtomatikong pagruruta ng ticket. Ang LiveAgent din ay nagbibigay ng positibong karanasan sa customer experience at nakakabawas ng bilang ng mga ticket sa pagitan ng kailangan ng tulong. Upang magsign-up, kailangan lamang pumili ng pangalan sa LiveAgent subdomain at magsumite ng email.

Ikinokonsidera ang paglipat mula sa OTRS?

Ang LiveAgent at OTRS ay mga software na nag-aalok ng ticketing, live chat, self-service portals, at pagsasama sa social media tulad ng Facebook at Twitter. Ang LiveAgent ay nag-aalok din ng mga tampok tulad ng IVR, video calls, at hindi limitadong kasaysayan. Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng IVR, video calls, at hindi limitadong kasaysayan, ngunit mayroon itong mga tampok sa knowledge base at ticketing. Pareho ang mga software na nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin, API, at 24/7 na suporta sa kustomer.

Ang libreng pagsubok ng LiveAgent ay tumutulong sa iyo na maging mas malapit sa iyong mga aplikante. Uriin ang iyong komunikasyon ayon sa prayoridad at huwag mawalan kailanman ng anumang impormasyon tungkol sa mga mga aplikante.

Software ng helpdesk para sa HR na industriya

Ang mga kandidato ay dapat maingat na sinusundan sa iba't ibang mga lagusan tulad ng email at social media. Ang awtomasyon na pagruruta ay maaaring magamit upang ilipat ang bawat kandidato sa wastong departamento o ahente. Ang real-time live chat at call center ay mahalagang mga tool upang makipag-ugnayan sa mga aplikante at magbigay ng mabilis na tugon sa kanilang mga tanong. Maging naka-sentro sa kustomer at maglingkod nang mabilis.

Ang iyong mga kustomer ba ay nangangailangan ng tulong sa kanilang mga bakasyon at paglalakbay? Kailangan mo ng tamang software. Subukan ang LiveAgent, 14 days na libre na walang kasamang pananagutan.

Software ng helpdesk para sa Paglalakbay na industriya

Ang LiveAgent ay isang software ng helpdesk na nakatutulong sa iba't ibang industriya tulad ng forex, HR, at retail. Ito ay nagbibigay ng libreng trial para sa 7-30 araw at walang kailangang credit card. Mapapabuti ng LiveAgent ang customer experience at maibababa ang pagdagsa ng mga ticket ng suporta.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo