Software ng Helpdesk para sa SaaS
Ang LiveAgent ay isang solusyon sa pagpapakete ng lahat ng lagusan, kasama na ang social media, upang maging napakaabot-kayang presyo para sa iba't ibang suporta sa kustomer. Ito ay tumutulong na magtipid ng oras sa pamamagitan ng awtomasyon at pagtuon sa mga mahahalagang bagay tulad ng mga kustomer, negosyo at paglago ng industriya. Sari-saring solusyon tulad ng magkakahiwalay na mga inbox, live chat, at call center ay hindi na kailangan dahil sa LiveAgent. Pinapayuhan ang mga tao na suriin at ihambing ang LiveAgent sa iba't ibang suporta sa kustomer na mga solusyon upang makapili ng pinakamakabuluhang mga tampok para sa kanilang industriya sa pinakamahusay na presyo.
Software ng help desk para sa Automotive na industriya
Ang LiveAgent ay isang software sa help desk na nag-aalok ng 7 o 30 araw na libreng trial. Ito ay nag-aalok ng mga magagandang karanasan sa mga kustomer, pagpapahalaga sa kanila, at pagtitiyak na sila ay maging tapat sa iyong brand. Para sa healthcare na negosyo, maaring gamitin ang LiveAgent para sa libreng setup at 24/7 serbisyo sa kustomer. Sa paglalakbay, makakatulong din ito sa pagpapabuti ng mga karanasan ng mga kustomer. Maaari kang magkaroon ng libreng trial ng 7 o 30 araw nang walang kailangang credit card.
Software ng Helpdesk para sa Fashion na Industriya
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng mga serbisyong pangkustomer sa fashion na industriya. Ito ay may libreng 14-araw na pagsubok, walang bayad sa pag-setup, maintenance ng 24/7, at may kakayahang magdagdag ng iba't ibang mga lagusan ng tulong sa pamamagitan ng pagpaprioritize ng komunikasyon sa isang knowledge base at awtomatikong pagruruta ng ticket. Ang LiveAgent din ay nagbibigay ng positibong karanasan sa customer experience at nakakabawas ng bilang ng mga ticket sa pagitan ng kailangan ng tulong. Upang magsign-up, kailangan lamang pumili ng pangalan sa LiveAgent subdomain at magsumite ng email.
Ikinokonsidera ang paglipat mula sa OTRS?
Ang LiveAgent at OTRS ay mga software na nag-aalok ng ticketing, live chat, self-service portals, at pagsasama sa social media tulad ng Facebook at Twitter. Ang LiveAgent ay nag-aalok din ng mga tampok tulad ng IVR, video calls, at hindi limitadong kasaysayan. Ang OTRS ay hindi nag-aalok ng IVR, video calls, at hindi limitadong kasaysayan, ngunit mayroon itong mga tampok sa knowledge base at ticketing. Pareho ang mga software na nag-aalok ng awtomasyon at mga tuntunin, API, at 24/7 na suporta sa kustomer.
Software ng helpdesk para sa HR na industriya
Ang mga kandidato ay dapat maingat na sinusundan sa iba't ibang mga lagusan tulad ng email at social media. Ang awtomasyon na pagruruta ay maaaring magamit upang ilipat ang bawat kandidato sa wastong departamento o ahente. Ang real-time live chat at call center ay mahalagang mga tool upang makipag-ugnayan sa mga aplikante at magbigay ng mabilis na tugon sa kanilang mga tanong. Maging naka-sentro sa kustomer at maglingkod nang mabilis.
Software ng helpdesk para sa Paglalakbay na industriya
Ang LiveAgent ay isang software ng helpdesk na nakatutulong sa iba't ibang industriya tulad ng forex, HR, at retail. Ito ay nagbibigay ng libreng trial para sa 7-30 araw at walang kailangang credit card. Mapapabuti ng LiveAgent ang customer experience at maibababa ang pagdagsa ng mga ticket ng suporta.
Ikinatutuwa namin ang pag-sign up mo kamakailan sa LiveAgent.
May ipapadalang message sa iyong email address na naglalaman ng iyong login details matapos ma-install ang iyong account.
Kung makakapaghintay ka pa nang saglit, makaka-access ka na ng account mo diretso mula dito matapos ang installation.
Pagkatapos ng proseso, ipapadala namin ang mga detalye ng login sa iyong mailbox.
Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.
Maraming petsa ang bakante