Ano ang mga template sa notipikasyon?
Kung paulit-ulit kang nagpapadala ng parehong uri ng notipikasyon, ang mga template sa notipikasyon ay ang nababagay para sa iyo. Nagpapahintulot ito sa iyo na maghanda ng mga template, na maaari mong gamitin kaysa dumaan sa buong proseso ng paggawa ng notipikasyon bawat pagkakataon. Sa ganitong paraan ikaw at ang iyong mga miyembro sa grupo at makakatipid ng maraming oras at lakas at maaaring tumuon sa ibang mga gawain.
Frequently asked questions
Ano ang ibig sabihin ng mga template sa notipikasyon?
Ang mga template sa notipikasyon ay mga templates na ginagamit sa pagpapadala ng parehong uri ng notipikasyon nang paulit-ulit. Hindi mo kailangan gumawa nang mga notipikasyon mula sa umpisa sa bawat pagkakataon.
Kailangan ba ng iyong kompanya mo ang mga template sa notipikasyon?
Ang mga template sa notipikasyon ay pinapadali ang trabaho ng grupo ng customer service team, kaya mas mabuti para sa iyong kompanya na gamitin ito. Nagpapahintulot ito sa iyo na iawtomisa ang trabaho at makatipid ng oras,upang ang grupo ay makatukoy sa mga gawain na hindi awtomatiko.
Ang LiveAgent ba ay nagbibigay ng mga template sa notipikasyon?
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng mga template sa notipikasyon. Maaari kang gumawa at ikustomisa ito ayon sa kailangan ng iyong grupo. Mahahanap mo ito sa ilalim ng panel ng LiveAgent panel sa ilalim ng mga setting ng notipikasyon.
Ang pirma ng ahente ay isang espesyal na pirma na maaring idagdag sa mga email at iba pang mga mensahe. Maaring itong i-edit at ikustomisa at maaring magdagdag ng personalisadong pirma sa setting ng profile. Sa LiveAgent, makakagawa ng pirma sa format na teksto lamang. Dapat itong magtaglay ng pangalan, apelyido at posisyon ng ahente. Ang pagtugon sa feedback ng kustomer ay mahalaga sa pagpapabuti ng reputasyon ng isang negosyo.
Knowledge base: Mga getting started template
Ang tekstong ito ay naglalaman ng mga impormasyon tungkol sa pagpapatakbo ng isang kompanya. Ito ay nagbibigay ng tips sa paglulunsad ng isang produkto o serbisyo, pagkakaroon ng mga integrations sa digital market, at kung paano mai-customize ang isang knowledge base ayon sa pangangailangan ng kliyente at empleyado. Ang knowledge base ay isang online self-service library na naglalaman ng impormasyon tungkol sa mga produkto at serbisyo, at iba pang brand-specific topics. Mayroon ding mga example email templates para sa software, feature at pisikal na produkto na maaring magamit sa pag-promote ng produkto. Sa LiveAgent, puwedeng gumawa ng kategorya sa customer portal at mai-customize ayon sa pangangailangan.
Mga proseso sa serbisyong kustomer
Ang serbisyong kustomer ay mahalaga sa bawat negosyo ngunit hindi lahat ng kumpanya ay nakakapagbigay ng magandang serbisyo dahil sa mga diskonektadong na sistema. Upang makakuha ng mga advocate ng brand, dapat bantayan ang mga channel sa komunikasyon sa mga user at bigyan ng pabuya ang mga natatangi sa komunikasyon. Ang LiveAgent ay isa sa nangungunang customer service software at VoIP phone systems na may mga alternatibong software tulad ng self-service software at email management software. Mayroon ding feature tulad ng pagpapadala ng tiket at pagbabago sa SLA level upang mapagbuti ang serbisyo para sa mga customer.
Template na email sa sale ng produkto
Ang mga promosyon at sale ay hindi na katulad ng dati dahil sa pagdami ng e-commerce. Kailangan na maghanda ng taunang mga sale at promosyon bago ang araw na ito. Ang marketing sa email ay napakahalaga sa pagpromote ng sale. Narito ang limang makapangyarihang template na email sa sale ng produkto para makipag-ugnayan sa mga potensyal na kliyente at ipaalam sa kanila ang iyong susunod na malaking sale. Ang mga sakop ng kampanya sa promosyonal na sale ay maaaring makaimpluwensiya sa pinal na decision.