Ano ang nangyayari sa transfer ticket?
Puwedeng ilipat ang mga ticket sa ibang department at/o agent. Kapag may blangko at bagong pagkakataon ng LiveAgent, awtomatikong nakalagay ito sa general department. Kapag gumawa ka ng mas maraming department at magdadagdag ng mga agent, pumili ka sa drop-down menu kung saan mo ililipat ang pamamahala ng ticket.
Ang lahat ng paglipat sa ticket ay may time stamp at makikita sa ticket thread ang eksaktong mga oras at ang mga taong responsable sa paglilipat.
Frequently Asked Questions
Ano ang ibig sabihin ng transfer ticket?
Ang transfer ticket ay isang ticket na inililipat mula sa isang department papunta sa iba o mula sa isang agent papunta sa iba.
Paano gamitin ang option ng transfer ticket?
Para gamitin ang option ng transfer ticket, piliin ang ticket na ililipat at piliin ang agent o department kung saan mo ito gustong ilipat.
Nasa LiveAgent ba ang feature na transfer ticket?
May transfer ticket ang LiveAgent. Ang lahat ng ticket ay awtomatikong nakalagay sa general section. Kapag mas marami kang department at agent, piliin mo mula sa drop-down menu kung kanino mo ililipat ang pamamahala ng mga ticket.
Ang LiveAgent ay isang epektibong customer service at komunikasyon platform na nagbibigay ng suporta at tulong sa mga customer. Ito ay may mga tampok tulad ng ID ng Tiket at awtomatikong pamamahagi ng tiket para mapataas ang efficiency. Subukan ang iba't ibang communication channels tulad ng chat, tawag, at iba pa para sa buong LiveAgent experience.
Mahalaga ang customer satisfaction at customer service sa marketing at negosyo. Ang IT ticketing system ng LiveAgent ay epektibong tool para sa customer service sa email, live chat, at social media. Sa ticketing system, gumagawa ng ticket ang agent na nagre-record ng support o service request interactions. May access ang agent sa ticket at madaling ma-check ang contact history ng customer. Ang IT ticketing system ng LiveAgent ay nasa isang panel tulad ng ibang tools na offered ng LiveAgent, kaya madaling gamitin.