Ano ang nangyayari sa transfer ticket?
Puwedeng ilipat ang mga ticket sa ibang department at/o agent. Kapag may blangko at bagong pagkakataon ng LiveAgent, awtomatikong nakalagay ito sa general department. Kapag gumawa ka ng mas maraming department at magdadagdag ng mga agent, pumili ka sa drop-down menu kung saan mo ililipat ang pamamahala ng ticket.
Ang lahat ng paglipat sa ticket ay may time stamp at makikita sa ticket thread ang eksaktong mga oras at ang mga taong responsable sa paglilipat.
Frequently asked questions
Ano ang ibig sabihin ng transfer ticket?
Ang transfer ticket ay isang ticket na inililipat mula sa isang department papunta sa iba o mula sa isang agent papunta sa iba.
Paano gamitin ang option ng transfer ticket?
Para gamitin ang option ng transfer ticket, piliin ang ticket na ililipat at piliin ang agent o department kung saan mo ito gustong ilipat.
Nasa LiveAgent ba ang feature na transfer ticket?
May transfer ticket ang LiveAgent. Ang lahat ng ticket ay awtomatikong nakalagay sa general section. Kapag mas marami kang department at agent, piliin mo mula sa drop-down menu kung kanino mo ililipat ang pamamahala ng mga ticket.
Ang mga ticketing system ay mahalaga sa pagtulong sa mga negosyo sa pagharap sa mga customer support request mula sa iba-ibang communication channel. Ito ay nakakatulong sa mga support agent na maging produktibo at mabilis sa pagresolba ng mga problemang kinakaharap ng mga customer. Ang LiveAgent ay isang platform na nagbibigay ng serbisyo sa pamamagitan ng isang sistema ng ticketing. Maari rin nilang mag-offer ng one-on-one na tawag upang malaman ang benepisyo ng LiveAgent sa business.
Ang LiveAgent ay nagpapadala ng newsletter para sa mga updates at discount sa kanilang mga produkto. Ang kanilang sales team ay mayroong mga contact number na maaari mong tawagan para sa kahit na anong katanungan. Kapag nag-sign up ka sa LiveAgent, maaari kang mag-subscribe sa kanilang newsletter upang makakuha ng pinakabagong balita tungkol sa mga update at discount. Ang kanilang website ay gumagamit ng cookies bilang bahagi ng kanilang privacy at cookies policy. Maaari kang mag-schedule ng demo kung nais mong malaman kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa iyong negosyo.
Ang LiveAgent ay isang software na nagbibigay ng mga tampok tulad ng awtomatikong pagtawag pabalik, pansamantalang ahente, at sandaling pagtigil upang mapabuti ang serbisyo sa mga kustomer. Nag-aalok rin sila ng support portal, data migration options, at change log para sa mga updates sa system. Ang mga ahente ay may iba’t ibang mga sakop na hiling at iba’t ibang mga akses, at dahil dito maaari mong kung ano ang sakop. Ang administrador ang nagdedesisyon kung aling departament may akses ang ahente.