Ano ang nangyayari sa transfer ticket?
Puwedeng ilipat ang mga ticket sa ibang department at/o agent. Kapag may blangko at bagong pagkakataon ng LiveAgent, awtomatikong nakalagay ito sa general department. Kapag gumawa ka ng mas maraming department at magdadagdag ng mga agent, pumili ka sa drop-down menu kung saan mo ililipat ang pamamahala ng ticket.
Ang lahat ng paglipat sa ticket ay may time stamp at makikita sa ticket thread ang eksaktong mga oras at ang mga taong responsable sa paglilipat.
Frequently Asked Questions
Ano ang ibig sabihin ng transfer ticket?
Ang transfer ticket ay isang ticket na inililipat mula sa isang department papunta sa iba o mula sa isang agent papunta sa iba.
Paano gamitin ang option ng transfer ticket?
Para gamitin ang option ng transfer ticket, piliin ang ticket na ililipat at piliin ang agent o department kung saan mo ito gustong ilipat.
Nasa LiveAgent ba ang feature na transfer ticket?
May transfer ticket ang LiveAgent. Ang lahat ng ticket ay awtomatikong nakalagay sa general section. Kapag mas marami kang department at agent, piliin mo mula sa drop-down menu kung kanino mo ililipat ang pamamahala ng mga ticket.
Ang LiveAgent ay isang customer service software na nagbibigay ng mga feature tulad ng client portal at email management. Mayroon din itong support portal at data migration. Ito rin ay may mga social media integration at mga communication channels tulad ng chat, calls, at forms. Subukan ito nang libre!
Ang LiveAgent ay isang tool para sa customer service na nagbibigay ng epektibong support at customer satisfaction sa pamamagitan ng email, live chat, at social media. Ang L.A.S.T. method ay mahalaga para sa customer loyalty at reputasyon ng negosyo. Subukan ang LiveAgent para mapabuti ang customer service at satisfaction. Ang ID ng tiket ay nagpapahintulot na mabilis na hanapin at bigyan ng impormasyon tungkol sa katayuan ng tiket ng kustomer.