Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Dashboard

Ano ang dashboard?

Ang dashboard ay may screen na nagdi-display ng impormasyon sa iisang lugar na lang para sa user para mas madaling makita at maabot ang impormasyon. Natutulungan nito ang agents na maging updated sa mga importanteng impormasyon sa kompanya.

Nagbibigay ang dashboard ng real-time data at tumutulong sa agents na i-monitor ang kanilang performance. Halimbawa, kapag may customer service agent na nag-log sa account niya, makikita niya sa webpage ng kompanya ang bilang ng open tickets na naka-assign sa kanya at ilang agents ang nagtatrabaho sa kanyang department. Kung maraming open tickets, ibig sabihin ay hindi nagtatrabaho ang agent at ang team niya nang husto para matugunan ang pangangailangan ng customers.

Dashboard

FAQ

Ano ang dashboard?

Ang dashboard ay isang tool kung saan puwede ninyong ma-manage ang impormasyon at mag-conduct ng business intelligence. Naka-display dito at itinatago sa iisang lugar ang importanteng data mula sa iba't ibang sources. Kadalasan, data visualization ang ginagamit dito na mas madaling makakapagpaintindi ng naka-display na data at ang kanilang dependencies. Puwede ring mag-track ng trends at maisantabi ang mga error dito.

Paano naa-access ang dashboard sa LiveAgent?

Dapat ay isang LiveAgent user ang gagamit para ma-access ang dashboard. Matapos mag-log in sa sistema gamit ang account ng user, makikita na ang dashboard kung saan puwedeng mag-track ng ilang bilang ng open tickets na naka-assign sa partikular na customer, pati impormasyon kung ilang tao ang nagtatrabaho sa isang department. Tinutulungan ng dashboard ang agents na ma-monitor ang kanilang performance.

Anong uri ng mga dashboard ang meron sa LIveAgent?

May tatlong klase ng dashboard. Una ang dashboard na nagsasabi sa inyo kung ano ang mga kasalukuyang nagaganap. Ikalawa ang strategic dashboard na nagta-track ng KPIs. Ang panghuli ay ang analytical cockpit na ginagamit para magproseso ng data nang matukoy ang mga strength. Sa LiveAgent, may access kayo sa dashboard.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo