Ano ang dashboard?
Ang dashboard ay may screen na nagdi-display ng impormasyon sa iisang lugar na lang para sa user para mas madaling makita at maabot ang impormasyon. Natutulungan nito ang agents na maging updated sa mga importanteng impormasyon sa kompanya.
Nagbibigay ang dashboard ng real-time data at tumutulong sa agents na i-monitor ang kanilang performance. Halimbawa, kapag may customer service agent na nag-log sa account niya, makikita niya sa webpage ng kompanya ang bilang ng open tickets na naka-assign sa kanya at ilang agents ang nagtatrabaho sa kanyang department. Kung maraming open tickets, ibig sabihin ay hindi nagtatrabaho ang agent at ang team niya nang husto para matugunan ang pangangailangan ng customers.

Frequently asked questions
Ano ang dashboard?
Ang dashboard ay isang tool kung saan puwede ninyong ma-manage ang impormasyon at mag-conduct ng business intelligence. Naka-display dito at itinatago sa iisang lugar ang importanteng data mula sa iba't ibang sources. Kadalasan, data visualization ang ginagamit dito na mas madaling makakapagpaintindi ng naka-display na data at ang kanilang dependencies. Puwede ring mag-track ng trends at maisantabi ang mga error dito.
Paano naa-access ang dashboard sa LiveAgent?
Dapat ay isang LiveAgent user ang gagamit para ma-access ang dashboard. Matapos mag-log in sa sistema gamit ang account ng user, makikita na ang dashboard kung saan puwedeng mag-track ng ilang bilang ng open tickets na naka-assign sa partikular na customer, pati impormasyon kung ilang tao ang nagtatrabaho sa isang department. Tinutulungan ng dashboard ang agents na ma-monitor ang kanilang performance.
Anong uri ng mga dashboard ang meron sa LIveAgent?
May tatlong klase ng dashboard. Una ang dashboard na nagsasabi sa inyo kung ano ang mga kasalukuyang nagaganap. Ikalawa ang strategic dashboard na nagta-track ng KPIs. Ang panghuli ay ang analytical cockpit na ginagamit para magproseso ng data nang matukoy ang mga strength. Sa LiveAgent, may access kayo sa dashboard.
Expert note
Ang dashboard ay isang tool kung saan naka-display at itinatago ang importanteng data mula sa iba't ibang sources sa iisang lugar para mas madaling ma-access at ma-manage ang impormasyon

Ang kumpanyang Socialbakers ay nagbibigay ng kasangkapan para sa pamamahala ng social media. Mayroon itong integrasyon sa LiveAgent na makatutulong sa pagtitiket sa social media at mapahusay ang komunikasyon sa kustomer mula sa help desk software. Ang Simplesat ay makakatulong naman sa kumalap ng feedback, at ang LiveAgent ay mayroong demo, presyo, mga feature, at mga integration. Ang kumpanyang Quality Unit, LLC ang nagmamay-ari ng LiveAgent, at ito ay mayroong Terms at Conditions, Turvapoliitika, Patakaran sa privacy, GDPR, at Sitemap.
Paano mangolekta ng testimonialsย
Ang LiveAgent ay isang platform na nagbibigay ng solusyon sa mga katanungan ng mga kliyente at nagbibigay ng sariling serbisyo upang mapadali ang proseso. Mahalaga ang pagsasanay sa mga tauhan ng serbisyo para mapaunlad ang kanilang kasanayan at mapapabuti ang kasiyahan ng kustomer. Ang mga nakahandang sagot ng LiveAgent ay nakatutulong sa pagpapabuti ng help desk at pagpapabuti ng daloy ng trabaho upang magtaglay ng tagumpay ng kustomer.
Nangungunang 20 Metric ng Kustomer Upang Sukatin
Nasa ibaba ang pangkalahatang ideya ng serbisyong kustomer at mga metric sa suporta na maaaring masubaybayan ang iyong organisasyon. Tingnan ang pangkalahatang ideya at matuto nang higit pa.
Ang LiveAgent ay isang platform na nagbibigay ng mga serbisyo sa pagbibigay ng tulong sa kustomer tulad ng paglipat ng Olark, mga patlang ng kontak, at form sa pakikipag-ugnayan. Ito ay may mga tampok sa paglipat ng nakabantay, pagdagdag ng personalisadong mga field at mga disenyo sa mga form, at 24/7 na serbisyo sa kustomer na may libreng pagsubok para sa 7 araw at 30 araw gamit ang company email. Ang malawak na impormasyon sa patlang ng kontak ay nagpapahintulot ng mas magandang pagbebenta at marketing.