Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Libreng chat client

Ano ang libreng chat client?

Ang libreng chat client ay isang software na nasa computer ng user. Ginagamit ito para sa instant messaging, at posibleng pagsama-samahin ang lahat ng IM accounts ng user doon.

Libre itong gamitin ng bawat user. Ang lahat ay may buddy list, na isang listahan ng contacts. Sa isang chat client, posibleng maisaayos ang contacts sa iba-ibang grupo, palitan ang status, o magpadala ng mga imahe at links sa ibang user.

Ang libreng chat client ay puwedeng gamitin para sa personal at work-related na usapan. Halimbawa, para maipaliwanag nang husto, puwede itong ikumpara sa platforms tulad ng Whatsapp o Facebook IM (Instant Messaging).

Ano ang ino-offer ng customer service software?

Libreng chat client

Ang customer service software tulad ng LiveAgent ay maraming features. Sa software na ito, kuntento ang customer agents at customer ninyo. Dahil may Universal box ito, lahat ng customer inquiries ay doon mapupunta, mula sa lahat ng uri ng platform tulad ng Social media, Email, Live Chat, Calls, at marami pa. Kaya mahahawakan na ninyo ang lahat ng customer tickets mula sa iisang interface. Magdagdag ng automation at mas epektibo na ang inyong customer agents dahil sa mas epektibong workflow. Ang Live Chat software ay bahagi rin ng LiveAgent. Dito, makakapag-chat kayo sa customer nang real-time kaya masasagot ninyo agad ang customer inquiries.

Subukan ang aming libreng chat client sa LiveAgent. Kumuha ng inyong libreng account dito.

Iba pang magaling na LiveAgent features:

  • Knowledge Base
  • CRM
  • IVR
  • SLAs at Rules
  • Agent at Channel report

Para sa karagdagang info, narito ang lahat ng LiveAgent- features.

Meron din kaming subscriptions na may dagdag na features na napapahusay ang customer service agad-agad. Para sa detalye, basahin ang Pricing. Kung nais ninyong subukan ang isa sa aming subscriptions, kumuha ng inyong 14-araw na libreng trial sa ibaba.

Try out LiveAgent for FREE

Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a 14-day free trial right away!

FREE TRIAL

FAQ

Ano ang depinisyon ng libreng chat client?

Ang libreng chat client ay isang software na nasa computer ng user. Nagbibigay ito ng abilidad para makapag-instant message at puwede ring kumonekta sa lahat ng user accounts. Mas importante, libre ito para sa bawat user. Nagagamit ito sa pribadong pag-uusap at pati sa pag-uusap ng empleyado. Gumagana ito na parang WhatsApp.

Ano ang silbi ng chat client?

Sa libreng chat client, puwedeng makapag-instant message at kayang ma-sync ang lahat ng user accounts sa iisang lugar lang. Doon ay may listahan na kayo ng contacts na puwedeng igrupo-grupo, palitan ang kanilang status, o magpadala ng importanteng messages at files.

May offer bang libreng chat client ang LiveAgent?

May offer ang LiveAgent na Libreng Chat Client. Napapasaya nito ang parehong customer at agent. Ang mga agent na gumagamit ng Libreng Chat client ay magagamit ang lahat ng platforms tulad ng social media, email, live chat, at iba pang connections sa iisang lugar. Suportado nito ang automation at real-time na pag-uusap sa customer kaya masasagot sila agad.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo