Ano ang libreng chat client?
Ang libreng chat client ay isang software na nasa computer ng user. Ginagamit ito para sa instant messaging, at posibleng pagsama-samahin ang lahat ng IM accounts ng user doon.
Libre itong gamitin ng bawat user. Ang lahat ay may buddy list, na isang listahan ng contacts. Sa isang chat client, posibleng maisaayos ang contacts sa iba-ibang grupo, palitan ang status, o magpadala ng mga imahe at links sa ibang user.
Ang libreng chat client ay puwedeng gamitin para sa personal at work-related na usapan. Halimbawa, para maipaliwanag nang husto, puwede itong ikumpara sa platforms tulad ng Whatsapp o Facebook IM (Instant Messaging).
Ano ang ino-offer ng customer service software?
Ang customer service software tulad ng LiveAgent ay maraming features. Sa software na ito, kuntento ang customer agents at customer ninyo. Dahil may Universal box ito, lahat ng customer inquiries ay doon mapupunta, mula sa lahat ng uri ng platform tulad ng Social media, Email, Live Chat, Calls, at marami pa. Kaya mahahawakan na ninyo ang lahat ng customer tickets mula sa iisang interface. Magdagdag ng automation at mas epektibo na ang inyong customer agents dahil sa mas epektibong workflow. Ang Live Chat software ay bahagi rin ng LiveAgent. Dito, makakapag-chat kayo sa customer nang real-time kaya masasagot ninyo agad ang customer inquiries.
Subukan ang aming libreng chat client sa LiveAgent. Kumuha ng inyong libreng account dito.
Iba pang magaling na LiveAgent features:
- Knowledge Base
- CRM
- IVR
- SLAs at Rules
- Agent at Channel report
Para sa karagdagang info, narito ang lahat ng LiveAgent- features.
Meron din kaming subscriptions na may dagdag na features na napapahusay ang customer service agad-agad. Para sa detalye, basahin ang Pricing. Kung nais ninyong subukan ang isa sa aming subscriptions, kumuha ng inyong 30-araw na libreng trial sa ibaba.
Try out LiveAgent for FREE
Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a 30-day free trial right away!
Frequently Asked Questions
Ano ang depinisyon ng libreng chat client?
Ang libreng chat client ay isang software na nasa computer ng user. Nagbibigay ito ng abilidad para makapag-instant message at puwede ring kumonekta sa lahat ng user accounts. Mas importante, libre ito para sa bawat user. Nagagamit ito sa pribadong pag-uusap at pati sa pag-uusap ng empleyado. Gumagana ito na parang WhatsApp.
Ano ang silbi ng chat client?
Sa libreng chat client, puwedeng makapag-instant message at kayang ma-sync ang lahat ng user accounts sa iisang lugar lang. Doon ay may listahan na kayo ng contacts na puwedeng igrupo-grupo, palitan ang kanilang status, o magpadala ng importanteng messages at files.
May offer bang libreng chat client ang LiveAgent?
May offer ang LiveAgent na Libreng Chat Client. Napapasaya nito ang parehong customer at agent. Ang mga agent na gumagamit ng Libreng Chat client ay magagamit ang lahat ng platforms tulad ng social media, email, live chat, at iba pang connections sa iisang lugar. Suportado nito ang automation at real-time na pag-uusap sa customer kaya masasagot sila agad.
Live chat para sa industriyang sasakyan
"TL: The TEXT discusses important marketing strategies for reaching target audiences and increasing brand visibility online."
Live chat software para sa mga ahensya
Ang Account-based Marketing (ABM) ay nagtatarget sa mga partikular na account o tatak sa B2B marketing. Ang live chat ay isang epektibong tool para maabot ang mga pangunahing account at bumuo ng malapit na ugnayan sa mga benta. Ang live chat ay magagamit din sa PR at travel agencies para sa mas mabisang customer support at komunikasyon. Ang live chat ay isang mahalagang tool para sa mga freelancer at iba't ibang uri ng ahensya sa pamamahala ng kanilang mga kliyente at network.
Live chat para sa mga pang-edukasyon at hindi pang-gobyernong organisasyon
Ang live chat ay isang epektibong tool para sa customer service na nagbibigay ng magandang support at tumutulong sa customer satisfaction at benta. Ito ay mahalaga para sa marketing at negosyo, lalo na para sa mga institusyong pang-edukasyon at hindi pang-gobyernong organisasyon. Ang live chat ay nagbubukas ng pintuan sa bagong posibilidad para sa pag-onboard ng estudyante, pagpaplano at istratehiya sa pangangalap ng pondo.
Libreng live chat software para sa website ninyo
Ang live chat ay isang mahalagang tool para sa website ng negosyo, nagpapalakas ng koneksiyon sa customer at nagpapabilis ng proseso ng sales. Ito rin ay nagbibigay ng 24/7 na suporta at nagtataguyod ng pangmatagalang ugnayan sa mga customer. Ang libreng live chat software ay isang magandang solusyon para sa business sa lahat ng laki.