Ano ang libreng chat client?
Ang libreng chat client ay isang software na nasa computer ng user. Ginagamit ito para sa instant messaging, at posibleng pagsama-samahin ang lahat ng IM accounts ng user doon.
Libre itong gamitin ng bawat user. Ang lahat ay may buddy list, na isang listahan ng contacts. Sa isang chat client, posibleng maisaayos ang contacts sa iba-ibang grupo, palitan ang status, o magpadala ng mga imahe at links sa ibang user.
Ang libreng chat client ay puwedeng gamitin para sa personal at work-related na usapan. Halimbawa, para maipaliwanag nang husto, puwede itong ikumpara sa platforms tulad ng Whatsapp o Facebook IM (Instant Messaging).


Ano ang ino-offer ng customer service software?

Ang customer service software tulad ng LiveAgent ay maraming features. Sa software na ito, kuntento ang customer agents at customer ninyo. Dahil may Universal box ito, lahat ng customer inquiries ay doon mapupunta, mula sa lahat ng uri ng platform tulad ng Social media, Email, Live Chat, Calls, at marami pa. Kaya mahahawakan na ninyo ang lahat ng customer tickets mula sa iisang interface. Magdagdag ng automation at mas epektibo na ang inyong customer agents dahil sa mas epektibong workflow. Ang Live Chat software ay bahagi rin ng LiveAgent. Dito, makakapag-chat kayo sa customer nang real-time kaya masasagot ninyo agad ang customer inquiries.
Subukan ang aming libreng chat client sa LiveAgent. Kumuha ng inyong libreng account dito.
Iba pang magaling na LiveAgent features:
- Knowledge Base
- CRM
- IVR
- SLAs at Rules
- Agent at Channel report
Para sa karagdagang info, narito ang lahat ng LiveAgent- features.


Meron din kaming subscriptions na may dagdag na features na napapahusay ang customer service agad-agad. Para sa detalye, basahin ang Pricing. Kung nais ninyong subukan ang isa sa aming subscriptions, kumuha ng inyong 14-araw na libreng trial sa ibaba.
Try out LiveAgent for FREE
Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a 14-day free trial right away!
Frequently asked questions
Ano ang depinisyon ng libreng chat client?
Ang libreng chat client ay isang software na nasa computer ng user. Nagbibigay ito ng abilidad para makapag-instant message at puwede ring kumonekta sa lahat ng user accounts. Mas importante, libre ito para sa bawat user. Nagagamit ito sa pribadong pag-uusap at pati sa pag-uusap ng empleyado. Gumagana ito na parang WhatsApp.
Ano ang silbi ng chat client?
Sa libreng chat client, puwedeng makapag-instant message at kayang ma-sync ang lahat ng user accounts sa iisang lugar lang. Doon ay may listahan na kayo ng contacts na puwedeng igrupo-grupo, palitan ang kanilang status, o magpadala ng importanteng messages at files.
May offer bang libreng chat client ang LiveAgent?
May offer ang LiveAgent na Libreng Chat Client. Napapasaya nito ang parehong customer at agent. Ang mga agent na gumagamit ng Libreng Chat client ay magagamit ang lahat ng platforms tulad ng social media, email, live chat, at iba pang connections sa iisang lugar. Suportado nito ang automation at real-time na pag-uusap sa customer kaya masasagot sila agad.
Expert note
Ang libreng chat client ay isang software na nagbibigay ng instant messaging sa mga user. Libre itong gamitin at ang lahat ay may buddy list at posibilidad na magpadala ng mga imahe at links sa ibang user.

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng iba't ibang tools tulad ng mga libreng chat room at libreng online chat para sa mga negosyo upang mapabuti ang kanilang customer service. Nabibigyan ng pagkakataon ng mga konsumers na makipag-usap nang real time sa mga users na mayroong parehong mga problema sa produkto at serbisyo. Ito ay nakakatulong upang mapabuti ang kanilang karanasan sa online interaksyon at magdulot ng kumpiyansa sa paggamit ng serbisyo ng negosyo. Makatitiyak ang negocio ng mas mabilis na customer service at competitive advantage.
Ang instant chat ay isang uri ng online chat sa pamamagitan ng internet na mayroong real-time transmission ng mensahe. Sa Live Agent, ito ay bahagi ng kabuuang support software solution at nagbibigay ng customer service sa pinakamataas na antas. Puwede itong magpadala rin ng mga files at ay epektibo pa ring tatakbo sa lahat nang ito. Maglagay lamang ng account sa LiveAgent upang magamit ang libreng chat client at libreng web chat. Isama rin ang pag-dock ng window sa chat para sa karagdagang tulong.
Ang platform na LiveAgent ay nag-aalok ng customer service software, VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, complaint management system, client portal software, at email management software. Mayroon din itong mga panuntunan sa pag-awtomatiko na nakakatulong sa paglilipat ng mga tiket at pagdaragdag ng mga tag. Ang mga benepisyo nito ay nasisilip sa pagpapahusay ng customer service at pagpapataas ng benta at kahusayan. May mga demo at presyo na ibinibigay at mayroon ding mga sales contacts upang magtanong tungkol sa produkto at serbisyo. Ang platform ay may built-in na CRM para sa pagpapahusay ng customer service at para sa pagkilala sa mga kliyente. Ang LiveAgent ay may libreng chat client, at mayroon ding mga blogs, glossary, academy, templates, webinar, at typing test. Ang website ay nagbibigay ng updates at discount, at nag-aalok ng integrasyon ng Jira. Ang pagdodock ng window sa chat at ang attended transfer ay mga tampok na nagbibigay ng mas mahusay at produktibong customer service. Mayroon ding polisiya sa privacy at cookies ang website.
Ang Clockify ay isang libreng tracker ng oras at software sa timesheet ng empleyado na nagbibigay ng serbisyong ito mula noong 2017. Sa pamamagitan ng integrasyon ng Clockify sa LiveAgent, maaaring malaman kung gaano karaming oras ang ginugugol ng pangkat sa iba't-ibang gawain, tulad ng mga tiket at artikulo sa kaalaman. Makakatulong ito upang mapabuti ang kahusayan ng pangkat at magbigay ng karagdagang patnubay at pagsasanay sa hindi magagaling na performers.