Ano ang libreng chat client?
Ang libreng chat client ay isang software na nasa computer ng user. Ginagamit ito para sa instant messaging, at posibleng pagsama-samahin ang lahat ng IM accounts ng user doon.
Libre itong gamitin ng bawat user. Ang lahat ay may buddy list, na isang listahan ng contacts. Sa isang chat client, posibleng maisaayos ang contacts sa iba-ibang grupo, palitan ang status, o magpadala ng mga imahe at links sa ibang user.
Ang libreng chat client ay puwedeng gamitin para sa personal at work-related na usapan. Halimbawa, para maipaliwanag nang husto, puwede itong ikumpara sa platforms tulad ng Whatsapp o Facebook IM (Instant Messaging).


Ano ang ino-offer ng customer service software?

Ang customer service software tulad ng LiveAgent ay maraming features. Sa software na ito, kuntento ang customer agents at customer ninyo. Dahil may Universal box ito, lahat ng customer inquiries ay doon mapupunta, mula sa lahat ng uri ng platform tulad ng Social media, Email, Live Chat, Calls, at marami pa. Kaya mahahawakan na ninyo ang lahat ng customer tickets mula sa iisang interface. Magdagdag ng automation at mas epektibo na ang inyong customer agents dahil sa mas epektibong workflow. Ang Live Chat software ay bahagi rin ng LiveAgent. Dito, makakapag-chat kayo sa customer nang real-time kaya masasagot ninyo agad ang customer inquiries.
Subukan ang aming libreng chat client sa LiveAgent. Kumuha ng inyong libreng account dito.
Iba pang magaling na LiveAgent features:
- Knowledge Base
- CRM
- IVR
- SLAs at Rules
- Agent at Channel report
Para sa karagdagang info, narito ang lahat ng LiveAgent- features.


Meron din kaming subscriptions na may dagdag na features na napapahusay ang customer service agad-agad. Para sa detalye, basahin ang Pricing. Kung nais ninyong subukan ang isa sa aming subscriptions, kumuha ng inyong 30-araw na libreng trial sa ibaba.
Try out LiveAgent for FREE
Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a 30-day free trial right away!
Frequently Asked Questions
Ano ang depinisyon ng libreng chat client?
Ang libreng chat client ay isang software na nasa computer ng user. Nagbibigay ito ng abilidad para makapag-instant message at puwede ring kumonekta sa lahat ng user accounts. Mas importante, libre ito para sa bawat user. Nagagamit ito sa pribadong pag-uusap at pati sa pag-uusap ng empleyado. Gumagana ito na parang WhatsApp.
Ano ang silbi ng chat client?
Sa libreng chat client, puwedeng makapag-instant message at kayang ma-sync ang lahat ng user accounts sa iisang lugar lang. Doon ay may listahan na kayo ng contacts na puwedeng igrupo-grupo, palitan ang kanilang status, o magpadala ng importanteng messages at files.
May offer bang libreng chat client ang LiveAgent?
May offer ang LiveAgent na Libreng Chat Client. Napapasaya nito ang parehong customer at agent. Ang mga agent na gumagamit ng Libreng Chat client ay magagamit ang lahat ng platforms tulad ng social media, email, live chat, at iba pang connections sa iisang lugar. Suportado nito ang automation at real-time na pag-uusap sa customer kaya masasagot sila agad.
Expert note
Ang libreng chat client ay isang software na nagbibigay ng instant messaging sa mga user. Libre itong gamitin at ang lahat ay may buddy list at posibilidad na magpadala ng mga imahe at links sa ibang user.

Ang web chat ay isang mura at madaling paraan ng real-time na komunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nagbibigay ng mga kalamangan tulad ng pagbawas ng gastos at pagtaas ng benta. Ang web chat ay madali para sa mga kustomer at nagbibigay ng mga ulat sa mga kumpanya. Ito ay isang kalamangan sa kumpetisyon.
Live chat para sa industriya ng travel at akomodasyon
Magandang suporta at tumutulong sa customer satisfaction at benta ang LiveAgent. Tumaas ang response time ng 60% at customer conversion rate ng 325% sa gumamit nito.
Ang LiveAgent ay isang mahalagang tool para sa customer service software at management systems. Ito ay nagbibigay ng multi-channel help desk solution na kasama ang ticketing software, live chat, at call center capabilities. Nag-aalok rin ang LiveAgent ng 24/7 customer service at 14-day free trial. Puwede itong gamitin para sa pagbebenta at may libreng trial sa loob ng 14 na araw. Ito ay isang valuable resource para sa mga online Shopify stores upang mapabuti ang customer service at sales.
Libreng live chat software para sa website ninyo
Ang live chat software ay mahalaga para sa mga negosyo dahil nagbibigay ito ng paraan para makipag-ugnayan at mapalakas ang interes ng mga kustomer sa produkto o serbisyo. Ito rin ay maaaring makatulong sa pagbuo ng long-term na ugnayan sa mga kustomer.