Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Hosted na call center

Ang isang hosted na call center isang software na solusyon na nangangasiwa ng papasok at papalabas na pagtawag, maging ang IVR na mga pakikipag-ugnayan sa pamamagitan ng iisang sistema. Ang mga sistema ng hosted na call center ay mahusay na mga alternatibo sa tradisyonal na call center dahil sila ay batay sa web at matipid. Hindi kailangang mag-alala tungkol sa pananatili ng mga tagasilbi, pagbili ng hardware, o pag-iinstall ng panlabas na software.

Bakit mo dapat gamitin ang isang hosted na call center?

Ang ekselenteng suporta sa telepono ay ang batong-panulok ng bawat matagumpay na negosyo. Kahit na ang tradisyonal na mga call center ay mabagal na nagiging lipas na at napapalitan sa pamamagitan ng kamukha ng software ng call center o hosted na mga call center, ang suporta sa telepono ay malaking pangangailangan pa rin.

Sa katunayan, ayon sa CFI na Grupo, 76% ng lahat ng mga konsumer ay gusto ang suporta sa telepono nang higit sa digital na paraan tulad ng mga emails, online form ng pakikipag-ugnayan, at social media. Dahil dito, iyon ay mahalagang magsilbi sa karamihan ng iyong mga kustomer sa pamamagitan ng pagbibigay ng mabilis, ginawang personal at may kaalaman na serbisyo sa telepono.

Ang pinaka walang abala at sulit na paraan upang gawin ito ay magpuhunan sa isang software ng hosted na call center.

Paano mo magagamit ang isang hosted na call center?

Ang isang call center na tulad ng LiveAgent ay nag-aalok sa kanilang mga tagagamit ng mga tonelada ng moderno at propesyonal na mga tampok ng call center, kabilang ang:

  • Papasok na pagtawag
  • Papalabas na pagtawag
  • Mga panloob na tawag
  • IVR (Interactive Voice Response) na teknolohiya
  • Nakapilang tawag
  • Awtomatikong mga pabalik na tawag
  • Dinaluhang mga paglilipat
  • Awtomatikong pagruruta ng tawag/ awtomatikong pamamahagi ng tawag (automatic call distribution o ACD)
  • Mga naka-videong tawag
  • Walang limitasyong pagre-reckord sa tawag
  • Maramihang suportadong mga aparato sa pagtawag kabilang ang mga softphone
Pakunwaring koneksyon sa call center

Bilang karagdagan diyan, marami sa mga hosted na call center ay nagbibigay din ng karagdagang mga tampok tulad ng:

  • Isang binuong CRM na software
  • Maramihang channel ng ticketing
  • Panloob/panlabas na mga knowledge base
  • Matatag na pag-uulat. pagsusuri ng tawag, at pagsubaybay sa oras
  • At marami pang iba!

Ang hosted na call center ay isang modernong uri ng teknolohiya na hindi nangangailangan ng karagdagang ikatlong partidong app upang umandar. Sa katunayan, ang mga solusyon ng call center ay binuo upang mapalago nang husto ang kahusayan ng daloy ng trabaho at katipiran at sa gayon kabilang lahat ng mga tampok at benepisyo na tradisyonal help desk software.

paglingkod sa paglipat ng tawag

Ano ang mga benepisyo sa paggamit ng hosted na mga call center?

Pinabuting kasiyahan ng kustomer

Ang pagkakaroon ng mabuting organisadong software ng hosted na call center na may IVR na mga menu, awtomatikong mga pagbabalik tawag, at pinaglingkurang mga paglipat ng tawag ay maaaring makapagpabuti ng kasiyahan ng kustomer. Ang mga kustomer ay nais ang mga opsyon pagdating sa pananatili ng paghihintay. Nais din nilang mabigyan ng impormasyon tungkol sa kung saan sila niruruta, at matutulungan kahit na ang taong kanilang napaglilipatan ay wala doon upang sila ay tulungan.

Ang pagkakaroon ng komprehensibong hosted na call center tulad ng LiveAgent sa iyong arsenal ay ang pinakamabuting bagay na maaari mong gawin upang mapanatiling masaya ang iyong mga kustomer sa bawat tawag.

Hosted na call center
Ang mga kustomer ay hindi masaya sa tradisyonal na mga call center. Sa halip, gumamit ng isang birtuwal na call center!

Mas mabilis na oras ng resolusyon

Ang pagkakaroon ng hosted na call center na nasasangkapan ng isang IVR na sistema ay makakatulong sa iyong pagbutihin ang iyong mga oras ng paglulutas. Sa pamamagitan ng pagbibigay kapangyarihan sa iyong mga kustomer upang piliin aling departamento ang kailangan nila upang magsalita sa iyo, inaalis mo ang panggitnang tao na karaniwan ay umaangat ng telepono, nakikinig sa mga pangangailangan ng kustomer, at dooon lamang naruruta ang tagatawag sa tamang departamento o kumakatawan.

Stand out from your competitors with a strong
customer
service
culture

Malaking halaga ng mga pagtitipid

Ang hosted na mga call center ay nagkakahalaga ng isang maliit na bahagi ng presyo ng isang tradisyonal na cell center. Ang tanging bagay na kailangan mong bayaran ay ang iyong buwanang suskripsyon at ang iyong VOIP na numero ng telepono. Ikaw ay nagbabayad para lamang sa paggamit sa totoong oras. Walang karagdagang paniningil sa bawat minuto o ang nakatagong mga bayarin.

Bilang karagdagan doon, hindi kailangang magbayad para sa renta, mamahaling hardware, kuryente, at marami pa. Ang call center ay maaari ding marating mula sa anumang computer o smartphone na may daan sa internet.

Hosted na call center
Pagbutihin ang iyong pagganap sa hosted na call center sa paglipas ng panahon

Pinabuting kahusayan ng kustomer

Ang hosted na mga call center tulad ng LiveAgent ay nasasangkapan ng karagdagang mga tampok at pagsasama na maaaring magpabuti ng kahusayan. Dahil ang iyong mga ahente ay maaaring marating ang lahat ng impormasyon ng kustomer mula sa kanilang interface ng tawag, hindi nila kailangang aksayahin ang anumang oras sa paghahanap ng nakaraang mga pag-uusap, mga detalye ng pakikipag-ugnayan, at marami pa.

Hosted na call center

Mas mahusay na kakayahang umangkop

Ang hosted na mga call center ay nagbibigay sa mga ahente ng kalayaan at kakayahang umangkop. Ang pagtatrabaho mula sa tahanan o papalayo ay isang lubos na umuubrang opsyon. Ang iyong mga ahente ay hindi na kailangang maupo sa opisina o sa harap ng computer. Hindi man lang nila kailangang magtalaga ng aparato. Maaari silang pasimpleng magpasa ng mga tawag sa kanilag personal na mga aparato patuloy na sumagot ng mga tawag. Hindi ba iyan mahusay na marinig?

Paano mo maise-set up ang isang hosted na call center sa LiveAgent?

Ang hosted na call center sa LiveAgent ay maaaring mai-set up sa loob ng ilang minuto.

1. Mag-log in sa iyong LiveAgent na account at i-click ang Tumawag

2. I-click ang Mga Numero

3. I-click ang orange na Lumikha na pindutan

Hosted na call center

4. Piliin ang iyong tagabigay ng VOIP (ang tagabigay ng VOIP kung saan mo binili ang numero ng iyong telepono)

Hosted na call center

5. Magpasok ng pangalan (maaaring maging anuman iyon, kailangan mo lamang tandaan kung aling numero iyon)

6. Piliin ang departamento kung saan ang papasok na mga tawag sa numero ng teleponong ito ay iruruta

7. Ipasok ang prefix ng pag-dial

8. Suriin ang checkbox ng Record ng mga Tawag kung nais mong i-rekord ang lahat ng papasok/papalabas na mga tawag mula sa numero ng teleponong ito

9. I-type ang iyong mga kredensiyal mula sa iyong tagabigay ng VOIP (Hostname, Username, Password)

Hosted na call center

10. I-click ang Idagdag

Kung ang numero ng telepono ay matagumpay na naidagdag at aktibo, iyon ay magkakaroon ng isang berdeng tuldok na susunod doon.

11. Sumunod, i-click ang Edit na pindutan at i-click ang IVR.

IVR

I-set up ang iyong IVR/mga mensahe sa pagtanggap gamit ang gabay na ito IVR (pagtanggap/offline na mga mensahe).

12. Matapos mong i-set up ang iyong IVR, i-click ang Kompigurasyon

13. I-click ang Tumawag

14. I-click ang Settings

Hosted na call center

15. Baguhin ang settings ayon sa iyong mga kagustuhan at i-click ang I-save

16. Gamitin ang gabay na ito upang idagdag ang iyong hardware at software ng mga telepono sa screen ng mga Aparato

17. Sumunod, ipasa ang gabay na ito sa iyong mga ahente upang sila ay maaaring mag-set up ng gustong mga aparato para sa pagsagot ng mga tawag

Paano ang itsura nito/gumagana sa pagsasagawa?

Ang software ng hosted na call center ng LiveAgent ay madaling makibagay, nasusukat at maaaring mabuksan mula sa anumang computer o telepono na may daan sa internet. Ito ay maaaring gamitin agad ng maramihang mga tagagamit at ipasadya upang tumugma sa mga pangangailangan ng iyong negosyo. Ang sistema ay abot kaya, madaling gamitin, at may maaasahang oras ng pag-andar. Suriin kung paano ito gumagana sa video sa ibaba.

Frequently asked questions about hosted call centers

What is a hosted call center?

A hosted call center is a software solution that handles inbound and outbound calling, as well as IVR interactions through a single system.

Why should I use a hosted call center?

Hosted call center systems are great alternatives to traditional call centers because they’re web-based and cost-efficient. There’s no need to worry about maintaining servers, buying hardware, or installing external software.

What features are included in a hosted call center?

Inbound calling, Outbound calling, Internal calls, IVR (Interactive Voice Response) technology, Call queuing, Automatic callbacks, Attended transfers, Automatic call routing / automatic call distribution (ACD), Video calls, Unlimited call recordings

How can a hosted call center benefit your business?

A hosted call center can improve your customer’s satisfaction, improve response times, improve agent efficiency, reduce overhead costs, and give you and your agents more flexibility.

Subukan ang LiveAgent Ngayon​

May offer kaming concierge migration na serbisyo mula sa isa sa pinaka-popular na help desk solution.

3,000+ na review Trustpilot GetApp G2 Crowd

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo