Ano ang komunidad?
Ang komunidad ay isang grupo ng customers at customer representatives. Nagko-collaborate sila sa pamamagitan ng pag-share ng mga ideya, problema, query, at impormasyon. Ang mga tao sa komunidad ay tumutulong sa isa’t isa kapag kinakailangan. Sinasagot nila ang tanong ng isa’t isa.
Gumawa ng sarili ninyong komunidad sa LiveAgent. Alamin pa ang tungkol sa Forum.
Frequently Asked Questions
Ano ang komunidad?
Ang komunidad ay isang grupo ng taong naka-focus sa isang partikular na paksa at ideya. Puwede itong grupo ng customers at customer representatives na magkasamang nagtatrabaho. Puwedeng mag-share ang mga miyembro ng komunidad ng mga ideya, problema, impormasyon, at mga tanong.
Paano gumawa ng komunidad sa loob ng LiveAgent?
Para gumawa ng komunidad sa LiveAgent, puntahan ang self-service customer portal. Maglagay ng title at isipin kung gusto ninyong gawing internal o pampubliko ang komunidad. Gumawa rin ng description batay sa mainam na pinagpiliang keywords, para maging positibo ang epekto nito sa SEO ninyo. Dapat ding piliin ang department na magiging responsable sa paghawak ng entries.
Ano ang kinakailangang features ng isang community forum?
Dapat may partikular na functions ang community forum. Magandang ideya ang paggawa ng isang proseso ng community onboarding para mas mapadali sa mga bagong miyembro na malaman kung ano ang sinasalihan nila. Isang interesanteng ideya ang paglikha ng rules o video na sasagot sa mga tanong tungkol sa kung paano gumagana ang community forum. Subukang i- engage ang komunidad at makisali rin kayo para suportahan at ma-develop ang komunidad.
Ang LiveAgent ay isang customer service software na nag-aalok ng mga solusyon para sa VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, at iba pang mga kagamitan sa customer service. Mayroon din silang mga magandang customer review at awards at certificates ang kumpanya. Sa kasalukuyan, nag-ooffer sila ng affiliate program at libreng trial para sa kanilang mga kliyente. Kung naghahanap ka ng isang customer service software, maaaring subukan ang LiveAgent.
Isang solusyon sa help desk para sa iba't ibang mga industriya
Ito ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon sa mga kustomer. Nakatulong ito sa mga kompanya na mapataas ang customer satisfaction at sales. Ang LiveAgent ay may 175 tampok at 40 integrasyon, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Subukan ang iba't ibang communication channels ng LiveAgent para sa positibong epekto sa customer satisfaction at sales.