Ano ang komunidad?
Ang komunidad ay isang grupo ng customers at customer representatives. Nagko-collaborate sila sa pamamagitan ng pag-share ng mga ideya, problema, query, at impormasyon. Ang mga tao sa komunidad ay tumutulong sa isa’t isa kapag kinakailangan. Sinasagot nila ang tanong ng isa’t isa.
Gumawa ng sarili ninyong komunidad sa LiveAgent. Alamin pa ang tungkol sa Forum.
Frequently asked questions
Ano ang komunidad?
Ang komunidad ay isang grupo ng taong naka-focus sa isang partikular na paksa at ideya. Puwede itong grupo ng customers at customer representatives na magkasamang nagtatrabaho. Puwedeng mag-share ang mga miyembro ng komunidad ng mga ideya, problema, impormasyon, at mga tanong.
Paano gumawa ng komunidad sa loob ng LiveAgent?
Para gumawa ng komunidad sa LiveAgent, puntahan ang self-service customer portal. Maglagay ng title at isipin kung gusto ninyong gawing internal o pampubliko ang komunidad. Gumawa rin ng description batay sa mainam na pinagpiliang keywords, para maging positibo ang epekto nito sa SEO ninyo. Dapat ding piliin ang department na magiging responsable sa paghawak ng entries.
Ano ang kinakailangang features ng isang community forum?
Dapat may partikular na functions ang community forum. Magandang ideya ang paggawa ng isang proseso ng community onboarding para mas mapadali sa mga bagong miyembro na malaman kung ano ang sinasalihan nila. Isang interesanteng ideya ang paglikha ng rules o video na sasagot sa mga tanong tungkol sa kung paano gumagana ang community forum. Subukang i- engage ang komunidad at makisali rin kayo para suportahan at ma-develop ang komunidad.
- Mga Sagot sa Galit na Customer [Templates] | LiveAgent
- Mga Karaniwang Customer Service Role (Updated)
- Introduksiyon sa Customer Interaction (Ipinaliwanag)
- Ano ang Customer Centric Culture? (Strategies at Halimbawa)
- Helpchat (Ipinaliwanag)
- Customer Service (Ipinaliwanag)
- Ano ang mga Proactive na Imbitasyon sa Chat? (+ Libreng Trial) | LiveAgent
- Customer Centric (Ipinaliwanag)