Ano ang feedback widget?
Ang feedback widget ay isang tool na ginagamit sa anumang website page o app kung saan magbibigay ng feedback tungkol sa naging karanasan. Puwede itong maging kahit anong porma, halimbawa isang survey o kahit simpleng form.
Nakatutulong ito sa customers dahil kadalasan, sa paggamit ng bagong app/website, nagkakaroon ng mga isyung mahirap ayusin. Sa ganitong kaso, ang feedback widget ang pinakamadaling paraan para maalis sa customers ang anumang nakita nilang mga isyu. Maganda ring malaman ng kompanya kung paano nila mapagbubuti pa ang website nila para sa mga customer.
Frequently Asked Questions
Ano ang depinisyon ng feedback widget?
Ang feedback widget ay isang magaling na source ng customer feedback sa proseso ng pagbili at customer service. Puwede itong maging iba-ibang porma. Puwede itong maliit na customer satisfaction survey na naka-embed sa inyong app o website, o kaya widget na may scale mula 1 hanggang 5 na puwedeng ilagay ang kabuuang satisfaction sa inyong mga produkto at serbisyo.
Ano ang silbi ng feedback widget?
Ang pangunahing silbi ng feedback widget ay kolektahin ang feedback nang mas madali. Puwedeng humingi dito sa customers ng dagdag na impormasyon na may mababang entry threshold. Dagdag dito, puwedeng makakuha nang agarang feedback dito at makapamili ng feedback nang mas madali. Ipinapakita nito sa customer na may malasakit kayo sa kanila at pinapahusay nito ang kabuuang proseso ng sales at nagiging automated din ang customer service activities.
Puwede bang mag-set ng feedback widget sa LiveAgent?
Sa LiveAgent, puwde ninyong i-set ang feedback widget. Mas madali nitong makukuha ang feedback mula sa customers. Puwede itong ilagay kahit saan sa inyong website. Magandang paraan ito sa mabilisang paglutas ng problemang makakaharap sa client side. Dahil dito, makakakuha ang kompanya ng agarang signal ng mga error o problema.
Bawasan ang gastos sa paggamit ng customer portal software
LiveAgent ay isang platform na may mga feature na nagbibigay ng self-service portal at may mga success story at user review. Ito ay nagbibigay ng mas pinahusay na interaksiyon ng team at pinapasimple ang komunikasyon sa kompanya. Ang customer portal software ay nakakatulong sa pagbibigay ng impormasyon sa customer at pagpapadali sa customer engagement. LiveAgent client portal ay may knowledge base, forum, at customer feedback. Mag-set up ng client portal at ng visual elements nito sa ilang clicks lamang para matulungan ang customer ng sarili nila at nang makapagdiskusyon tungkol sa mga bagong functionality o makapagbigay ng suggestion.
Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer
LiveAgent ay inirerekomenda ng mga customer dahil sa mabilis at mahusay na support. Madaling gamitin at nagbibigay ng eksaktong suporta sa customer. Nagpapabuti rin ito sa customer service at nagtataas ng customer satisfaction at sales. Walang limitasyon sa integrasyon ng ahente, email, social media, at telepono.
Magpapalit mula Help Scout patungong LiveAgent?
Magpa-schedule ng demo para sa LiveAgent at Userlike, dalawang epektibong tools para sa pakikipagkomunikasyon at suporta ng customer sa industriya ng travel at akomodasyon. Nagdudulot sila ng positibong epekto sa customer satisfaction at sales ng mga negosyo.