Ano ang nasuspindeng tiket?
Ang LiveAgent ay makahahanap ng mga mukhang spam na mga email. Sa ilang mga sistema ng helpdesk, ang mga ganitong uri ng tiket ay tinatawag na mga nasuspindeng tiket. Gayunpaman sa LiveAgent, simpleng tinatawag silang SPAM. Kapag ang tiket ay minarkahan bilang SPAM, hindi ito kasama sa pila na “upang malutas” ngunit itinatabi ito. Kung magpasya ka na ang partikular na tiket ay hindi SPAM, maaari mo itong i-unmark at idagdag ito sa regular na pila.
Ang mga pagsasala sa SPAM ng LiveAgent ay maaaring itakda nang awtomatiko o manu-mano, batay sa iyong ginustong mga kundisyon tulad ng mga keyword sa paksa o katawan ng email.
Frequently Asked Questions
Ano ang kahulugan ng nasuspindeng tiket?
Ang nasuspindeng tiket ay nangangahulugang ang tiket ay na-hold para sa karagdagang pagsusuri. Kadalasan ang pangamba ay tungkol sa mga mensaheng mukhang SPAM. Hindi sila inilalagay sa susunod na "upang lutasin", ngunit itinago bilang SPAM.
Paano nasususpinde ang ticket?
Ang mga tiket ay maaaring suriin bilang SPAM at awtomatiko o manu-manong sususpindihin, depende sa iyong ginustong mga kundisyon, tulad ng mga keyword sa paksa o katawan ng email.
Posible bang suspindihin ang tiket sa sistema ng LiveAgent?
Sa LiveAgent, ang mga nasuspindeng tiket ay simpleng SPAM. Kung magpasya kang ang naibigay na tiket ay hindi SPAM, maaari mo itong alisan ng tsek at idagdag ito sa regular na pila. Ang mga pagsasala ng Spam ay maaaring itakda nang awtomatiko o manu-mano batay sa iyong ginustong mga kundisyon (tulad ng mga keyword sa linya ng paksa, katawan ng email).
Expert note
Sa aking opinyon, ang Nasuspindeng tiket ay hindi makakapagbigay ng sapat na solusyon sa mga suliranin ng mga customer. Kailangan ng isang epektibong help desk software tulad ng LiveAgent upang mapagaan ang pagtugon sa mga customer at mapataas ang kanilang kasiyahan.

Ang LiveAgent ay isang software na nagbibigay ng kasiyahan sa mga customer at tumutulong sa negosyo na makamit ang maraming benta. Ito ay mayroong mga sagot sa mga katanungan tungkol sa presyo, serbisyo, integrasyon, at mga tampok. Binibigyan din ng pagkakataon ang mga customer na mag-request ng proposal, data migration, at kahit na makipag-partner sa LiveAgent. Mag-iskedyul ng demo ngayon.
Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer na nagbibigay ng kakayahan sa mga ahente na magbigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta at ang tool ay madaling gamitin. Ito ay nagbibigay rin ng paliwanag tungkol sa mga terminolohiya at proseso sa paggamit ng LiveAgent para sa customer service tulad ng mga threads, pagtatalaga ng ticket at lifecycle ng ticket. Nagbibigay din ito ng access sa mga thread at resources na may kaugnayan sa mga tiket at nagbibigay ng impormasyon tungkol sa mga feature, integration, at alternatibo na mayroon ang tool. Maaring mag-subscribe sa newsletter o i-iskedyul ang demo upang malaman ang latest na balita tungkol sa mga update at discounts.