Ano ang nasuspindeng tiket?
Ang LiveAgent ay makahahanap ng mga mukhang spam na mga email. Sa ilang mga sistema ng helpdesk, ang mga ganitong uri ng tiket ay tinatawag na mga nasuspindeng tiket. Gayunpaman sa LiveAgent, simpleng tinatawag silang SPAM. Kapag ang tiket ay minarkahan bilang SPAM, hindi ito kasama sa pila na “upang malutas” ngunit itinatabi ito. Kung magpasya ka na ang partikular na tiket ay hindi SPAM, maaari mo itong i-unmark at idagdag ito sa regular na pila.
Ang mga pagsasala sa SPAM ng LiveAgent ay maaaring itakda nang awtomatiko o manu-mano, batay sa iyong ginustong mga kundisyon tulad ng mga keyword sa paksa o katawan ng email.
Frequently Asked Questions
Ano ang kahulugan ng nasuspindeng tiket?
Ang nasuspindeng tiket ay nangangahulugang ang tiket ay na-hold para sa karagdagang pagsusuri. Kadalasan ang pangamba ay tungkol sa mga mensaheng mukhang SPAM. Hindi sila inilalagay sa susunod na "upang lutasin", ngunit itinago bilang SPAM.
Paano nasususpinde ang ticket?
Ang mga tiket ay maaaring suriin bilang SPAM at awtomatiko o manu-manong sususpindihin, depende sa iyong ginustong mga kundisyon, tulad ng mga keyword sa paksa o katawan ng email.
Posible bang suspindihin ang tiket sa sistema ng LiveAgent?
Sa LiveAgent, ang mga nasuspindeng tiket ay simpleng SPAM. Kung magpasya kang ang naibigay na tiket ay hindi SPAM, maaari mo itong alisan ng tsek at idagdag ito sa regular na pila. Ang mga pagsasala ng Spam ay maaaring itakda nang awtomatiko o manu-mano batay sa iyong ginustong mga kundisyon (tulad ng mga keyword sa linya ng paksa, katawan ng email).
Ang LiveAgent ay isang customer service software na nagbibigay ng mga feature tulad ng client portal at email management. Mayroon din itong support portal at data migration. Ito rin ay may mga social media integration at mga communication channels tulad ng chat, calls, at forms. Subukan ito nang libre!