Libreng trial

Nasuspindeng tiket

Ano ang nasuspindeng tiket?

Ang LiveAgent ay makahahanap ng mga mukhang spam na mga email. Sa ilang mga sistema ng helpdesk, ang mga ganitong uri ng tiket ay tinatawag na mga nasuspindeng tiket. Gayunpaman sa LiveAgent, simpleng tinatawag silang SPAM. Kapag ang tiket ay minarkahan bilang SPAM, hindi ito kasama sa pila na “upang malutas” ngunit itinatabi ito. Kung magpasya ka na ang partikular na tiket ay hindi SPAM, maaari mo itong i-unmark at idagdag ito sa regular na pila.

Ang mga pagsasala sa SPAM ng LiveAgent ay maaaring itakda nang awtomatiko o manu-mano, batay sa iyong ginustong mga kundisyon tulad ng mga keyword sa paksa o katawan ng email.

Frequently asked questions

Ano ang kahulugan ng nasuspindeng tiket?

Ang nasuspindeng tiket ay nangangahulugang ang tiket ay na-hold para sa karagdagang pagsusuri. Kadalasan ang pangamba ay tungkol sa mga mensaheng mukhang SPAM. Hindi sila inilalagay sa susunod na "upang lutasin", ngunit itinago bilang SPAM. 

 

Paano nasususpinde ang ticket?

Ang mga tiket ay maaaring suriin bilang SPAM at awtomatiko o manu-manong sususpindihin, depende sa iyong ginustong mga kundisyon, tulad ng mga keyword sa paksa o katawan ng email. 

 

Posible bang suspindihin ang tiket sa sistema ng LiveAgent?

Sa LiveAgent, ang mga nasuspindeng tiket ay simpleng SPAM. Kung magpasya kang ang naibigay na tiket ay hindi SPAM, maaari mo itong alisan ng tsek at idagdag ito sa regular na pila. Ang mga pagsasala ng Spam ay maaaring itakda nang awtomatiko o manu-mano batay sa iyong ginustong mga kundisyon (tulad ng mga keyword sa linya ng paksa, katawan ng email).

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo