Ano ang prediksyon sa mga iskor ng kasiyahan?
Ang Prediksyon sa mga Iskor ng Kasiyahan ay sukatan kung ang tiket ay malamang na makatanggap ng positibo o negatibong marka ng kasiyahan, batay sa nahuhulaang sistema na binuo para sa tukoy na mga account gamit ang nakaraang istatiska sa serbisyong kustomer at mga marka ng kasiyahan.
Frequently Asked Questions
Paano mo tinutukoy ang Prediksyon sa mga Iskor ng Kasiyahan?
Ang prediksyon sa mga iskor ng kasiyahan ay tagapagpahiwatig na tumutukoy kung anong mga tampok ang maaaring magpasaya sa iyong kliyente. Sinusuri kung ang tiket ay malamang na makatanggap ng mabuti o masamang marka ng kasiyahan. Nagsisilbi ito bilang sistema ng maagang babala. Salamat dito, nalalaman mo ang tungkol sa sitwasyon nang mas maaga at maaaring mo itong pigilan at magarantiya ang kasiyahan ng kustomer.
Paano kinakalkula ang Prediksyon sa mga Iskor ng Kasiyahan?
Upang makalkula ang mga resulta ng Prediksyon sa mga Iskor ng Kasiyahan, isang tukoy, makabuluhang bilang ng istatistika ng mga pagtatasa sa tukoy na oras ang kailangan. Dapat nilang isaalang-alang ang lahat ng mga marka - kapwa mabuti o masama. Isinasaalang-alang ng kalkulasyon ang: tagapagpahiwatig ng oras, hal. unang oras ng tugon o buong oras ng solusyon, teksto ng ulat, tagapagpahiwatig ng load, hal. dami ng mga tugon, pagbubukas at muling paglalaan ng mga tiket.
Nagbibigay ba ang LiveAgent ng Prediksyon sa mga Iskor ng Kasiyahan?
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng Prediksyon sa mga Iskor ng Kasiyahan. Ito ay napakahalagang tagapagpahiwatig sa serbisyong kustomer, na tiyak na pinapadali ang trabaho at pagsasagawa ng mga mabisang aktibidad.