Ano ang prediksyon sa mga iskor ng kasiyahan?
Ang Prediksyon sa mga Iskor ng Kasiyahan ay sukatan kung ang tiket ay malamang na makatanggap ng positibo o negatibong marka ng kasiyahan, batay sa nahuhulaang sistema na binuo para sa tukoy na mga account gamit ang nakaraang istatiska sa serbisyong kustomer at mga marka ng kasiyahan.
Frequently Asked Questions
Paano mo tinutukoy ang Prediksyon sa mga Iskor ng Kasiyahan?
Ang prediksyon sa mga iskor ng kasiyahan ay tagapagpahiwatig na tumutukoy kung anong mga tampok ang maaaring magpasaya sa iyong kliyente. Sinusuri kung ang tiket ay malamang na makatanggap ng mabuti o masamang marka ng kasiyahan. Nagsisilbi ito bilang sistema ng maagang babala. Salamat dito, nalalaman mo ang tungkol sa sitwasyon nang mas maaga at maaaring mo itong pigilan at magarantiya ang kasiyahan ng kustomer.
Paano kinakalkula ang Prediksyon sa mga Iskor ng Kasiyahan?
Upang makalkula ang mga resulta ng Prediksyon sa mga Iskor ng Kasiyahan, isang tukoy, makabuluhang bilang ng istatistika ng mga pagtatasa sa tukoy na oras ang kailangan. Dapat nilang isaalang-alang ang lahat ng mga marka - kapwa mabuti o masama. Isinasaalang-alang ng kalkulasyon ang: tagapagpahiwatig ng oras, hal. unang oras ng tugon o buong oras ng solusyon, teksto ng ulat, tagapagpahiwatig ng load, hal. dami ng mga tugon, pagbubukas at muling paglalaan ng mga tiket.
Nagbibigay ba ang LiveAgent ng Prediksyon sa mga Iskor ng Kasiyahan?
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng Prediksyon sa mga Iskor ng Kasiyahan. Ito ay napakahalagang tagapagpahiwatig sa serbisyong kustomer, na tiyak na pinapadali ang trabaho at pagsasagawa ng mga mabisang aktibidad.
Expert note
Ang Prediksyon sa mga Iskor ng Kasiyahan ay nagbibigay ng abiso kung papasa o hindi sa pagbati ng tiket ng kasiyahan batay sa statistic sa customer service at mga marka ng kasiyahan.

Pagtuklas sa banggaan ng ahente
Ang mga portal ng suporta ay magpapataas ng pagbebenta ng mga produkto at serbisyo dahil sa nakabantay na paglipat at mail loop na mga tampok nito. Mahalaga ang customer engagement para magtagumpay sa online shopping at dapat isaalang-alang ang halaga ng kustomer at mga benepisyo ng produkto o serbisyo. Maaari ring magbigay ng kalamangan ang pagkakaroon ng magandang panukala para sa halaga ng kustomer. Subalit, may mga negosyo pa rin na hindi nagbibigay ng ganitong uri ng serbisyo kaya ang kakulangan ng impormasyon ay nagiging dahilan ng pag-abandona ng kart ng mga kliyente. Ang LiveAgent ay nag-aalok ng 30-day free trial para magdagdag ng engagement sa mga kustomer.
Migrasyon mula Kustomer - LiveAgent
Nagbibigay ng live chat software ang LiveAgent sa mga ahensya ng social media, PR, turismo, at freelancers. Ito ay nagbibigay ng suporta at customer service sa iba't ibang mga wika, nagpapataas ng customer satisfaction, sales, at conversion rate.
Matuto nang lahat ng tungkol sa LiveAgent gamit ang mga webinar
Ang LiveAgent ay isang tool para sa pagpapakipag-ugnayan sa mga kustomer na nagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta. Ito ay may 175 tampok at 40 integrasyon sa LiveAgent, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Nagbibigay rin ito ng mga benepisyo tulad ng pagtaas ng pagbebenta at pagpapalit. Ang ROI ng mahusay na serbisyo ay nakasalalay sa positibong karanasan, paggastos ng nakikipag-ugnayang kustomer, pagpapataas ng pakikipag-ugnayan ng empleyado, at pagpapanatili ng kustomer. Pinapayuhan ang mga naghahanap ng alternatibo sa Gist na subukan ang LiveAgent.