Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mahusay na customer service

Ano ang mahusay na customer service?

Ang pagnenegosyo ay hindi lamang tungkol sa pagbebenta ng mga produkto o pagtaguyod sa kanila. Ang pinaka mahalagang bahagi ay ang paghahatid ng napakahusay na customer service. Ito ay maaaring isang pangunahing diskarte para sa pagbuo ng mga benta, kita at kasiyahan ng kustomer.

Mahusay na customer service
pagganap sa pagkli-click ng kamay sa virtual screen interface

Maraming mga paraan at ideya kung paano ipadadala ang mahusay na customer service. Sa una, ang iyong mga kinatawan sa serbisyo sa kustomer ay kailangang magkaroon ng mahusay na kaalaman tungkol sa mga produkto at kailangan silang maging sanay. Mahalagang maunawaan ang iyong mga kustomer, ang kanilang mga pangangailangan at inaasahan. Kailangan mo ring alukin sila ng iba’t ibang mga paraan upang makipag-ugnayan sa iyo. Ang huli, subalit mahalaga din, ang mga ahente ay kailangang ituring nang pinakamahusay hangga’t maaari ang mga kustomer at lagpasan ang kanilang mga inaasahan.

FAQ

Ano ang kahulugan ng mahusay na customer service?

Ang napakahusay na customer service ay isang serbisyo na naggagarantiya ng suporta sa mga kustomer, nilalagpasan ang kanilang mga inaasahan, ang mga ahente ay may mataas na kasanayan sa komunikasyon at malawak na kaalaman tungkol sa mga produkto at mga serbiyso na inalok ng kanilang kumpanya. Bilang karagdagan, ang napakahusay na customer service ay nagbibigay ng maraming lagusan ng komunikasyon- ang mga kustomer ay maaaring pumili ng isa na pinaka maginhawa para sa kanila.

 

Kailangan mo bang magbigay ng mahusay na customer service?

Kailangan ng mga negosyo ang pinakamahusay na customer service bilang isang garantiya ng pinataas na kombersyon at tubo para sa tatak. Ang mga kustomer na nakaranas ng mababang lebel ng serbisyo sa kustomer ay maaaring huwag lumahok sa isang ibinigay na kumpanya at pumili ng iba. Sa isip ng mga kustomer, ang pangunahin ay mahusay na lutasin ang kanilang mga problema sa pamamagitan ng serbisyo sa kustomer.

 

Paano ka makakapagbigay ng mahusay na customer service gamit ang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay software na nagdadala sa iyong serbisyo sa kustomer sa susunod na lebel. Ito ay nagpapagana sa iyo na makipagtalastasan sa pamamagitan ng iba't ibang lagusan, suriin ang mga aktibidad, at magbibay ng karagdagang mga tampok na gagawa sa iyong serbisyo sa kustomer na maging mahusay.

 

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo