Ano ang panel ng ahente?
Kapag ang mga ahente ay naglog-in sa LiveAgent, maaari nilang pamahalaan ang maraming mga bagay mula sa panel ng ahente. Maaari silang mag-activate ng plugin, gumawa at pamahalaan ang mga ticket, palitan ang default na logo ng LiveAgent, gumawa ng bagong user, mag-edit ng mga organisasyon at marami pang iba. Ang mga sesyon sa chat ay madaling umpisahan mula sa panel ng ahente. Lahat ay nakalagay lang sa isang lugar. Ang panel ng ahente ay nasa kaliwang bahagi ng window ng LiveAgent. Ito ay madaling gamitin, malinaw, at simple.
FAQ
Nasaan ang panel ng ahente?
Ang Panel ng Ahente ay magagamit sa LiveAgent. Ang panel ng ahente ay magagamit mula sa kaliwang bahagi ng window ng LiveAgent. Ito ay madaling gamitin, malinaw, at simpleng kagamitan para sa mga grupo ng ahente.
Ano ang maaari mong magawa sa Panel ng Ahente?
Ang Ang Panel ng Ahente ay nagpapahintulot sa iyo na pamahalaan ang lahat sa pamamagitan ng LiveAgent. Maaari mong paganahin ang plugin, ayusin lahat ng iyong mga ticket, gumawa ng ilang edit sa iyong negosyo. Ano pa ang iyong hinihintay pa? Maaari mong ma-akses ang mga template na email sa kustomer at template na email ng ahente upang mas mahusay na maayos ang iyong komunikasyon..