Ano ang panel ng ahente?
Kapag ang mga ahente ay naglog-in sa LiveAgent, maaari nilang pamahalaan ang maraming mga bagay mula sa panel ng ahente. Maaari silang mag-activate ng plugin, gumawa at pamahalaan ang mga ticket, palitan ang default na logo ng LiveAgent, gumawa ng bagong user, mag-edit ng mga organisasyon at marami pang iba. Ang mga sesyon sa chat ay madaling umpisahan mula sa panel ng ahente. Lahat ay nakalagay lang sa isang lugar. Ang panel ng ahente ay nasa kaliwang bahagi ng window ng LiveAgent. Ito ay madaling gamitin, malinaw, at simple.
FAQ
Nasaan ang panel ng ahente?
Ang Panel ng Ahente ay magagamit sa LiveAgent. Ang panel ng ahente ay magagamit mula sa kaliwang bahagi ng window ng LiveAgent. Ito ay madaling gamitin, malinaw, at simpleng kagamitan para sa mga grupo ng ahente.
Ano ang maaari mong magawa sa Panel ng Ahente?
Ang Ang Panel ng Ahente ay nagpapahintulot sa iyo na pamahalaan ang lahat sa pamamagitan ng LiveAgent. Maaari mong paganahin ang plugin, ayusin lahat ng iyong mga ticket, gumawa ng ilang edit sa iyong negosyo. Ano pa ang iyong hinihintay pa? Maaari mong ma-akses ang mga template na email sa kustomer at template na email ng ahente upang mas mahusay na maayos ang iyong komunikasyon..
Expert note
Ang Panel ng Ahente ay madaling gamitin para sa pamamahala ng mga ticket at komunikasyon sa LiveAgent. Lahat ng kailangan mo ay nasa isang lugar lamang. Simpleng kagamitan para sa mga grupo ng ahente.

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng live chat na walang login sa ibang platform. Ito ay isa sa mga popular na kasangkapan sa suporta, lalo na sa mga kustomer na may edad na 18-34. Maaaring ikonekta ng Zapier ang LiveAgent sa iba't ibang mga app at nag-aalok din ng integrasyon sa pamamagitan ng Web.com at Intercom. Ang Web.com integration ay nagbibigay-daan sa paglalagay ng LiveAgent's live chat button sa mga website, habang ang Intercom integration ay nakakatulong sa pag-manage ng mga customer.
Ang LiveAgent ay isang sistema ng pagsubaybay sa tiket, chat, at tawag na may iba't-ibang form para sa pakikipag-ugnayan ng kustomer. Nagbibigay ito ng iba't-ibang mga ulat sa ahente gamit ang REST API. Agad itong subukan sa kanilang libreng pagsubok. Nag-aalok din ng mga customizable fields para sa mas personal na serbisyo at mayroon ding integrasyon ng Jira. Ang pangkalahatang ideyang analytics ay makatutulong sa pagpapahusay ng negosyo sa pamamagitan ng matematika at analytics ng hilaw na data. Mayroon ding dashboard ng analytics na nagbibigay ng pangkalahatang ideya ng mga papasok at mga palabas na mensahe, chat, at tawag.
LiveAgent ay isang software na ginagamit para sa direct communication sa mga customer na maaaring gamitin ng popular na mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha, at O2. May mga resources tulad ng mga webinar at help desk para sa WordPress na magbibigay ng mas mabilis at eksaktong suporta sa kustomer. Maaari itong mapabuti ang kahusayang pangkat ng mga gumagamit nito sa pamamagitan ng integrasyon ng Clockify na nagbibigay ng serbisyo sa pag-track ng oras at timesheet ng empleyado. May mga libreng pagsubok para subukan ang LiveAgent kasama ang mga custom fields para sa mas personal na serbisyo.
Kasaysayan ng online na tiket (URL)
Ang live chat ay isang mahalagang sistema sa marketing ngayon dahil maraming mga sistema ang ginagamit ng mga kinatawan ng live chat upang mapagsilbihan ang mga kustomer. Ang bilis ng pagtugon sa live chat ay nakaaapekto sa pagbili ng mga customer na kadalasang may tatlong oras na oras ng pagtugon bago maunawaan ang mga pangangailangan ng customer.