Ano ang pathfinder?
Ang pathfinder ay maaaring maisama sa iyong kasalukuyang software upang mapahusay ang iyong serbisyong kustomer. Ang app ay hinahayaan kang subaybayan ang aktibidad ng end-user 30 minuto bago at pagkatapos nilang magsumite ng tiket sa tulong. Ang pagkakaroon ng malinaw na larawan sa kung ano ang ginagawa ng kustomer ay maaaring maging lubhang kapaki-pakinabang para sa miyembro ng iyong pangkat sa suporta kapag nilulutas ang isyu ng kustomer.
Frequently asked questions
Ano ang pathfinder?
Ang pathfinder ay opsyong nagbibigay-daan sa iyo upang subaybayan ang aktibidad ng end-user 30 minuto bago at pagkatapos magsumite ng tiket sa suporta. Salamat dito, mayroon kang imahe sa kung ano ang ginagawa ng kliyente, na maaaring magpabilis ng gawain ng ahenteng magbibigay ng suporta.ย
ย
Paano mo gagamitin ang pathfinder?
Ang pathfinder ay maaaring isama sa kasalukuyang software. Salamat dito, nalalaman natin kung anong mga hakbang ang nagawa ng kliyente at ito ay makakatulong sa paghahanap ng pinagmulan ng problema, pati na rin ipakita sa atin kung ano na ang nagawa ng kliyente at hindi lumabas na epektibo.
ย
Maaari mo bang isama ang pathfinder sa iyong account sa LiveAgent?
Ang pathfinder ay maaaring isama sa kasalukuyang software ng LiveAgent. Ito ay nagbibigay sa iyo ng pagkakataong mapahusay ang iyong serbisyong kustomer.
ย
LiveAgent ay isang orihinal na help desk software na nagsisilbing supercharged na customer support tool na may live chat, ticketing, at mga kakayahan sa help desk. Ito ay inilunsad noong 2004 at ngayon ay naglilingkod sa higit sa 150 milyong mga gumagamit at higit sa 40,000 na mga negosyo sa buong mundo. Ang LiveAgent ay kumpanya na nakatuon sa paglikha ng abot-kaya, nagagamit, at kapaki-pakinabang na software upang ilagay ang serbisyo sa kustomer sa puso ng bawat negosyo. Ang mga tagapagtatag nito ay sina Andrej Harsani at Viktor Zeman. Ang kumpanya ay mayroong higit sa 100 na mga innovator at dalawang opisina sa Europe at isa sa New York City.
Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer
Ang LiveAgent ay isang napakahusay at epektibong tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nakakatulong sa pagtaas ng customer satisfaction at sales at nagbibigay din ng mas mahusay, mabilis, at eksaktong suporta. Ito ay ginagamit na rin ng maraming websites at negosyo dahil sa kanyang mahusay na functionality at reporting feature.
Software ng serbisyong kustomer
Ang mga kumpanya ay dapat magkaroon ng presensya sa social media at mga app sa pagmemensahe upang mapalakas ang ugnayan ng kustomer. Ang solusyong software ng serbisyong kustomer ay magbibigay ng napapasadyang serbisyo at magpapalakas ng ugnayan ng kustomer. Ito rin ay makakapagbigay ng mabilis at isinapersonal na serbisyo, mapapabilis ang paglutas ng mga isyu ng kustomer, at magpapahusay ng kasiyahan at katapatan ng kustomer.
Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Dashlane
Ang mga contact details para sa serbisyong customer ng Dashlane ay mga sumusunod: email support sa support@dashlane.com, live chat support sa live chat button sa website ng Dashlane, at suporta sa sarili na available sa kanilang knowledge base. Mayroon din silang mga social media contacts sa Instagram, Facebook, at Twitter. Walang kasunduan o legal na kontak na naitala, ngunit ang Dashlane ay nag-o-offer ng pag-manage ng mga password para sa tahanan, mobile, at negosyo.