Ano ang pathfinder?
Ang pathfinder ay maaaring maisama sa iyong kasalukuyang software upang mapahusay ang iyong serbisyong kustomer. Ang app ay hinahayaan kang subaybayan ang aktibidad ng end-user 30 minuto bago at pagkatapos nilang magsumite ng tiket sa tulong. Ang pagkakaroon ng malinaw na larawan sa kung ano ang ginagawa ng kustomer ay maaaring maging lubhang kapaki-pakinabang para sa miyembro ng iyong pangkat sa suporta kapag nilulutas ang isyu ng kustomer.
Frequently Asked Questions
Ano ang pathfinder?
Ang pathfinder ay opsyong nagbibigay-daan sa iyo upang subaybayan ang aktibidad ng end-user 30 minuto bago at pagkatapos magsumite ng tiket sa suporta. Salamat dito, mayroon kang imahe sa kung ano ang ginagawa ng kliyente, na maaaring magpabilis ng gawain ng ahenteng magbibigay ng suporta.
Paano mo gagamitin ang pathfinder?
Ang pathfinder ay maaaring isama sa kasalukuyang software. Salamat dito, nalalaman natin kung anong mga hakbang ang nagawa ng kliyente at ito ay makakatulong sa paghahanap ng pinagmulan ng problema, pati na rin ipakita sa atin kung ano na ang nagawa ng kliyente at hindi lumabas na epektibo.
Maaari mo bang isama ang pathfinder sa iyong account sa LiveAgent?
Ang pathfinder ay maaaring isama sa kasalukuyang software ng LiveAgent. Ito ay nagbibigay sa iyo ng pagkakataong mapahusay ang iyong serbisyong kustomer.
Lilipat mula sa Vision papuntang LiveAgent?
LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon sa mga kustomer. Ito ay mas abot-kayang presyo at madaling gamitin kumpara sa ibang mga sistema tulad ng ZenDesk at Freshdesk. Pinili ito ng maraming mga gumagamit dahil sa mga tampok nito at mahusay na suporta. Nag-aalok din ito ng mga karagdagang pag-andar tulad ng mga tampok IVR, mga naka-videong tawag, at walang limitasyong kasaysayan ng tiket. Ang LiveAgent ay ang pinaka nasuri at #1 na na-rate na software sa help desk para sa SMB noong 2019 at 2020. Sumali sa mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha at Unibersidad ng Oxford sa pagbibigay ng pinakamahusay sa mundong suporta sa iyong mga kustomer.
Ang LiveAgent ay orihinal na help desk software na lumikha noong 2004 ng Quality Unit. Ang mga tagapagtatag na sina Viktor at Andrej ay nakapagtanto na hindi sapat at hindi efficient ang komunikasyon sa mga kustomer kaya't nag-develop sila ng LiveAgent na mayroong live chat, ticketing at mga kakayahan sa help desk. Sa ngayon, mayroon nang higit sa 150 milyong gumagamit at 40,000 na negosyo sa buong mundo ang gumagamit ng LiveAgent. Ang kanilang misyon ay mag-ambag ng kapaki-pakinabang at abot-kayang software at ang kanilang vision ay ilagay ang serbisyo sa kustomer sa puso ng bawat negosyo. Matapos mag-sign up ng user, makaka-access siya mismo ng account sa pamamagitan ng email na ipapadala sa kanya matapos matapos ma-install ang kanyang account.
Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer
LiveAgent ay inirerekomenda ng mga customer dahil sa mabilis at mahusay na support. Madaling gamitin at nagbibigay ng eksaktong suporta sa customer. Nagpapabuti rin ito sa customer service at nagtataas ng customer satisfaction at sales. Walang limitasyon sa integrasyon ng ahente, email, social media, at telepono.