Ano ang pathfinder?
Ang pathfinder ay maaaring maisama sa iyong kasalukuyang software upang mapahusay ang iyong serbisyong kustomer. Ang app ay hinahayaan kang subaybayan ang aktibidad ng end-user 30 minuto bago at pagkatapos nilang magsumite ng tiket sa tulong. Ang pagkakaroon ng malinaw na larawan sa kung ano ang ginagawa ng kustomer ay maaaring maging lubhang kapaki-pakinabang para sa miyembro ng iyong pangkat sa suporta kapag nilulutas ang isyu ng kustomer.
Frequently Asked Questions
Ano ang pathfinder?
Ang pathfinder ay opsyong nagbibigay-daan sa iyo upang subaybayan ang aktibidad ng end-user 30 minuto bago at pagkatapos magsumite ng tiket sa suporta. Salamat dito, mayroon kang imahe sa kung ano ang ginagawa ng kliyente, na maaaring magpabilis ng gawain ng ahenteng magbibigay ng suporta.
Paano mo gagamitin ang pathfinder?
Ang pathfinder ay maaaring isama sa kasalukuyang software. Salamat dito, nalalaman natin kung anong mga hakbang ang nagawa ng kliyente at ito ay makakatulong sa paghahanap ng pinagmulan ng problema, pati na rin ipakita sa atin kung ano na ang nagawa ng kliyente at hindi lumabas na epektibo.
Maaari mo bang isama ang pathfinder sa iyong account sa LiveAgent?
Ang pathfinder ay maaaring isama sa kasalukuyang software ng LiveAgent. Ito ay nagbibigay sa iyo ng pagkakataong mapahusay ang iyong serbisyong kustomer.
Magandang customer service at proaktibong imbitasyon sa pag-uusap ang inaalok ng live chat software para sa mga ahensya sa advertising, digital na mga ahensya, promotional na mga ahensya, ahensya sa social media, ABM na ahensya, at PR na mga ahensya. Nagbibigay-daan din ito sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika. Ang address ng suporta ay mahalaga sa pagbibigay ng kahusayan sa serbisyo sa mga customer.