Base na ahente

Ano ang isang base na ahente?

Ang mga ahente na itinuturing na kabilang sa bahagi ng ordinaryong siklo ng billing ay tinatawag din na mga base na ahente. Ang mga base na ahente ay kontra sa mga pansamantalang mga ahente.

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Tanong”, “name”: “Sino ang isang base na ahente?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang base na ahente ay isang ahente na kabilang sa normal siklo ng billing. Ang mga base na ahente ay kontra sa mga pansamantalang mga ahente. ” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Bakit mahalaga ang mga base na ahente?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Mahalaga ang mga base na ahente dahil nagtatrabaho sila kasama ang mga kliyente sa regular na panahon, at hindi paminsan-minsan. Salamat sa kanilang karanasan, ang customer service ay maaaring itaas sa mas mataas na lebel at maaaring tumaas ang kasiyahan ng kustomer.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Paano maakses ang impormasyon sa base na ahente sa LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Kung gusto mong maakses ang impormasyon tungkol sa base na ahente sa LiveAgent, kailangan mong magpunta sa tab ng Mga Ahente. Makikita mo doon ang detalyadong impormasyon sa mga ahente.” } }] }

FAQ

Sino ang isang base na ahente?

Ang base na ahente ay isang ahente na kabilang sa normal siklo ng billing. Ang mga base na ahente ay kontra sa mga pansamantalang mga ahente.

Bakit mahalaga ang mga base na ahente?

Mahalaga ang mga base na ahente dahil nagtatrabaho sila kasama ang mga kliyente sa regular na panahon, at hindi paminsan-minsan. Salamat sa kanilang karanasan, ang customer service ay maaaring itaas sa mas mataas na lebel at maaaring tumaas ang kasiyahan ng kustomer.

Paano maakses ang impormasyon sa base na ahente sa LiveAgent?

Kung gusto mong maakses ang impormasyon tungkol sa base na ahente sa LiveAgent, kailangan mong magpunta sa tab ng Mga Ahente. Makikita mo doon ang detalyadong impormasyon sa mga ahente.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account
Ang mga customer service conference ay mga event kung saan may mga eksperto sa customer service. Basahin at alamin kung paano sila naiuugay sa edukasyon.

Mga customer service conference at ang epekto nito sa edukasyon

Ang customer service conference ay isang magandang oportunidad para mapabuti ang kaalaman at skills sa industriya, kasama na ang pinakabagong trends. Maari rin itong magbigay ng mga resources tungkol sa customer service at CRM. May libreng account sa academy at iba pang kaakibat na mga resources tulad ng mga best practices sa paglalagay ng live chat button sa website at iba pang mga tungkulin sa customer service. Ang LiveAgent ay ang pinakamahusay na contact center software na mayroong mga feature tulad ng proactive na imbitasyon sa chat at serbisyo ng CRM. Mag-subscribe ng newsletter upang makakuha ng pinakabagong balita tungkol sa mga update at discount sa LiveAgent.

Kung naghahanap kayo ng powerful na alternatibo sa Collab, ikonsidera ang LiveAgent. Alamin ang pagkakapareho ng Collab at LiveAgent at kung alin sa kanila ang pinakabagay sa inyong business.

Kailangan ninyo ng Alternatibo sa Collab?

Ang LiveAgent ay isang mahusay na kasangkapan para sa suporta ng customer base sa mga mobile na plataporma. Nakakolekta sila ng higit sa 2,800 reviews at nananatili bilang pinakamahusay na pagpipilian para sa kasangkapan sa suporta. Maraming mga customer ang nagsabing sobrang nasiyahan sila sa sistema at suporta nito. Ito rin ay kamangha-manghang abot kayang presyo at palaging kapaki-pakinabang na pangkat ng suporta na nandiyan upang tumulong sa mga customer 24x7.

Ang proseso sa serbisyong kustomer ay isang sistema ng mga patakaran at mga pamantayang pamamaraan sa pagpapatakbo na tumitiyak na ang mga kustomer ay mahusay na naaalagaan.

Mga proseso sa serbisyong kustomer

Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kumpletong ideya at pananaw sa pagganap ng pangkat ng suporta sa customer at kung paano mapapabuti ang serbisyo para sa mga customer. Maaari itong matulungan ang mga kliyente sa pagsusuri ng kanilang mga ulat at mapagbuti ang kanilang serbisyo sa mga kliyente. Hindi lahat ng kumpanya ay nakakapagbigay ng pambihirang serbisyong kustomer dahil sa mga diskonektadong na sistema. Ang isang advocate ng brand o embahador ng brand ay maaaring isang sikat na tao o isang empleyado na nagpapalaganap ng brand sa mga tao. Ang mga taong ito ay maaaring social influencers. Ang tiket sa suporta ay kahilingang natatanggap ng sistemang pagtitiket para sa mga katanungan o tanong ng mga kliyente tungkol sa kumpanya, produkto o serbisyo. Mayroong indibidwal na ID ang bawat tiket at pinangangasiwaan ng ahente upang suportahan ang kliyente at magbigay ng tulong.

Pagsubok sa Bilis ng Pagta-type

Alamin ang tungkol sa pagta-type at kung paano mapapabuti ito sa negosyo at serbisyo sa kustomer. Libre ang pagsubok sa pagta-type ng LiveAgent at maaari mong sanayin ang iyong kasanayan. Mahalaga ang tamang posisyon ng daliri at ang pagfocus sa pandama at muscle memory upang mapanatili ang kawastuhan at bilis. Ang average na bilis ng propesyonal na typist ay nasa 65-70 WPM. Kailangan ng ibang trabaho ang higit pa sa average na bilis ng pagta-type. Subukang magpabilis sa pamamagitan ng magsanay ng random na salita at pag-aral ng mga keyboard shortcut. Subukang mag-subok ng iyong bilis sa pagta-type kahit isang beses sa isang buwan dahil nakasalalay ito sa muscle memory. Ang pagsubok sa bilis ng pagta-type ay magagamit sa pagsubok para sa trabaho na tulad ng serbisyo sa kustomer, sekretarya, at note taker.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo