Ano ang isang base na ahente?
Ang mga ahente na itinuturing na kabilang sa bahagi ng ordinaryong siklo ng billing ay tinatawag din na mga base na ahente. Ang mga base na ahente ay kontra sa mga pansamantalang mga ahente.
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Tanong”, “name”: “Sino ang isang base na ahente?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang base na ahente ay isang ahente na kabilang sa normal siklo ng billing. Ang mga base na ahente ay kontra sa mga pansamantalang mga ahente. ” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Bakit mahalaga ang mga base na ahente?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Mahalaga ang mga base na ahente dahil nagtatrabaho sila kasama ang mga kliyente sa regular na panahon, at hindi paminsan-minsan. Salamat sa kanilang karanasan, ang customer service ay maaaring itaas sa mas mataas na lebel at maaaring tumaas ang kasiyahan ng kustomer.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Paano maakses ang impormasyon sa base na ahente sa LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Kung gusto mong maakses ang impormasyon tungkol sa base na ahente sa LiveAgent, kailangan mong magpunta sa tab ng Mga Ahente. Makikita mo doon ang detalyadong impormasyon sa mga ahente.” } }] }FAQ
Sino ang isang base na ahente?
Ang base na ahente ay isang ahente na kabilang sa normal siklo ng billing. Ang mga base na ahente ay kontra sa mga pansamantalang mga ahente.
Bakit mahalaga ang mga base na ahente?
Mahalaga ang mga base na ahente dahil nagtatrabaho sila kasama ang mga kliyente sa regular na panahon, at hindi paminsan-minsan. Salamat sa kanilang karanasan, ang customer service ay maaaring itaas sa mas mataas na lebel at maaaring tumaas ang kasiyahan ng kustomer.
Paano maakses ang impormasyon sa base na ahente sa LiveAgent?
Kung gusto mong maakses ang impormasyon tungkol sa base na ahente sa LiveAgent, kailangan mong magpunta sa tab ng Mga Ahente. Makikita mo doon ang detalyadong impormasyon sa mga ahente.
Isang solusyon sa help desk para sa iba't ibang mga industriya
Ito ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon sa mga kustomer. Nakatulong ito sa mga kompanya na mapataas ang customer satisfaction at sales. Ang LiveAgent ay may 175 tampok at 40 integrasyon, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Subukan ang iba't ibang communication channels ng LiveAgent para sa positibong epekto sa customer satisfaction at sales.