Ano ang prayoridad na tiket?
Ang bawat tiket ay nakatalaga ng prayoridad batay sa antas ng SLA nito. Kung hindi mo pa na-set up ang mga antas ng SLA, ang LiveAgent ay awtomatikong nagtatalaga ng prayoridad sa pamamagitan ng “first come first served”. Ang mga prayoridad ay ginagamit upang makabuo ng mga pananaw at ulat at ginagamit din bilang mga kundisyon at aksyon sa mga pag-awtomatiko at pag-trigger at bilang mga aksyon sa Mga Panuntunan.
Frequently Asked Questions
Ano ang prayoridad na tiket?
Ang prayoridad ng tiket ay nagpapakita ng pagkakasunud-sunod kung paano namin dapat iproseso ang mga tiket. Dapat bang iproseso ang naibigay na tiket sa lalong madaling panahon, o maaari ba itong maghintay. Ang pinakakaraniwan ay Kagyat, Mataas, Katamtaman o Mababa depende sa nilalaman, katangian ng hiling o anumang pag-aari depende sa kumpanya.
Ano ang gamit ng prayoridad na tiket?
Upang matukoy ang pagkakasunud-sunod ng trabaho. Ginagamit ito upang makabuo ng mga pananaw at ulat, ngunit pati na rin bilang mga kundisyon at aksyon sa mga pag-awtomatiko at pag-trigger, at bilang mga aksyon sa mga panuntunan.
Ano ang mga pakinabang ng paggamit ng prayoridad na tiket?
Ito ay tiyak na nagpapabilis ng trabaho at ginagawang transparent ang mga tiket at ang pagkakasunud-sunod sa pangangasiwa ay malinaw.
Expert note
Ang prayoridad ng tiket ay nagpapakita ng pagkakasunud-sunod kung paano namin dapat iproseso ang mga tiket. Ginagamit din bilang mga kundisyon at aksyon sa mga pag-awtomatiko at pag-trigger.

Maaari kang gumamit ng mga iba't ibang paraan ng komunikasyon tulad ng email, live chat, telepono, atbp. Ang panloob na mga tiket ay nagbibigay-daan sa mga empleyado na magsumite ng mga katanungan o problema. Mayroon ding iba't ibang mapagkukunan ng batayang kaalaman at mga serbisyo tulad ng concierge migration at customer service tips.
Ang LiveAgent ay isang software na nagbibigay ng kasiyahan sa mga customer at tumutulong sa negosyo na makamit ang maraming benta. Ito ay mayroong mga sagot sa mga katanungan tungkol sa presyo, serbisyo, integrasyon, at mga tampok. Binibigyan din ng pagkakataon ang mga customer na mag-request ng proposal, data migration, at kahit na makipag-partner sa LiveAgent. Mag-iskedyul ng demo ngayon.