Prayoridad na tiket

Ano ang prayoridad na tiket?

Ang bawat tiket ay nakatalaga ng prayoridad batay sa antas ng SLA nito. Kung hindi mo pa na-set up ang mga antas ng SLA, ang LiveAgent ay awtomatikong nagtatalaga ng prayoridad sa pamamagitan ng “first come first served”. Ang mga prayoridad ay ginagamit upang makabuo ng mga pananaw at ulat at ginagamit din bilang mga kundisyon at aksyon sa mga pag-awtomatiko at pag-trigger at bilang mga aksyon sa Mga Panuntunan.

Ang tampok na prayoridad sa tiket ng LiveAgent

Frequently asked questions

Ano ang prayoridad na tiket?

Ang prayoridad ng tiket ay nagpapakita ng pagkakasunud-sunod kung paano namin dapat iproseso ang mga tiket. Dapat bang iproseso ang naibigay na tiket sa lalong madaling panahon, o maaari ba itong maghintay. Ang pinakakaraniwan ay Kagyat, Mataas, Katamtaman o Mababa depende sa nilalaman, katangian ng hiling o anumang pag-aari depende sa kumpanya.

 

Ano ang gamit ng prayoridad na tiket?

Upang matukoy ang pagkakasunud-sunod ng trabaho. Ginagamit ito upang makabuo ng mga pananaw at ulat, ngunit pati na rin bilang mga kundisyon at aksyon sa mga pag-awtomatiko at pag-trigger, at bilang mga aksyon sa mga panuntunan. 

 

Ano ang mga pakinabang ng paggamit ng prayoridad na tiket?

Ito ay tiyak na nagpapabilis ng trabaho at ginagawang transparent ang mga tiket at ang pagkakasunud-sunod sa pangangasiwa ay malinaw. 

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Expert note

Ang prayoridad ng tiket ay nagpapakita ng pagkakasunud-sunod kung paano namin dapat iproseso ang mga tiket. Ginagamit din bilang mga kundisyon at aksyon sa mga pag-awtomatiko at pag-trigger.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Mangalap ng karagdagang impormasyon tungkol sa mga tiket ng iyong mga kustomer gamit ang tampok na mga patlang ng tiket ng LiveAgent. Lumikha ng walang limitasyong mga pasadyang patlang ngayon.

Mga patlang ng tiket

Ang LiveAgent ay isang magandang solusyon para sa mga negosyong online dahil sa kanilang madaling gamitin at makatuwirang presyo. Ito ay nakakatipid ng oras sa mga ahente at nagbibigay ng mahusay na suporta sa kustomer. Sumusuporta rin ito sa email, social media, at telepono ngunit sa murang halaga. Ito ay ginagamit na ng maraming negosyo mula noong 2013 at patuloy na nagbibigay ng magandang kakayahan sa mga ahente sa pagbibigay ng mabilis at eksaktong suporta sa kustomer.

Ang sakop na ticket ay tumutukoy kung ano ang iyong ahente ay maaaring makita at ano ang hindi. Ang tool na ito ay pinamamahalaan ang akses sa lahat na impormasyon at sinong ahente ang makakakita ng anong impormasyon.

Sakop na ticket ng ahente

Ang texto na ito ay tungkol sa kung paano magagamit ang LiveAgent upang mapabuti ang pagpapahusay, karanasan ng kustomer, at pagpapamahala ng mga tiket sa call center ng isang kumpanya. Maaari itong magbigay ng ulat sa pagganap upang matukoy ang mga lugar ng pagpapahusay at ma-export sa mga file na CSV. Bukod pa rito, mayroon ding mga tampok tulad ng pansamantalang ahente at awtomatikong pagtawag pabalik para sa masusing serbisyo sa mga kustomer.

Mayroon ka bang tiket patungkol sa maraming mga isyu? Hatiin ang isang tiket sa dalawa o higit pa at hayaan ang iba't-ibang mga ahente na hawakan ang magkakahiwalay na mga isyu ng kustomer.

Paghati sa mga tiket

Ang pagiging sensitibo sa presyo ay mahalaga para sa mga kliyente at dapat direktang sagutin ang mga tanong tungkol dito. Mayroong mga template na maaaring magamit upang mas mabilis na maipaliwanag ang presyo ng produkto o serbisyo. Ang awtomatikong pagtawag pabalik ay isang tampok na makakatulong sa pagbibigay ng mabuting serbisyo sa mga kustomer sa isang software ng call center. Ang sandaling pagtigil ay magpapahinga sa mga gumagawa ng mga tiket, chat at tawag sa serbisyong kustomer upang maiwasan ang sobrang pagkapagod at pagkabalisa, at hindi ito bibilangin sa oras ng trabaho. Ang pansamantalang ahente ay isang tagagamit na nilikha sa maikling panahon sa mga panahon ng tumaas na pagbebenta tulad sa Itim na Biyernes at Pasko.

Kung ikaw ay makatanggp ng maraming mga ticket tungkol sa parehong isyu, siguraduhin na Pagsamahin ang mga Ticket at makatipid ng oras.

Magkakasamang mga Ticket

Ang LiveAgent ay isang tool na nagbibigay ng mas mahusay na suporta sa mga kustomer at nagbibigay ng kakayahan sa mga ahente na makapagbigay ng mas mahusay, mabilis, at eksaktong suporta sa pag-aayos ng mga kahilingan ng mga kustomer. Ito ay isang sulit na solusyon na makakatulong sa anumang fast-paced na negosyo na nais magbigay ng pinakamahusay na karanasan sa kanilang mga kustomer.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo