Libreng trial

Prayoridad na tiket

Ano ang prayoridad na tiket?

Ang bawat tiket ay nakatalaga ng prayoridad batay sa antas ng SLA nito. Kung hindi mo pa na-set up ang mga antas ng SLA, ang LiveAgent ay awtomatikong nagtatalaga ng prayoridad sa pamamagitan ng “first come first served”. Ang mga prayoridad ay ginagamit upang makabuo ng mga pananaw at ulat at ginagamit din bilang mga kundisyon at aksyon sa mga pag-awtomatiko at pag-trigger at bilang mga aksyon sa Mga Panuntunan.

Ang tampok na prayoridad sa tiket ng LiveAgent

Frequently asked questions

Ano ang prayoridad na tiket?

Ang prayoridad ng tiket ay nagpapakita ng pagkakasunud-sunod kung paano namin dapat iproseso ang mga tiket. Dapat bang iproseso ang naibigay na tiket sa lalong madaling panahon, o maaari ba itong maghintay. Ang pinakakaraniwan ay Kagyat, Mataas, Katamtaman o Mababa depende sa nilalaman, katangian ng hiling o anumang pag-aari depende sa kumpanya.

 

Ano ang gamit ng prayoridad na tiket?

Upang matukoy ang pagkakasunud-sunod ng trabaho. Ginagamit ito upang makabuo ng mga pananaw at ulat, ngunit pati na rin bilang mga kundisyon at aksyon sa mga pag-awtomatiko at pag-trigger, at bilang mga aksyon sa mga panuntunan. 

 

Ano ang mga pakinabang ng paggamit ng prayoridad na tiket?

Ito ay tiyak na nagpapabilis ng trabaho at ginagawang transparent ang mga tiket at ang pagkakasunud-sunod sa pangangasiwa ay malinaw. 

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo