Ano ang prayoridad na tiket?
Ang bawat tiket ay nakatalaga ng prayoridad batay sa antas ng SLA nito. Kung hindi mo pa na-set up ang mga antas ng SLA, ang LiveAgent ay awtomatikong nagtatalaga ng prayoridad sa pamamagitan ng “first come first served”. Ang mga prayoridad ay ginagamit upang makabuo ng mga pananaw at ulat at ginagamit din bilang mga kundisyon at aksyon sa mga pag-awtomatiko at pag-trigger at bilang mga aksyon sa Mga Panuntunan.
Frequently Asked Questions
Ano ang prayoridad na tiket?
Ang prayoridad ng tiket ay nagpapakita ng pagkakasunud-sunod kung paano namin dapat iproseso ang mga tiket. Dapat bang iproseso ang naibigay na tiket sa lalong madaling panahon, o maaari ba itong maghintay. Ang pinakakaraniwan ay Kagyat, Mataas, Katamtaman o Mababa depende sa nilalaman, katangian ng hiling o anumang pag-aari depende sa kumpanya.
Ano ang gamit ng prayoridad na tiket?
Upang matukoy ang pagkakasunud-sunod ng trabaho. Ginagamit ito upang makabuo ng mga pananaw at ulat, ngunit pati na rin bilang mga kundisyon at aksyon sa mga pag-awtomatiko at pag-trigger, at bilang mga aksyon sa mga panuntunan.
Ano ang mga pakinabang ng paggamit ng prayoridad na tiket?
Ito ay tiyak na nagpapabilis ng trabaho at ginagawang transparent ang mga tiket at ang pagkakasunud-sunod sa pangangasiwa ay malinaw.
Ang LiveAgent ay isang customer service software na nagbibigay ng mga feature tulad ng client portal at email management. Mayroon din itong support portal at data migration. Ito rin ay may mga social media integration at mga communication channels tulad ng chat, calls, at forms. Subukan ito nang libre!
Ang IT ticketing system ay mahalaga sa pagtugon sa mga support queries ng customer sa isang epektibo at propesyonal na paraan. Subukan ang LiveAgent para mapabuti ang customer service at customer satisfaction. Ito ay nagbibigay ng epektibong support at customer satisfaction sa email, live chat, at social media.
LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa customer support, nagbibigay ng mabilis at epektibong suporta sa kustomer. Maraming mga customer ang nagsasabi na ang kanilang response time at customer conversion rate ay tumaas mula nang gumamit sila ng LiveAgent. Itinuturing itong pinakamahusay na live chat solution ng marami at ginagamit ito sa iba't ibang ecommerce websites. Ang mga user ay natutuwa sa madaling gamit nito at sa mga kapaki-pakinabang na reporting feature. Ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan sa mga ahente na magbigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta sa kustomer.