Partner
Pakisundan ang mga instruksiyon sa ibaba para sa integration ng Magento 2 sa LiveAgent.
- Mag-login sa inyong LiveAgent account
- I-click ang Configuration
- I-click ang System and Plugins

- Hanapin ang Magento 2 integration
- I-activate ang integration sa pagpindot ng slider

Ano ang Magento 2?
Natutulungan ng Magento 2 ang libo-libong retailers na mabilisang makapag-innovate at lumago ang negosyo gamit ang pinakamahusay na eCommerce platforms.
Paano ito magagamit?
Dahil sa plugin na ito, puwede nang maglagay ng Magento 2 widget sa inyong tickets interface. Kapag gumagana na ang plugin, kayo ay awtomatikong makatatanggap ng impormasyon tungkol sa customer na nagpadala ng email sa inyo. Kokonekta ang LiveAgent sa inyong Magento store para ma-check kung ang customer na nag-email ay customer din sa inyong store. Kung oo, ilo-load ng widget ang kanilang mga order. Sa ganitong paraan, mababawasan ang hassle ng pakikipag-usap ninyo sa customer dahil hindi na kailangang manual na i-track ang kanilang order sa labas ng LiveAgent.
Frequently asked questions
Ano ang Magento 2 ?
Ang Magento ay isang open-source na e-commerce software. Ang Magento 2 ay ang mas mabilis na bersiyon ng original na Magento.
Paano ang integration ng Magento 2?
1. Mag-log in sa inyong LiveAgent account
2. Pumunta sa Configurations - System - Plugins
3. I-activate ang Magento 2
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng live chat na walang login sa ibang platform. Ito ay isa sa mga popular na kasangkapan sa suporta, lalo na sa mga kustomer na may edad na 18-34. Maaaring ikonekta ng Zapier ang LiveAgent sa iba't ibang mga app at nag-aalok din ng integrasyon sa pamamagitan ng Web.com at Intercom. Ang Web.com integration ay nagbibigay-daan sa paglalagay ng LiveAgent's live chat button sa mga website, habang ang Intercom integration ay nakakatulong sa pag-manage ng mga customer.
LiveAgent ay isang software na ginagamit para sa direct communication sa mga customer na maaaring gamitin ng popular na mga kumpanya tulad ng Huawei, BMW, Yamaha, at O2. May mga resources tulad ng mga webinar at help desk para sa WordPress na magbibigay ng mas mabilis at eksaktong suporta sa kustomer. Maaari itong mapabuti ang kahusayang pangkat ng mga gumagamit nito sa pamamagitan ng integrasyon ng Clockify na nagbibigay ng serbisyo sa pag-track ng oras at timesheet ng empleyado. May mga libreng pagsubok para subukan ang LiveAgent kasama ang mga custom fields para sa mas personal na serbisyo.
Ang LiveAgent ay isang mabilis na customer service software para sa SMB na mayroong maraming features at integrations tulad ng Shopify at social media platforms tulad ng Instagram, Facebook Messenger, at Twitter. Ito ay isang nararapat na omnichannel software solution para sa mga business owners sa pagpapataas ng customer satisfaction. Maaring gamitin ito ng mga healthcare na negosyo dahil sa kanilang libreng setup at 24/7 serbisyo sa kustomer. Maari din nilang palakasin ang adbokasiya ng kumpanya, bawasan ang pagtugon sa ticket, at pababain ang dami ng ticket sa pamamagitan ng knowledge base. Mayroong libreng trial na 7 o 30 araw. Ang customer service software na ito ay isa sa nararapat na omnichannel software solution para sa inyong help desk. Maaring mag-subscribe sa kanilang newsletter para sa pag-update ng mga produkto at promo offer.
Ang LiveAgent ay isang help-desk software na makakatulong sa pangangasiwa ng content at pagkonekta sa mga subscriber. Maaari rin itong mag-integrate sa iba't ibang CMS systems tulad ng WordPress, Squarespace, at Drupal. Ang kumpanya ay nag-aalok ng libreng demo at trial. Mayroon ding mga alternatibo tulad ng Crisp, Desk.com, at Gorgias. Ito ay alternatibo rin sa Zoho Desk na mayroong libreng trial at walang setup fee. Ang LiveAgent ay mayroon ding 24/7 na customer service at puwedeng ikansela kahit kailan.