Partner
Partner Privacy Policy
Magento 2 Privacy policy
Pakisundan ang mga instruksiyon sa ibaba para sa integration ng Magento 2 sa LiveAgent.
- Mag-login sa inyong LiveAgent account
- I-click ang Configuration
- I-click ang System and Plugins

- Hanapin ang Magento 2 integration
- I-activate ang integration sa pagpindot ng slider

Ano ang Magento 2?
Natutulungan ng Magento 2 ang libo-libong retailers na mabilisang makapag-innovate at lumago ang negosyo gamit ang pinakamahusay na eCommerce platforms.
Paano ito magagamit?
Dahil sa plugin na ito, puwede nang maglagay ng Magento 2 widget sa inyong tickets interface. Kapag gumagana na ang plugin, kayo ay awtomatikong makatatanggap ng impormasyon tungkol sa customer na nagpadala ng email sa inyo. Kokonekta ang LiveAgent sa inyong Magento store para ma-check kung ang customer na nag-email ay customer din sa inyong store. Kung oo, ilo-load ng widget ang kanilang mga order. Sa ganitong paraan, mababawasan ang hassle ng pakikipag-usap ninyo sa customer dahil hindi na kailangang manual na i-track ang kanilang order sa labas ng LiveAgent.
Frequently Asked Questions
Ano ang Magento 2 ?
Ang Magento ay isang open-source na e-commerce software. Ang Magento 2 ay ang mas mabilis na bersiyon ng original na Magento.
Paano ang integration ng Magento 2?
1. Mag-log in sa inyong LiveAgent account 2. Pumunta sa Configurations - System - Plugins 3. I-activate ang Magento 2
BR DID ay isang provider ng telephony solutions na may 900 na siyudad sa Brazil. Ito ay nagbibigay ng maraming options sa paggamit ng VoIP Number at napapalitan ang kumunikasyon sa lahat ng platforms. Laro ang integration ng LiveAgent sa BR DID. Libre ang integration sa LiveAgent subscription pero may bayad sa BR DID dahil hiwalay silang kompanya.
Innovation at Strategy Tungkol sa Customer Experience
Tamang customer service ang mahalaga sa customer loyalty at reputasyon. Gamitin ang L.A.S.T. method, pakikinig, paghingi ng paumanhin, paglutas ng problema, at pasasalamat. I-train ang mga team sa communication basics at pag-unawa sa customer expectations. LiveAgent ang inirekomenda para sa suporta.
Mga empleyado muna, sunod ang customers | Vineet Nayar | TEDxAix
Dating CEO ng HCL Technologies, si Vineet Nayar, ibinahagi ang revolutionary approach niya sa employee engagement at management. Naniniwala siya na ang pagbibigay ng vision sa mga empleyado ay mas mahalaga kaysa sa pagbabayad lang sa kanila. Ang mga ideya niya ay nagdulot ng positibong workplace culture sa iba't ibang organisasyon.
MCN Telecom ay isang communication operator at software developer na nagbibigay ng cloud-based solutions para sa magandang customer service. May pantay-pantay na opportunities sa limang wika at malawak na saklaw sa Europe. Libre ang integration sa LiveAgent at may personal manager para sa bawat client.