Magento 2 integration
Partner website
Dagdag na Info
Partner Privacy Policy
Magento 2 Privacy policy
Pakisundan ang mga instruksiyon sa ibaba para sa integration ng Magento 2 sa LiveAgent.
- Mag-login sa inyong LiveAgent account
- I-click ang Configuration
- I-click ang System and Plugins
- Hanapin ang Magento 2 integration
- I-activate ang integration sa pagpindot ng slider
Ano ang Magento 2?
Natutulungan ng Magento 2 ang libo-libong retailers na mabilisang makapag-innovate at lumago ang negosyo gamit ang pinakamahusay na eCommerce platforms.
Paano ito magagamit?
Dahil sa plugin na ito, puwede nang maglagay ng Magento 2 widget sa inyong tickets interface. Kapag gumagana na ang plugin, kayo ay awtomatikong makatatanggap ng impormasyon tungkol sa customer na nagpadala ng email sa inyo. Kokonekta ang LiveAgent sa inyong Magento store para ma-check kung ang customer na nag-email ay customer din sa inyong store. Kung oo, ilo-load ng widget ang kanilang mga order. Sa ganitong paraan, mababawasan ang hassle ng pakikipag-usap ninyo sa customer dahil hindi na kailangang manual na i-track ang kanilang order sa labas ng LiveAgent.
Frequently Asked Questions
Ano ang Magento 2 ?
Ang Magento ay isang open-source na e-commerce software. Ang Magento 2 ay ang mas mabilis na bersiyon ng original na Magento.
Paano ang integration ng Magento 2?
1. Mag-log in sa inyong LiveAgent account 2. Pumunta sa Configurations - System - Plugins 3. I-activate ang Magento 2
Ang Trello ay isang mahusay na kasangkapan sa pamamahala ng proyekto at gawain na may visual board. Madaling gamitin at maaaring ipasadya. Maaari itong isama sa LiveAgent at magbigay ng mga benepisyo tulad ng naka-advance na pamamahala ng gawain at mas mahusay na daloy ng trabaho. Ginagawang madali ng Zapier ang integrasyon ng Trello at LiveAgent.
Ang integration ng live chat button sa website ay may pakinabang sa dagdag na benta, pagpapabuti ng karanasan ng kustomer at kalamangan sa kakumpitensiya. Pinapayagan din nito ang pagkakaroon ng maraming channel ng komunikasyon at mahusay na kasanayan ng mga agent sa online na serbisyong kustomer. Ang Facebook ay isa ring kaakit-akit na channel para sa serbisyo ng kustomer dahil sa malaking bilang ng mensahe na ipinapadala sa Messenger kada buwan. Ang mga form sa pakikipag-ugnayan ay importante rin para sa mga kustomer kaya't ang mga portal ng suporta ay maaaring makatulong sa pagbebenta ng mga produkto at serbisyo. Ang LiveAgent ay isang magandang software dahil tumutulong ito sa pagpapabuti ng serbisyo sa customer support at sa maraming mga platforms.