Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

LiveAgent Pricing
Tumatanggap kami ng USD at ang halaga ng final billing ay batay sa palitan ng USD/EUR sa araw kung kailan ginawa ang inyong account.
Kompletong omnichannel helpdesk software na may advanced automation, live chat, mga social integration, at kapasidad ng call center
14 Araw Na Libreng Trial
Hindi Kailangan Ng Credit Card
Mag-upgrade at Magbayad Habang Ginagamit
Walang Mga Kontrata
Walang Setup Fee
Puwedeng Ikansela Anumang Oras
Ticket

Ticket

Isang napakahalaga at kinakailangang tool sa pag-aayos ng email ticketing

$15/agent/buwan
12 €/agent/buwan
  • Unlimited na ticket history
  • Unlimited na email addresses
  • Advanced reporting
  • Customer portal + forum
  • API + integrations
  • Rules at Time rules
  • Customer Service
  • White Glove Setup
Ticket+Chat

Ticket+Chat

Isang matatag na multi-channel live chat at ticketing solution

$29/agent/buwan
24 €/agent/buwan

Lahat sa Ticket, pati na ang:

  • Unlimited na chat buttons
  • Feedback management
  • Real time visitors monitor
  • Proactive na chat invitations
  • Mga chat satisfaction survey
  • Mga social network*
  • Time tracking*
  • Audit log*
All-inclusive

All-inclusive

Isang matatag na omnichannel helpdesk na may 180+ features

$39/agent/buwan
32 €/agent/buwan

Lahat sa Ticket + chat, pati na ang:

  • Call center support
  • Video call
  • IVR
  • Call routing at transfers
  • Hardware IP phone
  • Unlimited na call recordings
  • Lahat ng serbisyong nakamarka ng star sa naunang mga package ay libre sa package na ito
Free

Libre

Habangbuhay na libreng account na may ilang limitasyon

$0/agent/buwan
0 €/agent/buwan
  • 7 araw na ticket history
  • 1 chat button
  • 1 phone number
  • 1 email address
  • Mga basic report
  • Customer portal + forum
  • Unlimited na ticket history Handa na agad ang mga ticket kapag kailangan na ang mga ito. Itinatago ng LiveAgent ang lahat ng mga ticket nang walang limitasyon sa panahon.
  • Unlimited na email addresses Ikonekta ang unlimited na bilang ng email addresses (sales, marketing, tech support) sa inyong LiveAgent account para masigurado ang mainam na company-wide support.
  • Advanced reporting Gumawa ng mga advanced na report (channel, agent, department, SLA compliance, etc.) gamit ang bar graphs, pie charts, area charts, o line graphs.
  • Customer portal + forum Pakinabangan ang aming customer portal para gumawa ng sarili ninyong knowledge base. Lagyan ito ng mga forum, how-to-articles, FAQs, at ng feedback at suggestion box.
  • API + integrations Gumawa ng integration ng mga paborito ninyong application sa aming helpdesk software gamit ang unique na API key. Ikonekta ang mga billing management system, CRMs, collaboration tools, at marami pa.
  • Rules at Time rules Gumawa ng mga custom na action o time-triggered na automation rules para mapabilis ang mga paulit-ulit na task na hindi kailangang bigyan ng pansin ng inyong mga agent.
  • Customer Service Makipag-ugnayan sa amin gamit ang anuman sa aming communication channels kung kailangan ninyo ng tulong. Ang aming customer support ay gumagana nang 24/7 buong taon.
  • White Glove Setup Mag-relax na lang kayo at kami na ang bahala sa pag-set up ng inyong LiveAgent account. Mag-log in ka na lang sa isang helpdesk system na puwede nang gamitin agad at magdaragdag pa sa pagiging produktibo ng agent ninyo at mapapaganda pa ang quality ng inyong customer service.

Lahat sa Ticket, pati na ang:

  • Unlimited na chat buttons Maglagay ng unlimited na bilang ng chat buttons sa iba't ibang URLs sa inyong website. Ipakita/Itago ang bawat button ayon sa mga partikular na behavioral trigger.
  • Feedback management Hikayatin ang inyong mga customer na magpadala ng mga bagong ideya at feedback para sa ikauunlad ng inyong kompanya.
  • Real time visitors monitor Puwede ninyong makita kung ano ang ginagawa ng mga website visitor ninyo. Tingnan kung anong mga URL ang nakabukas sa kanila, kung gaano katagal na silang tumitingin sa bawat page, at makakuha ng notification kapag may pupuntahan silang bagong page sa inyong website.
  • Proactive na chat invitations Makipag-ugnayan sa inyong mga website visitor gamit ang proactive na chat invitations. Ipaalam sa kanila na online kayo at handang tumulong kung kinakailangan.
  • Mga chat satisfaction survey Makakuha agad ng feedback matapos ang bawat live chat session. Alamin kung ano dapat ang paghusayin pa, ano ang mahusay na nagawa, at mag-monitor ng customer satisfaction sa paglaon.
  • Mga social network* Muling kontrolin ang inyong social media. Gumawa ng LiveAgent integration sa Facebook, Instagram, Twitter, at Viber para ma-streamline at maging ticket ang lahat ng mga comment, message, at mention na diretsong papunta sa inyong helpdesk.
  • Time tracking* Sundan ang lahat ng working habits ninyo. Tingnan kung gaano katagal ang pagtugon sa bawat ticket o gaano katagal ang mga work break.
  • Audit log* May kaduda-duda ba? Muling i-review ang audit log para makita kung ano ang mga ginawa ng bawat agent sa isang partikular na oras.

Lahat sa Ticket + chat, pati na ang:

  • Call center support Lumikha ng isang tunay at gumaganang virtual call center na kompleto sa ACD, IVR, mga advanced na callback option, at marami pa.
  • Video call Gusto ninyo ng mas personal na proseso? Magsimula ng isang video call para makapagbigay ng mas unique at personalized na support experience para sa inyong mga customer.
  • IVR Pagbutihin ang call center experience ng inyong customer sa pagdidisenyo ng mas komprehensibong mga interactive voice response (IVR) tree na iruruta sila sa tamang support department o agent.
  • Call routing at transfers Ang aming call center software ay may ACD at attended na call transfers. Mag-enjoy sa mas magandang daloy ng paglilipat ng mga tawag mula sa isang agent papunta sa ibang agent.
  • Hardware IP phone Mas komportable ba kayo sa paggamit ng teleponong hardware? Walang problema! Ikonekta ito sa LiveAgent para magamit sa pagsagot ng mga tawag. Di kinakailangang gumamit ng mga softphone o sumagot gamit ang browser kung di ninyo ito gusto.
  • Unlimited na call recordings Lahat ng inbound at outbound calls gamit ang LiveAgent ay awtomatikong naka-record para mas madali sa inyo. Puwede ma-access ang mga call recording anumang oras para sa quality assurance, training, o mga legal na dahilan.
  • Lahat ng serbisyong nakamarka ng star sa naunang mga package ay libre sa package na ito
  • 7 araw na ticket history Puwedeng ma-access ang bawat ticket sa loob ng 7 araw mula nang makuha ito. Pagkatapos ng 7 araw, mawawala na ang ticket.
  • 1 chat button Maglagay ng isang chat button sa isang URL na napili ninyo.
  • 1 phone number Ikonekta ang iisang phone number lang para makagawa at makatanggap ng mga tawag sa inyong virtual call center.
  • 1 email address Ikonekta ang iisang email address sa aming ticketing software para maayos, masundan, at masagot agad ang lahat ng mga email.
  • Mga basic report Makakuha ng kompletong overview ng inyong analytics at ng performance ng mga agent. Mag-generate ng mga report sa iba't ibang format, tulad ng bar graphs, pie charts, o line graphs.
  • Customer portal + forum Pakinabangan ang aming customer portal para gumawa ng sarili ninyong knowledge base. Lagyan ito ng mga forum, how-to-articles, FAQs, at ng feedback at suggestion box.
  • Customer Service Ang aming customer support ay gumagana nang 24/7 buong taon. Makipag-ugnayan sa amin gamit ang live chat, email, phone, social media, o sa aming customer portal.
* Ang serbisyo ay may bayad ayon sa listahan ng mga presyo na makikita sa kompletong       paghahambing ng mga plan sa ibaba
Maghambing ng mga plan
Tingnan ang aming iba’t ibang plan at piliin kung ano ang pinakabagay sa inyo

Ticket

Ticket+Chat

All-inclusive

Libre

Ticket

Ticket

$15/agent/buwan
12 €/agent/buwan
Ticket+Chat

Ticket+Chat

$29/agent/buwan
24 €/agent/buwan
All-inclusive

All-inclusive

$39/agent/buwan
32 €/agent/buwan

Free

Libre

$0/agent/buwan
0 €/agent/buwan
Mga communication channel
Customer Portal
Mag-setup ng kompletong customer portal na may kasamang knowledge base, forum, at FAQs. Customer portal feature
Mga contact form
Bigyan ng mga option ang inyong customers na makipag-ugnayan gamit ang contact form na nakalagay sa inyong website.Contact form feature
Mga Slack notification
Makakuha ng Slack notification tuwing makakakuha kayo ng panibagong ticket o ticket response sa LiveAgent. Slack notification feature
Customer forum
Lumikha ng online community forum para sa inyong mga user. Hikayatin silang magtanong, magbigay ng kasagutan, at manguna sa mga usapan. Customer forum feature
E-mail Ticketing (email addresses)
Sinisigurado ng smart email ticketing na walang email na mawawala o hindi masasagot. Naaagapan din ng aming ticketing system ang pagkakaroon ng dobleng pagsagot sa tulong ng agent collision detection feature. Ticketing feature
Unlimited
Unlimited
Unlimited
1 Email address
Live chat
Kunin ang tiwala ng customer at dagdagan ang inyong sales gamit ang mas personal na real-time live chat support. Live chat feature
Unlimited
Unlimited
1 Chat Button
Proactive na chat invitation
Makipag-ugnayan sa inyong mga website visitors sa pag-imbita sa kanilang makipag-chat sa inyong mga agent. Proactive na chat invitation feature
Feedback management
Hikayatin ang inyong customers na magpadala ng mga bagong ideya at feedback para sa inyong pag-unlad. Feedback at Suggestions feature
Instagram
I-streamline ang lahat ng mga comment at mention sa inyong Instagram page at sumagot diretso mula sa inyong LiveAgent ticketing dashboard. Instagram feature
$39 / buwan / kada acc 32 € / buwan / kada acc
Dagdag na buwanang feature fee. (Ang bilang ng agents sa inyong account ay hindi nakadaragdag o nakakabawas sa dagdag na buwanang fee na ito.)
$39 / buwan / kada acc 32 € / buwan / kada acc
Dagdag na buwanang feature fee. (Ang bilang ng agents sa inyong account ay hindi nakadaragdag o nakakabawas sa dagdag na buwanang fee na ito.)
Viber
Sumagot sa mga Viber message diretso mula sa inyong LiveAgent dashboard. Viber feature
$39 / buwan / kada acc 32 € / buwan / kada acc
Dagdag na buwanang feature fee. (Ang bilang ng agents sa inyong account ay hindi nakadaragdag o nakakabawas sa dagdag na buwanang fee na ito.)
$39 / buwan / kada acc 32 € / month / per acc
Dagdag na buwanang feature fee. (Ang bilang ng agents sa inyong account ay hindi nakadaragdag o nakakabawas sa dagdag na buwanang fee na ito.)
Twitter
Mag-monitor ng unique keywords at sumagot sa mga tweet na kinakailangang sagutin. Ang lagat ng inyong sagot na ginawa sa LiveAgent ay mapapadala bilang mga tweets. Twitter feature
$39 / buwan / kada acc 32 € / buwan / kada acc
Dagdag na buwanang feature fee. (Ang bilang ng agents sa inyong account ay hindi nakadaragdag o nakakabawas sa dagdag na buwanang fee na ito.)
$39 / buwan / kada acc 32 € / month / per acc
Dagdag na buwanang feature fee. (Ang bilang ng agents sa inyong account ay hindi nakadaragdag o nakakabawas sa dagdag na buwanang fee na ito.)
Facebook
Sumagot sa mga Facebook message, post, comment, o mention diretso mula sa LiveAgent. Facebook feature
$39 / buwan / kada acc 32 € / month / per acc
Dagdag na buwanang feature fee. (Ang bilang ng agents sa inyong account ay hindi nakadaragdag o nakakabawas sa dagdag na buwanang fee na ito.)
$39 / buwan / kada acc 32 € / month / per acc
Dagdag na buwanang feature fee. (Ang bilang ng agents sa inyong account ay hindi nakadaragdag o nakakabawas sa dagdag na buwanang fee na ito.)
Call center support
Piliin ang VoIP provider mula sa listahan ng aming mga partner, mag-set up ng mga unlimited agent device, at simulant ang pagsagot sa mga tawag diretso mula sa inyong browser. Call center support
1 Phone number
Video call
Dagdagan ang outbound sales at pagbutihin ang customer satisfaction gamit ang aming video call feature. Mas maging personal, at huwag kalilimutang ngumiti! Video call feature
Conversation management
Ticket history
Itago ang lahat ng ticket at chat transcript nang walang limitasyon sa panahon. I-access ang lahat ng nakaraang ticket, pag-uusap, at call recording para sa inyong quality assurance, legal, o training anumang oras.
Unlimited
Unlimited
Unlimited
7 araw
Merge tickets
May iba-iba bang mga ticket tungkol sa iisang isyu lang at gusto ninyong pagsamahin silang lahat? Walang problema! Gamitin ang aming merge tickets feature.
Mga custom ticket field
May natutuhang mahalagang impormasyon? Gumawa ng custom ticket field at idagdag ito sa ticket info panel. Custom ticket field feature
Paghiwalayin ang mga ticket
May isang ticket bang maraming nire-request? Paghiwalayin ang ticket sa dalawa at ibigay ang bawat isa sa magkaibang agent/department. Split ticket na feature
Mga internal ticket
Lumikha ng internal note para sa inyong katrabaho. Makikita ang notes sa mga agent lamang, kaya di kailangang mag-alala na nakikita ng ibang end-users o ng mga customer ang inyong pribadong notes. Internal tickets
Mga attachment
Mas pinadali ang pag-drag at drop ng attachment (imahe, music, video, dokumento, etc.) para ma-share sa inyong mga customer. Attachments feature
Mga ticket mass action
Pumili ng maraming ticket at sabay-sabay itong lapatan ng aksiyon para makatipid sa oras. Sa feature na ito, puwede mong maayos, ilipat, o i-delete ang maraming ticket sa isang click lang. Mga ticket mass action feature
To Solve Algorithm
Awtomatikong mabibigyang pansin ang mga ticket na kailangang solusyonan agad ayon sa service level agreements (SLAs) at sa petsa at oras kung kailan sila natanggap. To Solve Feature
Ticket satisfaction survey
Awtomatikong magpadala ng ticket satisfaction survey email matapos ang bawat interaction para masiguradong nakakakuha ng serbisyong high-quality ang mga customer.
Mga custom tag
Magdagdag ng custom tag para ayusin at ma-filter ang mga ticket habang sinisilip ang kanilang nilalaman.
Mga custom ticket filter
Lumikha ng unique ticket filters para mas mapadali ang paghahanap at pag-filter sa kanila. Mga custom ticket filter feature
Agent notes sa tickets
Magdagdag ng mga pribadong note sa mga ticket. Ang pribadong notes ay nakikita ng mga agent lamang, kaya di kailangang mag-alala na nakikita ito ng mga customer o ibang end users. Agent notes to tickets feature
Mga real-time dashboard
Ang real-time overview ng inyong usage statistics.
Mga ticket transfer
Ilipat ang mga ticket sa mga agent o department na mas nararapat na sumagot nito sa isang click lamang.
WYSIWYG editor
Gamitin ang aming WYSIWYG editor para lagyan ng style ang nilalaman ng inyong mga email, email template, at knowledge base article. WYSIWYG editor feature
Multiple ticket tabs
Sabay-sabay ang pag-aasikaso sa maraming ticket? Walang problema! ComparePlansTable__Magbukas ng maraming ticket tabs sa LiveAgent app at magpalipat-lipat lang kung kinakailangan. Multiple ticket tabs feature
Business hours
Kailan kayo may oras para tulungan ang mga customer ninyo? Ipaalam sa kanila gamit ang Business hours feature
Mga department
Gumawa ng sales, marketing, at tech support department para sa mas madaling ticket routing at paghahati-hati ng responsabilidad.Departments feature
Canned answers
Mas bilisan ang pagtugon gamit ang mga predefined na sequence ng text. Canned answers feature
Mga Contact at Grupo
Pagsama-samahin ang mga customer ayon sa kanilang interes, edad, nasyonalidad, o gamit ang iba pang batayan. Contacts feature at Groups feature
Predefined answers
Lumikha ng mga nakahanda nang kasagutan para sa mga support query na puwedeng sagutin ng isang generic na tugon. Predefined answers feature
Mga chat transcript
Kailangan ba ng mga customer ninyo ng kopya ng mga napag-usapan ninyo? Bigyan sila ng chat transcript na ipapadala sa email.
Limitado sat 1 Chat button
File sharing sa chat
Suportado ng aming live chat ang JPG, JPEG, PNG, GIF, PDF, at TXT file sharing.
Limitado sa 1 Chat button
Mobile chat window
Responsive ang aming mga live chat widgets – madaling makapagsisimula ang customer ng chat sa mobile o desktop.
Limitado sa 1 Chat button
Chat welcome message setting
Magpadala ng automated na chat welcome message sa mga bagong website visitor para maipakitang online kayo at available na tulungan sila kung kailangan.
Limitado sa 1 Chat button
Real-time visitors monitor
I-monitor kung ano ang ginagawa ng inyong mga website visitor. Tingnan kung aling URLs ang nakabukas sa kanila, kung gaano katagal silang tumitingin sa bawat page, at makakuha ng notification kapag pupunta sila sa panibagong page sa inyong website.
Mga Chat Satisfaction Survey
Makakuha agad ng feedback matapos ang bawat interaksiyon sa mga customer. Alamin kung ano dapat ang paghusayin pa, ano ang mahusay na nagawa, at mag-monitor ng customer satisfaction sa paglaon. Agent ratings feature
Time Tracking
Mas lubusang maintindihan ang performance ng inyong help desk sa pag-tracking ng pagtatrabaho ng inyong agent. Tingnan kung gaano katagal ang pagtugon nila sa bawat ticket, gaano katagal silang online, o gaano katagal ang kanilang break. Time tracking feature
$19 / buwan / kada acc 15 € / buwan / kada acc
Dagdag na buwanang feature fee. (Ang bilang ng agents sa inyong account ay hindi nakadaragdag o nakakabawas sa dagdag na buwanang fee na ito.)
Call Queuing
Kung busy ang mga online agent sa mga kasalukuyang call, ang LiveAgent ay awtomatikong gagawa ng call queue para sa mga bagong caller. Call queue indicator
Limitado sa 1 Phone number
IVR
Paghusayin ang call center experience ng inyong customer sa pagdisenyo ng mga comprehensive interactive voice response (IVR) tree iruruta sila sa nararapat na support department o agent. IVR feature
Unlimited na call recording
Sinisigurado ng unlimited call recording na lagi kayong protektado ng mga high quality recording ng mga call kung kinakailangan. Unlimited na call recording feature
Call routing at transfers
Ang aming call center software ay may ACD at attended na call transfers. Mag-enjoy sa mas magandang daloy ng paglilipat ng mga tawag mula sa isang department o agent papunta sa iba simula ngayon. Call routing at Call transfers feature
Customization
API
Ikonekta ang iba’t ibang program, software, o tools sa LiveAgent at i-automate ang napakaraming mga task. API feature
Mga customer mail template
I-configure ang mga email template para sa inyong mga customer at agent. Lahat ng mga email template na pinapadala mula sa LiveAgent ay puwedeng ma-format bilang HTML o plain text email. Mail templates feature
Rules at Time rules
Gumawa ng mga custom trigger, automation rules, at time rules para mapabilis ang mga paulit-ulit na task na hindi kailangang bigyang pansin ng inyong mga agent. Rules at Time rules feature
Gamification
Magbigay ng motibasyon, kasayahan, dagdag sa pagiging produktibo, at magandang collaboration sa mga team. Gamification feature
Contact form widgets customization
Pumili ng contact form widget mula sa aming template gallery at i-customize ito para umayon sa hitsura ng disenyo ng inyong business.
Limitado sa 1 form
Chat widgets customization
Pumili ng chat widget mula sa aming template gallery at i-customize ito para umayon sa color palette ng inyong business.
Limitado sa 1 form
Chat invitations widgets customization
Pumili ng disenyo ng chat invitation mula sa aming template gallery at i-customize ito ayon sa inyong pangangailangan.
Sound configuration
I-customize o i-disable ang anumang tunog ng notification na naririnig ninyo sa LiveAgent. Pumili mula sa aming koleksiyon ng mga tunog o mag-upload ng sarili ninyong file. Sound configuration feature
$5 / buwan / kada acc 5 € / month / per acc
Dagdag na buwanang feature fee. (Ang bilang ng agents sa inyong account ay hindi nakadaragdag o nakakabawas sa dagdag na buwanang fee na ito.)
Search at replace
Awtomatikong hahanapin ng LiveAgent ang mga partikular na strings sa bawat papasok na incoming message at papalitan ito ng ibang bagay bago mai- display o maitago sa database. Search at replace feature
$9 / buwan / kada acc 9 € / month / per acc
Dagdag na buwanang feature fee. (Ang bilang ng agents sa inyong account ay hindi nakadaragdag o nakakabawas sa dagdag na buwanang fee na ito.)
Call widgets customization
Lumikha ng kaaya-ayang call widgets o pumili sa aming template gallery. I-customize ang anumang disenyo ayon sa inyong pangangailangan.
Limitado sa 1 chat
Video call widgets customization
Lumikha ng kaaya-ayang video call widgets o pumili sa mga disenyong nasa aming template gallery. I-customize ang anumang template ayon sa inyong pangangailangan.
Dagdag na Knowledge Base
Ang multi knowledge base* ay magbibigay ng oportunidad para lumikha ng unlimited na bilang ng hiwa-hiwalay na customer portals, na ang bawat isa ay may sariling unique na disenyo, settings, at content. Dagdag na Knowledge Base
$19 / buwan / kada acc 15 € / buwan / kada acc
Dagdag na buwanang feature fee. (Ang bilang ng agents sa inyong account ay hindi nakadaragdag o nakakabawas sa dagdag na buwanang fee na ito.)
$19 / buwan / kada acc 15 € / buwan / kada acc
Dagdag na buwanang feature fee. (Ang bilang ng agents sa inyong account ay hindi nakadaragdag o nakakabawas sa dagdag na buwanang fee na ito.)
$19 / buwan / kada acc 15 € / buwan / kada acc
Dagdag na buwanang feature fee. (Ang bilang ng agents sa inyong account ay hindi nakadaragdag o nakakabawas sa dagdag na buwanang fee na ito.)
Walang branding
Tanggalin ang lahat ng LiveAgent branding mula sa mga live chat window at button, knowledge base/customer portal, call window at button, contact form, feedback form, at email template.
$19 / buwan / kada acc 15 € / buwan / kada acc
Dagdag na buwanang feature fee. (Ang bilang ng agents sa inyong account ay hindi nakadaragdag o nakakabawas sa dagdag na buwanang fee na ito.)
$19 / buwan / kada acc 15 € / buwan / kada acc
Dagdag na buwanang feature fee. (Ang bilang ng agents sa inyong account ay hindi nakadaragdag o nakakabawas sa dagdag na buwanang fee na ito.)
$19 / buwan / kada acc 15 € / buwan / kada acc
Dagdag na buwanang feature fee. (Ang bilang ng agents sa inyong account ay hindi nakadaragdag o nakakabawas sa dagdag na buwanang fee na ito.)
Reporting
Mga Basic Report
Analytics overview
Makakuha ng overview ng inyong customer support. Tingnan kung sino ang nakikipag-ugnayan sa inyong kompanya at i-monitor ang serbisyong nakukuha nila. Analytics overview feature
Performance report
I-monitor ang performance ng inyong support agents. Tingnan kung sino ang pinaka-produktibo, sino ang mas ginagamit ang email kaysa live chat, at kung sino ang palaging nagde-deliver ng pangmatagalang resulta. Performance report feature
Advanced Reporting
Agent report
Gumawa ng mga agent report para sa oras na nagtrabaho, mga sinagot na ticket, chat, call, sales, ratings, at marami pa sa partikular na petsa at oras. Agent report feature
Agents ratings
Mag-generate ng kompletong agent rating reports na may kasamang comments ng mga customer. Agents ratings feature
Department report
Mag-generate ng mga report tungkol sa bawat department, nanagsasaad ng bilang ng nasagutang ticket, chat, call, at iba pa sa partikular na petsa at oras. Department report feature
Channel report
Nagbibigay ang LiveAgent ng detalyadong insights tungkol sa bawat communication channel: email, live chat, call center, contact forms, Instagram, Facebook mga message, tweets, etc. Channel report feature
Tag report
Mag-generate ng tag reports mula sa isang partikular na petsa at oras. Ang mga indibidwal na entry ay puwedeng itago ayon sa time range, department, channel, at agent. Tag report feature
Ticket history
Mag-filter ng mga ticket batay sa araw, linggo, buwan, taon, o mula sa custom na petsa para mag-generate ng ticket history report. Alamin kung anong mga department ang nabigyan ng pinakamaraming tickets, sinong mga agent ang lumutas ng mga ito, ang kasalukuyan status nila, at iba pa.
Time report
Alamin kung gaano katagal nasagot ang mga ticket sa isang partikular na oras o petsa. Ang mga indibidwal na entry ay puwedeng ayusin kada agent, ticket, customer, company, report date, billed date, type (manual, auto). Time report feature
Ang aking work report
Mag-generate ng report tungkol sa nagawa ninyong trabaho sa isang araw, linggo, buwan, taon, o sa isang custom na date range. Alamin kung ilang ticket ang naibigay sa iyo, kung saang channel sila nagmula, at ang kasalukuyan nilang status.
Agent availability para sa mga call, chat, ticket
I-monitor ang availability ng inyong mga agent at alamin kung kailan sila eksaktong naka-online (petsa, oras, mula, hanggang). Agent availability feature
Call, chat availability
Mag-generate ng mga report tungkol sa availability ng bawat agent sa pagsagot ng mga call at chat. Alamin kung sino ang mahusay at sino ang nangangailangang pagbutihin ang kanilang support efforts.
Call, chat, ticket load
Alamin kung sinong agent ang pinakamaraming ticket, call, at chat na nabigay sa kanila para maihambing at maisaayos ang workload ng mga agent.
SLAs na may Reports
Call, chats, tickets SLA compliance
May offer ang LiveAgent na report ng mga natupad at di natapos na SLAs mula sa partikular na oras at department. Ang mga indibidwal na entry ay puwede isaayos ayon sa department, agent, at petsa. SLA compliance feature
Call, chats, tickets SLA log
May offer ang LiveAgent na log ng natupad at di natapos na SLAs mula sa partikular na oras at department. Ang mga indibidwal na entry ay puwede isaayos ayon sa humihingi ng request, Ticket ID, SLA start time, department, agent, due date, close date, at SLA remaining/overdue time. SLA log feature
Mga Integration
Squarespace
Sa LiveAgent, maaari kayong maglagay ng live chat buttons sa inyong mga Squarespace website. Squarespace integration
1 Chat button
Weebly
Sa Weebly integration ng LiveAgent, maaari kayong maglagay ng live chat buttons sa inyong Weebly websites. Weebly integration
1 Chat button
Wix
Sa Wix integration ng LiveAgent, maaari kayong maglagay ng live chat buttons sa inyong Wix websites. Wix integration
1 Chat button
WordPress
Sa WordPress integration ng LiveAgent, maaari kayong maglagay ng live chat button sa inyong WordPress site o blog. Gawing matatag na WordPress HelpDesk o WordPress live chat ang inyong website sa tulong ng LiveAgent. WordPress integration
1 Chat button
PipeDrive
Irehistro ang bagong PipeDrive deals at makikita ninyo ang lahat ng nakarehistrong deals na konektado sa customer na kasalukuyang tinutulungan. PipeDrive integration
Limitado
Walang plugin na available sa libreng plan, pero may available na external integration sa Zapier.
ActiveCampaign
Simulan ang integration ng ActiveCampaign sa LiveAgent para mai-automate ang mga proseso tulad ng paggawa ng panibagong deals, pag-update ng mga contact, at marami pa. ActiveCampaign integration
Limitado
Walang plugin na available sa libreng plan, pero may available na external integration sa Zapier.
Mailchimp
Mag-subscribe at unsubscribe ng mga contact mula sa inyong MailChimp mailing list diretso mula sa LiveAgent. MailChimp integration
Limitado
Walang plugin na available sa libreng plan, pero may available na external integration sa Zapier.
Jira
Ikonekta ang Jira sa inyong LiveAgent account para makita ang mga ticket na konektado sa mga task sa Jira, pagsamahin ang mga task sa ticket ng isang partikular na customer, at mag-search ng mga Jira ticket sa LiveAgent. Jira integration
Google Analytics
Mag-track ng events ng live chat sessions sa Google Analytics. Dahil sa data na ito, puwede nang suriin ang epekto ng live chat sa mga conversion o sa mga agent na apektado ang sales ng kompanya. Google Analytics integration
Zapier
Ikonekta ang Zapier sa inyong LiveAgent account para mag-set up ng mga custom trigger na magsasagawa ng nais ninyong gawain. Zapier integration
Magento 2
Makakuha ng mga insight tungkol sa nakaraang orders ng mga customer sa inyong Magento store diretso mula sa LiveAgent ticket details panel. Magento 2 integration
Limitado
Walang plugin na available sa libreng plan, pero may available na external integration sa Zapier.
Prestashop
Maglagay ng live chat widget sa inyong Prestashop site at makikita ninyo ang mga order ng customer diretso mula sa inyong LiveAgent ticket details panel. Prestashop integration
Shopify
Maglagay ng live chat button sa inyong Shopify store. Shopify integration
1 Chat button
Bigcommerce
Maglagay ng live chat button sa inyong Bigcommerce store. Bigcommerce integration
Opencart
Maglagay ng live chat button sa inyong Opencart store. Opencart integration
Salesforce
Magdagdag ng bagong deal o mag-edit ng isang deal na nasa inyong SalesForce pipeline diretso mula sa inyong LiveAgent ticket info panel. Bawasan ang pagdodoble-doble ng data entry sa iba’t ibang applications at mag-focus sa pagbibigay ng maayos na support experience para sa inyong pinakamahalagang mga customer.Salesforce integration
CMS
SpringBuilder
Maglagay ng live chat button sa inyong SpringBuilder website para mapabilis ang pag-aayos ng mga problema at komunikasyon sa inyong mga customer. SpringBuilder integration
1 Chat button
Joomla!
Kung nais ninyong maglagay ng isa sa aming live chat buttons sa inyong Joomla site, ilagay lang ang code ng button sa inyong Joomla footer. Joomla! integration
1 Chat button
Adobe Business Catalyst
Sa Adobe Business Catalyst integration ng LiveAgent, makakapaglagay kayo ng live chat button sa inyong Adobe Business Catalyst website. Adobe Business Catalyst integration
1 Chat button
Drupal
Kumonekta nang real-time sa inyong mga customer sa pamamagitan ng paglalagay ng isang live chat button sa inyong Drupal website. Gamitin din ang mga offline forms at mga kapasidad ng help desk. Drupal integration
1 Chat button
ExpressionEngine
Sa LiveAgent, makakapaglagay kayo ng live chat button sa inyong mga ExpressionEngine website. ExpressionEngine integration
1 Chat button
GoDaddy
Sa GoDaddy integration ng LiveAgent, makakapaglagay kayo ng live chat button sa inyong GoDaddy website. GoDaddy integration
1 Chat button
Squarespace
Sa LiveAgent, makakapaglagay kayo ng live chat button sa inyong mga Squarespace website. Squarespace integration
1 Chat button
SpringBuilder
Maglagay ng live chat button sa inyong SpringBuilder website para mapabilis ang pag-aayos ng mga problema at komunikasyon sa inyong mga customer. SpringBuilder integration
1 Chat button
uKit
Sa uKit integration ng LiveAgent, makakapaglagay kayo ng live chat button sa inyong uKit store. uKit integration
1 Chat button
Web.com
Sa Weebly integration ng LiveAgent, makakapaglagay kayo ng live chat button sa inyong mga Weebly website. Weebly integration
1 Chat button
Wix
Sa Wix integration ng LiveAgent, makakapaglagay kayo ng live chat button sa inyong mga Wix website. Wix integration
1 Chat button
WordPress
Sa WordPress integration ng LiveAgent, makakapaglagay kayo ng live chat button sa inyong WordPress site o blog. Magiging mas matatag na WordPress HelpDesk o WordPress live chat ang inyong website gamit ang LiveAgent. WordPress integration
1 Chat button
CRM
Salesflare
Makakakuha kayo ng customer data mula sa mga chat at form, at i-save ito directso sa inyong Salesflare sa LiveAgent ticket info panel. Salesflare integration
PipeDrive
Irehistro ang bagong PipeDrive deals at makikita ninyo ang lahat ng nakarehistrong deals na konektado sa customer na kasalukuyang tinutulungan. PipeDrive integration
Limited
Walang plugin na available sa libreng plan, pero may available na external integration sa Zapier.
Vectera
Mag-schedule ng mga meeting, klase, o kahit mga face-to-face call sa mga customer diretso mula sa LiveAgent. Vectera integration
Highrise
I-activate ang Highrise integration at pangasiwaan ang Highrise data sa loob mismo ng LiveAgent (o vice versa). Irehistro ang bagong deals, mag-edit ng deals na nariyan na, at iba pa. Highrise integration
Limitado
Walang plugin na available sa libreng plan, pero may available na external integration sa Zapier.
SharpSpring
Sa pag-sync ng LiveAgent sa SharpSpring, awtomatikong masi-sync ang mga contact information sa parehong platforms. SharpSpring integration
Salesforce (soon)
Magdagdag ng bagong deal o mag-edit ng isang deal na nasa inyong SalesForce pipeline diretso mula sa inyong LiveAgent ticket info panel. Bawasan ang pagdodoble-doble ng data entry sa iba’t ibang applications at mag-focus sa pagbibigay ng maayos na support experience para sa inyong pinakamahalagang mga customer.
Email marketing
ActiveCampaign
Simulan ang integration ng ActiveCampaign sa LiveAgent para mai-automate ang mga proseso tulad ng paggawa ng panibagong deals, pag-update ng mga contact, at marami pa. ActiveCampaign integration
Limitado
Walang plugin na available sa libreng plan, pero may available na external integration sa Zapier.
Klaviyo
I-subscribe ang inyong mga customer sa mga Klaviyo mailing list sa loob mismo ng LiveAgent. Pagsamahin na ang dalawang tools para mabawasan ang trabaho at oras na ginugugol ninyo sa pamamahala ng inyong database. Klaviyo integration
Limitado
Walang plugin na available sa libreng plan, pero may available na external integration sa Zapier.
SpamAssassin
Mag-filter ng mga incoming email gamit ang spam filter ng SpamAssassin. Ang mga emails na namarkahan bilang spam ay makikita pa rin sa mga ticket na nakamarka bilang spam. SpamAssassin integration
AWeber
Sa pag-activate ng AWeber plugin, makakapag-subscribe at unsubscribe kayo ng mga contact sa inyong mga mailing list diretso mula sa LiveAgent. AWeber integration
Limitado
Walang plugin na available sa libreng plan, pero may available na external integration sa Zapier.
GetResponse
Magdagdag ng mga customer sa inyong GetResponse mailing list mula sa inyong ticket info panel. Para maiwasang magpadala ng mga spam email, may ipapadalang opt-in email sa inyong mga contact kapag idinagdag sila sa panibagong mailing list. (Kailangang ikumpirma ng inyong contact ang subscription). GetResponse integration
Limitado
Walang plugin na available sa libreng plan, pero may available na external integration sa Zapier.
Mailchimp
Mag-subscribe at unsubscribe ng mga contact mula sa inyong MailChimp mailing list diretso mula sa LiveAgent. MailChimp integration
Limitado
Walang plugin na available sa libreng plan, pero may available na external integration sa Zapier.
Social
GIPHY
Sa GIPHY Search, agad ninyong makikita ang saktong GIF na hinahanap ninyo para mailagay ito sa body ng inyong ticket. GIPHY integration
Socialbakers
Sa Socialbakers integration ng LiveAgent, matutulungan kayo nito sa social media management at ticketing. Socialbakers integration
Phone
Cloudtalk
Ipinapakita ng CloudTalk ang contact details, call history, notes, at mga ticket na konektado sa isang caller at sini-sync ito sa LiveAgent. Cloudtalk integration
Chatbot
Quriobot
Lumikha ng isang intuitive chatbot na palaging makikipag-ugnayan sa inyong mga customer. Puwedeng gamitin ang Quriobot chatbot para sa lead generation, customer support, at feedback. Quiobot integration
Tracking
Clockify
Gamitin ang Clockify sa pag-track ng oras na ginugugol sa pag-aayos ng mga ticket at pag-edit ng knowledge base articles. Pagbutihin ang inyong pagiging produktibo at profitability, at i-track ang mga team activity log. Clockify integration
Jira
Ikonekta ang Jira sa inyong LiveAgent account para makita ang mga ticket na konektado sa mga task sa Jira, pagsamahin ang mga task sa ticket ng isang partikular na customer, at mag-search ng mga Jira ticket sa LiveAgent. Jira integration
Google Analytics
Mag-track ng events ng live chat sessions sa GoogleAnalytics. Dahil sa data na ito, puwede nang suriin ang epekto ng live chat sa mga conversion o sa mga agent na apektado ang sales ng kompanya. Google Analytics integration
Workflow
Bold BI
Gamitin ang data mula sa LiveAgent para makalikha ng dashboard na may real-time na impormasyon tungkol sa mga paparating na inquiry. Bold BI integration
CloudApp
I-capture ang inyong screen, i-annotate ito, at ipadala ito bilang isang attachment gamit ang CloudApp. Tulungan ninyong maintindihan ng mga customer kung ano ang eksaktong kailangan ninyo sa kanila para mas mahusay ninyong maaayos ang problema nila. CloudApp integration
Zapier
Ikonekta ang Zapier sa inyong LiveAgent account para mag-set up ng mga custom trigger na magsasagawa ng nais ninyong gawain. Zapier integration
Pabbly
Gamitin ang triggers, logic rules, filters, at conditions ng Pabbly para ma-streamline ang inyong sales, marketing, at proseso ng support sa iba’t ibang platforms. Pabbly integration
Feedback
Klaus
Bigyan ng rating ang performance ng inyong agent, magbigay ng feedback batay sa iba’t ibang criteria, paghusayin ang inyong workflow, at marami pa. Klaus integration
Nicereply
Alam ba ninyo kung ano ang tingin ng mga customer ninyo tungkol sa inyong customer service? I-track ang quality ng inyong customer service gamit ang Nicereply – ang all-in-one customer satisfaction survey tool na ginawa para sa LiveAgent. Nicereply integration
eCommerce
CS-Cart
Sa CS-Cart integration ng LiveAgent, makakapaglagay kayo ng live chat button sa inyong CS-Cart store. CS-Cart integration
1 Chat button
Fortune 3
Sa Fortune3 integration ng LiveAgent, makakapaglagay kayo ng live chat button sa inyong Fortune3 store. Fortune 3 integration
1 Chat button
Magento 2
Makakuha ng mga insight tungkol sa nakaraang orders ng mga customer sa inyong Magento store diretso mula sa LiveAgent ticket details panel. Magento 2 integration
Limitado
Walang plugin na available sa libreng plan, pero may available na external integration sa Zapier.
Oxatis
Simulan na ang pagbibigay ng mas mainam na customer support sa paglalagay ng live chat button sa inyong Oxatis store. Oxatis integration
1 Chat button
Post Affiliate Pro
Simulan ang pagbibigay ng mas personal na customer support sa paglalagay ng live chat button sa inyong affiliate panel at sign up pages. Post Affiliate Pro integration
Prestashop
Maglagay ng live chat widget sa inyong Prestashop site at makikita ninyo ang mga order ng customer diretso mula sa inyong LiveAgent ticket details panel. Prestashop integration
Shopify
Maglagay ng live chat button sa inyong Shopify store. Shopify integration
1 Chat button
Volusion
Simulan ang pagbibigay ng mas personal na customer support sa paglalagay ng live chat button sa inyong Volusion store. Volusion integration
X-Cart
Sa X-Cart integration ng LiveAgent, makakapaglagay kayo ng live chat button sa inyong mga X-Cart store. X-Cart integration
1 Chat button
3dcart
Sa 3dcart integration ng LiveAgent, makakapaglagay kayo ng live chat button sa inyong 3dcart store. 3dcart integration
Bigcommerce
Maglagay ng live chat button sa inyong Bigcommerce store. Bigcommerce integration
CoreCommerce
Maglagay ng live chat button sa inyong CoreCommerce store. Corecommerce integration
1 Chat button
Opencart
maglagay ng live chat button sa inyong Opencart store. Opencart integration
Monitoring
NetCrunch
Convert NetCrunch alerts into tickets and receive them directly into your LiveAgent helpdesk. NetCrunch integration
LDAP
Mag-import ng mga agent mula sa LDAP directory structure o i-login ang mga agent gamit ang LDAP authentication method. Kung hindi available ang serbisyo ng LDAP, gagamitin ng LiveAgent ang sarili nitong default na auth method. LDAP integration
Mga migration plugin
Help Desk Migration ng Relokia
Ilipat ang inyong data mula on-premise papuntang cloud-based na help desk system sa Relokia. Kasama sa puwedeng mailipat na data ang mga ticket, agent, grupo, contact, tag, attachment, notes, at mga custom field. Relokia integration
Billing management
ChargeDesk
Makikita ninyo ang mga binayaran ng customer kamakailan lang, mga refund o mga standing order nang hindi na kinakailangang mag-log in sa inyong ChargeDesk account. Sa integration ng ChargeDesk sa LiveAgent, mas bibilis ang inyong support at mas lalalim ang kaalaman ninyo sa bawat customer. ChargeDesk integration
Braintree
Ikansela at mag-refund ng mga bayad diretso mula sa inyong LiveAgent dashboard ticket panel. Braintree integration
Limitado
Walang plugin na available sa libreng plan, pero may available na external integration sa Zapier.
2Checkout
Maglagay ng live chat button sa inyong 2Checkout store. 2Checkout integration
Project management
ClickUp
I-convert ang mga email bilang tasks, ang link ticket bilang kasalukuyang tasks, at pangasiwaan ang mga project gamit ang LiveAgent. ClickUp integration
Limitado
Walang plugin na available sa libreng plan, pero may available na external integration sa Zapier.
ProjectManager.com
Tutulungan kayo ng Project Manager na pangasiwaan ang inyong mga agent at department sa paglikha ng panibagong tasks, timesheets, o projects kapag may panibagong customer na papasok sa LiveAgent. ProjectManager.com integration
Support and services
Customer Service
Ang aming customer support ay gumagana nang 24/7 buong taon. Makipag-ugnayan sa amin gamit ang live chat, email, phone, social media, o sa aming customer portal. Nagbibigay din kami ng multi-lingual na support.
24/7
24/7
24/7
24/7
White Glove Setup
Mag-relax na lang kayo at kami na ang bahala sa pag-set up ng inyong LiveAgent account. Mag-log in ka na lang sa isang helpdesk system na puwede nang gamitin agad at magdaragdag pa sa pagiging produktibo ng agent ninyo at mapapaganda pa ang inyong customer service.
Knowledge Base
Lumikha ng mga kategorya sa inyong customer portal batay sa inyong mga produkto, serbisyo, o uri ng customer. Lumikha ng mga knowledge base search widget at bigyan ang mga customer ng mas pinadaling access sa inyong mga knowledge base articles. Knowledge Base feature
Mga IPhone/Android app
May offer kaming LiveAgent app para sa Android at iOS operating system. Mga iPhone/Android mobile application feature
Maraming suportadong wika
Sa kasalukuyan, suportado ng LiveAgent ang translation ng 45 na wika, at regular pa itong nadaragdagan. Maraming suportadong wika feature
Maraming suportadong website
Marami ba kayong mga business, produkto, o subdomain na may unique website? Walang problema. Puwedeng kunin ng LiveAgent ang mga ticket at mai-streamline ang lahat ng ito sa iisang LiveAgent account lamang.
Multibrand Support
Lumikha ng maraming knowledge base para sa bawat produkto, brand, o user group.
Hardware IP phone
Mas komportable ba kayong gamitin ang inyong hardware phone? Walang problema! Ikonekta ito sa LiveAgent at gamitin ito sa pagsagot ng mga tawag. Hindi kinakailangang gumamit ng mga softphone o sagutin ang mga tawag mula sa inyong browser kung hindi ninyo ito gusto
Security & permissions
EU/US/UK/SG Data Center
Sa kasalukuyan, marami kaming mga data center sa buong mundo. Naka-install ang mga customer account sa pinakamainam na server point batay sa kanilang lokasyon at isinasaalang-alang din ang mga batas ng bansang ito. Maraming Mga Data Center
Mga SPAM filter
Makatipid sa oras habang hinaharangan ang mga spam gamit ang awtomatikong spam filtering. Pinapagana ng LiveAgent ang SpamAssassin anti-spam na platform na siyang humaharang sa spam. SPAM filters feature
Limitadong access sa agent panel
Limitahan ang bilang ng IP numbers na may access sa inyong agent panel.
Password Policy Management
Sinisigurado ng LiveAgent na ang napili ninyong password para sa inyong account ay hindi makokompromiso sa mga nakaraang data breach.
2-step verification
Protect your LiveAgent account with your password and an additional code from the Google Authenticator mobile app. 2-step verification feature.
HTTPS encryption
Lahat ng LiveAgent hosted accounts ay pinapatakbo sa isang connection na may seguridad gamit ang HTTPS protocol. HTTPS encryption feature
Listahan ng pinagbabawal na visitor
May nagpapadala ba sa inyo ng spam o may nang-aasar? I-ban ang kanilang IP address para mapigilan sila sa pakikipag-chat sa inyo. Alisin lamang ang ban kapag handa na kayong mag-review ng listahan ng mga visitor na na-ban sa inyong chat.
Audit Log
May kaduda-duda ba? Muling i-review ang audit log para makita kung ano ang mga ginawa ng bawat agent sa isang partikular na oras. Audit log feature
$9 / buwan / kada acc 9 € / buwan / kada acc
Dagdag na buwanang feature fee. (Ang bilang ng agents sa inyong account ay hindi nakadaragdag o nakakabawas sa dagdag na buwanang fee na ito.)
Credit card masking
Sinisigurado ng credit card masking na ang sensitibong impormasyon ay hindi itatago sa mga chat archive at transcript. Search at Replace feature
$9 / buwan / kada acc 9 € / buwan / kada acc
Dagdag na buwanang feature fee. (Ang bilang ng agents sa inyong account ay hindi nakadaragdag o nakakabawas sa dagdag na buwanang fee na ito.)
Automatic Data Deletion/Redaction
Nagpapadala ba ang mga customer ninyo ng sensitibong data? Gamitin ang aming search at replace feature para i-redact ang data bago ito itago sa inyong database. Search at Replace feature
$9 / buwan / kada acc 9 € / buwan / kada acc
Dagdag na buwanang feature fee. (Ang bilang ng agents sa inyong account ay hindi nakadaragdag o nakakabawas sa dagdag na buwanang fee na ito.)

Kailangan ba ng tulong sa pagpili ng pinakamahusay na plan para sa inyo?

Iba-iba ang bawat business. May team kami ng mga customer success manager na handang alalayan kayo sa partikular ninyong pangangailangan.

FAQ

Nagsisimula ang bawat trial sa All-inclusive access na binibigyan kayo ng access sa lahat ng LiveAgent features sa loob ng 14 na araw. Hindi kailangan ng credit card sa trial sign-up. Para ipagpatuloy ang paggamit ng inyong account, saka ninyo ilalagay ang mga detalye ng credit card para makapag-upgrade sa may bayad na bersiyon.
Technically, hindi posible ang paglipat mula sa libreng account patungo sa 14-araw na trial o vice versa. Pero huwag kayong mag-alala dahil puwede mag-upgrade mula sa libreng account patungo sa paid subscription anumang oras. Pero tandaan na hindi na kayo makababalik pa sa libreng account kapag nakalipat na kayo. Tandaan na ang mga libreng account ay may limitasyon kaya ang pag-testing sa lahat ng available na LiveAgent features ay posible lamang kapag nakapag-upgrade na kayo sa isang paid plan o kung gagawa kayo ng panibagong account para sa 14-araw na libreng trial.
Siguradong oo! Gusto naming mag-sign up ang mga kompanya sa aming libreng LiveAgent plan at magamit nila ang basic help desk features, pero may kaakibat din itong mga limitasyon para mabawasan ang maling paggamit. Matutulungan namin ang mga maliliit na business na lumago at makapag-upgrade sa paglaon sa aming mga plan na walang limitasyon at mas maraming features.

Walang mga kontrata dito. Nagbibigay kami ng bill kada buwan. Puwede kayong mag-downgrade at upgrade ng plan, at magdagdag o magtanggal ng mga agent kung kailan ninyo gusto. Wala ring setup fee, at habangbuhay na libre ang customer service at product updates.

Oo, suportado namin. Kung kayo ay isang enterprise company, makipag-ugnayan lang sa amin para malaman ninyo ang mga option para sa inyo. Puwede rin ninyong tingnan ang aming enterprise pricing o magbigay ng isang request for proposal.

Tumatanggap kami ng lahat ng major credit cards kasama na ang Mastercard, VISA, Diners, at American Express. Tumatanggap din kami ng bayad mula sa PayPal. Kung may iba kayong  payment method na gustong gamitin, makipag-ugnayan lamang sa aming customer support sa support@liveagent.com.

Seasonal ba ang customer service ninyo kaya kailangang magdagdag o magbawas ng mga agent paminsan-minsan? Makakakuha lang kayo ng bill sa mga aktuwal na paggamit.

Nais naming siguraduhin na nakakapag-enjoy ang lahat ng aming customers at maayos nilang nagagamit ang aming mga serbisyo sa anumang kondisyon. Kapag ang ilang customer ay gumagamit ng sobrang data o nilalabag nila ang mga patakaran na makaaapekto sa iba pang users, makikipag-ugnayan kami sa kanila para mapag-usapan ang pagpapalit ng kanilang usage at limitasyon or para ikansela ang kanilang account. Reserbado rin namin ang karapatang palitan ang limitasyon ng isang account nang walang paunang babala.

Oo! Nagbibigay kami ng seguridad na state-of-the-art. Naka-host ang mga account namin sa mga kilalang data center na protektado ng 24-hour na pagbabantay. Nakikipagtrabaho rin kami sa maraming security researcher para mas masiguradong updated ang app sa mga pinakabagong security standards. Ang lahat ng mga account ay may kasamang SSL encryption para mas mapanatiling protektado ang inyong data.

Para mas masigurado ang sobrang bilis na serbisyo, ang account data mo ay makikita sa pinakamalapit na data center sa inyong pisikal na lokasyon. Sa kasalukuyan, may mga data center kami sa Dallas (USA), Newark (USA), London (UK), Frankfurt (Germany), at Bratislava (Slovakia). Ang data ng aming European customers ay nakalagak sa isa sa mga European data center, at GDPR compliant kami.

Narito kami para sa inyo! Makipag-usap lang gamit ang live chat o mag-email sa support@liveagent.com. Bukas ang aming support nang 24/7, kahit na holidays, kaya malugod naming sasagutin ang anumang tanong ninyo. Kami rin ay available online sa live chat at telepono tuwing business hours ng karamihang time zone. 

Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, ticketing at automation na nakatutulong sa aming magbigay ng mahusay na support sa aming customers.

Peter Komornik, CEO
logo slido black
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo