Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Chat support

Ano ang chat support?

Humingi ng tulong sa iyong mga tanong sa pamamagitan ng pagkikipag-chat online sa grupo ng customer support. Ang mga ahente ay masasagot ang iyong mga hiling nang madali at real time. Ang online chat support ay isang mabilis paraan para malutas ang iyong mga kailangan.

FAQ

Ano ang chat support?

Ang chat support ay isang porma ng magkasabay na pagmmensahe. Ang ahente ay kliyente ay dapat na naroon sa parehong panahon. Minsan ang channel sa komunikasypon na ito ay mahahanap sa mga website sa porma ng isang pop-up na dialog. Dahil rito, ang ahente ay mabilis na makapagbigay ng impormasyon sa isang inaalalang tanong ng kustomer.

Maaari ka bang magbigay ng chat support gamit ang LiveAgent?

Siyemore, ang LiveAgent ay nagbibigay ng kakayahan na gamitin ang chat bilang tool sa komunikasyon sa mga kustomer. Sa kasalukuyan ito ay isa sa pinakapopulat na channel sa komunikasyon sa pagitan ng kustomer at ng brand.

Ano ang mga batayang batas ng chat support?

May ilang mga bagay na dapat mong tandaan bilang mga batayang batas sa chat. Ang una ay panatilihin ang tamang gramar at ispeling. Ang mga mali ay nagpapamukha sa grupo ng customer service na walang kakayahan sa mata ng kustomer. Isa pang batas ay ang pinakamabilis na posibleng pagtugon, kaya mahalaga na ang mga ahente ay mabilis magsulat kapag sila ay may kausap. Isa pang mahalagang batas ay huwag gumamit ng mga pagpapaiksi o akronim. Ang paggamit ng ganoong porma ay hindi propesyonal. Katulad ito ng pagsulat ng maiiksing "oo" at "hindi" na sagot. Palaging subukang sumagot ng kompletong mga pangungusap. Ang mga nakahandang sagot ay sumusuporta sa trabaho ng grupo ng customer service, ngunit huwag iyo ipadala nang hindi nag-iisip. Ang mga ahentea y dapat na gawing personalisado ang tugon. Mainam na tawagin ang kliyente sa kanilang pangalan. Mararamdaman ng kustomer na ang grupo ay kinakausap siya at hindi lang katulad ng marami.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo