Ano ang dynamic content?
Ang dynamic content ay ang nilalaman ng website na kadalasang nagbabago ayon sa pangangailangan ng viewer.
Kapag nagre-request ang customer sa web page, gagana ang app para ang content na makikita sa screen ay batay na sa preferences ng customer. Natutulungan nitong magkaroon ng magandang karanasan ang customer.
Ang dating mga pagbisita ng isang customer ay nakatutulong sa pagpili ng content na gustong makita ng user. Mainam ito bilang language support system dahil nagbabago ang wika ng content sa wika ng customer na tumitingin dito.
Frequently asked questions
Ano ang dynamic content?
Ang dynamic content ay pawang internet at digital content na nagbabago depende sa anumang data ang meron, at depende rin sa behavior at preference ng user. Puwede itong ma-publish bilang text, video, audio, o mixed form. Sa basehang ito, halimbawa ang YouTube algorithms na nagdi-display ng mga materyal ayon sa preferences ng user.
Pinahahalagahan ba ng mga customer ang dynamic content?
Mahalaga sa customers ang dynamic content dahil mararamdaman nilang nakaayon sa kanilang interes at preferences ang content, na diretsong ina-address sila. Karamihan sa mga social media ay gumagana sa ganitong kalakaran, pero ang ganitong content ay nakikita rin sa mga website o sa customer service.
Puwede bang gumamit ng dynamic content sa LiveAgent?
Sa LiveAgent, puwede kayong gumamit ng dynamic content. Nagbabago ito ayon sa pangangailangan ng viewer. Ang dating mga pagbisita ng customer sa website ay nakatutulong sa pagpili ng ilalabas na content. Mainam ito bilang language support system dahil nagbabago ang wika ng content sa wika ng kliyenteng nagba-browse ng site.
Expert note
Ang dynamic content ay ang nilalaman ng website na nagbabago depende sa pangangailangan at mga preference ng viewer upang magkaroon ng magandang customer experience.

Ang sariling-serbisyo ay isang pangangailangan ng mga kustomer upang matugunan ang kanilang mga pangangailangan. Kahit na may ilang negosyo na hindi nagbibigay nito, ang mga portal ng suporta ay maaaring magpataas ng pagbebenta ng mga produkto at serbisyo. Ang LiveAgent ay isang software na tumutulong sa pagpapabuti ng serbisyong kustomer sa mga negosyo at mayroong mahigit sa 150 milyon na nagtitiwala sa kanila mula noong 2004. Ito ay may mga tampok na tulad ng form ng tiket at nakabantay na paglipat na nagpapahintulot ng mas mahusay at produktibong customer service.
Mga client onboarding email template
Ang pagkakaroon ng onboarding strategy ay mahalaga sa digital marketing upang ma-maintain ang customer loyalty at makontak ang mga potential clients. Ang personalized at targeted na emails ay dapat gamitin sa onboarding strategy upang maabot ang customer success. Dapat din kilalanin ang mga customers at i-customize ang onboarding sa kanila. Ang pag-deliver ng magaling na resulta sa customer ay kailangan gawin agad-agad para maipakita ang value ng produkto o serbisyo.
Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Your Online Choices
Ang Your Online Choices ay isang software bilang kumpanya ng serbisyo na nakalaan sa batay sa interes na pagpapatalastas at proteksyon ng pagkapribado. Hindi sila konektado sa support team ng Your Online Choices, ngunit mayroon silang mga detalyeng nahanap na makakatulong sa iyo makipag-ugnayan sa kanila. Hindi sila nag-aalok ng live chat, call center, o email support, pero mayroon silang knowledge base at forum sa kanilang website. Walang email na suporta ang Your Online Choices.
Templates ng email ng pagtugon sa kahilingang ibalik ang bayad
Ang pagbabalik ng produktong binili o ang pagkansela ng serbisyo at pagbabalik ng bayad ay karaniwang bahagi ng online na negosyo. Mahalaga na maipaliwanag nang malinaw ang mga patakaran sa pagbabalik bayad, aksyunan agad ang mga kahilingan, manatiling propesyonal, ipaliwanag ang desisyon at maaari rin mag-alok ng alternatibong solusyon. Mahalagang magbigay ng mga email template para sa mga kahilingan sa pagbabalik bayad.