Ano ang helpdesk software on-site?
Ang helpdesk software on-site ay may offer nang infrastructure. Kailangan lang ninyong ma-install ito at i-host sa inyong servers. May offer itong malawak na flexibility kaya puwedeng mag-configure ng maraming bagay sa ganitong software. Posibleng magdagdag o baguhin ang features. Kontrolado at protektado ang lahat ng data. Ang helpdesk software on-site ay tipid sa oras at pera, at pinapahusay ang proseso ng organisasyon.
Frequently Asked Questions
Ano ang ibig sabihin ng helpdesk software on-site?
Nagbibigay ang local support software ng infrastructure. I-install lang sila at i-host sa inyong servers. Mas importante, may offer itong flexibility kaya puwedeng mag-configure ng bagay na kailangan ninyo, magdagdag o baguhin ang mga function. Kontrolado at protektado ang data.
Kailangan ba ng mga business ang helpdesk software on-site?
Sa local support software, nabibigyan kayo ng kompletong control. Ang helpdesk software on-site ang nagbibigay ng ganitong control, kaya sulit itong gamitin para sa activities ninyo. Meron din itong malaking seguridad, tipid pa sa oras at pera, at pinapahusay ang proseso ng organisasyon. Kaya perpekto ito sa business at mapapagaling pa ang operations ng inyong kompanya.
Ano ang basic features ng helpdesk software on-site?
Kasama sa basic functions ng local help desk software ay ang posibilidad ng kabuuang control ng equipment at access, ang management ng internal connections, pati ang posibilidad ng paggawa ng bagong solutions at pagpapabuti ng kasalukuyang ginagamit. Kontrolado at protektado ang lahat ng data.
Bumuo ng isang knowledge base at dokumentasyon ng suporta nang madali
Ang dokumentasyon ng suporta ay mahalaga para sa mga kumpanya na nagbebenta ng kumplikadong software. Ang LiveAgent ay nagbibigay ng mahusay na customer service at suporta gamit ang iba't ibang communication channels. Ito ay isang all-in-one na customer support solution na nagbibigay ng mga paraan para sa mga kustomer na makahanap ng impormasyon sa online at malutas ang mga isyu sa kanilang sarili. Subukan ang libreng trial ng LiveAgent ngayon!
Ang LiveAgent ay isang epektibong tool para sa customer service at pagpapaunlad ng network at customer satisfaction. Ito ay nagbibigay ng magandang support at abot-kayang plano para sa call centers. Ang LiveAgent ay may mga feature na tutulong sa customer portal na mag-operate nang 24/7, madaling mag-attach ng mga file, at nagbibigay-daan sa bisita na maghanap gamit ang mga search widget. Ito ay nagbibigay din ng proteksyon sa Help Desk Security at tumatakbo sa ligtas na koneksyon gamit ang pag-encrypt ng HTTPS.
Software ng helpdesk para sa Web hosting na Industriya
LiveAgent is a webhosting company that offers help desk software with benefits including improved revenue, customer satisfaction, and reduced churn rate. It saves time and money and provides easy data migration. It is the best help desk software for SMBs in 2019, with a 7-day free trial and a free email trial for 30 days. It includes features like communication forms, live chat, databases, and social media integration. It has satisfied customers who say it is better than Zendesk and Freshdesk, easy to use, and offers excellent customer support. It helps improve customer satisfaction and sales, with a fast and accurate support tool. It is also a good solution for webhosting and entertainment businesses.
Mga awtomatikong pagtawag pabalik para sa iyong mga kustomer
LiveAgent, isang epektibong tool para sa customer service, na nagbibigay ng magandang support at tumutulong sa customer satisfaction at benta. Ito ay ginagamit ng maraming kumpanya at nagdulot ng pagtaas sa conversion rate at customer satisfaction.