Ano ang helpdesk software on-site?
Ang helpdesk software on-site ay may offer nang infrastructure. Kailangan lang ninyong ma-install ito at i-host sa inyong servers. May offer itong malawak na flexibility kaya puwedeng mag-configure ng maraming bagay sa ganitong software. Posibleng magdagdag o baguhin ang features. Kontrolado at protektado ang lahat ng data. Ang helpdesk software on-site ay tipid sa oras at pera, at pinapahusay ang proseso ng organisasyon.
Frequently asked questions
Ano ang ibig sabihin ng helpdesk software on-site?
Nagbibigay ang local support software ng infrastructure. I-install lang sila at i-host sa inyong servers. Mas importante, may offer itong flexibility kaya puwedeng mag-configure ng bagay na kailangan ninyo, magdagdag o baguhin ang mga function. Kontrolado at protektado ang data.
Kailangan ba ng mga business ang helpdesk software on-site?
Sa local support software, nabibigyan kayo ng kompletong control. Ang helpdesk software on-site ang nagbibigay ng ganitong control, kaya sulit itong gamitin para sa activities ninyo. Meron din itong malaking seguridad, tipid pa sa oras at pera, at pinapahusay ang proseso ng organisasyon. Kaya perpekto ito sa business at mapapagaling pa ang operations ng inyong kompanya.
Ano ang basic features ng helpdesk software on-site?
Kasama sa basic functions ng local help desk software ay ang posibilidad ng kabuuang control ng equipment at access, ang management ng internal connections, pati ang posibilidad ng paggawa ng bagong solutions at pagpapabuti ng kasalukuyang ginagamit. Kontrolado at protektado ang lahat ng data.