Helpdesk software on-site

Ano ang helpdesk software on-site?

Ang helpdesk software on-site ay may offer nang infrastructure. Kailangan lang ninyong ma-install ito at i-host sa inyong servers. May offer itong malawak na flexibility kaya puwedeng mag-configure ng maraming bagay sa ganitong software. Posibleng magdagdag o baguhin ang features. Kontrolado at protektado ang lahat ng data. Ang helpdesk software on-site ay tipid sa oras at pera, at pinapahusay ang proseso ng organisasyon.

Frequently asked questions

Ano ang ibig sabihin ng helpdesk software on-site?

Nagbibigay ang local support software ng infrastructure. I-install lang sila at i-host sa inyong servers. Mas importante, may offer itong flexibility kaya puwedeng mag-configure ng bagay na kailangan ninyo, magdagdag o baguhin ang mga function. Kontrolado at protektado ang data.ย 

Kailangan ba ng mga business ang helpdesk software on-site?

Sa local support software, nabibigyan kayo ng kompletong control. Ang helpdesk software on-site ang nagbibigay ng ganitong control, kaya sulit itong gamitin para sa activities ninyo. Meron din itong malaking seguridad, tipid pa sa oras at pera, at pinapahusay ang proseso ng organisasyon. Kaya perpekto ito sa business at mapapagaling pa ang operations ng inyong kompanya.

Ano ang basic features ng helpdesk software on-site?

Kasama sa basic functions ng local help desk software ay ang posibilidad ng kabuuang control ng equipment at access, ang management ng internal connections, pati ang posibilidad ng paggawa ng bagong solutions at pagpapabuti ng kasalukuyang ginagamit. Kontrolado at protektado ang lahat ng data.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Expert note

Ang helpdesk software on-site ay may ganap na kontrol at proteksyon sa data, at nagbibigay ng malawak na flexibility para sa pag-configure ng mga function, kaya ito ay perpekto sa business.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
LiveAgent ay isang orihinal na help desk software na nagsisilbing supercharged na customer support tool na may live chat, ticketing, at mga kakayahan sa help desk. Ito ay inilunsad noong 2004 at ngayon ay naglilingkod sa higit sa 150 milyong mga gumagamit at higit sa 40,000 na mga negosyo sa buong mundo. Ang LiveAgent ay kumpanya na nakatuon sa paglikha ng abot-kaya, nagagamit, at kapaki-pakinabang na software upang ilagay ang serbisyo sa kustomer sa puso ng bawat negosyo. Ang mga tagapagtatag nito ay sina Andrej Harsani at Viktor Zeman. Ang kumpanya ay mayroong higit sa 100 na mga innovator at dalawang opisina sa Europe at isa sa New York City.

Tungkol sa LiveAgent

LiveAgent ay isang orihinal na help desk software na nagsisilbing supercharged na customer support tool na may live chat, ticketing, at mga kakayahan sa help desk. Ito ay inilunsad noong 2004 at ngayon ay naglilingkod sa higit sa 150 milyong mga gumagamit at higit sa 40,000 na mga negosyo sa buong mundo. Ang LiveAgent ay kumpanya na nakatuon sa paglikha ng abot-kaya, nagagamit, at kapaki-pakinabang na software upang ilagay ang serbisyo sa kustomer sa puso ng bawat negosyo. Ang mga tagapagtatag nito ay sina Andrej Harsani at Viktor Zeman. Ang kumpanya ay mayroong higit sa 100 na mga innovator at dalawang opisina sa Europe at isa sa New York City.

Bihagin ang mga kliyente ng iyong ahensya at magbigay ng instant na tulong sa mga bumibisita sa website gamit ang pinakamabilis na live chat software sa merkado.

Live chat software para sa mga ahensya

Ang live chat ay makakatulong sa mga ahensya tulad ng advertising, digital, promosyonal, social media, ABM, PR, travel at turismo, freelancers, at iba pa. Madaling mag-integrate ng live chat sa website sa pamamagitan ng HTML code. Maaari rin magamit ang LiveAgent demo para sa customer service at VoIP phone systems. Mababasa ang mga kaakibat na resources tungkol sa mga tungkuling pang-negosyo at ng industriya.

Maging una gamit ang software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ngayon. Manatili sa tuktok ng lahat ng mga kahilingan ng kustomer at pahusayin ang karanasan ng kustomer sa lahat ng mga channel.

Panatilihin itong malinaw sa software sa pakikipag-ugnayan sa kustomer

Ang LiveAgent ay isang napakahusay at epektibong tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nakakatulong sa pagtaas ng customer satisfaction at sales at nagbibigay din ng mas mahusay, mabilis, at eksaktong suporta. Ito ay ginagamit na rin ng maraming websites at negosyo dahil sa kanyang mahusay na functionality at reporting feature.

Ang kasaysayan ng chat ay magagamit agad kasama ng iyong mga kasalukuyang chat. Tingnan ang mga nakaraang tanong ng kustomer o maghanap ng impormasyon.

Kasaysayan ng Chat

Ang CRM software ay nagtatago ng impormasyon tungkol sa mga kustomer na ginagamit ng mga nasa sales, marketer, at ahente sa customer support. Ito ay may mga field ng impormasyon na maaaring sagutan para sa bawat kustomer o ticket at maaaring mag-integrate sa iba't ibang third-party tool at software. Ang pagkakaroon ng built-in na CRM ay may benepisyo para sa pagpapahusay ng customer service, pagkilala sa pinakamahusay at mapagkakakumpitensiyang mga kliyente, pagpapabuti sa gawain sa marketing at pagbebenta ng kompanya, at pagpapataas ng benta at kahusayan.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

ร—
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo