Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Ticket thread

Ano ang isang ticket thread?

Ang ticket thread ay teknikal na parehas lamang sa isang ticket. Minsan ang mga kustomer ay tinutukoy ang mga ticket thread bilang mga ticket at kabaligtaran. Karaniwan, ang ibig sabihin nila sa Ticket thread ay ang buong komunikasyon na meroon sa 1 ticket, kasama ang lahat ng mga notes, timestamp, sagot at tugon ng kustomer at ng ahente.

Ticket thread

FAQ

Ano ang isang ticket thread?

Ang ticket thread ay kaparehas rin sa ticket. Kaya ang notification na ini-enter sa system at naging isang ticket. Naiintindihan ang thread na nangangahulugang lahat ng paguusap na meroon sa isang tiket, kabilang ang mga notes, timestamp, tugon ng kustomer at ahente. 

 

Sino ang pwede mag-access sa mga ticket thread?

Ang lahat ng mga ahente na nakatalaga sa mga tukoy na ticket, mga ahente kung kanino sila nakabahagi, pati na rin sa mga administrador at may-ari, ay may access sa mga thread na may mga ticket.

 

Saan sa LiveAgent maaaring tingnan ang mga ticket thread?

Sa LiveAgent, ang mga ticket thread ay maaaring matingnan sa agent's panel sa tickets section. 

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo