Ticket thread

Ano ang isang ticket thread?

Ang ticket thread ay teknikal na parehas lamang sa isang ticket. Minsan ang mga kustomer ay tinutukoy ang mga ticket thread bilang mga ticket at kabaligtaran. Karaniwan, ang ibig sabihin nila sa Ticket thread ay ang buong komunikasyon na meroon sa 1 ticket, kasama ang lahat ng mga notes, timestamp, sagot at tugon ng kustomer at ng ahente.

Frequently asked questions

Ano ang isang ticket thread?

Ang ticket thread ay kaparehas rin sa ticket. Kaya ang notification na ini-enter sa system at naging isang ticket. Naiintindihan ang thread na nangangahulugang lahat ng paguusap na meroon sa isang tiket, kabilang ang mga notes, timestamp, tugon ng kustomer at ahente. 

 

Sino ang pwede mag-access sa mga ticket thread?

Ang lahat ng mga ahente na nakatalaga sa mga tukoy na ticket, mga ahente kung kanino sila nakabahagi, pati na rin sa mga administrador at may-ari, ay may access sa mga thread na may mga ticket.

 

Saan sa LiveAgent maaaring tingnan ang mga ticket thread?

Sa LiveAgent, ang mga ticket thread ay maaaring matingnan sa agent's panel sa tickets section. 

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Expert note

Ang ticket thread ay tumutukoy sa buong komunikasyon ng isang tiket, kasama ang mga notes, timestamp, sagot at tugon ng kustomer at ahente.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Kapag may bagong ticket na lumitaw, walang may-ari nito. Kapag binuksan mo ang ticket, maaari mo itong italaga sa isang departamento o sa isang ispesikong ahente. Maaari mong ayusin ang pamantayan.

Pagtatalaga ng Ticket

Ang pagtatalaga ng ticket ay mahalaga upang maayos na maasikaso ang mga katanungan ng mga customer at masiguro ang kanilang kasiyahan sa pamamagitan ng mga assigned na ahente o departamento. Sa LiveAgent, maaari mag-set up ng mga panuntunan sa pagtatalaga ng mga tiket na awtomatikong magre-resolve sa mga ito pagkatapos tumugon ang ahente. Maari mong ikustomisa ang iyong sariling pamantayan at panuntunan sa LiveAgent upang masiguro ang mas epektibong paraan ng paglutas ng mga tiket at pagkakaroon ng mas kaunting lugar para sa pagkakamali ng tao, nagpapabuti sa trabaho ng ahente, at nagbabawas ng gastusin at oras.

Ang ticket deflection ay isang terminong ginagamit kapag ang isang kumpanya ay ginagamit ang portal ng kustomer o knowledge base upang mabigyan ang mga kustomer ng mga kasagutan.

Ticket deflection

Ang tekstong ito ay naglalaman ng impormasyon tungkol sa ticketing system at iba pang serbisyo ng LiveAgent. Kasama sa tekstong ito ang detalye sa pag-click ng ID ng tiket at ang mga impormasyon tungkol sa paksa, tagatanggap, at personal na tala. Binanggit din ang mga features at integration ng serbisyo, pati na rin ang mga alternatibo at support portal. Isa rin sa mga binanggit ang company info at contact details. Sa huli, binabanggit din ang ginagawa ng LiveAgent sa dashboard ng mga user.

Lumikha ng mga nakamamanghang portal ng kustomer, mga knowledge base, at kumplikadong mga IVR tree. I-filter ang mga ticket alinsunod sa mga tag, departamento, isyu, o mga channel ng komunikasyon. Magtalaga at awtomatikong ilipat ang mga responsibilidad sa tiket sa mga ahente o departamento. Isaayos, ilipat, at lutasin ang mga query ng kustomer mula sa isang sentralisadong dashboard. Lahat ay sa LiveAgent.

Lahat ng mga channel ng suporta sa ilalim ng isang bubong

Upang taasan ang kasiyahan ng kustomer at mapabilib sila, maganda ang mapapala sa paggamit ng help desk software kasama ang libreng trial na inaalok ng LiveAgent. Mayroong mga capability nito na pwedeng maging perpektong solusyon sa iba't ibang laki at industriya ng negosyo, tulad ng pag-manage ng lahat ng mga channel ng komunikasyon at social media integration, productivity tool at iba pa. Maaari itong gamitin ng walang bayad sa pag-setup, 24/7 na customer service at hindi kailangan ng credit card.

Lumikha ng mga nakamamanghang portal ng kustomer, mga knowledge base, at kumplikadong mga IVR tree. I-filter ang mga ticket alinsunod sa mga tag, departamento, isyu, o mga channel ng komunikasyon. Magtalaga at awtomatikong ilipat ang mga responsibilidad sa tiket sa mga ahente o departamento. Isaayos, ilipat, at lutasin ang mga query ng kustomer mula sa isang sentralisadong dashboard. Lahat ay sa LiveAgent.

Lahat ng mga channel ng suporta sa ilalim ng isang bubong

Ang LiveAgent ay isang kapaki-pakinabang na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Ito ay nagbibigay ng mahusay na suporta at tulong sa pagtaas ng customer satisfaction at sales. Nagpakita rin ito ng pagtaas sa response time at customer conversion rate sa mga kumpanyang gumamit nito. Ito ay madaling gamitin at mayroong mga kapaki-pakinabang na reporting feature at integrasyon ng email, social media, at telepono. Masusuri rin ang mga testimonial ng mga kliyente tungkol sa kanilang kamangha-manghang karanasan sa paggamit nito.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo