Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

SLA

Ano ang SLA?

Ang SLA ay akronim para sa Service Level Agreement.

Ang kumpanya ay maaaring tumukoy sa mga patakaran sa Service Level Agreement upang ang mga gumagamit ay mas mahusay na masubaybayan ang antas ng serbisyo sa kanilang pagganap at matugunan ang mga layunin sa antas ng serbisyo ng kumpanya. Ang Mga Service Level Agreement, o mga SLA, ay karaniwang sinang-ayunan sa pagitan ng mga kumpanya at ng kanilang mga kustomer sa negosyo.

Ang SLA ay karaniwang tumutukoy sa oras kung saan ang tiket ay dapat na nasagot o ganap na nalutas. Kung ang kumpanya ay hindi sumusunod sa kanilang mga patakaran sa SLA, nagaganap ang mga paglabag sa SLA. Kadalasan, kailangan nilang sumailalim sa mga parusa na nauugnay sa Mga Paglabag sa SLA, sapagkat maraming mga kumpanya, lalo na ang malalaking negosyo at enterprise, ang may mga nakasulat na Service Level Agreement.

Ang mga SLA sa LiveAgent ay gumagana bilang kumbinasyon ng mga Antas ng SLA at mga Panuntunan sa SLA.

FAQ

Ano ang ibig sabihin ng SLA?

Ang SLA, o service level agreement, ay tumutukoy sa antas ng serbisyong inaasahan mula sa provider. Tinutukoy nito ang mga tagapagpahiwatig kung saan sinusukat ang serbisyo. Ito rin ay may kasamang mga panukalang remedyo o parusa sa kaganapan ng pagkabigong makamit ang napagkasunduang antas ng serbisyo. Ito ay isa sa mga pangunahing elemento ng kontrata.

 

Ano ang tungkulin ng SLA?

Ang SLA ay nagkokolekta ng impormasyon tungkol sa lahat ng mga serbisyo at inaasahang kahusayan sa isang dokumento. Tinutukoy nito ang mga metric, responsibilidad at inaasahan. Ang SLA ay idinisenyo upang protektahan ang parehong partido sa kontrata. Ito ay dapat ilapat sa mga layunin at aktibidad ng negosyo.

 

Maaari mo bang itakda ang SLA sa LiveAgent?

Sa LiveAgent maaari mong itakda ang SLA. Kailangan mong pumunta sa Configuration, pagkatapos ay piliin ang seksyong Automation, pindutin ang SLA at Lumikha ng Antas. Ngayon, pagkatapos ng naaangkop na setting, i-save at isara.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo