Ano ang tungkulin ng ahente?
Kapag may bagong ahente na idinagdag sa LiveAgent, kailangan na tukuyin ang kanyang tungkulin. Ang tungkulin ng ahente ay kumakatawan at tumutukoy sa mga posibilidad at responsibilidad ng ahente sa isang help desk. Mayroong opsyon na pumili sa pagitan ng dalawang tungkuling sa LiveAgent. Sa isang admin na tungkulin, ang ahente ay maaaring makontol at pamahalaan ang setting ng sistema. Sa ahente na tungkulin, ang mga ahente ay maaaring sumagot ng mga ticket at lutasin ang mga isyu ng mga kustomer at hindi maaaring pamahalaan ang sistema. Mas organisado at malinaw ang paggawa ng tungkulin ng ahente

Expert note
Ang tungkulin ng ahente ay nagpapakita ng kahandaan ng kumpanya sa mga customer. Suriin kung ano ang posibilidad at responsibilidad ng ahente para mas malinaw na pagganap sa help desk.

Isang solusyon sa help desk para sa iba't ibang mga industriya
Ang mga plano sa pagpapabuti ng mga negosyo gaya ng Retail at SaaS ay naglalayon na magbigay ng mas matalinong suporta sa kustomer gamit ang live chat, interactive voice response technology (IVR), at natatanging CRM. Sa pamamagitan ng koleksyon ng impormasyon ng kustomer, maaaring lumikha ng naisapersonal na mga rekomendasyon at karanasan sa pamimili. Sa paggamit ng mga tag at mga ulat sa tag, maaaring makilala ang mga umuulit na problema at lumikha ng mga plano sa pagpapabuti. Sa pag-subaybay ng pagganap at metriko ng paglago gamit ang matatag na analitiko at komprehensibong mga ulat, maaari ding pag-aralan ang kundisyon ng negosyo. Ang fastest live chat sa merkado na may kasamang help desk software ay maaaring magresulta sa mas maraming nasasagot na mga tiket.
LiveAgent ay isang napakahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Maraming kumpanya ang nagsasabi na tumutulong ito sa kanila na magbigay ng mas mahusay, mabilis, at eksaktong suporta. Dahil dito, nakakatulong ito sa alinmang negosyo na nais pataasin ang customer satisfaction at sales.
Naghahanap ng alternatibo sa HelpSpot?
Ang LiveAgent ay isang produkto na nagbibigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta para sa customer satisfaction at sales ng kumpanya. Ito ay nakatulong sa mga kumpanya katulad ng HEWO Internetmarketing, Webmaster Deals, XperienceHR, at TAZAR Group sa kanilang customer conversion rate at response time. Nagbibigay rin ito ng magandang portal para sa customer service, kaya't inirerekomenda ng mga gumagamit tulad ng Marietta Corporation at eFortuna. Ito ay gumagana sa pagbuo ng propesyonal na approach sa kustomer, tulad ng nararanasan ni Andrej Ftomin ng TAZAR Group.
Naghahanap ng alternatibo sa Front?
Multi-awarded customer support software LiveAgent is getting great reviews from users who have previously tried other solutions like Zendesk and Freshdesk. Users praise LiveAgent for its robust features and integrations, as well as its affordable pricing, ease of use, and excellent customer support. Many have switched to LiveAgent and are very satisfied with the software's performance and functionality, with some even saying that they will never go back to their previous help desk solution.