Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Tungkulin ng ahente

Ano ang tungkulin ng ahente?

Kapag may bagong ahente na idinagdag sa LiveAgent, kailangan na tukuyin ang kanyang tungkulin. Ang tungkulin ng ahente ay kumakatawan at tumutukoy sa mga posibilidad at responsibilidad ng ahente sa isang help desk. Mayroong opsyon na pumili sa pagitan ng dalawang tungkuling sa LiveAgent. Sa isang admin na tungkulin, ang ahente ay maaaring makontol at pamahalaan ang setting ng sistema. Sa ahente na tungkulin, ang mga ahente ay maaaring sumagot ng mga ticket at lutasin ang mga isyu ng mga kustomer at hindi maaaring pamahalaan ang sistema. Mas organisado at malinaw ang paggawa ng tungkulin ng ahente

agent_role
Tungkulin ng ahente sa LiveAgent
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang ibig sabihin ng tungkulin ng ahente?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang isang ahente ay isang bahagi ng grupo ng customer support. Siya ay nag-aalala sa mga kliyente at nagbibigay sa kanila ng support service. Ang mga tungkulin ng ahente ay ang pagsuporta sa kustomer sa paglutas ng kanyang problema sa pamamagitan ng: pagsagot ng mga tawag sa telepono at mensahe, sa chat. Ang mga ahente na nagsisilbi bilang mga administrador ay may akses sa mga ulat at maaaring pamahalaan ang ibang mga user. Ang mga ahente ay maaaring magsilbi nilang may-ari sa LiveAgent at magkaroon ng akses sa mga impormasyon sa negosyo at mga invoice.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Anong mga kakayahan ang taglay ng isang ahente?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang ahente ang pinakamahalagang bahagi ng customer service ng kompanya. Sila ay may taglay na mga kaalaman na kailangan upang magbigay ng pinakamahusay na customer service. Ang ahente at nagsusuporta at naglulutas ng problema., at kung ito ay gumaganap bilang isang administrador, maaari nitong pamunuan at kumpigurhin ang sistema. Ang ahente ay dapat may mahusay na kaalaman ng mga isyu na kaugnay sa kompanya na maaaring interest sa kliyente (sa bahagi ng ​​mga produkto, serbisyo, pagbebenta, marketing, atbp.).” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Paano magtalaga ng mga tungkulin ng ahente sa sa LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Upang magtalaga ng isang tungkulin sa sa mga ahente sa LiveAgent kailangan mong: 1. Magpunta sa tab ng Kompigurasyon at piliin ang opsyon sa mga Ahente. 2. Pagkatapos pindutin ang Gumawa ng Ahente – dito ay kailangan mo na pangalanan ito, tukuyin ang e-mail address at kasarian. 3. Pumili ng tungkulin – dito ay bibigyan mo ang isang ahente ng tungkulin: ahente, administrador o may-ari.” } }] }

FAQ

Ano ang ibig sabihin ng tungkulin ng ahente?

Ang isang ahente ay isang bahagi ng grupo ng customer support. Siya ay nag-aalala sa mga kliyente at nagbibigay sa kanila ng support service. Ang mga tungkulin ng ahente ay ang pagsuporta sa kustomer sa paglutas ng kanyang problema sa pamamagitan ng: pagsagot ng mga tawag sa telepono at mensahe, sa chat. Ang mga ahente na nagsisilbi bilang mga administrador ay may akses sa mga ulat at maaaring pamahalaan ang ibang mga user. Ang mga ahente ay maaaring magsilbi nilang may-ari sa LiveAgent at magkaroon ng akses sa mga impormasyon sa negosyo at mga invoice.

Anong mga kakayahan ang taglay ng isang ahente?

Ang ahente ang pinakamahalagang bahagi ng customer service ng kompanya. Sila ay may taglay na mga kaalaman na kailangan upang magbigay ng pinakamahusay na customer service. Ang ahente at nagsusuporta at naglulutas ng problema., at kung ito ay gumaganap bilang isang administrador, maaari nitong pamunuan at kumpigurhin ang sistema. Ang ahente ay dapat may mahusay na kaalaman ng mga isyu na kaugnay sa kompanya na maaaring interest sa kliyente (sa bahagi ng ​​mga produkto, serbisyo, pagbebenta, marketing, atbp.).

Paano magtalaga ng mga tungkulin ng ahente sa sa LiveAgent?

Upang magtalaga ng isang tungkulin sa sa mga ahente sa LiveAgent kailangan mong: 1. Magpunta sa tab ng Kompigurasyon at piliin ang opsyon sa mga Ahente. 2. Pagkatapos pindutin ang Gumawa ng Ahente – dito ay kailangan mo na pangalanan ito, tukuyin ang e-mail address at kasarian. 3. Pumili ng tungkulin – dito ay bibigyan mo ang isang ahente ng tungkulin: ahente, administrador o may-ari.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo