Ano ang help center analytics?
Makikita ang kapaki-pakinabang na statistics tungkol sa inyong Help Center na may analytics function. Puwede ninyong ma-monitor ang activity sa knowledge base at community, at mag-review ng search terms sa nakaraang 30 araw. Dagdag pa, may access kayo sa bilang ng bagong articles, tanong, votes, subscriptions, at comments.
Frequently Asked Questions
Ano ang help center analytics?
Ang help center analytics ay kapaki-pakinabang na data para sa mga analysis at report tungkol sa functioning ng inyong help center. Dito ninyo mamo-monitor ang activity ng customers at agents. Salamat dito, updated kayo sa kung ano ang epektibo at ano ang hindi sa larangan ng customer service ng kompanya ninyo.
Paano gumagana ang help center analytics?
Kinokolekta ang data sa trabaho ng customer service department. Makikita ninyo kung gaano ka-epektibo ang agents at ilang requests ang nahahawakan nila sa loob ng isang oras o araw. Puwede ring ikumpara ang kasalukuyang data sa historical data, na tutulong sa pagkilatis kung maayos ba ang takbo ng serbisyo o, dahil sa anumang rason, mas sumasama. Makagagawa kayo rito ng reports na nasa-summarize ang isang partikular na period ng team activities.
Makikita ba ang help center analytics sa LiveAgent?
Nagbibigay ang LiveAgent ng Help Center Analytics. Salamat dito, makaka-monitor kayo ng activity sa knowledge base, makakasuri ng communities, at makikita ang na-search na mga salita sa nakaraang 30 araw. Dagdag pa, may access kayo sa bilang ng bagong articles, tanong, votes, subscriptions, at comments.
Expert note
Ang help center analytics ay nagbibigay ng kapaki-pakinabang na data para sa mga analysis tungkol sa functioning ng iyong help center. Dito ninyo mamo-monitor ang activity ng customers at agents.

Amin ImpressumCompany Tungkol Sa Amin Mga Award at Certificate Mga Customer Review Mga VoIP Partner Affiliate program Makipag-partner Sa Amin Ginagawa ang Iyong LiveAgent... 0% Salamat sa pag-signup mo sa LiveAgent. Ipadadala sa email address mo ang detalye ng pag-login pagtapos ma-install ang account mo. Summary: LiveAgent offers various communication channels for businesses, including chat, calls, video calls, forms, forums, and social media integration. SignUp now and get started!
Mga kasangkapan ng call center
Tamang kasangkapan ng call center ang nagpapasigla ng negosyo at pinapabuti ang serbisyo at pagganap ng mga ahente sa tawag.
Magkaroon ng magandang daloy ng service experience gamit ang contact center software
Ang LiveAgent ay nag-aalok ng contact center software na eksakto sa business goals at customer support needs ng isang negosyo. May iba't ibang plano na walang kontrata o hidden fees, at puwedeng magdagdag o magbawas ng agent anumang oras. Ito ay mayroon din libreng pagsubok at hindi kailangan ng credit card.