Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Help center analytics

Ano ang help center analytics?

Makikita ang kapaki-pakinabang na statistics tungkol sa inyong Help Center na may analytics function. Puwede ninyong ma-monitor ang activity sa knowledge base at community, at mag-review ng search terms sa nakaraang 30 araw. Dagdag pa, may access kayo sa bilang ng bagong articles, tanong, votes, subscriptions, at comments.

FAQ

Ano ang help center analytics?

Ang help center analytics ay kapaki-pakinabang na data para sa mga analysis at report tungkol sa functioning ng inyong help center. Dito ninyo mamo-monitor ang activity ng customers at agents. Salamat dito, updated kayo sa kung ano ang epektibo at ano ang hindi sa larangan ng customer service ng kompanya ninyo. 

Paano gumagana ang help center analytics?

Kinokolekta ang data sa trabaho ng customer service department. Makikita ninyo kung gaano ka-epektibo ang agents at ilang requests ang nahahawakan nila sa loob ng isang oras o araw. Puwede ring ikumpara ang kasalukuyang data sa historical data, na tutulong sa pagkilatis kung maayos ba ang takbo ng serbisyo o, dahil sa anumang rason, mas sumasama. Makagagawa kayo rito ng reports na nasa-summarize ang isang partikular na period ng team activities.

Makikita ba ang help center analytics sa LiveAgent?

Nagbibigay ang LiveAgent ng Help Center Analytics. Salamat dito, makaka-monitor kayo ng activity sa knowledge base, makakasuri ng communities, at makikita ang na-search na mga salita sa nakaraang 30 araw. Dagdag pa, may access kayo sa bilang ng bagong articles, tanong, votes, subscriptions, at comments.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo