Ano ang help center analytics?
Makikita ang kapaki-pakinabang na statistics tungkol sa inyong Help Center na may analytics function. Puwede ninyong ma-monitor ang activity sa knowledge base at community, at mag-review ng search terms sa nakaraang 30 araw. Dagdag pa, may access kayo sa bilang ng bagong articles, tanong, votes, subscriptions, at comments.
Frequently Asked Questions
Ano ang help center analytics?
Ang help center analytics ay kapaki-pakinabang na data para sa mga analysis at report tungkol sa functioning ng inyong help center. Dito ninyo mamo-monitor ang activity ng customers at agents. Salamat dito, updated kayo sa kung ano ang epektibo at ano ang hindi sa larangan ng customer service ng kompanya ninyo.
Paano gumagana ang help center analytics?
Kinokolekta ang data sa trabaho ng customer service department. Makikita ninyo kung gaano ka-epektibo ang agents at ilang requests ang nahahawakan nila sa loob ng isang oras o araw. Puwede ring ikumpara ang kasalukuyang data sa historical data, na tutulong sa pagkilatis kung maayos ba ang takbo ng serbisyo o, dahil sa anumang rason, mas sumasama. Makagagawa kayo rito ng reports na nasa-summarize ang isang partikular na period ng team activities.
Makikita ba ang help center analytics sa LiveAgent?
Nagbibigay ang LiveAgent ng Help Center Analytics. Salamat dito, makaka-monitor kayo ng activity sa knowledge base, makakasuri ng communities, at makikita ang na-search na mga salita sa nakaraang 30 araw. Dagdag pa, may access kayo sa bilang ng bagong articles, tanong, votes, subscriptions, at comments.
Expert’s note
Ang help center analytics ay nagbibigay ng kapaki-pakinabang na data para sa mga analysis tungkol sa functioning ng iyong help center. Dito ninyo mamo-monitor ang activity ng customers at agents.
LiveAgent | Call center software sa inyong help desk
Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Makakatanggap ng personalized assistance ang mga customer, samantalang mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang IVR ay makakatulong sa pagpaprioritize ng mga tawag at pagtitipid ng oras ng customer support agents.
Pangkalahatang-ideyang Analytics
Kumuha ng holistic na pangkalahatang ideya ng mga pagsisikap ng iyong suportang kustomer gamit ang aming tampok na dashboard ng pangkalahatang-ideyang analytics sa LiveAgent at pahusayin kaagad ang iyong negosyo.
Saxon Sales manager, Andrej Saxon, shares tools for a successful call center, such as LiveAgent's top-notch ticketing system, fast live chat, and social media support. They also offer contact center software with customizable plans and a free trial. Designing an effective FAQ page is also important for customer support.