Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

LiveAgent academy

Ang tanging resource tungkol sa customer service na kakailanganin ninyo.

Kategorya

Listahan ng mga article
(927)
  • Help Desk Best Practices

    Pinakamahusay na mga kasanayan sa help desk

    Araw-araw malaking bilang ng mga negosyo, parehong malaki at maliit, sa halos anumang industriya ang umaasa sa software ng help desk upang masubaybayan at malutas ang mga isyu ng kustomer. Ang paraan sa pagpapatupad at pamamahala ng help desk ang sa huli ay tumutukoy kung ang organisasyon ay may kakayahang mahusay na pangasiwaan ang mga operasyon sa serbisyong kustomer, napapanahong tugon sa mga katanungan ng kustomer at makapaghatid ng seamless na karanasan sa suporta na hinahanap ng mga mamimili ngayon.

  • Customer service onboarding

    Serbisyong kustomer – Pag-onboard ng gumagamit

    Ang tagumpay ng pag-aktiba at pagpapanatili ng kustomer ay nakadepende sa kung gaano kahusay ang iyong paglikha ng pag-onboard ng gumagamit, at kung gaano kahusay makitungo ang iyong pangkat ng suporta sa mga tiket mula sa may mga isyu sa pag-set up.

  • Customer service templates

    Mga template sa serbisyong kustomer

    Ang de-kalidad na serbisyong kustomer ay mahalagang bahagi ng isang matagumpay na negosyo. Ito ang tumitiyak sa katapatan ng tatak at mataas na rate ng pagpapanatili sa mga kustomer, na siyang nakakatulong sa paglago at kakayahang kumita.

  • Key customer service processes

    Mga proseso sa serbisyong kustomer

    Kung nagtatrabaho ka sa mga kustomer sa anumang punto sa panahon ng siklo ng pagbebenta, alam mo na ang kasiyahan ng kustomer ay importante upang mapanatili ang kustomer. Paano mo sinasanay ang iyong mga empleyado upang matiyak na nakakapaghatid sila ng mataas na pamantayan ng serbisyong kustomer at sa huli ay kasiyahan para sa mga kustomer?

  • Customer service and help desk management

    Pamamahala sa serbisyong kustomer

    Sa palagay mo ang iyong produkto o serbisyo ang pinakamahusay na bagay tungkol sa iyong kumpanya? Mayroong limitasyon sa kung hanggang saan ka makakarating kasama ang mahusay na produkto. Ito ay isang pangangailangan ngunit hindi sapat na kondisyon para sa pangmatagalang tagumpay. Bakit? Dahil ito ay isa lamang bahagi ng karanasan sa pagbili ng mamimili. Sa panahon ngayon, kailangan mong maging mahusay sa lahat ng ito. Sa gayun ka lamang makaka-akit at mapapanatili ang mga kustomer.

  • The best tips to handle customer service queue

    Pila ng serbisyong kustomer

    Karamihan sa mga pangkat sa suportang kustomer ay kalaunan darating sa punto kung saan ang dami ng mga papasok na suportang kahilingan ay magiging mas malaki kaysa sa kakayahan nilang magproseso ng mga ito ng mabilis at mabisa. Bagaman ang walang katapusang pagdaloy ng mga suportang tiket ay magandang senyales na nagpapahiwatig na dumarami ang bilang ng mga taong gumagamit ng mga produkto o serbisyo ng kumpanya, ang kanilang kasiyahan ay higit na nakadepende sa kung gaano kabilis sumagot ng mga katanungan ng kustomer ang ahente ng suporta.

  • Guide to properly manage the call center software

    Pamamahala ng Call Center

    Ang matagumpay na pamamahala ng call center ay nangangailangan ng higit pa sa pag-iiskedyul ng mga ahente upang sumagot ng mga tawag ng kustomer-

  • Call center audit checklist

    Listahan Ng Pag-Audit sa Call Center

    Nais bang malaman kung paano gawin ang pag-audit ng call center? Nasa ibaba ang pangunahing listahan ng pag-audit sa call center na maaari mong magamit sa iyong pansariling proseso ng pag-audit.

  • Explanation of customer value

    Ano ang Halaga ng Kustomer?

    Ang pag-aaral ni Gartner ay natagpuan na ang karamihan sa mga nagbibigay ng solusyon ay masyadong nakatuon sa mga tampok ng produkto at teknolohiya, sa halip na mga benepisyo. Ang talagang nais ng mga mamimili mula sa mga organisasyon ay ang pag-unawa sa totoong halagang pinangako na ihahatid ng produkto.

  • Customer metrics explained

    Nangungunang 20 Sukatan ng Kustomer Upang Sukatin

    Ang pagsukat sa kahusayan ng iyong serbisyong kustomer sa mga sukatang ito.

  • Customer reports explained

    Mga Ulat sa Serbisyong Kustomer

    Ang mga ulat sa serbisyong kustomer ay nagbibigay sa mga negosyo ng pangkalahatang ideya ng lahat ng mga kahilingan sa serbisyong kustomer.

    Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.