Pinaghihigpitang help center

Ano ang pinaghihigpitang help center?

Ang pinaghihigpitang help center ay pinaghihigpitan ang kustomer sa pag-log in upang makapagpagsumite o tumugon sa mga tiket. Sa pamamagitan ng paghihigpit sa iyong help center, maiiwasan mo ang spammy o madoble ang mga tiket at pataasin ang pagganap at kahusayan. Sa kabilang banda, ang hindi paghihigpit sa iyong help center ay makakatulong sa iyong manatiling “mas malapit” at mas bukas sa iyong mga kustomer.

Frequently asked questions

Ano ang pinaghihigpitang help center?

Ang Pinaghihigpitang Help Center ay naghihigpit sa pag-login ng kustomer upang makapagpagsumite o tumugon sa mga tiket. Ito ay pinapayagan kang iwasan ang pag-spam at madoble ang mga notipikasyon. Ito ay nagpapataas ng kahusayan at pagiging epektibo.

 

Ano ang mga uri ng pinaghihigpitang help center?

Ang Pinaghihigpitang Help Center ay maaaring limitahan ang mga channel sa komunikasyon na maaaring makipag-ugnayan ang kustomer. Bilang karagdagan, maaari nitong limitahan ang bilang ng mga pagsusumite na maaaring isumite ng isang tao.

 

Nag-aalok ba ang LiveAgent ng tampok na pinaghihigpitang help center?

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng limitadong tampok sa help center. Ito ay mayroong mga kalamangan, dahil ito ay pinapayagan kang iwasan ang spam at dobleng pagsusumite, ngunit sa kasamaang palad din ay nagdaragdag ng distansya sa pagitan ng kustomer at ng tatak.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Expert note

Ang pinaghihigpitang help center ay naghihigpit sa pag-login ng kustomer upang maiwasan ang spam at dobleng pagsusumite. Dapat itong maiwasan o mapaunlad upang manatiling bukas sa mga kustomer.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Paano makikipag-ugnayan sa serbisyo sa kustomer ng Centrum sa pamamagitan ng email, live chat na suporta, numero ng telepono, social media na suporta, at serbisyo sa sarili na suporta.

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Centrum

Kung ikaw ay nakikipag-ugnayan sa serbisyo sa customer ng Centrum, hindi sila konektado sa support team ng Centrum. Gayunman, maaari kang makipag-ugnayan sa Centrum sa pamamagitan ng kanyang knowledge base o sa social media. Hindi sila nag-aalok ng email support, live chat, telepono na suporta at forum. Walang SLA at mga legal na kontak na inilantad, ngunit maaari ka mag-access sa kanilang Wikipedia page at affiliate program. Ang Centrum.cz ay nag-aalok ng e-mail, mga balita, panahon at iba pang serbisyo.

Paano makikipag-ugnayan sa serbisyo sa kustomer ng iubenda sa pamamagitan ng email, live chat na suporta, numero ng telepono, social media na suporta, at serbisyo sa sarili na suporta.

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng iubenda

Ipinakikilala ng iubenda ang kanilang software para sa pagiging masunurin sa batas sa iba't ibang bansa. Nag-aalok rin sila ng suporta sa kustomer sa pamamagitan ng email, social media, at knowledge base. Hindi sila may telepono na suporta sa kustomer. Maari rin silang makontak sa kanilang Facebook page at Twitter account. Ipinapakita rin ang mga SLA at kasunduan, mga legal na kontak, at iba't ibang mga link. Ang mga FAQ ay nagtatanong tungkol sa iubenda at paano ito maaring makontak.

Paano makikipag-ugnayan sa serbisyo sa kustomer ng Vodafone sa pamamagitan ng email, live chat na suporta, numero ng telepono, social media na suporta, at serbisyo sa sarili na suporta.

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Gravatar

Ang Gravatar ay isang software bilang isang serbisyo na kumpanya. Hindi sila konektado sa support team ng Gravatar, ngunit ipinapakita nila ang iba't ibang channels para makipag-ugnayan sa suporta ng Gravatar tulad ng email at knowledge base. Walang live chat o call center support ang Gravatar, ngunit maaaring gamitin ang kanilang email support at sumasagot sila sa loob ng 3 araw. Mayroon din silang mga legal na contact tulad ng kanilang terms and conditions, privacy policy, at security policy na maaaring mahanap sa kanilang website.

Alamin at ipatupad ang 15 Pinakamahusay Na Mga Kasanayan Sa Help Desk tulad ng; Mga Metric sa Help Desk upang makapagbigay ng higit pang mahusay na serbisyong kustomer.

Pinakamahusay na mga kasanayan sa help desk

Mga tips para sa magandang pagpapatupad ng help desk sa iyong negosyo: pagpapahalaga sa kasiyahan ng kustomer, pag-alok ng portal ng kustomer sa sariling-serbisyo, pagbubuo ng malawak na batayang kaalaman at mga FAQ, pagsubaybay sa pagganap sa mga metric ng help desk, pag-set up ng integrasyon sa third-party, pagbibigay ng pagsasanay sa help desk sa mga empleyado, pag-conduct ng regular na survey sa kasiyahan ng kustomer, at pag-aalaga sa pangkat sa help desk.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo