Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Macro

Ano ang isang macro?

May ilang mga aksyon kung saana ng iyong grupo sa support ay labis na inuulit. Upang makatipid sa kanilang oras maaari kang gumawa ng mga nakahandang mga tugon o aksyon at hayaan ang iyong grupo na gamitin ito kaya dumaan sa kabuuang proseso bawat pagkakataon.

Ang mga macro (o nakahandang mga mensahe) ay isang mabilis na paraan sa pagsagot sa kailangan ng mga kustomer. Makakatulong din ito sa iyo na maging iisa sa mga tugon mula sa iba’t ibang mga miyembro ng grupo sa support.

Matuto pa tungkol sa mga nakahandang mensahe sa LiveAgent

FAQ

Ano ang isang macro?

Ang isang macro iay isang template na mensahe na ipinapadala kapag ang kustomer ay natanggap ng tumutugma na ticket sa support. Salamat sa mga macro, maaari mong iawtomisa ang iyogn trabaho, dahil nagpapahintulot ito sa iyo na magbigay ng mga paulit-ulit na sagot. Ang ahente ay hindi kailangan ng gumawa ng bagong mensahe sa bawat pagkakataon.

 

Sulit bang gumamit ng mga macro?

Mahalaga ang paggamit ng mga macro. Napapadali nito ang trabaho at nakakatipid ito ng oras. Nagbibigay daan ito na maawtomisa ang iyong trabaho dahil hindi mo kailangang isulat ang parehong mensahe nang napakaraming beses sa bawat pagkakataon na magpadala ang kustomer ng parehong tanong. Salamat sa mga ito, ang kliyente ay nakakatanggap ng halos agarang sagot sa kanyang tanong.

 

Nagbibigay ba ng macro ang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay nagbibigay ng mga macro. Ang mga nakahandang mensahe ay nagpapahintuloy sa iyo na mabilis na tumog sa mga pangkaraniwang mga hiling gamit ang isang pangkalahatang tugon. Sa halip na magsulat ng isang tugon, gumamit ng nakahandang mensahe na nagsasabi sa kliyente kung paano ayusin ang problema. Instead of writing a reply, he uses a ready-made message telling the client how to fix the problem.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo