Ano ang help center?
Ang help center (na tinatawag ding Knowledge base/Customer portal) ay website na dinisenyo ng kompanya para tulungan ang kanilang problemadong customers.
Kapag may problemadong customer sa produkto o serbisyo, pupuntahan niya ang help center na may panel ng frequently answered questions (FAQs). Karamihan sa issues na hinaharap ng customers ay naayos na dati kaya may sagot na doon kung paano ito aayusin. Siyempre, iba-iba rin ang puwedeng maging problema ng customers kaya di nila makikita ang sagot sa help center. Tawagan na lang nila ang customer service. Ang help center ay may panels din para sa contact information, articles sa nakakaharap na problema, at feedback forms.
Learn more about Customer portal in LiveAgent.
Frequently Asked Questions
Ano ang depinisyon ng help center?
Kadalasan, ang Help Center ay website kung saan nakahahanap ang customers ng sagot sa tanong nila. Depende sa kompanya, puwedeng kasama rito ang knowledge base, problem report form, live support chat, user manuals, at articles.
Ano ang silbi ng help center?
Ang silbi ng help center ay magbigay ng sagot sa customers na kailangan ng support. Puwedeng problema ito sa produkto o serbisyo, paghahanap ng detalyadong operating instructions, magre-report ng bug o may reklamo sa binigay na services, pati na rin ang alamin ang iba pang produkto na sila na ang bahala.
May help center ba ang LiveAgent?
Ang LiveAgent ay may help center. Built-in ito sa LiveAgent at madaling gamitin. Sa paggawa ng account, may instruction manual bilang guide sa activities ng help center. Sa pag-click ng Knowledge Base, madali nang gumawa. Puwedeng magdagdag ng categories, articles, FAQ, o forum.
Ang contact center bilang isang serbisyo
Ang Unified Communications as a Service (UCaaS) ay nagbibigay ng kasangkapan ng komunikasyon para sa panloob na kolaborasyon, habang ang Contact Center as a Service (CCaaS) ay nagbibigay ng maramihang channel ng komunikasyon para sa suporta sa kustomer. Ang CCaaS ay nagbibigay ng mga benepisyo tulad ng pagbawas ng gastos at pinataas na kasiyahan ng kustomer. Ito ay isang mahusay na solusyon para sa suporta sa kustomer sa lahat ng digital na mga channel.
Ang papasok na call center ay isang konsepto ng call center na nakatuon sa pagtanggap ng mga papasok na tawag upang matugunan ang mga kahilingan ng mga kustomer sa pamamagitan ng teknolohiya at magagaling na mga ahente. Ito ay may mga benepisyo sa paggamit ng software ng papasok na call center para mapabuti ang serbisyo sa kustomer at pamahalaan ang mga tawag ng kustomer nang mahusay.
LiveAgent ay nag-aalok ng iba't ibang mga communication channels para sa mga negosyo, kasama ang chat, tawag, video calls, forms, forums, at social media integration. Mag-sign up na at simulan ang paggamit ng LiveAgent ngayon! Ang help desk support ay mahalaga sa customer service para ayusin ang mga problema ng kustomer at tumaas ang customer satisfaction. Puwede itong suportahan sa internet gamit ang iba-ibang chat tools o sa phone na dadaan sa call center.
Glossary Customer Support - Help App
Ang LiveAgent ay isang epektibong tool para sa customer service at pagpapaunlad ng network at customer satisfaction. Ang help app naman ay ginagamit para pangasiwaan ang mga file types na hindi kaya ng browser. Ito'y makakatulong sa customer service program at makakapag-operate sa labas ng web browser environment.