Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Help center

Ano ang help center?

Ang help center (na tinatawag ding Knowledge base/Customer portal) ay website na dinisenyo ng kompanya para tulungan ang kanilang problemadong customers.

Kapag may problemadong customer sa produkto o serbisyo, pupuntahan niya ang help center na may panel ng frequently answered questions (FAQs). Karamihan sa issues na hinaharap ng customers ay naayos na dati kaya may sagot na doon kung paano ito aayusin. Siyempre, iba-iba rin ang puwedeng maging problema ng customers kaya di nila makikita ang sagot sa help center. Tawagan na lang nila ang customer service. Ang help center ay may panels din para sa contact information, articles sa nakakaharap na problema, at feedback forms.

Alamin ang detalye tungkol sa Customer portal sa LiveAgent.

FAQ

Ano ang depinisyon ng help center?

Kadalasan, ang Help Center ay website kung saan nakahahanap ang customers ng sagot sa tanong nila. Depende sa kompanya, puwedeng kasama rito ang knowledge base, problem report form, live support chat, user manuals, at articles.

Ano ang silbi ng help center?

Ang silbi ng help center ay magbigay ng sagot sa customers na kailangan ng support. Puwedeng problema ito sa produkto o serbisyo, paghahanap ng detalyadong operating instructions, magre-report ng bug o may reklamo sa binigay na services, pati na rin ang alamin ang iba pang produkto na sila na ang bahala.

May help center ba ang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay may help center. Built-in ito sa LiveAgent at madaling gamitin. Sa paggawa ng account, may instruction manual bilang guide sa activities ng help center. Sa pag-click ng Knowledge Base, madali nang gumawa. Puwedeng magdagdag ng categories, articles, FAQ, o forum.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo