Ano ang archiving?
May isang mahusay na tool na nakakatulong ito sa paglinis na memory at i-optimisa ang software sa help desk. Sa pamamagitan ng archiving ang isang datos at impormasyon ay inililipat sa isang lalagayan na madalang gamitin. Posible na ma-archive ang naresolba o saradong ticket at mga email pagkatapos na ilang panahon. Awtomatikong gumagana ang archiving. Nakakatulong rin na ihiwalay ang mga aktibo at naka-archive na hiling. Sa LiveAgent maaari mo ring i-archive ang lahat ng komunikasyon sa social media tulad ng komunikasyon sa Facebook o Twitter sa mga ticket.
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang ibig sabihin ng archiving?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang archiving ay ang gawain ng paglipat ng datos sa ibang lokasyon sa storage para sa matagalang pagtatago. Sa LiveAgent posible na i-archive ang mga nalutas o nakasarang ticket at mga email pagkatapos ng ilang panahon.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang maaari mong i-archive?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Sa LiveAgent posible na i-archive ang mga nalutas o nakasarang ticket at mga email pagkatapos ng ilang panahon. Dagdag pa, maaari mong i-archive ang lahat ng komunikasyon sa social media (hal. sa Facebook at Twitter) sa pamamagitan ng mga ulat.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Inaalok ba ng LiveAgent ang tampok na archiving?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang LiveAgent ay may opsyon na archive. Dahil rito ang memory ay nalilinis nang tuloy-tuloy at ang software sa technical support ay na-ooptimisa. Ang archiving sa LiveAgent ay awtomatiko. Ikaw rin ay may opsyon sa paghiwalay ng mga aktibo at naka-archive na hiling.” } }] }FAQ
Ano ang ibig sabihin ng archiving?
Ang archiving ay ang gawain ng paglipat ng datos sa ibang lokasyon sa storage para sa matagalang pagtatago. Sa LiveAgent posible na i-archive ang mga nalutas o nakasarang ticket at mga email pagkatapos ng ilang panahon.
Ano ang maaari mong i-archive?
Sa LiveAgent posible na i-archive ang mga nalutas o nakasarang ticket at mga email pagkatapos ng ilang panahon. Dagdag pa, maaari mong i-archive ang lahat ng komunikasyon sa social media (hal. sa Facebook at Twitter) sa pamamagitan ng mga ulat.
Inaalok ba ng LiveAgent ang tampok na archiving?
Ang LiveAgent ay may opsyon na archive. Dahil rito ang memory ay nalilinis nang tuloy-tuloy at ang software sa technical support ay na-ooptimisa. Ang archiving sa LiveAgent ay awtomatiko. Ikaw rin ay may opsyon sa paghiwalay ng mga aktibo at naka-archive na hiling.
Expert note
Ang archiving ay ang paglipat ng datos sa malalayong lalagyan sa storage para sa matagalang pagtatago. Sa LiveAgent, maaring i-archive ang mga nakaresolve na ticket at mga email.

Halina't tuldukan na ang masamang serbisyo
Ang LiveAgent ay may mga advanced feature na nagbibigay ng organisasyon at simpleng proseso sa pagtugon sa customer service. Mayroong Automated Ticket Routing at Rules at Workflow Automation na nagtutulung-tulong para maipamahagi ang mga concerns nang mas mabilis at epektibo. Mayroon ding Automated Callback at Matatag na Built-in CRM para ma-improve ang customer satisfaction. Bukod sa mga advanced feature, may mga Canned at Predefined na Template na bigay ay seryoso at tumutulong sa pagtugon ng mga concerns.
Lumipat mula Gorgias papuntang LiveAgent
Mayroong nag-o-offer na libreng migration mula sa Gorgias patungo sa LiveAgent para sa mga nagnanais na lumipat ng help desk software. Tutulungan ng support team ang migration ng data tulad ng help desk record at contacts. Mayroon ding libreng trial ng 7 o 30 araw depende sa kung gagamit ng free o company email. Hindi na kailangan ng credit card at pwedeng pumili ng sariling subdomain name. Matatanggap din ang updates at promo offers sa produkto. Ang mga sumang-ayon sa T&C at Privacy policy ay pwedeng gumawa ng libreng account.
Software ng help desk para sa Accounting & Ligal na industriya
Mas mapapadali ang iyong mga proyekto sa pamamagitan ng mga dashboard ng LiveAgent, portal ng kustomer at software ng live chat. Dapat iwasan na iginugugol ang oras sa mahabang komunikasyon at gugulin ito sa productivity. Sa live chat, mas nakakatipid dahil kayang mag-asya ng 3 chat sa isang oras. Iwasan ang malaking gastos at maging matapat sa mga pagkagastos. Ang LiveAgent para sa accounting industriya ay tumutulong sa pag-optimize ng mga gastos.
Ang LiveAgent ay isang software na mayroong iba't-ibang mga tampok para sa serbisyong kustomer tulad ng pagpapadali sa komunikasyon sa iba't-ibang channel, pagpapalakas ng relasyon sa kustomer, at pagtugon sa mga isyu ng kustomer. Mayroon din itong software sa pamamahala ng email na mas ligtas at nag-aalok ng mga opsyon sa pag-awtomatiko, pakikipagtulungan, at imbakan ng mga email. Sa pamamagitan ng LiveAgent ay maaaring magkaroon ng isang personal na serbisyo sa bawat touchpoint ng kustomer at magiging malapit sa kanila sa pamamagitan ng simpleng pagpindot.