Ano ang Javascript?
Gawing mas interactive at kaaya-aya ang web page ninyo sa customers. Ang Javascript ay isang object-oriented programming language na gamit sa paggawa ng interactive webpages, online programs, o video games. Puwede ring mag-integrate dito ng plug-ins sa web site dahil sa built-in na JavaScript engine.
Ang Javascript ay kadalasang ini-implement sa HTML at CSS para magamit ang main functions ng World Wide Web.
Frequently Asked Questions
Ano ang Javascript?
Ang JavaScript ay scripting language na ginagamit para gumawa at magkontrol ng dynamic content ng website. Kasama dito ang lahat ng umaandar, nagre-refresh o kaya nagbabago sa screen, e.g. animated graphics, photo slideshows, auto-completion ng text suggestions, interaction na walang pag-reload website.
Para saan ang Javascript?
Gamit ang JavaScript sa web browsers at web applications. Sa labas ng network, puwede itong gamitin sa software, servers, at embedded hardware controls. Ang basic functions ay pag-add ng interactive behaviors sa websites, paggawa ng web at mobile apps, paggawa ng web servers at pag-develop ng server applications, at paggawa ng laro.
May seguridad ba ang JavaScript?
Ngayon, ang JavaScript ay isang safe programming language. Hindi ito nagbibigay ng low-level access sa processor o memory. Gawa kasi ito talaga para sa browsers, kaya di ito kailangan.
Kung nais mong pagbutihin ang iyong customer service, basahin ang customer service tools. Makakatulong ito upang malaman mo ang iba't ibang mga kasangkapan na maaaring gamitin para mapabuti ang serbisyo sa mga kliyente.
Para sa mga karaniwang tanong tungkol sa oras ng pagbubukas sa social media, maaaring maging kapaki-pakinabang ang template na tugon sa mga tanong sa oras ng pagbubukas. Makakakuha ka dito ng mga ideya kung paano epektibong makipag-ugnayan sa iyong mga customer gamit ang social media.
Kung may katanungan ka tungkol sa suportang teknikal, bisitahin ang suportang panteknikal. Ang pahinang ito ay magbibigay sa iyo ng kaalaman kung paano mas mahusay na makapagbigay ng teknikal na suporta sa iyong mga kliyente.
Ang online na chat ay isa pang paraan upang mapabuti ang iyong serbisyo sa customer. Matutunan mo rito kung paano gamitin ang online chat para mas mabilis at mas epektibong makipag-ugnayan sa iyong mga kliyente.
Para sa mga mapaghamong tanong na maaaring itanong sa iyong knowledge base, alamin ang higit pa sa knowledge base – Pagsagot sa mapaghamong mga katanungan. Makatutulong ito sa pagsagot ng mga mahihirap na tanong at pagpapanatili ng positibong komunikasyon sa iyong mga gumagamit.
Sa wakas, upang makakuha ng competitive advantage, basahin ang competitive advantage. Malalaman mo dito kung paano mo maiaangat ang iyong negosyo sa pamamagitan ng mahusay na serbisyo sa customer.