Ano ang channel ng suporta?
Ang Email, Live Chat, Telepono, Facebook at Twitter ay mga channel ng Suporta lahat. Ang channel ng suporta ay karaniwang paraan kung saan ginagawa ang komunikasyon sa pagitan mo at ng iyong mga kustomer.
Ang ilang software sa helpdesk ay nag-aalok ng email bilang channel ng suporta lamang, ang iba ay pangunahing nakatuon sa live chat. Ang LiveAgent ay multi-channel na helpdesk kaya isinasama nito ang lahat ng nabanggit na mga channel ng suporta sa 1 app.
Frequently Asked Questions
Paano mo ipapaliwanag ang channel ng suporta?
Ang channel ng suporta ay paraan kung saan ang kustomer ay maaaring makipag-ugnayan sa kumpanya o tatak. Ang serbisyong kustomer ay maaaring isagawa hindi lamang sa pamamagitan ng isang channel, ngunit multi-channel din
Ano ang pinakapopular na mga channel ng suporta?
Ang pinakapopular na mga channel ng suporta ay ang email, social media, live chat, widget sa on-site na suporta, mga forum o newsgroup, tawag sa telepono at sariling-serbisyo sa batayang kaalaman.
Anong mga channel ng suporta ang maaari mong magamit sa LiveAgent?
Sa LiveAgent maaari mong gamitin ang lahat ng mga channel ng suporta na kailangan mo: e-mail, live chat, telepono, Facebook, Twitter at sariling-serbisyo sa batayang kaalaman.
Expert note
Ang channel ng suporta ay mga paraan kung paano nakikipag-ugnayan ang kustomer sa kumpanya. Sa LiveAgent, maaari kang magamit ng email, live chat, telepono, Facebook, at Twitter bilang mga channel ng suporta.

LiveAgent Webinar 3: Live Chat at Chat Invitations
Ang LiveAgent webinars ay nagbibigay ng malalim na paliwanag at mga hakbang sa pag-set up ng live chat feature para sa mga negosyo. Ito ay may kasama ding chat invitation rules, widget customization, chat surveys, at canned messages.