Channel ng suporta

Ano ang channel ng suporta?

Ang Email, Live Chat, Telepono, Facebook at Twitter ay mga channel ng Suporta lahat. Ang channel ng suporta ay karaniwang paraan kung saan ginagawa ang komunikasyon sa pagitan mo at ng iyong mga kustomer.

Ang ilang software sa helpdesk ay nag-aalok ng email bilang channel ng suporta lamang, ang iba ay pangunahing nakatuon sa live chat. Ang LiveAgent ay multi-channel na helpdesk kaya isinasama nito ang lahat ng nabanggit na mga channel ng suporta sa 1 app.

Frequently asked questions

Paano mo ipapaliwanag ang channel ng suporta?

Ang channel ng suporta ay paraan kung saan ang kustomer ay maaaring makipag-ugnayan sa kumpanya o tatak. Ang serbisyong kustomer ay maaaring isagawa hindi lamang sa pamamagitan ng isang channel, ngunit multi-channel din

 

Ano ang pinakapopular na mga channel ng suporta?

Ang pinakapopular na mga channel ng suporta ay ang email, social media, live chat, widget sa on-site na suporta, mga forum o newsgroup, tawag sa telepono at sariling-serbisyo sa batayang kaalaman.

 

Anong mga channel ng suporta ang maaari mong magamit sa LiveAgent?

Sa LiveAgent maaari mong gamitin ang lahat ng mga channel ng suporta na kailangan mo: e-mail, live chat, telepono, Facebook, Twitter at sariling-serbisyo sa batayang kaalaman.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo