Ano ang mga address ng kasosyo?
Ang mga email address sa mga organisasyon, kung saan ang aming kumpanya ay mayroong kasunduan sa pagbabahagi. Ito ay lalong kapaki-pakinabang kapag sinusubukan mong pigilang mangyari ang mga mail loop.
Frequently Asked Questions
Ano ang mga address ng kasosyo?
Ang mga address ng kasosyo ay ang mga email address ng mga organisasyong kasama sa trabaho ng kumpanya at mayroong kasunduan sa pagbabahagi.
Bakit dapat mong gamitin ang tampok na mga address ng kasosyo?
Magandang ideyang gamitin ang tampok na mga address ng kasosyo dahil ito ay nakakatulong upang maiwasan ang mga loophole.
Saan ka maaaring magdagdag ng mga address ng kasosyo sa LiveAgent?
Ang mga address ng kasosyo ay maaaring idagdag sa panel ng LiveAgent sa seksyon ng Mga Configuration.
Expert’s note
Ang mga address ng kasosyo ay mahalaga upang maiwasan ang mga mail loop at mabigyan ng tamang koponan ang mga organisasyong kasama sa trabaho ng kumpanya.
Mga kasangkapan ng call center
Ang mga kasangkapan ng call center, tulad ng Adiptel, LiveAgent, at Userlike, ay mahalaga para sa customer support at pakikipagkomunikasyon. Ang mga ito ay nagbibigay ng telecom service, live chat, at help desk para sa kahusayan sa serbisyo. Ang multi-language feature ay nagbibigay-daan sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika. Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ay magbibigay ng benepisyo sa customers at business. Ano ang pinakamabuting software ng call center? Ang pinakamahusay na software ng call center ay mayroong maraming mga tampok na nagpapadali sa papasok na mga tawag, papalabas na mga tawag, mga ticket ng kustomer, at mga operasyon ng mga tagapamahala ng call center at pang-araw-araw ng mga ahente.
Ang LiveAgent ay isang CRM software na nagbibigay ng customer insights tulad ng mga binili at natanggap na serbisyo ng mga customer. Ito rin ay mayroong outbound call center at call recording feature, at madaling ikonekta sa help desk. Maraming mga customer ang nagpapatotoo para sa LiveAgent bilang isang mas mahusay at mas abot-kayang solusyon sa pagbibigay ng suporta sa mga customer kumpara sa mga katulad na produkto tulad ng Zendesk at Freshdesk. Mayroon ding mga alternatibong software sa help desk na maaaring subukan. Ang mga nagustuhan ng mga customer sa LiveAgent ay naglalaman ng mga madaling gamitin at organisadong sistema, mga mobile na tampok, mga spreadsheet sa mga email, at mahusay na pangkat ng suporta na laging nakatutok 24/7.