Serbisyong desk

Ano ang serbisyong desk?

Ang Serbisyong desk ay solong punto ng pakikipag-ugnayan sa pagitan ng kumpanya at mga kustomer, gumagamit, kasosyo sa negosyo. Ito ay nilikha bilang bahagi ng suportang kustomer at ang layunin nito ay upang matulungan ang mga gumagamit sa mga kahilingan at problema.

Ang serbisyong desk ay maaaring tukuyin bilang tiyak na help desk o sistema lamang sa pangangalap ng impormasyon. Ang serbisyong desk ay tinutukoy din bilang kasangkapan sa pamamahala ng serbisyong teknolohiya ng impormasyon, sapagkat gumagamit ito ng mga kasanayan sa Information Technology Infrastructure Library upang makapaghatid ng mga serbisyo. Ang serbisyong desk ay nangangailangan din ng sistema sa pamamahala.

Frequently asked questions

Ano ang serbisyong desk?

Ang Serbisyong Desk ay solong punto ng pakikipag-ugnayan sa pagitan ng provider ng serbisyo at mga gumagamit. Ang tipikal na serbisyong desk ay namamahala sa mga insidente at mga kahilingan sa serbisyo. Bilang karagdagan, ito ay sumusuporta sa komunikasyon ng mga gumagamit.

 

Ano ang pagkakaiba sa pagitan ng help desk at serbisyong desk?

Ang pangunahing tungkulin ng help desk ay upang pangasiwaan ang mga insidente at mga kahilingan sa serbisyo. Nilalayon nilang mabilis na malutas ang mga problema ng kustomer, na nagpapaikli sa oras ng kanilang paghihintay. Ang serbisyong desk, sa kabilang banda, ay ang nagsusuri ng mga pangkalahatang proseso ng IT at negosyo sa organisayon para sa patuloy na pagpapahusay. Ito ay batay sa mga layunin ng negosyo.

 

Nagbibigay ba ang LiveAgent ng serbisyong desk?

Ang LiveAgent ay nagbibigay ng posibilidad na lumikha ng serbisyong desk. Ang kasangkapan ay sapat na flexible upang umangkop sa mga tukoy na kinakailangan sa negosyo at paganahin ang probisyon ng mga de-kalidad na serbisyo sa mga kliyente nito.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Expert note

Ang Serbisyong Desk ay mahalaga sa suportang kustomer at teknolohiya ng impormasyon. Ito ay tiyak na kasangkapan sa pagsagot sa mga kahilingan ng mga gumagamit at pagpapahusay sa serbisyo.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager

Here Help Desk Contacts

Ang Here ay isang kumpanya na nagbibigay ng data ng pagmamapa at lokasyon sa Netherlands. Nag-aalok sila ng live chat at suporta sa social media para sa kanilang kustomer. Walang suporta sa email at customer support sa telepono ang Here, subalit maaari itong makita sa kanilang website at mga social media platform. Ang iba pang mga link pati na rin ang kanilang terms and conditions, privacy at security policy at GDPR ay makikita rin sa kanilang website.

Alamin ang mga deskripsiyon ng help desk, ang magulang na kategorya nito, kasaysayan, at ebolusyon. Basahin at alamin dito sa academy article.

Deskripsiyon ng help desk

Ang LiveAgent ay isang tool na nagtataguyod ng kahusayan at productivity sa customer support reps. Ito ay mayroong 180 features na nagta-track, automate, at nagre-report. Ang help desk software ay makakatulong sa pag-automate ng mga workflow na nakatutulong sa efficiency at productivity ng customer support reps. Kinakailangan ng magaling na communication skills, computer skills, at kahusayan sa modernong technology sa pagtatrabaho bilang help desk agent.

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng YourSite

Ang YourSite ay isang provider ng website na mayroong customer support team. Maaari itong ma-contact sa pamamagitan ng email, call center, at social media platforms tulad ng Instagram, Facebook, at Twitter gamit ang mga sumusunod na detalye ng contact: hello@yoursite.com, +1 786 4085815. Mayroon din silang knowledge base para sa self-service support. Ang YourSite ay mayroon ding mga legal contacts tulad ng terms and conditions at privacy policy. Walang live chat support team ang YourSite at wala rin silang forum. Ang YourSite ay walang GDPR at affiliate program.

Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Olark

Ang Olark ay isang software ng live chat para sa mga website na nagbibigay ng email, live chat, at social media support. Hindi sila konektado sa customer support team ng Olark, pero maaari kang makipag-ugnayan sa kanilang email support sa support@olark.com, sa live chat button sa kanilang website, o gamit ang kanilang mga social media accounts. Maaari rin magtungo sa kanilang knowledge base para sa self-service support. Walang call center support o forum sa ngayon. Wala ring SLA o kasunduan, at walang legal na contact tulad ng mga terms at conditions, privacy policy, security policy, o GDPR. Ang Olark ay simpleng software ng live chat na maaaring gamitin sa mga website.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo