Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Serbisyong desk

Ano ang serbisyong desk?

Ang Serbisyong desk ay solong punto ng pakikipag-ugnayan sa pagitan ng kumpanya at mga kustomer, gumagamit, kasosyo sa negosyo. Ito ay nilikha bilang bahagi ng suportang kustomer at ang layunin nito ay upang matulungan ang mga gumagamit sa mga kahilingan at problema.

Ang serbisyong desk ay maaaring tukuyin bilang tiyak na help desk o sistema lamang sa pangangalap ng impormasyon. Ang serbisyong desk ay tinutukoy din bilang kasangkapan sa pamamahala ng serbisyong teknolohiya ng impormasyon, sapagkat gumagamit ito ng mga kasanayan sa Information Technology Infrastructure Library upang makapaghatid ng mga serbisyo. Ang serbisyong desk ay nangangailangan din ng sistema sa pamamahala.

FAQ

Ano ang serbisyong desk?

Ang Serbisyong Desk ay solong punto ng pakikipag-ugnayan sa pagitan ng provider ng serbisyo at mga gumagamit. Ang tipikal na serbisyong desk ay namamahala sa mga insidente at mga kahilingan sa serbisyo. Bilang karagdagan, ito ay sumusuporta sa komunikasyon ng mga gumagamit.

 

Ano ang pagkakaiba sa pagitan ng help desk at serbisyong desk?

Ang pangunahing tungkulin ng help desk ay upang pangasiwaan ang mga insidente at mga kahilingan sa serbisyo. Nilalayon nilang mabilis na malutas ang mga problema ng kustomer, na nagpapaikli sa oras ng kanilang paghihintay. Ang serbisyong desk, sa kabilang banda, ay ang nagsusuri ng mga pangkalahatang proseso ng IT at negosyo sa organisayon para sa patuloy na pagpapahusay. Ito ay batay sa mga layunin ng negosyo.

 

Nagbibigay ba ang LiveAgent ng serbisyong desk?

Ang LiveAgent ay nagbibigay ng posibilidad na lumikha ng serbisyong desk. Ang kasangkapan ay sapat na flexible upang umangkop sa mga tukoy na kinakailangan sa negosyo at paganahin ang probisyon ng mga de-kalidad na serbisyo sa mga kliyente nito.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo