Ano ang serbisyong desk?
Ang Serbisyong desk ay solong punto ng pakikipag-ugnayan sa pagitan ng kumpanya at mga kustomer, gumagamit, kasosyo sa negosyo. Ito ay nilikha bilang bahagi ng suportang kustomer at ang layunin nito ay upang matulungan ang mga gumagamit sa mga kahilingan at problema.
Ang serbisyong desk ay maaaring tukuyin bilang tiyak na help desk o sistema lamang sa pangangalap ng impormasyon. Ang serbisyong desk ay tinutukoy din bilang kasangkapan sa pamamahala ng serbisyong teknolohiya ng impormasyon, sapagkat gumagamit ito ng mga kasanayan sa Information Technology Infrastructure Library upang makapaghatid ng mga serbisyo. Ang serbisyong desk ay nangangailangan din ng sistema sa pamamahala.
Frequently Asked Questions
Ano ang serbisyong desk?
Ang Serbisyong Desk ay solong punto ng pakikipag-ugnayan sa pagitan ng provider ng serbisyo at mga gumagamit. Ang tipikal na serbisyong desk ay namamahala sa mga insidente at mga kahilingan sa serbisyo. Bilang karagdagan, ito ay sumusuporta sa komunikasyon ng mga gumagamit.
Ano ang pagkakaiba sa pagitan ng help desk at serbisyong desk?
Ang pangunahing tungkulin ng help desk ay upang pangasiwaan ang mga insidente at mga kahilingan sa serbisyo. Nilalayon nilang mabilis na malutas ang mga problema ng kustomer, na nagpapaikli sa oras ng kanilang paghihintay. Ang serbisyong desk, sa kabilang banda, ay ang nagsusuri ng mga pangkalahatang proseso ng IT at negosyo sa organisayon para sa patuloy na pagpapahusay. Ito ay batay sa mga layunin ng negosyo.
Nagbibigay ba ang LiveAgent ng serbisyong desk?
Ang LiveAgent ay nagbibigay ng posibilidad na lumikha ng serbisyong desk. Ang kasangkapan ay sapat na flexible upang umangkop sa mga tukoy na kinakailangan sa negosyo at paganahin ang probisyon ng mga de-kalidad na serbisyo sa mga kliyente nito.
Expert’s note
Ang Serbisyong Desk ay mahalaga sa suportang kustomer at teknolohiya ng impormasyon. Ito ay tiyak na kasangkapan sa pagsagot sa mga kahilingan ng mga gumagamit at pagpapahusay sa serbisyo.
Magbigay ng mahusay na customer service.
ZľavaDňa, Websupport, SolidTrust Pay, Satur, at FrëschKëscht ay ilan sa mga kumpanya na nabanggit. Ang LiveAgent naman ay may maraming features at mabilis na setup para sa customer support.
Magbigay ng mahusay na customer service.
Nag-aalok ang ZľavaDňa ng mga produkto at serbisyo na may 90% na diskwento. Ang Websupport naman ay pinakamalaking webhosting provider sa Slovakia, Czech Republic, at Hungary. Mayroon ding SolidTrust Pay na nagbibigay ng e-wallet at serbisyo sa pagbabayad. Ang SATUR travel agency naman ay may 100 taon na karanasan. Ang LiveAgent naman ay may mabilis na setup at mahusay na customer support.
Magbigay ng mahusay na customer service.
Basahin ang detalye ng ZľavaDňa, Websupport, SolidTrust Pay, Satur, at FrëschKëscht. LiveAgent ang pinakamahusay na help desk solution para sa maraming kompanya sa buong mundo. Ito ay may pinakamabilis at pinakamadaling implementation, at patutunayan ito ng awards namin.
Mga Kontak sa Help Desk ng Alexa
Ang Alexa Internet ay isang kumpanya ng pagsusuri sa trapiko sa web na nakabase sa San Francisco at hindi konektado sa suporta ng Alexa. Nagbibigay ng suportang serbisyo ang pangkat ng customer service ng Alexa sa social media at sariling serbisyo. Walang suportang email at live chat ang Alexa at walang kustomer sa telepono. Maaari kang mag-iwan ng mensahe sa social media at gamitin ang kanilang batayang kaalaman para sa suporta sa sariling serbisyo.