Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Helpdesk ng web

Ano ang helpdesk ng web?

Ang help desk ng Web, sa maikling salita whd, ay isang teknolohiya na nagbibigay ng help desk- pamamahala ng ticketing. Ito ay nagpapahintulot sa mga tagagamit na magawang mas madali ang kanilang pamamahala ng serbisyo sa kustomer sa ticketing. Ang lahat ng komunikasyon ay nakaimbak sa mga ticket na pinamamahalaan. Ito rin ay nag-aalok ng pamahalaan ng pag-aari ng hardware at software, pamamahala ng kaalaman, awtomatikong pagsususri ng feedback para sa mga tagagamit at higit na marami pa. Ang lahat ng kompigurasyon ay naroon sa mga tagagamit diretso mula sa web browser. Kailangan lamang ng mga tagagamit ang web browser upang mapatakbo ang help desk ng web.

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Ano ang pagakakaiba sa pagitan ng helpdesk ng web at nag-iisang helpdesk na aplikasyon?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Ang helpdesk ng web ay nakatuon sa tagagamit , habang ang service desk ay nakatuon sa negosyo. Bilang karagdagan, ang help desk ay tumutuon sa: puntong mga solusyon, sila ay reaktibo at nakaukol sa mga mismong gumagamit. Sa kabilang banda, ang service desk ay nag-aalok ng maagap na mga serbisyo , ang service desktops ay magkakasama at nakalaan din para sa mga teknisyan.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Ano ang kalamangan sa paggamit ng online na help desk ng web?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Ang online na serbisyo sa kustomer ay nagpapahintulot sa iyong gumamit ng iba’t ibang pamamaraan ng pakikipag-ugnayan sa kustomer. Ang online help desk ng web ay tumutulong na iugnay ang agwat sa pag-itan ng kliyente at ang kanyang problema. Ang lahat ng tulong sa gayon ay nasa isang lugar at ang departamento ng serbisyo sa kustomer ay maaaring i-automate ang prosesong ito. Ang online na help desk ng web ay sinusuportahan din ang pagganap ng pangkat. Ito ay madaling makipag-ugnayan sa iba pang miyembro ng pangkat, nagtatala at kumukolekta ng impormasyon tungkol sa mga kliyente. Isa sa pinakamahalagang mga kalamangan ay ang kakayahang mai-access. Ang kustomer ay maaaring hindi laging makakatawag sa telepono, na siyang dahilan kung bakit ginagawang mas madali sa kanya ng serbisyo ng internet.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Paano ko ia-access ang software ng help desk ng web?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Kung nais mong magka-access sa help desk ng web, maaari mong ikonekta ito sa iyong panel. Ang kompigurasyon ay naroon sa mga tagagamit sa lebel ng isang web browser, kaya kailangan mo lamang ang access sa internet.” } }] }

FAQ

Ano ang pagakakaiba sa pagitan ng helpdesk ng web at nag-iisang helpdesk na aplikasyon?

Ang helpdesk ng web ay nakatuon sa tagagamit , habang ang service desk ay nakatuon sa negosyo. Bilang karagdagan, ang help desk ay tumutuon sa: puntong mga solusyon, sila ay reaktibo at nakaukol sa mga mismong gumagamit. Sa kabilang banda, ang service desk ay nag-aalok ng maagap na mga serbisyo , ang service desktops ay magkakasama at nakalaan din para sa mga teknisyan.

Ano ang kalamangan sa paggamit ng online na help desk ng web?

Ang online na serbisyo sa kustomer ay nagpapahintulot sa iyong gumamit ng iba’t ibang pamamaraan ng pakikipag-ugnayan sa kustomer. Ang online help desk ng web ay tumutulong na iugnay ang agwat sa pag-itan ng kliyente at ang kanyang problema. Ang lahat ng tulong sa gayon ay nasa isang lugar at ang departamento ng serbisyo sa kustomer ay maaaring i-automate ang prosesong ito. Ang online na help desk ng web ay sinusuportahan din ang pagganap ng pangkat. Ito ay madaling makipag-ugnayan sa iba pang miyembro ng pangkat, nagtatala at kumukolekta ng impormasyon tungkol sa mga kliyente. Isa sa pinakamahalagang mga kalamangan ay ang kakayahang mai-access. Ang kustomer ay maaaring hindi laging makakatawag sa telepono, na siyang dahilan kung bakit ginagawang mas madali sa kanya ng serbisyo ng internet.

Paano ko ia-access ang software ng help desk ng web?

Kung nais mong magka-access sa help desk ng web, maaari mong ikonekta ito sa iyong panel. Ang kompigurasyon ay naroon sa mga tagagamit sa lebel ng isang web browser, kaya kailangan mo lamang ang access sa internet.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo