Ano ang helpdesk ng web?
Ang help desk ng Web, sa maikling salita whd, ay isang teknolohiya na nagbibigay ng help desk- pamamahala ng ticketing. Ito ay nagpapahintulot sa mga tagagamit na magawang mas madali ang kanilang pamamahala ng serbisyo sa kustomer sa ticketing. Ang lahat ng komunikasyon ay nakaimbak sa mga ticket na pinamamahalaan. Ito rin ay nag-aalok ng pamahalaan ng pag-aari ng hardware at software, pamamahala ng kaalaman, awtomatikong pagsususri ng feedback para sa mga tagagamit at higit na marami pa. Ang lahat ng kompigurasyon ay naroon sa mga tagagamit diretso mula sa web browser. Kailangan lamang ng mga tagagamit ang web browser upang mapatakbo ang help desk ng web.
Kung interesado ka sa mga mobile na solusyon, basahin ang tungkol sa mga app ng help desk sa mobile. Makakatulong ito sa iyo na mapahusay ang iyong serbisyong kustomer kahit saan ka man naroroon.
Alamin ang pagkakaiba ng help desk at service desk. Matutulungan ka nitong pumili ng tamang tool para sa iyong negosyo.
Tuklasin kung paano makikinabang mula sa pag-copy at paste ng mga larawan sa mga email. Ito ay isang mahusay na paraan upang mapabuti ang daloy ng trabaho at kahusayan sa iyong opisina.
Sa wakas, kung interesado ka sa mga lokal na solusyon, tingnan ang helpdesk software on-site. Mahalaga ito para sa mga negosyo na nangangailangan ng mas kontroladong kapaligiran sa kanilang mga operasyon.
Tuklasin ang kapangyarihan ng open source na helpdesk sa LiveAgent! Nagbibigay ito ng libreng, customizable na sistema sa pamamahala ng tiket na nag-iintegrate ng iba't-ibang channel ng komunikasyon para sa mas mabilis na suporta sa kustomer. Simulan ang iyong libreng account ngayon at mapabuti ang serbisyo mo gamit ang isang all-in-one na solusyon. Subukan ito nang walang obligasyon!