Ano ang helpdesk ng web?
Ang help desk ng Web, sa maikling salita whd, ay isang teknolohiya na nagbibigay ng help desk- pamamahala ng ticketing. Ito ay nagpapahintulot sa mga tagagamit na magawang mas madali ang kanilang pamamahala ng serbisyo sa kustomer sa ticketing. Ang lahat ng komunikasyon ay nakaimbak sa mga ticket na pinamamahalaan. Ito rin ay nag-aalok ng pamahalaan ng pag-aari ng hardware at software, pamamahala ng kaalaman, awtomatikong pagsususri ng feedback para sa mga tagagamit at higit na marami pa. Ang lahat ng kompigurasyon ay naroon sa mga tagagamit diretso mula sa web browser. Kailangan lamang ng mga tagagamit ang web browser upang mapatakbo ang help desk ng web.
Mga Pakikipag-ugnayan sa Help Desk ng Dashlane
Paano makikipag-ugnayan sa serbisyo sa kustomer ng Dashlane sa pamamagitan ng email, live chat na suporta, numero ng telepono, social media na suporta, at serbisyo sa sarili na suporta.
Software ng helpdesk para sa Web hosting na Industriya
LiveAgent is a webhosting company that offers help desk software with benefits including improved revenue, customer satisfaction, and reduced churn rate. It saves time and money and provides easy data migration. It is the best help desk software for SMBs in 2019, with a 7-day free trial and a free email trial for 30 days. It includes features like communication forms, live chat, databases, and social media integration. It has satisfied customers who say it is better than Zendesk and Freshdesk, easy to use, and offers excellent customer support. It helps improve customer satisfaction and sales, with a fast and accurate support tool. It is also a good solution for webhosting and entertainment businesses.
Mga awtomatikong pagtawag pabalik para sa iyong mga kustomer
LiveAgent, isang epektibong tool para sa customer service, na nagbibigay ng magandang support at tumutulong sa customer satisfaction at benta. Ito ay ginagamit ng maraming kumpanya at nagdulot ng pagtaas sa conversion rate at customer satisfaction.
LiveAgent ay nag-aalok ng iba't ibang mga communication channels para sa mga negosyo, kasama ang chat, tawag, video calls, forms, forums, at social media integration. Mag-sign up na at simulan ang paggamit ng LiveAgent ngayon! Ang help desk support ay mahalaga sa customer service para ayusin ang mga problema ng kustomer at tumaas ang customer satisfaction. Puwede itong suportahan sa internet gamit ang iba-ibang chat tools o sa phone na dadaan sa call center.