Ano ang online na serbisyong kustomer?
Isang online na tulong na sumasagot sa mga pag-uusisa, katanungan ng mga kustomer. Ito ay online na tulong na ibinibigay ng kumpanya sa mga kustomer nitong gumagamit ng kanilang mga produkto. Ang serbisyong kustomer ay gumagamit ng ilang mga kasangkapan upang tulungan ang mga kustomer. Ito ay karaniwang live chat, mga tawag sa telepono, mga email o social media.
Frequently Asked Questions
Paano mo ipapaliwanag ang online na serbisyong kustomer?
Ang online na suportang kustomer ay anumang serbisyong nakakatulong sa mga kustomer na lutasin ang mga problema at nagsisilbi upang suportahan ang kustomer. Ito ay maaaring mangyari sa pamamagitan ng email, live chat o social media.
Ano ang mga batayan ng online na serbisyong kustomer?
Ang batayan ng online na serbisyong kustomer ay pangunahing pagkakaroon ng mga channel ng komunikasyon, pati na rin ang kahusayan at merito ng mga ibinigay na sagot. Bilang karagdagan, ang mga kasanayan ng pangkat sa serbisyong kustomer ay lubos na mahalaga, kapwa ang komunikasyon at pagpapatakbo ng software, na mahalaga rin.
Paano mo mapapahusay ang online na serbisyong kustomer gamit ang LiveAgent?
Ang online na serbisyong kustomer ay maaaring mabuo sa LiveAgent. Ito ay software sa serbisyong kustomer na nagbibigay-daan sa iyo upang isama ang maraming channel ng komunikasyon sa isang lugar. Bilang resulta, ang ahente ay hindi kailangang lumipat sa pagitan ng mga programa at kahilingan. Ito ang nag-aawtomatiko ng kanyang trabaho. Ang LiveAgent ay nag-aalok din ng kakayahang lumikha ng mga template sa e-mail, lumikha ng macros at mga batayang kaalaman. Bilang karagdagan, mayroon kang access sa mga ulat at pagsusuri na nagbibigay-daan sa iyo upang pag-aralan ang kalidad ng serbisyong kustomer sa patuloy na batayan.
Ang web chat online ay isang mahalagang tool para sa komunikasyon at suporta sa mga kustomer sa online na kalakalan. Ito ay nagbibigay ng maraming kalamangan tulad ng pagbawas sa gastos, pagtaas ng benta, mabilis na pag-unawa sa mga problema ng kustomer, at pagiging madali para sa mga kustomer. Ito rin ay isang kalamangan sa kumpetisyon. Ang live chat at web chat ay parehong mahalaga para sa customer service at sales.
Ang LiveAgent ay isang customer management software na nagbibigay-daan sa mga kumpanya na pamahalaan ang lahat ng uri ng komunikasyon sa isang lugar. Ito ay mas affordable at may mas maraming pagpipilian sa integrasyon kumpara sa ibang software. Nag-aalok din ito ng two-way-na integrasyon sa NetCrunch. Ang online na suporta ay isang mahalagang bahagi ng pamamahala ng relasyon sa kustomer at nagbibigay ng 24/7 na serbisyo sa kliyente upang madaling makipag-ugnay, lutasin ang mga isyu, at mapanatili ang magandang relasyon sa kliyente.
Isang solusyon sa help desk para sa iba't ibang mga industriya
Ito ay isang mahusay na tool para sa komunikasyon sa mga kustomer. Nakatulong ito sa mga kompanya na mapataas ang customer satisfaction at sales. Ang LiveAgent ay may 175 tampok at 40 integrasyon, at maaaring magamit sa 43 iba't-ibang pagsasalin. Subukan ang iba't ibang communication channels ng LiveAgent para sa positibong epekto sa customer satisfaction at sales.