Ano ang online na serbisyong kustomer?
Isang online na tulong na sumasagot sa mga pag-uusisa, katanungan ng mga kustomer. Ito ay online na tulong na ibinibigay ng kumpanya sa mga kustomer nitong gumagamit ng kanilang mga produkto. Ang serbisyong kustomer ay gumagamit ng ilang mga kasangkapan upang tulungan ang mga kustomer. Ito ay karaniwang live chat, mga tawag sa telepono, mga email o social media.
Frequently Asked Questions
Paano mo ipapaliwanag ang online na serbisyong kustomer?
Ang online na suportang kustomer ay anumang serbisyong nakakatulong sa mga kustomer na lutasin ang mga problema at nagsisilbi upang suportahan ang kustomer. Ito ay maaaring mangyari sa pamamagitan ng email, live chat o social media.
Ano ang mga batayan ng online na serbisyong kustomer?
Ang batayan ng online na serbisyong kustomer ay pangunahing pagkakaroon ng mga channel ng komunikasyon, pati na rin ang kahusayan at merito ng mga ibinigay na sagot. Bilang karagdagan, ang mga kasanayan ng pangkat sa serbisyong kustomer ay lubos na mahalaga, kapwa ang komunikasyon at pagpapatakbo ng software, na mahalaga rin.
Paano mo mapapahusay ang online na serbisyong kustomer gamit ang LiveAgent?
Ang online na serbisyong kustomer ay maaaring mabuo sa LiveAgent. Ito ay software sa serbisyong kustomer na nagbibigay-daan sa iyo upang isama ang maraming channel ng komunikasyon sa isang lugar. Bilang resulta, ang ahente ay hindi kailangang lumipat sa pagitan ng mga programa at kahilingan. Ito ang nag-aawtomatiko ng kanyang trabaho. Ang LiveAgent ay nag-aalok din ng kakayahang lumikha ng mga template sa e-mail, lumikha ng macros at mga batayang kaalaman. Bilang karagdagan, mayroon kang access sa mga ulat at pagsusuri na nagbibigay-daan sa iyo upang pag-aralan ang kalidad ng serbisyong kustomer sa patuloy na batayan.
Expert note
Ang online na serbisyong kustomer ay mahalaga sa pagpapadali ng komunikasyon sa pagitan ng kumpanya at mga kustomer. Ito ay nagbibigay ng mga channel ng komunikasyon tulad ng live chat, email, at social media.

LiveAgent Webinar 1: Introduction at General Overview
Videos - Liveagent Webinar 1 Introduction General Overview