Ano ang template na tugon ng ahente?
Ang template na tugon ng ahente ay isang ispesyal na tool para sa mabilis na pagtugon sa isang ticket. Ito ay isang mahusay na paraan para maging madali para sa grupo ng customer support at nakakatipid ng kanilang oras. Ang mga ahente ay maaaring ayusin at i-edit ng nilalaman ng template na tugon ng ahente. Ang Template ay may taglay na pagbati sa simula at pirma ng ahente sa pagtatapos ng tugon. Ang mga ahente ay maaaring ikustomisa ang template para sa ibaโt ibang sitwasyon. Hindi mahirap na gumawa ng mga template sa iyong LiveAgent.


FAQ
Ano ang isang template na tugon ng ahente?
Ang isang template na tugon ng ahente ay isang tool na nagpapahintulot sa iyo na mabilis na makatugon sa isang nakabinbin na ticket. Ang template ay maaaring maiayon sa isang ispesipikong kaso at sitwasyon. Sa umpisa ng template, ang mga pagbati ay binabanggit sa kustomer, at sa katapusan ng tugon ay ang pirma ng ahente. Sa opsyon na ito, ang ahente ay maaaring mag-organisa at i-edit ang mga nilalaman ng template na tugon ng ahente. Ang template na tugon ng ahente ay nagpapadali sa trabaho at nakakatipid na oras para sa grupo ng customer service.
Ilang mga template na tugon ng ahente ang ibinibigay ng LiveAgent?
Ang bilang ng mga template ay depende ilan sa mga ito ang iyong iniayon sa iyong mga kailangan. Depende sa ilang mga tipo ng template ang iyong kailangan, maaari kang magkustomisa nang ganoon karami.
Paano hanapin ang mga template na tugon ng ahente?
Maaari mong mahanap ang mga template na tugon ng ahente sa pane ng ahente sa ilalim ng tab na โMga Kompigurasyonโ. At pagkatapo ay piliin ang โEmailโ at โTemplate na Email ng Ahenteโ.
Templates ng email ng pagtugon sa kahilingang ibalik ang bayad
Ang pagbabalik ng produktong binili o ang pagkansela ng serbisyo at pagbabalik ng bayad ay karaniwang bahagi ng online na negosyo. Mahalaga na maipaliwanag nang malinaw ang mga patakaran sa pagbabalik bayad, aksyunan agad ang mga kahilingan, manatiling propesyonal, ipaliwanag ang desisyon at maaari rin mag-alok ng alternatibong solusyon. Mahalagang magbigay ng mga email template para sa mga kahilingan sa pagbabalik bayad.
Narito ang limang template na email para sa promosyonal na sale ng produkto at template para sa pagtugon sa mga reklamo ng kliyente sa social media. Mahalaga ang pamamahala ng reklamo sa pagkakaroon ng ugnayan sa kliyente, paglipat sa tamang departamento, paghahanap ng dahilan ng reklamo, paghahanap ng solusyon at pagtugon sa mga reklamo. Dapat ding inaalagaan ang serbisyo sa kustomer sa buong proseso ng pagsuporta, at kinakailangang magkaroon ng wastong komunikasyon sa mga kliyente at paglulutas ng alitan para makabuo ng matibay na relasyon sa mga ito. Mahalaga rin ang paghingi ng paumanhin sa mga kliyente sa tulong ng mga tamang templates para sa masamang serbisyo, kakulangan ng malinaw na impormasyon, at iba pa.
Template na email sa pag-update ng produkto
Ang pag-update ng produkto ay mahalaga upang manatiling kompetitibo sa industriya ng SaaS at mapanatili ang kasiyahan ng mga kustomer. Ang email sa pag-update ng produkto ay maari ding maghikayat ng mga kustomer at magpatuloy sa kanilang paggamit ng iyong produkto. Sa paggawa ng email sa pag-update, dapat hatiin ang mga tagasubaybay, piliin ang mga update na may halaga sa mga kustomer, tumutok sa pagbibigay-alam sa mga benepisyo ng produkto, gumamit ng mga larawan, at manatili sa iskedyul ng pagpadala. Narito ang sampung template na email sa pag-update ng produkto para sa iba't ibang layunin.
Mga template sa follow up sa pagbenta na emailย
Ang mga follow-up na email ay kailangan upang makipag-ugnayan sa mga potensyal na kustomer at magkaroon ng mas maraming benta. Inirerekomenda ang 2 o 3 follow-up at nagpapakita ng mas magandang antas ng pagtugon sa ika-anim na email. May mga template na pwedeng gamitin sa follow-up email tulad ng pagkatapos ng isang trigger event, pag-iwan ng voicemail, at libreng trial. Mahalaga ang pag-personalize ng email upang mas mapansin at ma-appreciate ng kustomer.