Ano ang template na tugon ng ahente?
Ang template na tugon ng ahente ay isang ispesyal na tool para sa mabilis na pagtugon sa isang ticket. Ito ay isang mahusay na paraan para maging madali para sa grupo ng customer support at nakakatipid ng kanilang oras. Ang mga ahente ay maaaring ayusin at i-edit ng nilalaman ng template na tugon ng ahente. Ang Template ay may taglay na pagbati sa simula at pirma ng ahente sa pagtatapos ng tugon. Ang mga ahente ay maaaring ikustomisa ang template para sa iba’t ibang sitwasyon. Hindi mahirap na gumawa ng mga template sa iyong LiveAgent.
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [ { “@type”: “Tanong”, “name”: “Ano ang isang template na tugon ng ahente?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang isang template na tugon ng ahente ay isang tool na nagpapahintulot sa iyo na mabilis na makatugon sa isang nakabinbin na ticket. Ang template ay maaaring maiayon sa isang ispesipikong kaso at sitwasyon. Sa umpisa ng template, ang mga pagbati ay binabanggit sa kustomer, at sa katapusan ng tugon ay ang pirma ng ahente. Sa opsyon na ito, ang ahente ay maaaring mag-organisa at i-edit ang mga nilalaman ng template na tugon ng ahente. Ang template na tugon ng ahente ay nagpapadali sa trabaho at nakakatipid na oras para sa grupo ng customer service.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Ilang mga template na tugon ng ahente ang ibinibigay ng LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Ang bilang ng mga template ay depende ilan sa mga ito ang iyong iniayon sa iyong mga kailangan. Depende sa ilang mga tipo ng template ang iyong kailangan, maaari kang magkustomisa nang ganoon karami.” } }, { “@type”: “Tanong”, “name”: “Paano hanapin ang mga template na tugon ng ahente?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Sagot”, “text”: “Maaari mong mahanap ang mga template na tugon ng ahente sa pane ng ahente sa ilalim ng tab na ‘Mga Kompigurasyon’. At pagkatapo ay piliin ang ‘Email’ at ‘Template na Email ng Ahente’.” } } ] }FAQ
Ano ang isang template na tugon ng ahente?
Ang isang template na tugon ng ahente ay isang tool na nagpapahintulot sa iyo na mabilis na makatugon sa isang nakabinbin na ticket. Ang template ay maaaring maiayon sa isang ispesipikong kaso at sitwasyon. Sa umpisa ng template, ang mga pagbati ay binabanggit sa kustomer, at sa katapusan ng tugon ay ang pirma ng ahente. Sa opsyon na ito, ang ahente ay maaaring mag-organisa at i-edit ang mga nilalaman ng template na tugon ng ahente. Ang template na tugon ng ahente ay nagpapadali sa trabaho at nakakatipid na oras para sa grupo ng customer service.
Ilang mga template na tugon ng ahente ang ibinibigay ng LiveAgent?
Ang bilang ng mga template ay depende ilan sa mga ito ang iyong iniayon sa iyong mga kailangan. Depende sa ilang mga tipo ng template ang iyong kailangan, maaari kang magkustomisa nang ganoon karami.
Paano hanapin ang mga template na tugon ng ahente?
Maaari mong mahanap ang mga template na tugon ng ahente sa pane ng ahente sa ilalim ng tab na ‘Mga Kompigurasyon’. At pagkatapo ay piliin ang ‘Email’ at ‘Template na Email ng Ahente’.
Software ng help desk para sa Ari-ariang Lupa at Bahay na industriya
Ang tekstong ito ay nagbabanggit ng tagumpay at patotoo ng pagpapatupad ng software ng hard desk sa ari-ariang lupa at bahay na industriya. Mayroong mahigit 21,000 na mga negosyo na hindi nagkamali sa paggamit ng nasabing software. Dagdag pa dito, tinutukoy rin ang LiveAgent na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2 bilang isang bagay na dapat subukan.
Mga template ng nagbibigay-kaalamang email
Mayroong tatlong uri ng email na maaaring gamitin para sa mga customer: newsletter, promosyonal, at survey. Mahalaga ang pagpapadala ng mga nagbibigay-kaalamang email upang magbigay ng impormasyon tungkol sa mga updates sa negosyo at COVID-19. Ang mga email sa pagpapahalaga sa kustomer ay nakakatulong upang magbuo ng mabuting relasyon sa mga kliyente at mapanatili ang katapatan. Ang mga uri ng nagbibigay-kaalamang mga email ay nagbibigay-daan sa kumpanya upang maabot ang umiiral at mga potensyal na kliyente upang magbigay ng impormasyon tungkol sa mga tukoy na piraso ng balita.
Mga replenishment email template
Ang replenishment email ay isang epektibong paraan ng pagbabalita sa mga customer tungkol sa natitirang mga produkto. Matutulungan nito ang pagtaas ng customer retention, website traffic, at pati sales sa paglaon. Ipinapadala ito sa gitna ng linggo, sa gitna rin ng araw, mga tipong anumang oras mula 10 am hanggang 3 pm. Ang paggamit ng replenishment email templates para bentahan ang kasalukuyang mga customer ay epektibo at madaling paraan para tumaas ang revenue at profitability ng mga B2C business.
Call center: Mga template sa pagsasara/paghihinto ng pakikipag-ugnayan
Ang mga pag-aaral at pananaliksik ay nagpapakita na hindi pa rin nawawala ang interes ng mga kustomer sa pagtawag sa telepono para sa mga serbisyo sa kustomer. Gayunpaman, lumalawak pa rin ang iba pang mga paraan ng komunikasyon tulad ng live chat, chatbots, at instant messenger. Sa pamamagitan ng solusyon ng LiveAgent, maaaring madesenyo ng mga kumpanya ang kanilang sariling mga email template para sa mga kustomer. Ibinibigay ng tekstong ito ang ilang mga template ng pagsasara o paghihinto ng pakikipag-ugnayan na makatutulong sa mga customer service agents upang matugunan ang mga pangangailangan ng mga kustomer sa positibong paraan.