Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Live na online na chat

Ano ang isang live na online na chat?

Ang live na online na chat ay isang tipo ng komunikasyon sa pamamagitan ng Internet. Ito ay isang komunikasyon sa pagitan ng kustomer at kinatawan sa customer service nang real-time sa pamamagitan ng built-in na online na chat.

Kapag ang mga kustomer ay pinindot ang buton sa chat na nakalagay sa website ng kompanya, maaari na magsimula ang komunikasyon. Sa pamamagitan ng online na chat, ang kinatawan sa customer service ay maaaring magpadala nang mas mabilis at mas madali. Ang mabilis na komunikasyon at maaaring makatulong na mapataas ang kasiyahan ng kustomer.

FAQ

Ano ang ibig sabihin ng live na online na chat?

Ang live na online na chat ay isang teknolohiya na nagpapahintulot sa mga user na makipag-ugnayan sa mga negosyo nang real-time sa pamamagitan ng isang widget sa isang website o sa komunikasyon sa app. Ito ay nagbibigay daan sa isang agarang pagtugon sa kailangan ng kustomer, sinusuportahan at ibinibigay sa kanila ang impormasyon tungkol sa mga serbisyo at produkto na inaalok ng kompanya.

 

Ano ang mga dapat na tampok sa isang live na online na chat?

Ang pinakamahalagang tampok ng live chat ay availability at mabilis na tugon mula sa customer service. Ang window ng chat ay dapat na makikita sa bawat pahina ng iyong kompanya o pahina ng produkto. Ang mga function ng isang live chat na nakakatulong ay ang kakayahan na makapagpadala ng mga litrato at file na nagpapahintuloy sa kustomer na maipakita nang tama ang problema. Dagdag pa rito, ang kaalaman ng mga ahente ay napakahalaga at ang kanilang kaalaman sa komunikasyon.

 

Nagbibigay ba ng live na online na chat ang LiveAgent?

Ang LiveAgent ay nag-aalok ng libreng software sa live na online na chat. Ito ay may isa sa pinakamabilis na mga widget sa merkado na nagbibigay-daan sa iyo na tumugon nang napakabilis. Maaari mong ayusin ang chat ayon sa iyong kailangan - sa pag-aayos at kompigurasyon ng wika. Dagdag pa rito nag-aalok ito ng libreng sistema sa pagbebenta na may universal na inbox, call center at portal ng kustomer.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo