A live chat button is an icon placed somewhere on your website that allows customers to communicate with customer support in real time. It enables your agents to quickly and effectively resolve customer inquiries. The live chat button can increase a company’s profit, customer satisfaction, customer retention, agent satisfaction, and many more.
You can customize your chat button to better fit your page and overall branding. In LiveAgent, you can even set up a chat button animation to grip your website visitor’s attention right off the bat.
If you would like to learn about other features to improve your customer service, check out help desk software.
LiveAgent Webinar 3: Live Chat at Chat Invitations
Pag-intindi sa LiveAgent live chat feature ay mahalaga sa paghahatid ng mahusay at agarang customer support. Live chat ay isang susing feature para sa mga business na naghahanap na mapabuti ang customer engagement at support operations. Ang LiveAgent webinars ay nagbibigay ng insights sa iba’t ibang live chat capabilities at step-by-step guide sa pag-set up ng live chat feature. Subukan ito nang libre!
LiveAgent | Call center software sa inyong help desk
Ang pagkakaroon ng call center at IVR sa help desk software ng kompanya ay magbibigay ng maraming benepisyo sa customers at business. Makakatanggap ng personalized assistance ang mga customer, samantalang mapapataas nito ang efficiency at customer satisfaction ng kompanya. Ang IVR ay makakatulong sa pagpaprioritize ng mga tawag at pagtitipid ng oras ng customer support agents.
Customer Service saUK vs. USA | Jack Whitehall
Pagkakaiba ng customer service sa UK at USA ay maaaring dulot ng cultural, social, at economic factors. Mahalaga ang mahusay na customer service para sa positibong customer experience at pangmatagalang relasyon. Mahalaga ang pasasalamat sa mga customer para sa pagpapalalim ng relasyon at pagpapataas ng loyalty.
LiveAgent ay isang mahusay na help-desk software na may mga core package at mga dagdag na tampok tulad ng integrasyon sa social media, hybird na daloy ng ticket, pinagsamang omni-channel na inbox, at tampok na pag-uulat at analisis. Ito ay mas mura kaysa sa Desk.com at may mas magandang suportang kustomer. Ito rin ay alternatibo sa Vision, Crisp, Desk.com, at Gorgias. Ito ay mayroong 24/7 na customer service at libreng demo at trial. Ang LiveAgent ay nag-aalok din ng flexibility sa pag-monitor ng content at pagkonekta sa mga subscriber.