Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Pindutan ng chat

Ang pindutan ng live chat ay isang icon na nakalagay sa isang lugar sa iyong website na nagpapahintulot sa mga kustomer na makipagtalastasan sa suporta sa kustomer sa totoong oras. Ito ay nagpapakaya sa iyong mga ahente na mabilis at epektibong lutasin ang mga katanungan ng kustomer. Ang pindutang ito ng live chat ay maaaring magpataas sa tubo ng kumpanya, kasiyahan ng kustomer, pananatili ng kustomer, kasiyahan ng ahente, at mas higit na marami pa.

Chat button gallery

Kung nais mong matutunan nang higit pa ang tungkol sa ibang mga tampok upang mapabuti ang iyong serbisyo sa kustomer, tingnan ang isang software ng help desk.

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Ano ang isang pindutan ng chat?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Ang pindutan ng live chat ay isang icon na nasa iyong website at nagpapahintulot sa mga kustomer ng iyong kumpanya na makipag-ugnayan sa suporta sa kustomer. Dahil sa katotohanan na ang live chat ay nagpapahintulot sa pakikipag-ugnayan sa totoong oras, kami ay may pagkakataon na tumugon nang mabilis sa aming mga kliyente.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Saan dapat natatagpuan ang pindutan ng chat?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Ang pindutan ng live chat ay dapat nakalagay sa bawat pahina ng iyong website sa isang nakikitang lugar. Ang kliyente dapat ay walang problema sa paghahanap nito. Salamat dito, ang kliyente ay maaaring makakuha ng mabilis na sagot sa tanong na gumagambala sa kanya.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Maaari mo bang gawing personal ang pindutan ng chat ng LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Ang live chat ay nagpapahintulot sa iyong sagutin nang mabilis ang mga katanungan ng kustomer. Ang pindutan ng chat na dapat ay nasa iyong site ay dapat na iangkop doon. Sa LiveAgent mayroon kang opsyon na gawing personal ang pindutan. Sa pamamagitan ng pagpunta sa Kompigurasyon>Chat> Pindutan ng chat na tab at pagki-click ng lumikha, makikita mo ang posibilidad na lumikha ng isang pindutan. Maaari kang mamili mula sa mga magagamit na mga istilo: speech bubble, gilid, sulok o built-in. Maaari ka ring lumikha ng iyong sarili sa pamamagitan ng pag-upload ng isang imahe o sa pamamagitan ng pagsusulat ng iyong sariling kodigo. Sa susunod na window maaari mong baguhin ang teksto, posisyon at mga kulay ng mga pindutan.” } }] }

FAQ

Ano ang isang pindutan ng chat?

Ang pindutan ng live chat ay isang icon na nasa iyong website at nagpapahintulot sa mga kustomer ng iyong kumpanya na makipag-ugnayan sa suporta sa kustomer. Dahil sa katotohanan na ang live chat ay nagpapahintulot sa pakikipag-ugnayan sa totoong oras, kami ay may pagkakataon na tumugon nang mabilis sa aming mga kliyente.

Saan dapat natatagpuan ang pindutan ng chat?

Ang pindutan ng live chat ay dapat nakalagay sa bawat pahina ng iyong website sa isang nakikitang lugar. Ang kliyente dapat ay walang problema sa paghahanap nito. Salamat dito, ang kliyente ay maaaring makakuha ng mabilis na sagot sa tanong na gumagambala sa kanya.

Maaari mo bang gawing personal ang pindutan ng chat ng LiveAgent?

Ang live chat ay nagpapahintulot sa iyong sagutin nang mabilis ang mga katanungan ng kustomer. Ang pindutan ng chat na dapat ay nasa iyong site ay dapat na iangkop doon. Sa LiveAgent mayroon kang opsyon na gawing personal ang pindutan. Sa pamamagitan ng pagpunta sa Kompigurasyon>Chat> Pindutan ng chat na tab at pagki-click ng lumikha, makikita mo ang posibilidad na lumikha ng isang pindutan. Maaari kang mamili mula sa mga magagamit na mga istilo: speech bubble, gilid, sulok o built-in. Maaari ka ring lumikha ng iyong sarili sa pamamagitan ng pag-upload ng isang imahe o sa pamamagitan ng pagsusulat ng iyong sariling kodigo. Sa susunod na window maaari mong baguhin ang teksto, posisyon at mga kulay ng mga pindutan.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo