A live chat button is an icon placed somewhere on your website that allows customers to communicate with customer support in real time. It enables your agents to quickly and effectively resolve customer inquiries. The live chat button can increase a company’s profit, customer satisfaction, customer retention, agent satisfaction, and many more.
You can customize your chat button to better fit your page and overall branding. In LiveAgent, you can even set up a chat button animation to grip your website visitor’s attention right off the bat.

If you would like to learn about other features to improve your customer service, check out help desk software.
Paano maglagay ng live chat button sa website ninyo
Ang live chat ay isang mahalagang tool para sa customer support na maaaring magtaas ng engagement at customer satisfaction habang bababa ang gastos ng customer support. Mahalaga na suriin ang mga feature, pag-customize, atbp. ng live chat software provider bago pumili.
Mabilis at eksaktong suporta sa mga kustomer ang hatid ng chatbot, ngunit hindi ito kayang magbigay ng human touch tulad ng totoong tao. Ang live chat ay isang mahalagang aspeto ng magandang serbisyo sa kustomer online. Ang multi-language feature ay nagbibigay-daan sa mga ahensya na makipag-ugnayan sa iba't ibang mga wika ayon sa preferensya ng merkado. Ang LiveAgent ay isang magandang tool para sa mga negosyo na nais mapabuti ang kanilang serbisyo sa kustomer.