User error

Ano ang user error?

Mga isyu na umusbong mula sa panig ng gumagamit ay mas kilala bilang ‘user error’. Kapag ang lahat ay perpekto sa iyong panig, at ang gumagamit ay nagreklamo sa isang error, ang probabilidad ay ang error ay nasa kanilang panig.

Frequently asked questions

Ano ang isang user error?

Ang user error ay isang pagkakamali ng tao sa isang computer system kapag ginagamit ito.

 

Paano makahanap ng isang user error?

Ang user error ay maaaring mahanap gamit ang isang tracking software pati na ang pag-aanalisa sa kaalaman kung ano ang ginawa ng gumagamit.

 

Ano ang pinakamahusay na pagtugon sa user errors?

Ang pinakamahusay na pagtugon sa user error ay ito ay nangyari para sa isang tumpak na rason, at madali mong mareresolba ang problema sa pag-aanalisa kung ano ang ginawa ng gumagamit

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Expert note

Ang mga isyung nagmumula sa pagkakamali ng gumagamit ay kilala bilang 'user error'. Mahalaga na hanapin kung ano ang ginawa ng gumagamit at mag-analisa upang maresolba ang problema.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Ang alyas ng ahente ay nakatutulong sa iyong mga ahente na manatiling hindi kilala. Ang tampok na ito ay nagpapahintulot na panatilihing lihin ang iyong pangalan at magkaroon ng alyas. Tanging ibang mga ahente ang nakakakita ng tunay na pangalan.

Alyas ng Ahente

Mahalaga ang live chat para sa mga ahente ng suporta dahil sa nakatutulong nito sa pagbibigay ng serbisyo sa mga kustomer. Ayon sa isang survey, mas gusto ng 42% ng kustomer ang live chat kaysa sa email, social media, at forum. Isang software na nakatuon sa paglikha ng abot-kaya at kapaki-pakinabang na serbisyo sa kustomer ay ang LiveAgent na may mga kakayahan sa live chat at help desk. Ito ay ginagamit ng higit sa 150 milyon na mga gumagamit at higit sa 40,000 na mga negosyo sa buong mundo. Mayroon itong mga feature tulad ng customized chat window docking at peak hours ng live chat sa pagbebenta at suporta.

Ang paghingi ng tawad sa isang customer ay nangangahulugang inaamin ninyo na ang kompanya ang may kasalanan. Alamin kung paano humingi ng tawad, pero sa tamang paraan.

Paano humingi ng tawad sa isang customer

Ang artikulong ito ay nagbibigay ng mga gabay para sa paghingi ng tawad sa galit o nag-poste na customer. Mahalaga na maintindihan ng isang customer service representative kung paano mag-empathize at tanggapin ang responsibilidad upang malutas ang problema ng kliyente. Nagbibigay din ang artikulo ng mga solusyon kahit pa ang pagkakamali ay hindi nangyari sa kanila at paliwanag kung paano ito nangyari. Ipinakikita ng ganitong approach na ang kompanya ay mapagkakatiwalaan at nakatuon sa pagbibigay ng kasiyahan sa kliyente.

Ala. Alamin kung paano makapagbigay ng suporta sa kustomer sa maraming bansa gamit ang LiveAgent.

Matagumpay na istorya: Aquasprouts | LiveAgent

Ang LiveAgent ay nagbigay ng malaking pagbabago sa serbisyo sa customer ng AquaSprout dahil naging madali at abot-kaya ang pagbibigay ng customer service. Mas malaking halaga ang natipid dahil nakatipid din sila sa pagbibigay ng account sa mga empleyado. Ang software ay may kahalagahang pag-aari dahil sa napakaraming features sa magandang presyo. Hindi naging mahirap ang pag-aaral ng paggamit ng LiveAgent. Higit pa rito, hindi iyon ang pinakamalaking aspeto ng customer support, sa halip ay ang natatagong kayamanan ng mga alternatibong software. Ang LiveAgent ay isang nakakapanghinaang pag-aari ng libreng startup year plan sa Zendesk na nagiging bahagi ng kanilang pera.

Ang pagtugon sa mga email ay mahalagang bahagi ng negosyo. Ang mga tugon ay ginagamit upang balikan ang mga taong nakipag-ugnayan sa iyo. Manatiling nakikipag-ugnayan sa mga kustomer.

Tugon

Ang mga nakahandang sagot ay makatipid ng oras at maaring magtaglay ng mga attachment. Ang halaga ng kustomer ay hindi lamang batay sa produkto at presyo, kailangan isaalang-alang ang mga benepisyo ng produkto o serbisyo na makakatulong sa mga pangangailangan ng mga kliyente. Ang Magenta ay isang kumpletong tagapagbigay ng negosyong solusyon ng serbisyong telekomunikasyon sa Austria. Matutunan nang mas marami ang tungkol sa pagsasama ng Magenta sa LiveAgent. LiveAgent Demo at mga feature nito sa customer service software, VoIP phone systems, self-service software, inbound call center software, complaint management system, client portal software at email management software.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo