Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Ang pinakamahusayna software sa pamamahala ng reklamo

Pamahalaan ang mga reklamo ng kustomer nang madali at maayos.

  • ✓ Walang bayad sa pag-setup    
  • ✓ 24/7 Na serbisyo sa kustomer    
  • ✓ Walang credit card na kailangan    
  • ✓ Mag-cancel anumang oras
Ginamit ng
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
ticketing software animation
Ticketing software

Bakit gagamit ng sistema sa pamamahala ng reklamo ng kustomer?

Ang mga reklamo ng kustomer ay isang pangunahing hamon sa customer service na dapat harapin ng bawat negosyo. Dahil ang mga pakikipag-ugnayan sa kustomer ay may kasamang pag-uulat ng mga problema at iba pang mga punto ng sakit, ang pag-alam kung paano i-handle ang mga ito ay ang susi sa tagumpay.

Maaaring tugunan (at dapat) ng mga negosyo ang mga reklamo ng kustomer gamit ang isang istrakturang proseso ng paglutas ng problema. Kung pinamamahalaan mo nang maayos ang mga reklamo, maaari silang maging isang oportunidad sa negosyo. Sa pamamagitan ng mahusay na pag-handle ng mga reklamo, maaari mong makuha ang pagtitiwala ng iyong kustomer at ipagpatuloy ang pagbebenta sa kanila. Bukod dito, sa tamang set ng mga tool, maaari mong gawing isang kalamangan ang mga pain points ng kustomer. Halimbawa, maaari mong simulan ang pagsubaybay ng mga problema sa kanilang “ugat ng sanhi” at pagbuo ng mga hakbang upang maalis ang mga ito sa hinaharap.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green
image person 3

Kailangan ng sistema sa pamamahala ng reklamo ng kustomer?

Ang LiveAgent ay isang fully-featured na sistema sa pamamahala ng reklamo ng kustomer na nagbibigay-daan sa iyong team na i-handle ang mga hamon na sitwasyon nang mabisa at propesyonal. Ito ay nagbibigay ng isang all-in-one na help desk solution na nagi-streamline sa lahat ng iyong mga channel sa komunikasyon – email, live chat, tawag, at social media – sa isang nakabahaging inbox ng kumpanya.

Kahalagahan ng mga reklamo

Kung ang isang reklamo ng kustomer ay hinawakan nang tama, ang positibong kalalabasan ay lumilikha ng isang malakas na emosyonal na koneksyon sa isang kumpanya o isang brand, — at pinapanatili ang kustomer na bumalik. Isang nakakainteres na istatiska na na sumusuporta sa pagangkin na ito ay ang mga tao ay halos dalawang beses na mas malamang na magsalita sa iba tungkol sa isang hindi magandang karanasan kaysa sa isang mabuting karanasan. Bukod dito, sa karagdagang pananaliksik ay ipinapakita na kinakailangan ng 12 na positibong karanasan upang makabawi para sa isang masamang karanasan.

Ang kakayahang gawing positibo ang nakakainis na sitwasyon sa pakikipag-ugnayan sa kustomer ay isang kritikal na bahagi ng serbisyo sa kustomer. Samakatuwid, mahalagang bigyan ng kasangkapan ang iyong tauhan sa lahat ng mga tool na kailangan nila upang maging magaling sa serbisyo sa kustomer.

sad face emoji
woman mapping out process on three posters

Gumamit ng isang sistema sa pamamahala ng reklamo

Ang software ng pamamahala sa reklamo ay ginagamit upang i-handle ang mga isyu sa kustomer nang madali. hinahayaan nito ang mga customer service staff na panatilihin ang mga tala ng mga reklamo ng kustomer at binibigyang daan ang mga ito upang mai-kategorya at subaybayan ang mga reklamo mula simula hanggang matapos. 

Gumagamit ang software ng iba’t ibang pamantayan upang unahin ang mga reklamo, i-alerto ang mga miyembro ng team, at maglaan ng mga resources para sa resolusyon ng isyu. Nakakatulong din ito na panatilihin ang mga tala para sa pagsisiyasat sa hinaharap at karagdagang pagsusuri.

Mga key feature sa isang tingin

Ang pagpili ng isang software ng pamamahala sa reklamo na nababagay sa mga pangangailangan ng iyong kumpanya ay maaaring maging isang gugugol ng oras na gawain. Ang iba’t ibang mga vendor ng serbisyo ay maaaring mag-alok ng ganap na magkakaibang mga hanay ng mga feature at magkakaibang mga modelo ng serbisyo na nagtatago sa likod ng mga katulad na mensahe. Paano mo mahahanap ang tamang solusyon nang mabilis?

Mayroong ilang mahahalagang bagay na dapat saliksikin tungkol sa sistema ng pamamahala sa reklamo bago magpasya. Para sa iyong kaginhawaan, pinagsama-sama namin ang isang listahan ng mga pangunahing feature sa sistema ng online na reklamo na dapat magkaroon ang mabuting software.

Group 370 icon

Multi-channel na Solution

Ang tamang solusyon sa pamamahala ng reklamo ay dapat magbigay sa iyo ng kakayahang maghatid ng seamless at consistent na suporta sa lahat ng mga channel (telepono, live chat, email, at social media)

Email icon

Pagkategorya & Pag-priyoridad

Upang matiyak na ang mga ahente ng suporta ay maaaring mabisang makapag-proseso ng malaking bilang ng mga kahilingan ng kustomer nang hindi kino-kompromiso ang kalidad at bilis ng paglutas, ang mga advanced na modernong system ay gumagamit ng awtomatikong pamamahagi at pag-priyoridad batay sa iba’t ibang mga parameter (source, paksa, kategorya at iba pa)

Statistic icon

Sentralisadong Pamamahala

Upang makapaghatid ng isang seamless na karanasan sa serbisyo sa kustomer mahalagang magkaroon ng lahat ng iyong mga tala ng kustomer sa isang lugar, na may kakayahang tingnan at pamahalaan ang lahat ng data ng kustomer at komunikasyon

Karagdagang mga benepisyo

Ang paggamit ng tamang solusyon para sa pamamahala ng reklamo ay maaaring magdala ng mga karagdagang benepisyo. Ang ilan sa kanila, tulad ng tumaas na rate ng paglutas, ay maaaring magkaroon ng halos agarang makabuluhang epekto sa daloy ng trabaho at pagiging produktibo ng empleyado. Ang iba pa – tulad ng mga naaaksyong pananaw at positibong imahe ng brand- ay maaaring ikonsidera bilang mga pangmatagalang benepisyo na tumutugon sa mga istratehikong alalahanin ng isang negosyo.

cartoon woman holding two shopping bags
woman and man mapping out solution on board

Tumaas na rate ng paglutas

Kung kailangang ulitin ng mga kustomer ang impormasyon tungkol sa kanilang mga problema habang inililipat sila sa pagitan ng mga channel ng komunikasyon, maaaring sila ay mainis. Gayunpaman, kung ang iyong departamento ng suporta ay mayroon lahat ng data ng kustomer at komunikasyon na pinagsama sa iisang lugar, sila ay maroong kagamitan upang malutas ang mga problema ng kustomer.

Sa software ng pamamahala sa reklamo, ang mga rep sa customer service ay makakuha ng isang mas malawak na pag-unawa sa reklamo ng customer at malapitan ang isyu mula sa tamang anggulo. Ang pagkakaroon ng lahat ng impormasyon sa kanilang mga kamay ay nagbibigay kaalaman sa kanila ng eksaktong sanhi ng problema at agad na suriin ang pag-usad/katayuan nito bago magbahagi ang kustomer ng anumang mga detalye.

Epektibong pakikipagtulungan

Ang pagbibigay ng access sa isang tala ng resolusyon sa reklamo sa lahat ng sangkot ay nagpapadali sa mga tao mula sa iba’t ibang mga team na makipagtulungan sa bawat isa. Sa pamamagitan ng pagpapanatili ng bawat isa sa parehong pahina at pagpapahintulot sa mga tauhan na magtrabaho patungo sa paglutas ng problema nang sama-sama, tinitiyak ng software ng pamamahala sa reklamo na ang komunikasyon ay sentralisado at mabilis at madaling ma-access ang impormasyon.

Close More
undraw report mx0a

Gumagana & naaaksyong pananaw

Kasabay ng pagtaas ng pagiging produktibo na nagmumula sa paggamit ng isang sistema sa pamamahala ng reklamo, ang solusyon ay dapat magbigay ng isang fully-featured na package sa reporting at analytics. Sa mga feature na ito nakukuha mo ang isang pangkalahatang-ideya ng performance ng iyong customer support, at alamin din ang mga pain points ng iyong negosyo. Maaari mong maplano ang proseso para sa pagpapabuti at makilala ang mga pangunahing pattern ng paggamit sa serbisyo.

Mas malakas na imahe ng kumpanya

Ang matagumpay na resolusyon sa reklamo ng kustomer ay humahantong sa katapatan sa brand at paulit-ulit na negosyo. Ngunit higit sa lahat, ang mabisang komunikasyon sa kustomer ay lumilikha ng mga emosyonal na koneksyon na tumatagal at nagtataguyod ng isang positibong imahe ng kumpanya, mga brand at produkto nito. Sa puntong ito, ang pamumuhunan sa isang sistema ng pamamahala sa reklamo ay nagreresulta sa higit na kapanipaniwala na reputasyon, dagdag na pagpapanatili ng kustomer, at higit pang mga referral sa salita mula sa bibig na mahalaga sa pangmatagalang tagumpay ng isang kumpanya.

undraw stand out 1oag
man and woman receiving awards

Ginagawa naming Madali ang pamamahala ng reklamo

Nagbibigay ang LiveAgent ng isang fully-featured na solusyon na idinisenyo upang malutas nang epektibo ang mga reklamo ng kustomer. Sa LiveAgent, ang iyong team ay may kakayahan na harapin ang mga hamon na sitwasyon ng propesyonal sa pamamagitan ng isang maayos at matulin na proseso na pinahusay na teknolohiya sa komunikasyon. 

Kung ikaw ay naghahanap para sa nangungunang software ng pamamahala sa reklamo upang buuin at mapanatili ang pinakamahusay na kapaligiran sa customer service sa loob ng iyong samahan, subukan ang LiveAgent. Ang LiveAgent ang pinakasinusuri at #1 rated na help desk software para sa SMB nuong 2020. Masiyahan sa iyong libreng 14 na araw na pagsubok sa LiveAgent ngayon, at panatilihin ang kahit na ang pinaka demanding na mga kustomer, ng tapat at masaya. Hindi kinakailangan ng credit card.

Peter Komornik

Pinagsasama ng LiveAgent ang mahusay na live chat, ticketing at automation na hinahayaan kami na makapagbigay ng pambihirang suporta sa aming mga kustomer.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Ikaw ay Nasa Mabuting Kamay!

Alam mo ba kung ano ang isang bagay na mayroon ang Huawei, BMW, Yamaha, at O2? Tama ang hula mo... LiveAgent!

Subukan ito nang libre Hindi Kailangan Ng Credit Card

Online na Sistema sa Reklamo FAQ

Ano ang sistema ng pamamahala sa reklamo?

Ang isang sistema ng pamamahala sa reklamo ay isang help desk software na tumutulong sa iyong mga kinatawan ng kustomer na mahusay na makitungo sa mga isyu sa inquiry ng kustomer. Bukod dito, pinapayagan ng software ang iyong mga ahente na tumugon sa mga katanungan ng kustomer sa maraming channel mula sa isang interface, kaya't nababawasan ang oras ng pagtugon.

Paano mo masusubaybayan ang mga reklamo ng kustomer?

Pinagsasama at kinokonekta ng help desk software ang maraming mga platform. Sa gayon, madali mong masusubaybayan ang mga reklamo ng kustomer. Halimbawa, sa pamamagitan ng pagkonekta sa Twitter sa iyong help desk solution, maaari kang makakuha ng isang ticket tuwing nabanggit ang iyong kumpanya sa isang bagong tweet.

Ano ang tatlong mga hakbang upang pamahalaan ang isang reklamo?

Ang una at pinakamahalagang hakbang ay ang makinig. Huwag guluhin ang kustomer at tiyaking sila ay naririnig. Ang susunod na hakbang ay humingi ng paumanhin para sa abala at sumang-ayon kung ang kustomer ay tama. Huwag subukang magsinungaling. Ang transparency ay susi kapag hinahawakan ang mga reklamo. Ang pangatlong hakbang ay ipaalam sa kanila na tutulungan mo sila. Kahit na sa palagay mo ay hindi mo sila matutulungan, maaari mo pa rin silang mabigyan ng kinakailangang impormasyon, ilipat ang mga ito sa tamang departamento, o makahanap ng isang alternatibong solusyon. Ang lahat ng mga pagpipilian na ito ay makakatulong.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo