Puting tema

Ano ang Puting Tema?

Ang Puting tema ay ang pangalan para sa isa sa mga tema ng panel ng ahente ng LiveAgent. Ang ninuno nito ay ang orihinal na kulay-abong tema, na ginamit upang bumuo ng isang bago, puting alternatibo. Ang disenyo ng puting tema ay mas malinis, subalit ilan sa mga kustomer ay mas gusto pa rin ang paggamit ng kulay-abong tema. Sa kasalukuyan, ang lahat ng bagong mga account ng LiveAgent ay nakatakda na may Puting tema sa pamamagitan ng default, subalit maaari mong baguhin ang default na tema sa mga Kompigurasyon.

Gayundin, ang mga Ahente ay maaaring magtakda ng temang gusto nila.

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [ { “@type”: “Question”, “name”: “Paano ko mababago ang tema sa LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Ang tema ng panel ng LiveAgent ay maaaring mabago sa mga Kompigurasyon. Ang lahat ng bagong mga account ay nakatakda na may temang puti na pa-default, subalit maaring madali mong baguhin ito.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Ano ang mga pagkakaiba sa pagitan ng mga tema sa LiveAgent?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Maaari kang pumili mula sa tatlong paunang natukoy na mga tema: klasiko, minimalista at montana. Maaari mong idagdag ang iyong sariling logo, mga titulo, kodigo ng pagsubaybay, header at footer, maging ang pampasadyang mga pindutan, mga kulay.” } } ] }

FAQ

Paano ko mababago ang tema sa LiveAgent?

Ang tema ng panel ng LiveAgent ay maaaring mabago sa mga Kompigurasyon. Mula sa vending na makina, ang lahat ng bagong mga account ay nakatakda, subalit maaari mong madaling baguhin ito.

Ano ang mga pagkakaiba sa pagitan ng mga tema sa LiveAgent?

Maaari kang pumili mula sa tatlong paunang natukoy na mga tema: klasiko, minimalista at montana. Maaari mong idagdag ang iyong sariling logo, mga titulo, kodigo ng pagsubaybay, header at footer, maging ang pampasadyang mga pindutan, mga kulay.

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Expert note

Ang Puting tema ay ang pangalan para sa isa sa mga tema ng panel ng ahente ng LiveAgent. Ito ay mas malinis kaysa sa kulay-abong tema, subalit mayroon pa ring mga kustomer na mas gusto ang kulay-abong tema.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Ang webinar ng serbisyong kustomer ng LiveAgent ay nakatuon sa multi-channel na solusyong help desk. Live na chat, software sa pagtitiket, live chat, naka-built in na call center at marami pa ang kasama. Ang libreng pagsubok ng LiveAgent ay magagamit para sa limitadong oras.

Matuto nang lahat ng tungkol sa LiveAgent gamit ang mga webinar

LiveAgent is a software that can be used to directly communicate with customers, prospects, or the general public to avoid them getting lost on your website. It is a useful tool that can separate knowledge based on language, product, or brand. LiveAgent is used by popular companies like Huawei, BMW, Yamaha, and O2. It is available for free and does not require a credit card. LiveAgent provides resources such as webinars, help desk for WordPress, and alternative options for Gist, Genesys, and LiveCall. Its benefits include live chat, proposal requests, and alternative options for Collab.

Naghahanap ng alternatibo sa ConnectWise? Tuklasin ang mahusay na sistema ng pagtitiket ng LiveAgent na may kasamang mga kamangha-manghang tampok at integrasyon.

Alternatibo sa ConnectWise - LiveAgent

Ang LiveAgent ay isang mahusay na tool para sa pakikipagkomunikasyon sa mga kustomer. Nagbibigay ito ng kakayahan sa mga ahente na makapagbigay ng mas mahusay, mabilis at eksaktong suporta sa mga kustomer. Ibinahagi ng iba't ibang indibidwal at negosyo na dahil sa LiveAgent, nadagdagan ang kanilang customer satisfaction at sales. Tumaas din ang kanilang response time at bayad na customer conversion rate. Ito ay maaari ring gamitin sa iba't ibang online na negosyo dahil sa simpleng pagpipilian at makatuwirang presyo ng tool na ito.

LiveAgent is a help desk solution that connects multiple channels in one interface. Find out more about LiveAgent and its business/industry benefits.

Mag-iskedyul ng demo

Ang LiveAgent ay isang software na tumutulong sa pagpapabuti ng kasiyahan ng kustomer at paglikha ng maraming benta sa negosyo. Ito ay nakapagbibigay ng mga sagot sa mga katanungan tungkol sa presyo, serbisyo, integrasyon at mga tampok. Mahalaga rin na ito ay lapitan ang bawat kustomer na may ideyang tulungan sila lutasin ang problema o makamit ang layunin. Marami rin itong kaakibat na resources sa pamamagitan ng mga demos, alternatibo, webinar, atbp. Binibigyan din ng pagkakataon ang mga customer na mag-request ng proposal, data migration, at kahit na makipag-partner sa LiveAgent.

Ang LiveAgent ay ang ultimong omnichannel na solusyon para sa iyong help desk. Ang sistema ng ticket ng LiveAgent ay nag-aalaga sa lahat para sa iyo.

Naghahanap ng isang alternatibo ng Tawk ?

Ang mga kumpanya ay pumili ng LiveAgent dahil sa mahusay na halaga para sa pera, mahusay na kasangkapan sa suporta, at magaling na suportang kustomer. Mas pinili nila ito kaysa sa iba pang mga sistema sa help desk tulad ng Zendesk, Freshdesk, at Desk.com. Bukod dito, ito ay may mga advance na antas ng pag-awtomatiko at madaling gamitin.

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×
Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo