Libreng trial

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Open source na helpdesk

Ano ang open source na helpdesk?

Ang open source na helpdesk ay software na nag-aalok ng sistema sa pamamahala ng tiket. Ang software na ito ay nag-aalok ng paunang na-configure na bersyon at ito ay ganap na napapasadya. Wala itong mga limitasyon at ganap itong gumagana para sa lahat ng mga gumagamit. Ang ilang mga uri ay libre, ngunit para sa iba pang mga uri kailangan mong magbayad upang ma-download ito.

Ang open source na help desk ay binuo para sa pagbibigay ng suporta, kaya niruruta nito ang mga problema at katanungan ng kustomer na ipinadala sa pamamagitan ng email, mga form sa pakikipag-ugnayan o live chat papunta sa plataporma. Ito ay nag-aalok din ng iba’t-ibang mga pag-andar at tampok sa help desk upang mabilis na makapag-reaksyon sa mga katanungan.

FAQ

Ano ang open source na helpdesk?

Ang open source na software ay software na maaaring mabuo ng malawak na pamayanan sa pag-unlad. Ang open source na helpdesk ay software na nakabatay lamang sa open source at nag-aalok ng sistema sa pamamahala ng tiket. Ito ay pinapayagan kang magbigay ng suportang kustomer at magdirekta ng mga kahilingan mula sa iba't-ibang mga channel ng komunikasyon sa plataporma (e-mail, mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat), salamat kung saan ang ahente ay mapamamahalaan ang lahat sa isang lugar.

 

Ano ang mga pinakamahalagang tampok ng open source na helpdesk?

Ang mga pinakamahalagang tampok ng one-source na helpdesk ay ang posibilidad ng komunikasyon sa pamamagitan ng iba't-ibang mga channel sa pakikipag-ugnayan, pati na rin ang pamamahala ng mga indibidwal na tiket at ang posibilidad ng pag-aaral batay sa nakolektang data at mga ulat. At lahat ng ito ay posible sa isang lugar, na tiyak na pinapabilis at nag-streamline ng trabaho.

 

Ang LiveAgent ba ay open source na helpdesk?

Ang LiveAgent ay open source na helpdesk. Ito ay nag-aalok ng lahat ng mga pagpapaandar na kinakailangan sa serbisyong kustomer at suportang panteknikal.

 

Balik sa glossary Gumawa ng LIBRENG account

Gumagamit ng cookies ang website namin. Sa pagpapatuloy mo dito, awtomatikong tatanggapin namin na may permiso kami sa pag-deploy ng cookies na nakadetalye sa aming polisiya sa privacy at cookies.

×

Mag-schedule ng one-on-one na tawag at alamin kung ano ang benepisyo ng LiveAgent sa inyong business.

Maraming petsa ang bakante

Mag-iskedyul ng demo