Ano ang open source na helpdesk?
Ang open source na helpdesk ay software na nag-aalok ng sistema sa pamamahala ng tiket. Ang software na ito ay nag-aalok ng paunang na-configure na bersyon at ito ay ganap na napapasadya. Wala itong mga limitasyon at ganap itong gumagana para sa lahat ng mga gumagamit. Ang ilang mga uri ay libre, ngunit para sa iba pang mga uri kailangan mong magbayad upang ma-download ito.
Ang open source na help desk ay binuo para sa pagbibigay ng suporta, kaya niruruta nito ang mga problema at katanungan ng kustomer na ipinadala sa pamamagitan ng email, mga form sa pakikipag-ugnayan o live chat papunta sa plataporma. Ito ay nag-aalok din ng iba’t-ibang mga pag-andar at tampok sa help desk upang mabilis na makapag-reaksyon sa mga katanungan.
Frequently Asked Questions
Ano ang open source na helpdesk?
Ang open source na software ay software na maaaring mabuo ng malawak na pamayanan sa pag-unlad. Ang open source na helpdesk ay software na nakabatay lamang sa open source at nag-aalok ng sistema sa pamamahala ng tiket. Ito ay pinapayagan kang magbigay ng suportang kustomer at magdirekta ng mga kahilingan mula sa iba't-ibang mga channel ng komunikasyon sa plataporma (e-mail, mga form sa pakikipag-ugnayan, live chat), salamat kung saan ang ahente ay mapamamahalaan ang lahat sa isang lugar.
Ano ang mga pinakamahalagang tampok ng open source na helpdesk?
Ang mga pinakamahalagang tampok ng one-source na helpdesk ay ang posibilidad ng komunikasyon sa pamamagitan ng iba't-ibang mga channel sa pakikipag-ugnayan, pati na rin ang pamamahala ng mga indibidwal na tiket at ang posibilidad ng pag-aaral batay sa nakolektang data at mga ulat. At lahat ng ito ay posible sa isang lugar, na tiyak na pinapabilis at nag-streamline ng trabaho.
Ang LiveAgent ba ay open source na helpdesk?
Ang LiveAgent ay open source na helpdesk. Ito ay nag-aalok ng lahat ng mga pagpapaandar na kinakailangan sa serbisyong kustomer at suportang panteknikal.
Software ng Helpdesk para sa SaaS
Ang LiveAgent ay tumutulong sa iyon mapabuti ang iyong SaaS na negosyo at bawasan ang churn rate ng iyong kustomer. Ang LiveAgent ay nagpapakete ng lahat ng mga lagusan sa isang solusyon para sa mahusay na presyo.
Software sa pamamahala ng mga komunikasyon ng kustomer
Ang mabisang pamamahala sa komunikasyon ng kustomer ay mahalaga sa marketing at pagsingil ng mga organisasyon. Dapat itong may personalization, multi-channel integration, cloud-based services, at analytics para sa data-driven na insight.
Software ng helpdesk para sa Web hosting na Industriya
LiveAgent is a webhosting company that offers help desk software with benefits including improved revenue, customer satisfaction, and reduced churn rate. It saves time and money and provides easy data migration. It is the best help desk software for SMBs in 2019, with a 7-day free trial and a free email trial for 30 days. It includes features like communication forms, live chat, databases, and social media integration. It has satisfied customers who say it is better than Zendesk and Freshdesk, easy to use, and offers excellent customer support. It helps improve customer satisfaction and sales, with a fast and accurate support tool. It is also a good solution for webhosting and entertainment businesses.
LiveAgent is a customer service software that offers a range of capabilities and features, including managing all communication channels, social media integration, and productivity tools across various industries. It provides 24/7 customer service without the need for a credit card, and a free trial is available for up to 30 days using a company email. It is an excellent alternative to Gorgias, offering faster response time and higher customer conversion rates. Additionally, LiveAgent offers software for help desks in the eGaming and eSports industries to improve community experience and stay competitive. Overall, LiveAgent is a cost-effective solution for improving customer satisfaction and sales.